1

Combo ngực bụng Mommy makeover - Bauman Clinic

Các phương pháp cụ thể có trong quy trình Mommy Makeover sẽ được quyết định và điều chỉnh dựa trên nhu cầu cá nhân của từng người.
Combo ngực bụng Mommy makeover - Bauman Clinic

Combo ngực bụng Mommy Makeover là gì?

Việc mang thai và sinh con là một trong những điều kỳ diệu nhất trong cuộc sống nhưng lại khiến cho người phụ nữ phải trải qua những thay đổi lớn trên cơ thể như ngực xẹp hoặc chảy xệ, da bụng thừa, cơ thành bụng yếu,…

Tuy nhiên, ngày nay, phụ nữ không còn phải sống chung với những vấn đến này vĩnh viễn nữa mà hoàn toàn có thể lựa chọn các giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện đường nét trên cơ thể. Trong vài năm trở lại đây, các phương pháp thẩm mỹ như nâng ngực hay tạo hình thành bụng có thể được thực hiện cùng lúc trong một ca phẫu thuật, tạo nên một quy trình gọi là Combo ngực bụng. Quy trình này đang dẫn trở nên phổ biến và được nhiều phụ nữ lựa chọn để lấy lại vóc dáng sau sinh.

(Tên gọi tiếng Anh Mommy Makeover: tân trang sau sinh)

Lựa chọn bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ

Đối với bất kỳ một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nào thì an toàn vẫn là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Hơn nữa, Combo ngực bụng Mommy Makeover là một quy trình gồm có nhiều phương pháp thành phần khác nhau, kéo dài từ 4 đến 8 tiếng trong phòng mổ. Vì vậy, bạn cần lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ cũng như bác sĩ một cách cẩn thận.

Trong số các yếu tố bạn cần cân nhắc thì yếu tố quan trọng nhất là trình độ chuyên môn, đào tạo và kinh nghiệm của bác sĩ phẫu thuật. Ngoài ra, bạn còn cần đánh giá, tham khảo về nhân viên hỗ trợ, môi trường, cơ sở vật chất, thiết bị bởi ngoài bác sĩ phẫu thuật ra thì đây đều là những yếu tố quan trọng quyết định đến kết quả mà bạn đạt được.

Quy trình Combo ngực bụng

Các phương pháp cụ thể có trong quy trình Combo ngực bụng sẽ được quyết định và điều chỉnh dựa trên nhu cầu cá nhân của từng người. Các phương pháp phẫu thuật ngực có thể là một trong các phương pháp sau đây:

Tương tự như vậy, các phương pháp phẫu thuật bụng có thể là một trong các phương pháp sau đây:

Vói Mommy Makeover, không có quy trình chung nào dành cho tất cả mọi người. Vì cơ thể mỗi người khác nhau, có những vấn đề khác nhau nên sẽ không có hai ca phẫu thuật Mommy Makeover nào giống hệt nhau. Việc lên kế hoạch tỉ mỉ trước mổ là một trong những chìa khóa quan trọng nhất để đạt có được thành công.

Phẫu thuật một lần hay nhiều lần?

Các phương pháp phẫu thuật ngực và phẫu thuật bụng có thể được thực hiện trong một lần mổ hoặc chia ra làm hai lần tùy vào khả năng sắp xếp thời gian hồi phục của mỗi người.

Trong hai phương pháp trên thì tạo hình thành bụng là phương pháp cần thời gian phục hồi tương đối dài, và việc thực hiện thêm phương pháp treo ngực sa trễ (nâng ngực chảy xệ) hay thu nhỏ ngực sẽ không kéo dài thêm thời gian phục hồi và cũng không khiến cho giai đoạn phục hồi phức tạp hơn. Mặt khác, nếu thực hiện thêm phương pháp nâng ngực bằng túi độn hay kết hợp treo sa trễ với đặt túi độn thì bạn sẽ cần thêm các biện pháp giảm đau và cần nghỉ ngơi dài hơn trước khi có thể trở lại các hoạt động thường ngày.

Mặc dù ưu điểm lớn của việc thực hiện tất cả các phương pháp trong một lần mổ là bạn chỉ cần một lần hồi phục duy nhất, nhưng nếu có lý do nào đó mà bạn cảm thấy không muốn gộp chung như vậy thì bạn hoàn toàn có thể yêu cầu bác sĩ lên kế hoạch thực hiện làm hai lần.

Kiểm soát cơn đau sau quy trình combo ngực bụng  mommy makeover

Mức độ đau đớn mà bệnh nhân gặp phải sau khi trải qua quy trình Combo ngực bụng sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ thể mỗi người, có thể sau một vài ngày là có thể đi lại nhẹ nhàng những cũng có thể sau vài tuần mà vẫn cảm thấy đau và khó chịu. Bác sĩ có thể sẽ cho bạn dùng một số loại thuốc giảm đau không chứa chất gây nghiện kết hợp với thuốc gây tê tại chỗ để giúp cho giai đoạn phục hồi trở nên dễ chịu hơn.

Việc kiểm soát các cơn đau sau mổ cần phải được bắt đầu từ trước khi bắt đầu ca mổ. Một biện pháp được sử dụng trước khi phẫu thuật để nhằm giúp hạn chế các cơn đau sau này đó là làm ấm cho cơ thể bệnh nhân. Một môi trường ấm áp sẽ giúp giảm sự căng thẳng, lo lắng và từ đó giảm các cơn đau bởi thực tế cho thấy rằng càng lo lắng thì bệnh nhân sẽ càng cảm thấy đau sau khi phẫu thuật.

Việc giữ ấm này cần được duy trì trong quá trình tiến hành phẫu thuật bằng tấm làm ấm hoặc máy làm ấm đặt dưới cơ thể bệnh nhân. Bác sĩ sẽ tiêm thuốc gây tê tại chỗ vào tất cả các vị trí cần tạo đường rạch, đây cũng là một biện pháp giúp làm giảm đau và hạn chế việc phải dùng đến thuốc giảm đau narcotic sau phẫu thuật.

Đối với các ca phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn hoặc kết hợp nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ mà túi độn được đặt dưới cơ, bác sĩ sẽ tiêm một loại thuốc gây tê tại chỗ tác động kéo dài như Exparel vào vùng xung quanh vú trước khi đặt túi độn. Đối với những bệnh nhân chỉ đặt túi độn thì cách này sẽ giúp bệnh nhân không cần phải dùng đến thuốc giảm đau narcotic trong quá trình hồi phục hậu phẫu.

Với tất cả các ca phẫu thuật tạo hình thành bụng – nơi bắt nguồn của hầu hết các cơn đau thì bác sĩ sẽ luồn các ống dẫn truyền thuốc gây tê vào bên dưới lớp ngoài của thành bụng ở mỗi bên để có thể tiếp tục sử dụng thuốc gây tê tác động kéo dài trong thời gian hồi phục. Các ống dẫn truyền này được nối với một bịch chứa thuốc gây tê tại chỗ, giúp làm giảm cáccơn đau sau phẫu thuật xuống mức độ có thể dễ kiểm soát hơn bằng các loại thuốc uống.

Mới đây, Acetaminophen (Tylenol) đã có dạng tiêm tĩnh mạch, và việc truyền loại thuốc giảm đau này cho bệnh nhân ngay trước khi kết thúc ca phẫu thuật đã được chứng minh là có công dụng giảm nhẹ các cơn đau nghiêm trọng, hạn chế việc sử dụng thuốc giảm đau narcotic.

Bằng cách kết hợp các phương pháp nói trên lại với nhau, bệnh nhân sẽ trải qua giai đoạn hồi phục mà không quá đau đớn. Một trong những lợi ích lớn nhất mà phương pháp kiểm soát cơn đau toàn diện này đem lại để là bệnh nhân có thể di chuyển và trở lại các hoạt động thường ngày, miễn là không quá nặng, gần như ngay lập tức sau khi phẫu thuật. Việc đi lại sớm sẽgiúp hạn chế đáng kể nguy cơ biến chứng sau phẫu thuật.

Theo dõi sau phẫu thuật

Sau khi phẫu thuật xong, thường thì bệnh nhân sẽ cần ở lại bệnh viện để bác sĩ có thể theo dõi sát sao và có sự hỗ trợ của y tá trong giai đoạn rất quan trọng này. Các triệu chứng như đau nhức, buồn nôn, tăng huyết áp,… sẽ được phát hiện và xử lý kịp thời.

Những bệnh nhân về nhà ngay sau quy trình phẫu thuật này thường không được chăm sóc đúng cách và chỉ có thể phụ thuộc vào thuốc uống. Nếu bệnh nhân nôn mửa liên tục thì các loại thuốc uống sẽ không thể được hấp thụ và phát huy tác dụng. Do đó, việc về nhà ngay và tự chăm sóc tại nhà sau quy trình combo ngực bụng sẽ khiến cho thời gian đầu sau phẫu thuật trở nên khó khăn hơn và quá trình phục hồi kéo dài hơn bình thường. Mặt khác, những bệnh nhân được tiếp nhận các phương pháp giảm đau phù hợp sẽ cảm thấy thoải mái hơn trong 18 tiếng đầu tiên hoặc lâu hơn sau khi phẫu thuật, nhờ đó sẽ phục hồi nhanh hơn

Tham vấn y khoa: Bauman Clinic

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Combo ngực bụng Mommy Makeover giá bao nhiêu?

 5 năm trước
 18
 Đã xem 1436

Một gói Mommy Makeover có giá bao nhiêu? Làm ơn cho tôi biết chi phí combo khác với chi phí quy trình nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn và nâng ngực chảy xệ không đặt túi độn ra sao?

Quá trình hồi phục sau Combo ngực bụng Mommy Makeover diễn ra như thế nào?

 5 năm trước
 27
 Đã xem 1481

Quá trình phục hồi sau khi thực hiện Mommy Makeover sẽ ra sao? Tôi đã lên lịch thực hiện cả nâng ngực kết hợp treo sa trễ và tạo hình thành bụng, nhưng tôi khá lo sợ. Tôi lo mình sẽ đau quá mà không thể chịu nổi. Tôi biết bác sĩ sẽ cho thuốc gây mê nhưng tôi không muốn mình bị hôn mê bất tỉnh. Tôi có 2 con nhỏ và một người chồng rất tuyệt vời sẽ đảm nhiệm việc chăm sóc cả 3 mẹ con nhưng tôi muốn mình có thể tỉnh táo. Liệu tôi có đủ tỉnh táo và liệu có đau nhiều đến mức làm các con sợ không? Tôi đã sinh mổ 2 lần và hoàn toàn có thể chịu được cơn đau đó.

Combo ngực bụng Mommy makeover là gì?

 5 năm trước
 19
 Đã xem 2265

Một phụ nữ có nói với tôi rằng cô ấy đang nghĩ đến việc thực hiện Combo ngực bụng Mommy makeover. Đó là gì thế? Có phải nó đòi hỏi thực hiện nhiều quy trình phẫu thuật thẩm mỹ một lúc không? Tôi đã định tạo hình thành bụng, nhưng có lẽ sẽ xem xét thực hiện thay bằng quy trình này.

Tôi bị dị ứng với thuốc chứa chất Codeine, có cách nào giúp giảm đau sau Combo ngực bụng Mommy makeover không?

 5 năm trước
 20
 Đã xem 2663

Xin các bác sĩ cho gợi ý về cách giảm đau sau khi phẫu thuật thẩm mỹ Mommy makeover, tôi bị dị ứng với chất giảm đau codein

Phẫu thuật combo ngực bụng Mommy Makeover vào ngày đèn đỏ có ổn không?

 5 năm trước
 13
 Đã xem 20781

Tạo hình thành bụng và nâng ngực: tôi sẽ thực hiện phẫu thuật vào sáng mai. Tôi từng sinh mổ và nghe nói phẫu thuật lần này còn đau hơn nhiều. Điều này có đúng không? Một vấn đề khác là tôi đang đến ngày đèn đỏ và phòng khám nói rằng sẽ không sao cả. Liệu có thật là không sao không?

Video có thể bạn quan tâm
Thay đổi vóc dáng chỉ sau 1 giấc ngủ với combo ngực bụng: Tạo hình thành bụng & nâng ngực Thay đổi vóc dáng chỉ sau 1 giấc ngủ với combo ngực bụng: Tạo hình thành bụng & nâng ngực 02:31
Thay đổi vóc dáng chỉ sau 1 giấc ngủ với combo ngực bụng: Tạo hình thành bụng & nâng ngực
Tình trạng ngực:  ngực chảy, sa trễ độ 2, bầu ngực cách xa nhau.Tình trạng bụng: rạn da chằng chịt, da trùng nhão, bụng dưới to nhiều mỡ.Chỉ sau...
 2 năm trước
 1956
Chị khách hàng thực hiện combo nâng ngực + tạo hình bụng tại Thẩm mỹ DrD được 15 ngày. Chị khách hàng thực hiện combo nâng ngực + tạo hình bụng tại Thẩm mỹ DrD được 15 ngày. 07:18
Chị khách hàng thực hiện combo nâng ngực + tạo hình bụng tại Thẩm mỹ DrD được 15 ngày.
Ngực tròn đầy, sexBụng thon gọn, săn chắcChị đã rất hài lòng với body của mình. Xem thêm Combo ngực bụng Mommy MakeoverMời cả nhà xem livestream...
 2 năm trước
 1520
RÚT CHẤT LIỆU NGỰC KHÔNG ĐẶT TÚI LẠI - TREO SA TRỄ - HÚT MỠ BỤNG - TẠO HÌNH THÀNH BỤNG RÚT CHẤT LIỆU NGỰC KHÔNG ĐẶT TÚI LẠI - TREO SA TRỄ - HÚT MỠ BỤNG - TẠO HÌNH THÀNH BỤNG 04:12
RÚT CHẤT LIỆU NGỰC KHÔNG ĐẶT TÚI LẠI - TREO SA TRỄ - HÚT MỠ BỤNG - TẠO HÌNH THÀNH BỤNG
— Khách hàng trải nghiệm Combo dịch vụ vô cùng tin tưởng, hài lòng với Ekip Bác sĩ Tuấn Anh .⚡️ Ưu đãi tháng 8 : Giảm 10% các dịch vụ Đại phẫu...
 3 năm trước
 1127
Combo ngực bụng: treo sa trễ kết hợp tạo hình thành bụng cho khách hàng nhân viên y tế Combo ngực bụng: treo sa trễ kết hợp tạo hình thành bụng cho khách hàng nhân viên y tế 01:31
Combo ngực bụng: treo sa trễ kết hợp tạo hình thành bụng cho khách hàng nhân viên y tế
Combo ngực bụng cho khách hàng.Khách hàng nữ là nhân viên y tế bệnh viện lớn tin tưởng Dr Ngọc Trung Bauman Clinic để bác sĩ tạo hình lại thành bụng...
 2 năm trước
 982
"CỨU VÃN" NGỰC CHẢY XỆ CẤP ĐỘ 2 ĐỒNG THỜI TĂNG KÍCH THƯỚC NGỰC CHUẨN SIZE "CỨU VÃN" NGỰC CHẢY XỆ CẤP ĐỘ 2 ĐỒNG THỜI TĂNG KÍCH THƯỚC NGỰC CHUẨN SIZE 01:22
"CỨU VÃN" NGỰC CHẢY XỆ CẤP ĐỘ 2 ĐỒNG THỜI TĂNG KÍCH THƯỚC NGỰC CHUẨN SIZE
?‍? TÌNH TRẠNG CHỊ KHÁCH HÀNG TRƯỚC PHẪU THUẬT❌ Mô tuyến vú chảy xệ cấp độ 2.❌ Khoảng cách giữa 2 bầu ngực khá xa nhau, chưa đạt độ...
 3 năm trước
 793
Tin liên quan
Phù thủy ngực bụng Dr Ngọc Trung: chuyên gia tạo hình đường nét Body
Phù thủy ngực bụng Dr Ngọc Trung: chuyên gia tạo hình đường nét Body

Combo ngực bụng là sự kết hợp các kỹ thuật thẩm mỹ giúp phụ nữ trở lại vóc dáng thời con gái

Hướng dẫn sử dụng Exparel (bupivacaine) giảm đau sau phẫu thuật ngực, bụng
Hướng dẫn sử dụng Exparel (bupivacaine) giảm đau sau phẫu thuật ngực, bụng

Exparel là một loại thuốc tiêm được sử dụng để giảm đau sau phẫu thuật, chẳng hạn như phẫu thuật tạo hình thành bụng và nâng ngực.

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Đặt túi độn ở trên hay dưới cơ ngực- tôi nên đặt ở vị trí nào ?
Đặt túi độn ở trên hay dưới cơ ngực- tôi nên đặt ở vị trí nào ?

Có rất nhiều yếu tố thay đổi khi nói đến nâng ngực. Kích cỡ túi độn sẽ thay đổi từ phụ nữ này đến phụ nữ khác. Hình dáng túi độn cũng thay đổi. Và đừng quên rằng bạn cũng có hai lựa chọn chính khi chọn vật liệu túi độn đó là bằng gel silicon hoặc nước muối.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây