1

Tẩy lông không đau ứng dụng công nghệ mới Laser Diode - Bs Chiêm Quốc Thái

Tẩy lông không đau Laser Diode là phương pháp tiên tiến hiện nay: hệ thống máy Laser Diode kết hợp sóng RF nhanh, cho kết quả tẩy lông cao, tẩy tất cả loại lông, an toàn cho tất cả các loại da và cho tất cả các màu lông.
 Tẩy lông không đau ứng dụng công nghệ mới Laser Diode

triệt lông bằng laser, tẩy lông bằng laser, triệt lông không đau, triet long bang laser, tay long bang laser, tay long vinh vien

Tẩy lông không đau Laser Diode là phương pháp tiên tiến hiện nay: hệ thống máy Laser Diode kết hợp sóng RF nhanh, cho kết quả tẩy lông cao, tẩy tất cả loại lông, an toàn cho tất cả các loại da và cho tất cả các màu lông. Công nghệ mới kết hợp tẩy lông và săn chắc da, thu nhỏ lỗ chân lông, trẻ hóa làn da...

 

Công nghệ tẩy lông mới Motif sử dụng năng lượng thấp, tần số cao hiệu quả cao khi điều trị so sánh vượt trội hơn với các công nghệ IPL.

Làm lạnh trực tiếp (Contact Cooling) giúp tăng sự thoải mái cho bệnh nhân. Khi hoạt động, tia Laser Diode được chiếu trên từng diện tích lông cần tẩy để nhiệt độ của các nang lông trong lớp mô dưới da đủ mức năng lượng cần thiết tạo hiệu quả tẩy lông. Độc đáo của công nghệ Diode Laser này là việc tạo ra chùm tia Laser có công suất đỉnh thấp nên hoàn toàn không đau so với các phương pháp tẩy lông Laser thế hệ cũ rất đau.

Liệu trình tẩy lông công nghệ laser diode:  6 lần, mỗi lần cách nhau từ 4 - 8 tuần. Tùy theo vùng cơ thể.

Hình ảnh tẩy lông công nghệ laser diode:

triet long khong dau, triệt lông công nghệ cao, triệt lông không đau công nghệ mới, triệt lông vĩnh viễn, triet long vinh vien
* Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người

Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ

 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nâng mông bằng mỡ tự thân sử dụng công nghệ hút mỡ laser liệu có ổn không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1418

Có thể thay phương pháp hút mỡ truyền thống trong quy trình nâng mông kiểu Brazil bằng hút mỡ laser SmartLipo không?

Công nghệ IPL có hiệu quả triệt lông không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1728

Tôi đã tìm hiểu về laser diode, năng lượng radiofrequency và IPL. Công nghệ nào có hiệu quả triệt lông cao nhất? Tôi muốn tìm một công nghệ vừa hiệu quả, an toàn và có thể loại bỏ được nhiều màu lông khác nhau.

Công nghệ IPL có thể thu nhỏ lỗ chân lông không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 2034

Các lỗ chân lông trên mặt tôi rất to và tôi đang muốn tìm một phương pháp để thu nhỏ bớt. Liệu phương pháp IPL có hiệu quả cho vấn đề này không?

Công nghệ Laser Fraxel có điều trị được rạn da không?

 4 năm trước
 7
 Đã xem 1204

Tôi có rất nhiều vết rạn da ở trên bụng. Chúng khiến tôi cảm thấy không tự tin mỗi khi mặc áo tắm. Công nghệ laser Fraxel có thể loại bỏ được những vết rạn này không?

So sánh Laser Picosure và công nghệ lăn kim dermaneedling? Picosure có kích thích tăng sinh collagen và trẻ hóa da tương tự như hiệu quả mang lại từ lăn kim không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 2548

Chào bác sĩ, tôi năm nay 40 tuổi. Tôi thấy lỗ chân lông của mình bắt đầu to hơn và da nhăn nheo dưới mắt mặc dù thường xuyên tiêm botox và filler. Tôi cũng thấy nám xuất hiện nữa. Người ta khuyên là picosure tốt hơn so với lăn lim, nó kích thích sản sinh collagen nhưng lại không gây viêm sau điều trị. Nhưng Picosure khá đắt đỏ và đây rõ ràng là một khoản đầu tư lớn nên tôi muốn xác nhận lại xem lời khuyên kia có chính xác không? Tôi có tiền sử bị sẹo lồi (ở dái tai và ngực).

Tin liên quan
Xóa Xăm Với Công Nghệ Laser PicoSure Không Để Lại Sẹo
Xóa Xăm Với Công Nghệ Laser PicoSure Không Để Lại Sẹo

Xóa xăm với công nghệ laser Picosure nhanh chóng, không để lại sẹo. Công nghệ vượt trội cho phép xóa sạch lên tới 95% những loại hình xăm to, đậm, lâu năm với ít lần điều trị.

Thuốc tránh thai có tác dụng trị mụn không?
Thuốc tránh thai có tác dụng trị mụn không?

Thuốc tránh thai có công dụng phổ biến là kiếm soát việc mang thai. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ lại thấy rằng khi dùng thuốc tránh thai, làn da của họ cũng có biến chuyển rõ rệt và việc dùng thuốc tránh thai đúng cách còn có thể trị được mụn tiền kinh nguyệt.

Dấm táo có công dụng trị mụn trứng cá không?
Dấm táo có công dụng trị mụn trứng cá không?

Điều gì có thể tự nhiên hơn là điều trị mụn trứng cá với dấm táo? Thực tế là, đối với tất cả các loại da, đặc biệt da thô, dấm táo có thể gây ra nhiều dầu hơn khi điều trị, và những người có bệnh chàm hoặc viêm da tiếp xúc thậm chí có thể bùng phát bệnh khi họ sử dụng dấm táo điều trị trứng cá.

Thải độc đường ruột có tác dụng trị mụn không?
Thải độc đường ruột có tác dụng trị mụn không?

Liệu làm sạch đại tràng có giúp làm sạch mụn? Trừ khi bằng cách nào đó có thể kiểm soát mụn trong đại tràng, thì còn lại câu trả lời là không, nhưng sức khỏe thực sự của ruột già là quan trọng đối với da của bạn.

Baking soda có công dụng trị mụn trứng cá không?
Baking soda có công dụng trị mụn trứng cá không?

Nếu được dùng đúng cách, mặt nạ baking soda đôi khi có thể giúp giảm mụn nhưng không phải ai cũng hợp với phương pháp này.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây