1

Nâng cơ, căng da bằng Ultherapy- bs chiêm quốc thái

Công nghệ Ultherapy trẻ hóa, nâng cơ
Nâng cơ, căng da bằng Ultherapy- bs chiêm quốc thái

Trải qua quá trình lão hóa tự nhiên, làn da của chúng ta sẽ dần mất đi màu sắc sáng khỏe và độ đàn hồi vốn có của nó. Ngoài ra, những tác động từ từ ánh nắng mặt trời, khói thuốc và việc giảm cân quá nhiều sẽ càng làm tình trạng này trở nên trầm trọng hơn. Cuối cùng làn da bắt đầu chảy xệ, xuất hiện các vết nhăn và diện mạo trở nên già nua thêm vài ba tuổi. Mặc dù rất nhiều sản phẩm đắt tiền được quảng cáo có thể loại bỏ những tình trạng này, nhưng có rất ít trong số này có thể được thực hiện tại nhà và mang lại hiệu quả trẻ hóa thực sự. Một quy trình phẫu thuật căng da mặt mặc dù sẽ mang đến kết quả tuyệt vời nhưng có thể khá đắt đỏ và đòi hỏi bệnh nhân phải có một khoảng thời gian hồi phục khá dài. May mắn thay, ngày nay một giải pháp không phẫu thuật đã ra đời giúp cải thiện làn da lỏng lẻo, lão hóa, đó là phương pháp nâng cơ, căng da bằng công nghệ Ultherapy (Ulthera).

Ultherapy là quy trình thẩm mỹ không phẫu thuật duy nhất sử dụng công nghệ sóng siêu âm để nhắm vào các lớp mô sâu bên dưới da mặt. Được FDA Hoa Kỳ cho phép sử dụng với mục đích nâng và thắt chặt da vùng cổ, cằm và lông mày, Ultherapy có khả năng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các mô khỏe mạnh xung quanh. Phương pháp này khác với các phương pháp điều trị tương tự sử dụng tần số vô tuyến (Thermage) vì sóng siêu âm trong Ultherapy có thể xâm nhập sâu và chính xác hơn. Bệnh nhân có thể nhận thấy cải thiện ngay lập tức chỉ qua một lần điều trị và vì công nghệ này kích thích cơ thể sản xuất collagen tự nhiên dần dần nên kết quả sẽ tiếp tục cải thiện trong vài tháng.

Lợi ích của Ultherapy:

  • Không xâm lấn (không có vết rạch, không chảy máu)
  • Điều trị ở ngay tại phòng khám
  • Không cần gây mê toàn thân
  • Chỉ thực hiện trong khoảng từ 30 đến 60 phút
  • Không cần thời gian nghỉ dưỡng chờ hồi phục

Bệnh nhân phù hợp nhất với Ultherapy

Nam và nữ giới bắt đầu nhận thấy những dấu hiệu lão hóa sớm như da nhăn nheo, chảy xệ có thể tìm thấy những lợi ích vượt trội từ công nghệ Ulthera. Bệnh nhân lý tưởng là người có sức khỏe tốt, hiểu rõ về quy trình Ulthera và có những kỳ vọng phù hợp về kết quả của mình. Trước khi lên kế hoạch thực hiện, hãy xắp xếp tham vấn trực tiếp với bác sĩ để được đánh giá sơ lược về tình trạng hiện tại cũng như lịch sử y tế của mình. Bác sĩ sẽ giải thích chi tiết về kỹ thuật Ultherapy, nếu phù hợp với bạn, ông/bà ấy sẽ lên kế hoạch điều trị chi tiết sao cho mang lại kết quả tốt nhất.

Ulthera được thực hiện như nào?

Quy trình ulthera thường được thực hiện trong khoảng 1 giờ đồng hồ và được xem là một quy trình không hề đau đớn, tuy nhiên bệnh nhân thường phản ánh có cảm giác nóng rát nhẹ hoặc vừa phải hoặc cảm giác ngứa ran trong mỗi lần đưa năng lượng sóng siêu âm vào da. Bác sĩ có thể thoa thuốc gây tê tại chỗ trước khi thực hiện để giúp bệnh nhân dễ chịu hơn.

Khi bắt đầu quá trình điều trị, bệnh nhân sẽ được ngồi hoặc nằm ở tư thế thoải mái, sau đó chuyên gia thẩm mỹ sẽ xác định vị trí điều trị chính xác. Sau đó, với tay cầm nhỏ của thiết bị, bác sĩ nhẹ nhàng lướt trên da đưa các xung năng lượng sóng siêu âm vào da. Khi đã hoàn tất liệu trình, bệnh nhân có thể trở lại các hoạt động bình thường ngay lập tức.

Quá trình hồi phục và kết quả điều trị Ulthera

Không cần thời gian nghỉ ngơi hồi phục sau khi điều trị Ulthera. Bệnh nhân có thể đi làm và đi học trở lại ngay vào buổi chiều sau khi thực hiện. Tập thể dục và nâng vật nặng cũng được phép thực hiện. Mặc dù có thể bị đau nhẹ và bầm tím ở vùng điều trị nhưng những triệu chứng này thường sẽ tiêu giảm trong 2 đến 3 ngày đầu. Hầu hết bệnh nhân chỉ cần một liệu trình điều trị Ulthera duy nhất. Hàng năm có thể lặp lại để duy trì diện mạo trẻ trung của mình

Các nguy cơ và biến chứng tiềm ẩn

Ulthera được xem là một quy trình điều trị an toàn và hiệu quả. Vì quá trình điều trị không cần đến bất kỳ vết rạch mổ nào nên bệnh nhân sẽ không có nguy cơ nhiễm trùng, chảy máu hoặc để lại sẹo. Một số tác dụng phụ phổ biến có thể bao gồm đau, bầm tím nhẹ nhưng chúng sẽ tiêu tan trong vài ngày. Bệnh nhân nên chọn một bác sĩ có đầy đủ trình độ chuyên môn và giàu kinh nghiệm để đảm bảo đạt được kết quả tốt nhất và có nguy cơ thấp xảy ra những biến chứng này.

Các câu hỏi thường gặp về Ultherapy

Ultherapy là gì?

Ulthera là phương pháp điều trị không phẫu thuật duy nhất được FDA chấp thuận sử dụng công nghệ sóng siêu âm để tiếp cận chính xác các lớp mô sâu trên vùng mặt. Mỗi chùm năng lượng sóng siêu âm được đưa vào da sẽ kích thích quá trình sản sinh collagen tự nhiên của cơ thể, làm đầy và làm mịn mượt da. Ulthera cũng là một thủ thuật không xân lấn giúp nâng và thắt chặt da hiệu quả ở vùng cổ, cằm và vùng chân mày.

Quy trình này được thực hiện như nào?

Khi đã xác định được vùng điều trị, bệnh nhân sẽ được đặt ở tư thế thoải mái, và bác sĩ bắt đầu thực hiện liệu trình điều trị Ulthera bằng cách nhẹ nhàng di chuyển tay cầm qua lại nhanh chóng đưa các chùm năng lượng sóng siêu âm vào da, tiếp tục cho đến khi đưa qua hết vùng điều trị.

Quy trình này có đau không?

Ultherapy được xem là một quy trình không đau. Tuy nhiên bệnh nhân thường có cảm giác nóng rát nhẹ hoặc ngứa trong mỗi lần đưa năng lượng sóng siêu âm vào da. Để bệnh nhân hoàn toàn thoải mái trong quá trình điều trị, bác sĩ có thể bôi hoặc tiêm thuốc gây tê tại chỗ.

Bệnh nhân phù hợp nhất với quy trình này?

Bất cứ ai có sức khỏe tốt, đang tìm cách cải thiện, xóa mờ các dấu hiệu lão hóa sớm có thể là bệnh nhân phù hợp với kỹ thuật này. Bệnh nhân tiềm năng cần hiểu rõ về quy trình thực hiện và có kỳ vọng phù hợp với kết quả của mình.

Một phiên điều trị Ulthera mất bao nhiêu thời gian?

Tùy vào vị trí được điều trị và mức độ điều chỉnh, một phiên sẽ mất từ 30 đến 60 phút.

Khi nào tôi có thể bắt đầu nhận thấy kết quả?

Bệnh nhân sẽ ngay lập tức nhận thấy cải thiện về độ săn chắc và kết cấu da ở vùng điều trị sau lần thực hiện đầu tiên. Vì năng lượng sóng siêu âm sẽ kích thích cơ thể sản sinh collagen nên kết quả điều trị Ulthera sẽ tiếp tục cải thiện từ 3 đến 4 tháng sau đó.

Tôi có cần điều trị thêm không?

Hầu hết bệnh nhân chỉ cần điều trị duy nhất 1 lần nhưng tùy vào tình trạng cũng như độ đàn hồi, mức độ lỏng lẻo của da, có thể cần điều trị lần 2 để đạt kết quả như mong muốn. Sau khi kết quả dần mất đi, bệnh nhân thường được khuyến khích lặp lại liệu trình để tiếp tục duy trì diện mạo trẻ hóa của mình.

Điều gì sẽ xảy ra trong quá trình hồi phục?

Một liệu trình điều trị Ulthera sẽ không cần thời gian hồi phục, do đó ngay sau khi thực hiện bệnh nhân có thể thoài mái trở lại các hoạt động thường ngày của mình như đi làm hoặc đi học. Cũng không cần hạn chế tập luyện hay nâng vật nặng. Nếu bị đỏ, bầm hoặc đau thì tình trạng này thường nhẹ và sẽ biến mất trong 2 đến 3 ngày sau.

Khi nào tôi có thể đi làm trở lại?

Vì không cần thời gian nghỉ ngơi hồi phục nên sau khi điều trị bệnh nhân thường cảm thấy khỏe khoắn sẵn sàng đi làm hoặc đi học trở lại ngay.

Các rủi ro tiềm ẩn khi điều trị Ulthera?

Ulthera là một quy trình điều trị an toàn đã được FDA Hoa Kỳ cho phép thực hiện. Bằng cách sử dụng sóng siêu âm nhắm chính xác mục tiêu, Ulthera sẽ không gây ảnh hưởng gì đến các mô khỏe mạnh xung quanh. Bệnh nhân có thể thấy vùng điều trị hơi tấy đỏ trong vài giờ sau khi thực hiện. Cảm giác ngứa, đau và sưng cũng thường xảy ra, nhưng khá nhẹ. Bầm tím và tê tạm thời cũng có thể xảy ra, mặc dù hiếm hơn.

Chi phí điều trị Ulthera là bao nhiêu?

Chi phí cho một phiên điều trị Ulthera sẽ khác nhau tùy theo vị trí và mức độ điều trị của từng bệnh nhân. Nhìn chung mức giá sẽ dao động từ $ 750 đến $ 4,000, trong quá trình tham vấn bác sĩ sẽ báo giá chính xác cho trường hợp của bạn.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nâng ngực bằng túi độn kéo dài được bao lâu?

 8 năm trước
 8
 Đã xem 26282

Tôi đã phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực được 14 năm và bây giờ tôi đang bị một ban đỏ khá lớn dưới ngực trái của tôi, nó đau và tôi cảm thấy rất nhiều túi khí. Một bác sĩ từng nói với tôi nên thay thế túi độn ngực 10 năm một lần, nhưng có người khác lại nói với tôi không bao giờ phải thay thế chúng. Vậy sự thực nâng ngực bằng túi độn kéo dài được trong bao lâu?

Thời gian hồi phục sau nâng ngực bằng túi độn là bao lâu?

 8 năm trước
 3
 Đã xem 8434

Tôi là một giáo viên dạy thể dục và muốn nâng ngực thẩm mỹ. Tôi muốn có vòng một trông thật tự nhiên và không muốn ai biết mình làm ngực to lên bằng dao kéo. Tôi sợ rằng nếu tôi mất thêm thời gian nghỉ ngơi trước hoặc sau kỳ nghỉ đông, thì tất cả mọi người sẽ chú ý. Liệu tôi có thể được trở lại làm việc chỉ sau một tuần phẫu thuật? Thời gian hồi phục sau nâng ngực bằng túi độn là bao lâu?

Nâng ngực bằng túi độn giá bao nhiêu ?

 8 năm trước
 7
 Đã xem 2029

Tôi muốn lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để giúp bộ ngực của mình căng đầy sức sống hơn, nhưng trước khi làm tôi muốn biết về chi phí nâng ngực. Nâng ngực bằng túi độn giá bao nhiêu tiền?

Đặt túi ngực dưới cơ hay trên cơ, kỹ thuật nào tốt hơn trong nâng ngực bằng túi độn?

 8 năm trước
 6
 Đã xem 10914

Bạn của tôi đã nâng ngực bằng túi độn và túi độn được đặt trên cơ ngực, và bây giờ trông nó bị gợn sóng ở phía dưới. Trong buổi khám và tư vấn bởi một bác sĩ thẩm mỹ có uy tín khác, ông ấy nói với tôi rằng đặt túi ngực dưới cơ sẽ tốt hơn nhiều, nó ít nguy cơ bị co thắt bao xơ, dễ dàng hơn trong kiểm tra ung thư vú, và ngực trông tự nhiên hơn. Có phải như vậy không?

Các vết sẹo mổ trong nâng ngực bằng túi độn, có sợ sẹo lộ khi mặc đồ bơi?

 7 năm trước
 8
 Đã xem 8214

Tôi muốn phẫu thuật thẩm mỹ làm ngực to hơn, nhưng sợ sẹo bị lộ khi mặc đồ bơi. Nếu tôi nâng ngực bằng túi độn thì sẹo mổ sẽ ở đâu và to như nào?

Tin liên quan
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ
So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ

Nếu có một thứ trong cuộc đời bạn có thể hoàn toàn tin tưởng được thì đó chính là tình trạng ngực sẽ không ở vị trí cũ của nó. Mang thai, cho con bú và lão hóa chỉ là 3 yếu tố có thể thay đổi kích cỡ và vị trí của ngực bạn.

Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ
Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ

Không may là, trọng lực liên tục tác động kết hợp với tuổi tác và làn da bị tác hại bởi ánh mặt trời sẽ làm mất đi độ đàn hồi của các mô xung quanh khuôn ngực người phụ nữ, điều này có thể khiến khuôn vú bị chảy xệ xuống trên ngực.

Cải thiện kết quả nâng ngực bằng túi độn với quy trình treo ngực sa trễ
Cải thiện kết quả nâng ngực bằng túi độn với quy trình treo ngực sa trễ

Đối với nhiều phụ nữ, mục tiêu diện mạo cuối cùng của họ từ một quy trình nâng ngực là bộ ngực đầy đặn, rõ nét với rãnh ngực hấp dẫn. Tuy nhiên, việc chỉ tăng kích cỡ không đủ để đạt được diện mạo như mong muốn.

Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?
Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?

Giống như nhiều người khác tôi cũng lo sợ túi độn làm cản trở quá trình cho con bú của mình. Như mẹ tôi khi đặt túi nâng ngực vào những năm 1980, cũng vì lo lắng mà bà ấy đã không cho em trai tôi bú sữa mẹ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây