1

Nâng ngực bằng túi độn - Dr Vương

Quyết định trải qua quá trình nâng ngực bằng túi độn có thể rất thú vị và cũng rất đáng sợ. Các bác sĩ hoàn toàn có thể hiểu được mối lo lắng này của bệnh nhân và đó chính là lý do họ luôn đồng hành cùng bạn trong cả hành trình này.
Nâng ngực bằng túi độn - Dr Vương

Bạn có muốn bầu ngực của mình lớn hơn không? Ngực bạn có bị nhỏ đi sau khi mang thai, cho con bú hoặc giảm cân không? Đây là những lý do phổ biến nhất khiến phụ nữ tìm cách thực hiện quy trình nâng ngực bằng túi độn. Quyết định trải qua quá trình nâng ngực bằng túi độn có thể rất thú vị và cũng rất đáng sợ. Các bác sĩ hoàn toàn có thể hiểu được mối lo lắng này của bệnh nhân và đó chính là lý do họ luôn đồng hành cùng bạn trong cả hành trình này.

Các bác sĩ hiểu rằng bệnh nhân vui mừng về việc có thể vứt bỏ những chiếc áo độn ngực, và trông thật tuyệt cả khi mặc và không mặc quần áo, nhưng họ có thể lo lắng về việc chọn đúng kích cỡ túi độn, nếu không trông sẽ không tự nhiên. Một trong những chìa khóa để có được kết quả thành công là lên kế hoạch điều trị cá nhân hóa theo tình trạng của từng người. Một kích cỡ không thể phù hợp với tất cả, và nhiều yếu tố phải được xem xét để có được lựa chọn tốt nhất cho từng bệnh nhân. Mục tiêu của việc nâng ngực bằng túi độn nên là tăng kích cỡ vừa phải chứ đừng nên tăng quá mức. Các bác sĩ muốn túi độn ngực sẽ trở thành phụ kiện tốt nhất của bệnh nhân, và không bao giờ làm ảnh hưởng đến đời sống của họ.

Tư vấn nâng ngực bằng túi độn

Các bác sĩ cho rằng sự tham gia cũng trao đổi, đưa ra ý kiến, kế hoạch điều trị của bệnh nhân với bác sĩ là yếu tố rất quan trọng trong việc cung cấp cho khách hàng dịch vụ nâng ngực hàng đầu. Do đó, họ thường khuyên bệnh nhân chủ động tìm hiểu thật kỹ quy trình này, họ tin rằng nếu bệnh nhân càng có nhiều thông tin trước khi tham vấn, cuộc trao đổi giữa hai bên sẽ càng sâu hơn.

Những phụ nữ phù hợp với quy trình nâng ngực bằng túi độn:

  • Có sức khỏe tốt;
  • Có những kỳ vọng thực tế;
  • Đã phát triển ngực hoàn toàn, nhưng không hài lòng vì chúng quá nhỏ;
  • Có ngực bị mất hình dạng hoặc giảm kích thước sau khi mang thai, giảm cân, hoặc lão hóa;
  • Có bộ ngực không cân xứng;
  • Có một hoặc cả hai bên ngực không phát triển bình thường;
  • Kỳ vọng thực tế về kết quả nâng ngực bằng túi độn

Đây là một vấn đề quan trọng, bởi vì các bác sĩ không muốn bất kỳ bệnh nhân nào thất vọng với kết quả của họ sau khi nâng ngực. Trao đổi thẳng thắn giữa bệnh nhân và bác sĩ phẫu thuật là điều quan trọng nhất.

Dưới đây là 3 suy nghĩ phổ biến của bệnh nhân dẫn đến những kỳ vọng không thực tế trong việc nâng ngực bằng túi độn:

  • một ca phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn sẽ giúp khắc phục tất cả các vấn đề về vú
  • một ca phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn sẽ thay đổi hình dạng của vú
  • một ca nâng ngực bằng túi độn sẽ khắc phục được mọi tình trạng bất đối xứng hiện tại

Mọi phụ nữ đều có hình dạng vú và cấu trúc vú khác nhau, và bộ ngực mà các bác sĩ xử lý không hề trống rỗng, mà còn có mô vú, da thừa .... Bác sĩ phẫu thuật sẽ lắng nghe những lo lắng của bệnh nhân về ngực, và chỉ ra các đặc điểm sẽ ảnh hưởng đến hình dạng và vị trí vú cuối cùng sau khi nâng ngực của họ. Nhiều bệnh nhân không nhận ra rằng, mặc dù nâng ngực bằng túi độn chắc chắn sẽ làm cho ngực của họ lớn hơn, nhưng không nhất thiết sẽ thay đổi được hình dáng, và vị trí của vú trên thành ngực của họ. Bên cạnh đó, các túi độn ngực không thể nâng ngực lên nếu núm vú của họ nằm dưới nếp gấp dưới vú, và bệnh nhân cũng có thể cần nâng ngực chảy xệ. Sẽ rất hữu ích khi xem cả ảnh trước và sau khi nâng ngực bằng túi độn thay vì chỉ xem ảnh sau phẫu thuật. Nhìn qua lại giữa 2 hình ảnh và bệnh nhân sẽ hiểu. Hình ảnh “trước” sẽ quyết định đến hình ảnh “sau”. Mặc dù túi độn ngực có thể cải thiện đáng kể hình dáng ngực, nhưng chúng không được thiết kế để sửa chữa hoặc khắc phục được mọi mối lo ngại của bệnh nhân.

Lựa chọn kích cỡ túi độn

Việc lựa chọn kích cỡ túi độn rất quan trọng, do đó hãy làm cho đúng. Nếu chọn túi độn quá nhỏ, bệnh nhân sẽ thất vọng, quá lớn có thể dẫn đến đau lưng và khó chịu. Hãy tự nghiên cứu và đừng vội vàng. Nhiều người cảm thấy rằng hướng đến một kích cỡ cụ thể nào đó là một yếu tố quan trọng khi lựa chọn kích cỡ túi độn, nhưng điều này không đúng. Hãy tập trung vào diện mạo, hình dáng ngực mình mong muốn. Hình ảnh của bạn bè hoặc người mẫu có thể mang lại cho bác sĩ phẫu thuật một ý tưởng rõ ràng hơn về mục tiêu của bệnh nhân. Ngoài ra, hãy xem lại hình ảnh trước và sau khi nâng ngực trên trang web của các bác sĩ. Sử dụng túi thử kích cỡ bằng gạo là một cách khác để xác định kích cỡ túi độn tối ưu cho mình. Hãy lấy một cái quần tất, cắt phần ống chân đi, đổ đầy gạo và đặt chúng vào áo ngực thể thao của bạn. Thử nghiệm với những khối lượng gạo khác nhau. Ghi chép lại và mang thông tin đó đến buổi tham vấn.

Lựa chọn hình dáng túi độn

Hình tròn và giọt nước là hai hình dáng cơ bản của túi độn ngực. Ngực của mỗi người mỗi khác, vì vậy hình dáng túi độn phải được xác định bằng cách cân nhắc thật kỹ lưỡng. Lựa chọn phổ biến nhất của bác sĩ phẫu thuật là túi hình tròn vì dễ đặt và tỷ lệ chỉnh sửa thấp hơn. Túi độn tròn luôn có các chiều đối xứng, vì vậy hình dáng sẽ không bị thay đổi nếu túi độn bị lộn ngược hay xoay. Tuy nhiên túi độn hình giọt nước cho hình dáng vú trông tự nhiên hơn. Những túi độn này phổ biến hơn ở những bệnh nhân có vú bị biến dạng sau khi sinh con, cho con bú hoặc giảm cân nhiều. Kết cấu của túi độn làm giảm nguy cơ bị xoay.

Loại túi độn

Hai loại túi độn cơ bản là túi độn nước muối và túi gel silicon. Cả hai đều có những ưu và nhược điểm riêng.

Túi nước muối là loại túi độn có lớp vỏ nhựa chứa đầy nước muối đã được khử trùng. FDA đã cho phép sử dụng loại túi này ở phụ nữ trên 18 tuổi. Nhiều phụ nữ thích sử dụng túi độn nước muối vì lý do chi phí. Túi độn nước muối có giả rẻ hơn túi gel silicone đến 25%. Một lý do khác là loại túi này khi đặt vào ngực sẽ ở trạng thái xẹp, do đó chỉ cần vết rạch nhỏ hơn và để lại ít sẹo hơn. Tuy nhiên điểm bất lợi của túi nước muối là nhiều phụ nữ phàn nàn rằng họ cảm thấy không tự nhiên, và sau một thời gian họ gặp phải tình trạng gợn sóng.

Túi gel silicone là loại túi độn vỏ nhựa chứa đầy gel silicone. FDA cho phép sử dụng loại túi độn này cho phụ nữ trên 22 tuổi.

Ưu điểm của túi gel silicone là mang lại cảm giác tự nhiên hơn, và ít có nguy cơ gợn sóng.

Với túi gel silicone, chúng được đưa vào trong các mô vú với kích thước đầy đủ. Điều này đòi hỏi một vết rạch dài hơn với nguy cơ sẹo nhiều hơn. Ngoài ra, nếu túi độn bị vỡ, silicone vẫn ở nguyên vị trí, nên khó phát hiện tình trạng vỡ túi độn. Do đó, bệnh nhân cần kiểm tra định kỳ.

Túi độn có hình dáng ổn định được gọi là túi gummy bear vì chúng vẫn duy trì hình dạng nếu bị vỡ. Lớp gel silicon bên trong có độ kết dính cao hơn khiến chúng chắc hơn và ít có khả năng bị vỡ.

Điều gì sẽ xảy ra khi thực hiện quy trình nâng ngực bằng túi độn?

Nâng ngực bằng túi độn thường là một thủ thuật được thực hiện dưới hình thức ngoại trú. Bệnh nhân sẽ được gây mê toàn thân và quá trình thực hiện thường kéo dài khoảng một đến hai giờ đồng hồ. Trong khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ rạch xung quanh núm vú, bên dưới nếp chân vú, ở nách, hoặc ở rốn - vết rạch phụ thuộc vào những gì bệnh nhân đã thảo luận với bác sĩ. Bác sĩ phẫu thuật sẽ cẩn thận trong khi tạo và đặt các vết rạch để giảm thiểu tình trạng sẹo để lại về sau.

Thông qua các vết rạch, bác sĩ sẽ tạo một khoang chứa nhỏ để đặt túi độn nằm giữa cơ ngực và mô vú. Túi độn nước muối hoặc túi gel silicon sẽ được đặt vào khoang chứa này. Sau đó, bác sĩ tiến hành khâu đóng vết rạch với chỉ khâu.

Quá trình hồi phục sau nâng ngực bằng túi độn

Nhờ các kỹ thuật phẫu thuật hiện đại, quá trình phục hồi sau nâng ngực bằng túi độn không còn kéo dài như trước đây. Thông thường, bệnh nhân có thể quay trở lại làm việc trong vòng một vài tuần, nhưng việc hồi phục hoàn toàn sẽ mất khoảng hai tháng. Trong thời gian phục hồi ban đầu, bầu vú và ngực sẽ bị thâm tím, sưng và nhạy cảm. Để giảm sưng và đau, bệnh nhân nên ngủ ngồi trên ghế tựa trong vài ngày sau khi phẫu thuật để dễ dàng đứng lên và ngồi xuống. Nếu không có ghế tựa, bạn có thể nằm ở tư thế tựa lưng trên giường. Bệnh nhân cũng nên tránh các hoạt động nặng nhọc trong hai đến ba tuần – hãy thoải mái, và cho phép cơ thể nghỉ ngơi để hồi phục đúng cách!

Loại áo ngực nên mặc

Ngay sau khi phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được băng ép để hỗ trợ làm lành vết thương. Họ sẽ được quấn băng ép trong khoảng một tuần. Sau đó, một chiếc áo ngực mềm mại, thoải mái, không gọng chính là thứ bệnh nhân cần lúc này. Chiếc áo ngực này cho phép túi độn hạ xuống và ổn định vào đúng vị trí. Sau khi túi độn ổn định, bệnh nhân có thể mặc bất cứ loại áo ngực nào họ muốn. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, khi túi độn mới ổn định, bác sĩ sẽ gợi ý mặc một chiếc áo ngực hỗ trợ để giữ túi độn nằm đúng vị trí. Điều này là rất phổ biến trong các trường hợp tái tạo vú và nếu bệnh nhân ở trong những trường hợp này, các bác sĩ phẫu thuật sẽ hướng dẫn cụ thể.

Chi phí nâng ngực bằng túi độn

Đối với nhiều bệnh nhân, chi phí nâng ngực rất quan trọng. Không có mức phí tiêu chuẩn cụ thể nào, chi phí nâng ngực bằng túi độn thường được tính dựa trên nhiều yếu tố. Để biết rõ hơn về chi phí nâng ngực cụ thể, hãy liên hệ trực tiếp đến phòng khám của các bác sĩ, hay các trung tâm thẩm mỹ.

Các biến chứng khi nâng ngực bằng túi độn

Rủi ro trong phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn có thể bao gồm:

  • Rủi ro gây mê;
  • Chảy máu/huyết khối;
  • Nhiễm trùng;
  • Thay đổi ở núm vú hoặc cảm giác ở vú;
  • Sẹo xấu;
  • Túi độn không nằm đúng vị trí;
  • Túi độn bị rò rỉ hoặc vỡ;
  • Co thắt bao xơ;
  • Nhăn da bên ngoài túi độn;
  • Đau dai dẳng;
  • Nguy cơ cần phẫu thuật chỉnh sửa.

Bác sĩ giải thích chi tiết về những rủi ro này và bất kỳ thắc mắc nào khác mà bệnh nhân có thể gặp phải trong khi tham vấn.

Chọn bác sĩ phẫu thuật phù hợp

Bất kỳ bác sĩ phẫu thuật nào có đầy đủ trình độ được chứng nhận và được cấp phép hoạt động cũng có thể thực hiện quy trình này. Chính điều này khiến cho việc lựa chọn bác sĩ trở thành vấn đề quan trọng hàng đầu. Trình độ và thông tin là một phần trong các yếu tố tác động đến việc lựa chọn. Bệnh nhân cũng nên xem xét về các chứng chỉ cũng như chương trình đào tạo - họ cần được đào tạo chính quy và đã thực tập trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, có kinh nghiệm - họ phải có vài năm hành nghề, và bệnh nhân hài lòng - họ cần phải có các đánh giá và nhận xét tốt từ các bệnh nhân cũ.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nâng ngực bằng túi độn kéo dài được bao lâu?

 8 năm trước
 8
 Đã xem 26279

Tôi đã phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực được 14 năm và bây giờ tôi đang bị một ban đỏ khá lớn dưới ngực trái của tôi, nó đau và tôi cảm thấy rất nhiều túi khí. Một bác sĩ từng nói với tôi nên thay thế túi độn ngực 10 năm một lần, nhưng có người khác lại nói với tôi không bao giờ phải thay thế chúng. Vậy sự thực nâng ngực bằng túi độn kéo dài được trong bao lâu?

Thời gian hồi phục sau nâng ngực bằng túi độn là bao lâu?

 8 năm trước
 3
 Đã xem 8421

Tôi là một giáo viên dạy thể dục và muốn nâng ngực thẩm mỹ. Tôi muốn có vòng một trông thật tự nhiên và không muốn ai biết mình làm ngực to lên bằng dao kéo. Tôi sợ rằng nếu tôi mất thêm thời gian nghỉ ngơi trước hoặc sau kỳ nghỉ đông, thì tất cả mọi người sẽ chú ý. Liệu tôi có thể được trở lại làm việc chỉ sau một tuần phẫu thuật? Thời gian hồi phục sau nâng ngực bằng túi độn là bao lâu?

Nâng ngực bằng túi độn giá bao nhiêu ?

 8 năm trước
 7
 Đã xem 2024

Tôi muốn lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để giúp bộ ngực của mình căng đầy sức sống hơn, nhưng trước khi làm tôi muốn biết về chi phí nâng ngực. Nâng ngực bằng túi độn giá bao nhiêu tiền?

Đặt túi ngực dưới cơ hay trên cơ, kỹ thuật nào tốt hơn trong nâng ngực bằng túi độn?

 8 năm trước
 6
 Đã xem 10900

Bạn của tôi đã nâng ngực bằng túi độn và túi độn được đặt trên cơ ngực, và bây giờ trông nó bị gợn sóng ở phía dưới. Trong buổi khám và tư vấn bởi một bác sĩ thẩm mỹ có uy tín khác, ông ấy nói với tôi rằng đặt túi ngực dưới cơ sẽ tốt hơn nhiều, nó ít nguy cơ bị co thắt bao xơ, dễ dàng hơn trong kiểm tra ung thư vú, và ngực trông tự nhiên hơn. Có phải như vậy không?

Các vết sẹo mổ trong nâng ngực bằng túi độn, có sợ sẹo lộ khi mặc đồ bơi?

 7 năm trước
 8
 Đã xem 8207

Tôi muốn phẫu thuật thẩm mỹ làm ngực to hơn, nhưng sợ sẹo bị lộ khi mặc đồ bơi. Nếu tôi nâng ngực bằng túi độn thì sẹo mổ sẽ ở đâu và to như nào?

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 29868
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 15790
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14653
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 12139
Tin liên quan
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ
So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ

Nếu có một thứ trong cuộc đời bạn có thể hoàn toàn tin tưởng được thì đó chính là tình trạng ngực sẽ không ở vị trí cũ của nó. Mang thai, cho con bú và lão hóa chỉ là 3 yếu tố có thể thay đổi kích cỡ và vị trí của ngực bạn.

Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ
Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ

Không may là, trọng lực liên tục tác động kết hợp với tuổi tác và làn da bị tác hại bởi ánh mặt trời sẽ làm mất đi độ đàn hồi của các mô xung quanh khuôn ngực người phụ nữ, điều này có thể khiến khuôn vú bị chảy xệ xuống trên ngực.

Cải thiện kết quả nâng ngực bằng túi độn với quy trình treo ngực sa trễ
Cải thiện kết quả nâng ngực bằng túi độn với quy trình treo ngực sa trễ

Đối với nhiều phụ nữ, mục tiêu diện mạo cuối cùng của họ từ một quy trình nâng ngực là bộ ngực đầy đặn, rõ nét với rãnh ngực hấp dẫn. Tuy nhiên, việc chỉ tăng kích cỡ không đủ để đạt được diện mạo như mong muốn.

Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?
Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?

Giống như nhiều người khác tôi cũng lo sợ túi độn làm cản trở quá trình cho con bú của mình. Như mẹ tôi khi đặt túi nâng ngực vào những năm 1980, cũng vì lo lắng mà bà ấy đã không cho em trai tôi bú sữa mẹ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây