1

So sánh Laser Picosure và công nghệ lăn kim dermaneedling? Picosure có kích thích tăng sinh collagen và trẻ hóa da tương tự như hiệu quả mang lại từ lăn kim không?

Chào bác sĩ, tôi năm nay 40 tuổi. Tôi thấy lỗ chân lông của mình bắt đầu to hơn và da nhăn nheo dưới mắt mặc dù thường xuyên tiêm botox và filler. Tôi cũng thấy nám xuất hiện nữa. Người ta khuyên là picosure tốt hơn so với lăn lim, nó kích thích sản sinh collagen nhưng lại không gây viêm sau điều trị. Nhưng Picosure khá đắt đỏ và đây rõ ràng là một khoản đầu tư lớn nên tôi muốn xác nhận lại xem lời khuyên kia có chính xác không? Tôi có tiền sử bị sẹo lồi (ở dái tai và ngực).

2 Bác sĩ đã trả lời

Liệu Picosure có kích thích sản sinh collagen và trẻ hóa da giống như lăn kim không?

Picosure, lăn kim và trẻ hóa da, trị nám

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

So sánh hiệu quả của laser Picosure và laser Fraxel trong điều trị sẹo mụn và tăng sắc tố?

Chào bác sĩ, tôi không biết chọn điều trị bằng loại laser nào trong số 2 loại này hay là kết hợp cả 2. Picosure vẫn còn khá mới nhưng rõ ràng hiệu quả hơn và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Nghe có vẻ khá tốt nhưng cũng có nhiều thông tin liên quan đến laser Fraxel. Vậy loại nào tốt hơn khi điều trị sẹo mụn và tăn sắc tố da.

  •  4 năm trước
  •  2 trả lời
  •  1128 lượt xem

So sánh Laser Fraxel Restore và Fraxel Repair

Có phải Laser Fraxel Repair là một phiên bản mới của công nghệ Laser Fraxel Restore đã ra đời trước đó không? Tôi muốn biết công nghệ Laser Fraxel Repair khác gì so với Laser Fraxel? Có phải hai công nghệ này đều có cùng tác dụng không?

  •  4 năm trước
  •  13 trả lời
  •  671 lượt xem

So sánh các loại Laser CO2 tái tạo bề mặt da tốt nhất

Có gì khác giữa công nghệ laser CO2 UltraPulse và laser Fraxel hoặc Pixel không? Có quá nhiều công nghệ laser khác nhau và tôi không biết loại nào phù hợp nhất cho mình?

  •  4 năm trước
  •  9 trả lời
  •  3507 lượt xem

Trẻ hóa da bằng laser PicoSure liệu có phải là lựa chọn tốt?

Bác sĩ da liễu của tôi đang khuyên dùng PicoSure để trẻ hóa cho làn da siêu nhạy cảm của tôi. Vậy PicoSure có thực sự là một lựa chọn tốt để trẻ hóa da?

  •  4 năm trước
  •  4 trả lời
  •  3799 lượt xem

Laser PicoSure xóa nếp nhăn có hiệu quả không?

Chào các bác sĩ, tôi thấy rất nhiều thông tin về các quy trình xóa xăm bằng laser PicoSure, nhưng tôi đang muốn tìm hiểu thông tin về hiệu quả xóa nếp nhăn cũng như tình trạng sắc tố da nói chung kể từ khi loại laser này được phê duyệt sử dụng cho những mục đích này. Ngoài ra sẽ cần bao nhiêu phiên điều trị và mức phí trung bình khoảng bao nhiêu? Nhân tiện có thể gợi ý cho tôi các phương pháp cụ thể để điều trị cho vùng mặt là gì?

  •  4 năm trước
  •  3 trả lời
  •  579 lượt xem
Tin liên quan
So sánh PicoWay và PicoSure: Lựa chọn loại laser hiệu quả nhất để xóa xăm
So sánh PicoWay và PicoSure: Lựa chọn loại laser hiệu quả nhất để xóa xăm

Xăm tên người yêu cũ trên cánh tay dường như là một ý tưởng đầy lãng mạn đối với bạn vào 10 năm trước nhưng bây giờ khi mối quan hệ giữa bạn và người ấy đã tan vỡ, bạn lại muốn hình xăm của mình cũng “tan vỡ” theo như thế

Xóa Xăm Với Công Nghệ Laser PicoSure Không Để Lại Sẹo
Xóa Xăm Với Công Nghệ Laser PicoSure Không Để Lại Sẹo

Xóa xăm với công nghệ laser Picosure nhanh chóng, không để lại sẹo. Công nghệ vượt trội cho phép xóa sạch lên tới 95% những loại hình xăm to, đậm, lâu năm với ít lần điều trị.

Laser và ánh sáng trong điều trị thẩm mỹ da - bài đọc chuyên sâu
Laser và ánh sáng trong điều trị thẩm mỹ da - bài đọc chuyên sâu

Tìm hiểu về laser và máy ánh sáng trong điều trị các vấn đề da liễu và thẩm mỹ da

Laser Fraxel
Laser Fraxel

Trẻ hóa da bằng laser phân tách Fraxel

Laser CO2
Laser CO2

Trẻ hóa da bằng laser CO2 xâm lấn hoàn toàn và laser phân tách

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây