1

Treo ngực sa trễ kết hợp đặt túi độn

Sự kết hợp combo treo sa trễ và đặt túi độn ngực giúp giải quyết tình trạng vú teo xẹp và bị chảy xệ.
Treo ngực sa trễ kết hợp đặt túi độn Treo ngực sa trễ kết hợp đặt túi độn

Quy trình kết hợp này sẽ giúp treo cao bầu ngực, đặt lại vị trí núm vú, quầng vú và tăng kích cỡ bầu ngực bị ảnh hưởng bởi quá trình lão hóa, mang thai hoặc giảm cân nhiều.

Những bệnh nhân phù hợp với quy trình này là những người không hút thuốc (hút thuốc khiến cả quá trình phẫu thuật và hồi phục trở nên khó khăn hơn), đã duy trì cân nặng ổn định theo thời gian (không mang thai) và ngực gặp phải một trong những tình trạng sau:

  • Núm vú xuống thấp hơn so với nếp gấp chân ngực theo phương ngang
  • Vú lép hơn hoặc chảy dài hơn theo thời gian, có thể một bên thấp hơn bên kia do teo hoặc chảy xệ; cả hai trường hợp này đều khá phổ biến sau khi cho con bú.
  • Da vú bị kéo giãn do lão hóa hoặc các yếu tố khác như giảm cân.

Không phải ai cũng cần treo sa trễ kết hợp đặt túi độn nhưng nếu ngực bạn chảy xệ và teo tuyến vú thì việc kết hợp như này sẽ khắc phục được cả hai vấn đề đó. Nếu bạn chỉ muốn ngực nhỏ hơn và cao hơn thì có thể kết hợp treo sa trễ với thu gọn ngực thay vì đặt túi độn.

Ưu và nhược điểm của treo sa trễ kết hợp đặt túi độn

Ưu điểm

  • Tiết kiệm thời gian (cả trong quá trình phẫu thuật và quá trình phục hồi) khi kết hợp thực hiện đồng thời nâng ngực chảy xệ và đặt túi độn so với phẫu thuật riêng lẻ.
  • Tiết kiệm tiền bạc: thực hiện 2 quy trình này cùng lúc sẽ chỉ mất 1 lần nghỉ dưỡng (nghĩa là sẽ có ít ngày nghỉ làm hơn) và bạn sẽ chỉ phải trả phí cho 1 lần gây mê (cũng như các chi phí có thể cần đến khác như đi lại, khách sạn, thuốc thang vv…).
  • Bạn cũng sẽ tránh được các nguy cơ liên quan đến gây mê nếu thực hiện 2 quy trình phẫu thuật riêng biệt.

Nhược điểm

  • Cũng như với bất kỳ quy trình phẫu thuật thẩm mỹ nào khác, quy trình này có thể không đáp ứng được kỳ vọng của bệnh nhân, đôi khi có thể cần phẫu thuật chỉnh sửa lại. Mặc dù nhiều người đánh giá quy trình này là rất hiệu quả nhưng cũng có một số thất vọng về trải nghiệm của mình.
  • Bạn sẽ cần gây mê trong thời gian lâu hơn so với chỉ thực hiện một quy trình.
  • Mọi ca treo sa trễ kết hợp đặt túi độn đều để lại sẹo, tất nhiên sẹo sẽ mềm ra và mờ đi theo thời gian.
  • Kết quả không phải lúc nào cũng duy trì vĩnh viễn, ngực có thể bị chảy xệ lại do lão hóa hoặc/ và những thay đổi lối sống khác.

Lời khuyên cho bạn: Ngực bị chảy xệ nặng có thể lành thương hơi khác do đó trong những trường hợp này nên chia ra làm hai giai đoạn – thực hiện treo ngực sa trễ trước (lần 1), sau đó một thời gian mới phẫu thuật đặt túi độn (lần 2) – như vậy sẽ cho phép bác sĩ điều chỉnh, xử lý những vấn đề lành thương trong quy trình phẫu thuật lần hai.

Treo sa trễ kết hợp đặt túi độn có an toàn không?

Các nguy cơ có thể gặp phải bao gồm: co thắt bao xơ (mô sẹo cứng lại bao quanh túi độn), tê, hai bên vú không đều, chảy xệ, tổn thương núm vú hoặc quầng vú và khó cho con bú trong tương lai.

Mặc dù không hẳn là quá nguy hiểm nhưng cũng không nên thực hiện quy trình phẫu thuật này nếu bạn hiện đang có thai hoặc cho con bú hoặc có kế hoach mang thai sớm. Vú có thể thay đổi rất nhiều trong quá trình mang thai, cho con bú, vì thế tốt nhất là nên đợi ít nhất 6 tháng sau khi cai sữa rồi mới làm.

Điều gì sẽ xảy ra trong treo ngực sa trễ kết hợp đặt túi độn?

Bước đầu tiên bạn sẽ tham vấn với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có đầy đủ bằng cấp để đảm bảo chắc chắn treo ngực sa trễ và đặt túi độn là lựa chọn tốt nhất để đạt được kết quả mình muốn.

Hãy mang theo những bức ảnh về bộ ngực bạn thích, việc dùng các bức ảnh “mục tiêu” như vậy thực sự rất hữu ích. Các từ ngữ mô tả như “ngực tự nhiên” hay “ngực to” mỗi bệnh nhân hiểu theo cách khác nhau, vì thế có hình ảnh là rõ nhất.

Bạn cần nói rõ tiền sử bệnh của mình cho bác sĩ, bao gồm bất kỳ loại thuốc hay thực phẩm bổ sung nào đang dùng, các ca phẫu thuật hoặc tình trạng bệnh trước đây và tình trạng sức khỏe tổng thể.

Bác sĩ sẽ kiểm tra, đo và chụp ảnh ngực bạn đồng thời thảo luận về các tùy chọn phẫu thuật. Kế hoạch phẫu thuật sẽ được lập nên dựa theo vóc dáng cơ thể bạn cũng như các sở thích của bạn về kiểu vết sẹo (thường là sẹo ở trên vú, quanh núm vú hoặc dưới nách). Bác sĩ sẽ chọn một trong những kỹ thuật sau:

  • Đường mổ sẹo dọc (hình kẹo mút): Một đường mổ sẽ được đặt ở quanh quầng vú, thêm một đường nữa chạy dọc từ viền dưới quầng vú thẳng xuống đến nếp gấp chân ngực, tạo thành hình cây kẹo mút.
  • Đường mổ sẹo hình mỏ neo (chữ T ngược): các đường mổ sẽ gồm quanh quầng vú, dọc xuống nếp gấp dưới vú và kéo ngang nếp gấp dưới vú tạo thành hình chữ T ngược. Phương pháp này lý tưởng cho những trường hợp ngực chảy xệ nặng hoặc sau khi giảm cân đáng kể.
  • Đường mổ sẹo quanh quầng vú “hình donut”: Rạch một đường mổ tròn quanh rìa ngoài của quầng vú (quy trình này thường được áp dụng để khắc phục tình trạng chảy xệ hoặc thay đổi kích thước quầng vú). Nhưng phương pháp này chỉ treo cao vú lên được khoảng 2cm. Để treo cao vú lên nhiều hơn bác sĩ cần áp dụng một trong những kỹ thuật ở trên.
  • Đường mổ hình lưỡi liềm: Rạch một đường quanh một phần quầng vú theo hình trăng lưỡi liềm. Đây là kỹ thuật tốt nhất để khắc phục tình trạng chảy xệ nhẹ hoặc đặt lại vị trí núm vú. Vết sẹo này nằm ở phần phía trên của quầng vú và dễ lộ hơn.

Bác sĩ sẽ giúp bạn chọn túi độn cũng như xác định kích cỡ ngực bạn muốn. Có hai loại túi độn, túi nước muối và túi gel silicone, mỗi loại lại có những ưu và nhược điểm khác nhau.

Lời khuyên cho bạn: 1 tuần trước phẫu thuật hãy chuẩn bị cho ca mổ của mình bằng cách mua đầy đủ thuốc theo đơn bác sĩ kê và bất kỳ vật dụng nào được khuyên dùng – như xà bông sát trùng (ví dụ: Hibiclens) và thuốc arnica, phương thuốc vi lượng đồng căn đôi khi cũng được sử dụng để giảm thâm tím. Ngoài ra cũng nên mua một chiếc gối tựa lưng hoặc gối du lịch kê cổ để kê ngủ thẳng lưng vào ban đêm, điều này giúp giảm sưng tấy, bảo vệ ngực trong quá trình lành thương và giúp dễ dàng ra khỏi giường.

Ca mổ thường kéo dài từ 2 đến 4 tiếng. Rất có thể bạn sẽ được gây mê toàn thân (hoàn toàn tê liệt và ngủ say). Bác sĩ phẫu thuật sẽ định hình lại dáng ngực, loại bỏ da và mô thừa chảy xệ, sau đó đặt lại vị trí và có thể chỉnh sửa lại kích cỡ núm vú và quầng vú. Lúc này họ sẽ chèn túi độn vào trên cơ hoặc dưới cơ ngực, tùy vào quyết định mà bạn đã chọn trong quá trình tư vấn. Bước cuối cùng là khâu các lớp mô bên trong lại để giữ chắc mô vú. Sau đó khâu đóng vết mổ bằng chỉ, hoặc bằng keo dán/băng dính phẫu thuật.

Ngực sẽ được dùng gạc băng lại và bạn cũng có thể cần mặc một chiếc áo ngực phẫu thuật để hỗ trợ bộ ngực mới. Ngoài ra bạn cũng có thể sẽ được đặt ống dẫn lưu để thoát dịch và máu thừa ra ngoài; bác sĩ hoặc y tá sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc những ống dẫn lưu này.

Quá trình hồi phục

Mặc dù không có mốc thời cụ thể về thời gian lành vết thương và nhìn thấy kết quả, nhưng trung bình quá trình lành thương thường mất khoảng 6 tuần, mặc dù vậy khoảng thời gian cụ thể ở mỗi người cũng khác nhau.

Bạn sẽ lảo đảo sau phẫu thuật vì gây mê, vì thế phải có một người bạn hoặc một thành viên trong gia đình ở đó để đưa bạn về nhà.

Bạn cũng sẽ cần giúp trong tuần đầu tiên. Bạn sẽ không thể với được mọi thứ hoặc nâng bất cứ thứ gì trên 2,5 kg và có thể bạn sẽ cần để hai tay sát vào người. Bạn sẽ có cảm giác căng chặt ở ngực, đồng thời cũng bị sưng tấy và bầm tím nữa. Ngủ kê thẳng lưng cũng có thể giúp giảm sưng tấy. Ngoài ra bạn cũng có thể bị tê ở núm vú hoặc khắp cả bầu vú, tình trạng này có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần. Bạn sẽ được uống thuốc giảm đau kê toa để đỡ khó chịu.

Nếu có đặt dẫn lưu chúng sẽ được rút ra trong tuần đầu tiên tại buổi tái khám đầu tiên. Bác sĩ có thể sẽ thay băng hoặc tháo băng luôn.

Sau tuần đầu tiên tình trạng đau thường có thể được kiểm soát bằng thuốc giảm đau không kê đơn và có thể lúc này ở thời điểm 1 tuần bác sĩ sẽ cho phép bạn đi làm trở lại (nhất là công việc bàn giấy). Hầu hết bệnh nhân chưa sẵn sàng hoạt động mạnh trở lai, như đi đến phòng tập, trong ít nhất 4 đến 6 tuần. Nhưng trở lại với các hoạt động nhẹ nhàng như làm công việc không đòi hỏi phải nỗ lực về mặt thể chất là điều hoàn toàn có thể sau 1 tuần hậu phẫu.

Sau khi vết mổ lành lại, bạn sẽ thấy sẹo nhưng điều này là hoàn toàn bình thường đối với bất kỳ ca phẫu thuật nào. Sẹo sẽ nhỏ lại nhưng có thể vẫn đỏ và gồ lên, thậm chí còn trắng hơn màu da bạn. Theo thời gian chúng sẽ mờ dần và mịn đi một cách tự nhiên. Tuy nhiên bạn có thể bôi thuốc trị sẹo bằng silicon như Biocorneum để mờ màu và làm phẳng những vết sẹo gồ lên (có thể mất vài tháng mới thấy rõ hiệu quả).

Khi nào sẽ thấy kết quả và kết quả kéo dài bao lâu?

Bạn sẽ thấy ngực mình đầy đặn hơn và đỡ chảy xệ hơn ngay lập tức. Nhưng bộ ngực mới đầu sẽ cao hơn so với khi nó ổn định, quá trình này được gọi là quá trình “hạ xuống thấp và ổn định vào vị trí” – có thể mất lên đến 6 tháng. Bác sĩ có thể đề nghị thực hiện matxa đẩy túi độn xuống để đẩy nhanh quá trình này.

Bạn sẽ nhận thấy khi ngực lành lại kích cỡ áo ngực sẽ nhỏ hơn vì ngực đã được nâng cao lên và thắt chặt lại. Kích cỡ ngực cũng có thể thay đổi tùy theo kích cỡ túi độn cũng như lượng mô đã được cắt bỏ.

Mặc dù kết quả thường kéo dài nhưng đừng cho rằng kết quả sẽ duy trì vĩnh viễn. Bầu ngực bự có thể chảy xệ trong tương lai và nếu bạn tăng cân, điều đó cũng có thể ảnh hưởng đến kích cỡ và hình dạng bầu ngực. Ngoài ra, nhiều người đã tháo bỏ, thay thế túi độn hoặc thực hiện các quy trình khác sau nhiều năm.

Tổng số điểm của bài viết là: 22 trong 5 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Hỏi đáp liên quan
Treo ngực sa trễ kết hợp đặt túi độn giá bao nhiêu?
  •  7 năm trước
  •  8 trả lời
  •  2067 lượt xem

Ngực của tôi trông rất xấu xí và sau khi kết thúc cho con bú tôi sẽ quyết định treo sa trễ kết hợp đặt túi độn ngực. Chi phí cho những phương pháp này thường là bao nhiêu? Làm thế nào để tôi biết được mình đang chịu giá quá rẻ hay quá đắt?

Tôi muốn treo sa trễ và đặt túi độn thì có nên lựa chọn đường mổ sẹo quanh quầng vú không?
Tôi muốn treo sa trễ và đặt túi độn thì có nên lựa chọn đường mổ sẹo quanh quầng vú không?
  •  5 năm trước
  •  14 trả lời
  •  2135 lượt xem

Tôi đang tìm hiểu về các kỹ thuật khác nhau của phương pháp treo sa trễ breast lift. Tôi không muốn ngực mình bị vết sẹo quá lớn.Tôi muốn tăng sự đầy đặn cho cực trên của vú, treo chảy xệ và tăng kích thước ngực nữa. Đường rạch mổ quanh quầng vú có giúp tôi đạt được mục đích này không? Liệu vết sẹo có nguy cơ bị rộng và quầng vú nhăn nheo không?

Khi nào thì cần phải treo sa trễ?
Khi nào thì cần phải treo sa trễ?
  •  5 năm trước
  •  14 trả lời
  •  1558 lượt xem

Tôi mới có một buổi tư vấn với bác sĩ thẩm mỹ và bác sĩ nói rằng tôi cần kết hợp phẫu thuật treo sa trễ khi đặt túi độn, như thế kết quả mới đẹp. Tuy nhiên, khi tìm hiểu trên mạng thì tôi thấy là nhiều bệnh nhân trước khi phẫu thuật có mức độ chảy xệ không chỉ giống như tôi mà một số còn nặng hơn nhưng vẫn không cần phải tiến hành treo sa trễ. Vậy tôi có cần thiết phải treo sa trễ để đặt túi độn không?

Đặt túi độn một năm sau khi treo ngực sa trễ?
  •  5 năm trước
  •  12 trả lời
  •  1503 lượt xem

Tôi đã phẫu thuật treo sa trễ một năm trước và lúc đó bác sĩ nói tôi không cần phải đặt thêm túi độn bởi ngực tôi đã đủ đầy đặn. Trước đây, tôi mặc áo ngực cỡ 36DD và giờ giảm xuống 36D. Bây giờ, ngực tôi bị xẹp ở nửa trên và bác sĩ nói tôi sẽ phải đặt thêm túi độn. Điều này có bình thường không và tôi có thật sự phải đặt túi độn không? Tôi thấy vô lý khi phải chi tiền cho một lần phẫu thuật nữa trong khi tôi có thể đặt túi độn ngay từ lần phẫu thuật trước.

Hai bên núm vú không đều nhau sau nâng ngực chảy xệ và đặt túi độn
Hai bên núm vú không đều nhau sau nâng ngực chảy xệ và đặt túi độn
  •  5 năm trước
  •  18 trả lời
  •  4605 lượt xem

2 tuần trước tôi đã treo ngực sa trễ kết hợp đặt túi độn ngực (kích cỡ 200 cc, tôi hiện 26 tuổi, chưa có con) nhưng hai bên núm vú của tôi bị lệch, gần như không hoàn toàn tròn. Những vấn đề này cuối cùng có tự hết không? Tôi đã nghĩ hai bên vú sẽ cao hơn sau khi phẫu thuật, nhưng lại không thế. Một ca treo sa trễ đạt kết quả tốt có thường xảy ra vấn đề này không?

Đường mổ hình lưỡi liềm hay hình donut quanh quầng vú hay đường mổ dọc hình kẹo mút khắc phục ngực chảy xệ?
Đường mổ hình lưỡi liềm hay hình donut quanh quầng vú hay đường mổ dọc hình kẹo mút khắc phục ngực chảy xệ?
  •  5 năm trước
  •  10 trả lời
  •  2582 lượt xem

10 năm trước tôi đã phẫu thuật treo sa trễ kết hợp đặt túi độn bằng kỹ thuật đặt đường mổ hình donut quanh quầng vú, bây giờ tôi muốn thay túi gel silicone và treo sa trễ bằng đường mổ khác. Trong quá tình tham vấn, bác sĩ khuyên tôi nên thực hiện với đường mổ hình lưỡi liềm và đặt túi gel silicon 450 cc. Nhưng sau khi tìm hiểu về kiểu đường mổ này, tôi sợ sẽ không thể đạt được độ nâng mô như mình mong muốn. Ngoài ra, nó còn có nguy cơ gây biến dạng/kéo giãn quầng vú, tôi rất sợ điều này vì theo tôi quầng vú đã bị kéo giãn sau ca phẫu thuật đầu tiên. Tôi không thích vết sẹo dọc giữa vú nhưng sẽ chấp nhận nếu nó mang lại kết quả thực sự như tôi mong đợi.

Sau treo sa trễ kết hợp đặt túi độn: Quầng vú bị giãn rộng, ngực chảy xệ, sẹo xấu, túi độn lệch ra khỏi vị trí
Sau treo sa trễ kết hợp đặt túi độn: Quầng vú bị giãn rộng, ngực chảy xệ, sẹo xấu, túi độn lệch ra khỏi vị trí
  •  5 năm trước
  •  8 trả lời
  •  2921 lượt xem

Tôi có thể làm gì để sửa những vấn đề này, bác sĩ đã treo sa trễ bằng đường mổ sẹo quanh quầng vú và đặt túi size 550 cc. Tôi hi vọng vú sẽ nhỏ hơn hoặc bất cứ điều gì miễn là cải thiện. Chi phí thực hiện không là vấn đề nhưng nếu có thể cho tôi một con số ước tính thì thật tốt. Như thế tôi có thể dựa vào để lên kế hoạch thực hiện. Khắc phục những vấn đề này sẽ được gọi là quy trình thu nhỏ vú hay là chỉnh sửa ngực hỏng?

Tin liên quan
So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ
So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ

Nếu có một thứ trong cuộc đời bạn có thể hoàn toàn tin tưởng được thì đó chính là tình trạng ngực sẽ không ở vị trí cũ của nó. Mang thai, cho con bú và lão hóa chỉ là 3 yếu tố có thể thay đổi kích cỡ và vị trí của ngực bạn.

Cải thiện kết quả nâng ngực bằng túi độn với quy trình treo ngực sa trễ
Cải thiện kết quả nâng ngực bằng túi độn với quy trình treo ngực sa trễ

Đối với nhiều phụ nữ, mục tiêu diện mạo cuối cùng của họ từ một quy trình nâng ngực là bộ ngực đầy đặn, rõ nét với rãnh ngực hấp dẫn. Tuy nhiên, việc chỉ tăng kích cỡ không đủ để đạt được diện mạo như mong muốn.

Treo ngực sa trễ và không đặt túi độn

Kỹ thuật treo sa trễ và không đặt thêm túi độn ngực

Nhiễm trùng vết mổ sau treo ngực sa trễ

Biến chứng vết mổ chậm liền, loét hoặc bị nhiễm trùng sau phẫu thuật treo ngực sa trễ

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Treo ngực sa trễ giá bao nhiêu tiền?
  •  7 năm trước
  •  10 trả lời
  •  14306 lượt xem

Tôi chỉ muốn thực hiện phẫu thuật treo sa trễ mà không đặt thêm túi độn hay thu nhỏ ngực. Các bác sĩ có thể cho tôi biết mức giá trung bình bao nhiêu tiền?

Chỉ treo sa trễ và không đặt thêm túi độn ngực có được không?
  •  7 năm trước
  •  43 trả lời
  •  10638 lượt xem

Nếu một người nào đó hài lòng với kích thước ngực của họ (ngực đã đủ to), nhưng ngực bị chảy xệ và muốn kéo nó cao lên, thì họ có thể phẫu thuật treo sa trễ mà không cần đặt thêm túi độn ngực không?

Phương pháp treo ngực sa trễ nào để lại sẹo ít nhất?
  •  7 năm trước
  •  46 trả lời
  •  4916 lượt xem

Trong các phương pháp phẫu thuật treo ngực sa trễ thì kỹ thuật nào để lại ít sẹo nhất? Tôi khá quan tâm đến vấn đề sẹo trên ngực

Có cách nào tránh được vết sẹo dọc giữa vú khi treo ngực sa trễ không?
  •  7 năm trước
  •  16 trả lời
  •  7671 lượt xem

Hôm nay tôi đã được tư vấn phẫu thuật treo sa trễ kết hợp với đặt túi độn ngực. Tôi thực sự không muốn có vết sẹo dọc thẳng đứng giữa vú sau mổ. Bác sĩ đã đo và nói rằng khoảng cách từ hõm xương ức đến núm vú của tôi là 29 cm. Vì thế tôi cần phải phẫu thuật treo sa trễ bằng đường rạch mổ hình mỏ neo, hoặc nếu không muốn treo sa trễ thì có thể chỉ cần đặt túi ngực nhưng túi độn sẽ đặt trên cơ. Tôi thực sự thất vọng vì không muốn một vết sẹo to nằm dọc giữa vú. Có phương pháp nào không để lại sẹo như thế không?

Treo ngực sa trễ có làm ngực bị nhỏ hơn?
  •  7 năm trước
  •  15 trả lời
  •  2763 lượt xem

Ngực của tôi ban đầu có kích cỡ là 36G và bị nhỏ xuống cỡ 36D sau khi phẫu thuật treo sa trễ. Tôi đang rất chán nản với ca mổ của mình và khó chịu vì kích thước vòng 1 bây giờ quá nhỏ. Tôi biết khi mổ bác sĩ có thể sẽ giảm bớt kích cỡ vú nhưng không nghĩ là giảm tới tận 3 cup. Điều đó có bình thường không? Có phải treo ngực sa trễ luôn làm ngực nhỏ đi nhiều mới đạt được hiệu quả không?

Video có thể bạn quan tâm
Mô phỏng kỹ thuật treo ngực sa trễ đường mổ sẹo hình mỏ neo ( chữ T ngược) - bác sĩ Tươi Mô phỏng kỹ thuật treo ngực sa trễ đường mổ sẹo hình mỏ neo ( chữ T ngược) - bác sĩ Tươi 01:30
Mô phỏng kỹ thuật treo ngực sa trễ đường mổ sẹo hình mỏ neo ( chữ T ngược) - bác sĩ Tươi
Treo ngực sa trễ đường mổ sẹo hình mỏ neo là kỹ thuật truyền thống, thường áp dụng với các trường hợp ngực chảy xệ nặngVết sẹo gồm 3 phần: Vòng quang...
 3 năm trước
 6670 Lượt xem
Treo ngực sa trễ không đặt túi ở khách hàng nữ 36 tuổi ngực chảy xệ độ 3 Treo ngực sa trễ không đặt túi ở khách hàng nữ 36 tuổi ngực chảy xệ độ 3 24:41
Treo ngực sa trễ không đặt túi ở khách hàng nữ 36 tuổi ngực chảy xệ độ 3
Khách hàng nữ 36 tuổi, ngực chảy xệ độ 3Phẫu thuật treo sa trễ không đặt túi độn 
 3 năm trước
 5572 Lượt xem
Nâng ngực chảy xệ - Bs Chiêm Quốc Thái Nâng ngực chảy xệ - Bs Chiêm Quốc Thái 01:48
Nâng ngực chảy xệ - Bs Chiêm Quốc Thái
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ
 4 năm trước
 4420 Lượt xem
Treo ngực sa trễ, túi ngực size 340 cc Treo ngực sa trễ, túi ngực size 340 cc 03:29
Treo ngực sa trễ, túi ngực size 340 cc
KH bị sa trễ cấp độ 4, 2 bên lệch nhau với khoảng cách nhất định.
 5 năm trước
 3169 Lượt xem
CỰC KHỦNG: Ngực sa trễ độ 4 và kết quả đáng chờ đợi! CỰC KHỦNG: Ngực sa trễ độ 4 và kết quả đáng chờ đợi! 00:38
CỰC KHỦNG: Ngực sa trễ độ 4 và kết quả đáng chờ đợi!
Ưu đãi: Giảm 20% treo sa trễ- Chị đã sinh 2 con, V1 sa trễ khủng- Chỉ số từ hõm ức đến núm vú 30cm - Gấp đôi chỉ số thông thường- Bầu ngực bên phải...
 4 năm trước
 2406 Lượt xem
Nâng ngực chảy xệ Nâng ngực chảy xệ 08:29
Nâng ngực chảy xệ
Hướng dẫn về nâng ngực chảy xệ (treo sa trễ)
 4 năm trước
 2373 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây