1

Các phương pháp nâng mũi - Bs Nguyễn Thanh Vân

Tùy vào nhu cầu về dáng mũi, độ dày mỏng của da mũi, bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên về phương pháp cũng như chất liệu độn mũi phù hợp, giúp chị em sở hữu chiếc mũi hài hòa nhất.

Các phương pháp nâng mũi

 Hiện nay có khá nhiều phương pháp nâng mũi hiện đại nhưng nhìn chung có 4 phương pháp phẫu thuật mũi vẫn luôn nằm trong bảng xếp hạng các phương pháp được yêu thích nhất là:
  • Nâng cao sống mũi (Sụn nhân tạo)
  • Nâng mũi bọc sụn (sụn tự thân kết hợp nhân tạo)
  • Phẫu thuật thu gọn đầu mũi
  • Phẫu thuật cuốn cánh mũi
Tùy vào nhu cầu về dáng mũi, độ dày mỏng của da mũi, bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên về phương pháp cũng như chất liệu độn mũi phù hợp, giúp chị em sở hữu chiếc mũi hài hòa nhất.
Đối với những người đã có dáng mũi khá đẹp, chỉ thấp phần sóng mũi thì sụn nhân tạo sẽ là lựa chọn phù hợp. Còn những người có đầu mũi to bè, cần chỉnh sửa khuyết điểm này thì chọn sụn tự thân. Tuy nhiên sụn tai là sụn cong và có đặc trưng là co rút, nên chỉ ứng dụng khi da đầu mũi mỏng.

Nâng cao sống mũi (Sụn nhân tạo)

Nâng mũi sụn nhân tạo là phương pháp làm đẹp dáng mũi thích hợp cho những đối tượng đã có sẵn form mũi nhưng sống mũi thấp, tẹt. Bạn có thể sử dụng hoàn toàn sụn nhân tạo hoặc dùng sụn nhân tạo kết hợp cùng sụn tự thân (lấy từ chính cơ thể mình) để nâng mũi, bao bọc bảo vệ đầu mũi hoặc chỉnh sửa khuyết điểm mũi trong từng trường hợp cụ thể.

Nâng mũi bọc sụn (sụn tự thân kết hợp nhân tạo)

Một phương pháp hiện đại được hầu hết các khách hàng yêu thích là nâng mũi S-line kết hợp bọc sụn tự thân và sụn nhân tạo. Được biết phương pháp này tạo cho mũi đẹp tự nhiên, nhìn không thể phát hiện được mũi có can thiệp dao kéo hay không. Ngoài ra còn tránh được một số nhược điểm như không bị bóng, đỏ đầu mũi sau phẫu thuật.
Phương pháp nâng mũi kết hợp này khác các phương pháp thông thường ở chất liệu sử dụng độn trong phẫu thuật. Vật liệu dùng nâng mũi được che phủ bởi chất liệu tự thân có tác dụng làm cho chất liệu độn gắn kết thực sự với tổ chức xung quanh như là 1 phần của cơ thể, vì thế hình thức của mũi rất tự nhiên.

ffffff

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi

Thu nhỏ đầu mũi là tiểu phẫu đơn giản, an toàn mang lại hiệu quả cao. Kỹ thuật này giúp khắc phục lâu dài phần đầu mũi thô và góp phần tạo nên chiếc mũi cao đẹp với sống mũi thẳng tắp, đầu mũi thon gọn, lỗ mũi hình hạt chanh đem lại vẻ đẹp tự nhiên thanh thoát cho bạn.

ddđ

Phẫu thuật cuốn cánh mũi

Thu gọn cánh mũi tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thanh Vân sử dụng phương pháp chỉnh hình mũi hay thu gọn cánh mũi bằng thiết bị nội soi hiện đại nhất, sẽ cấu trúc vùng mũi sẽ được phóng đại nhiều lần trên màn hình, giúp cho bác sĩ phẫu thuật thực hiện chính xác từng thao tác, phẫu thuật được thực hiện nhẹ nhàng, an toàn.

dddd

* Lưu ý: kết quả có thể khác nhau tùy thuộc cơ địa của từng người

Tại sao chọn bệnh viện thẩm mỹ THANH VÂN ?

  • Hơn 20 năm hình thành và phát triển.
  • Quy trình phẫu thuật theo đúng quy định của Bộ Y Tế.
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề chuyên môn cao.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm.
  • Chi phí hợp lý, có chế độ bảo hành cho từng dịch vụ.

Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Phương pháp nào giúp loại bỏ vùng mỡ nhỏ ở bụng bụng tốt nhất, tôi mang thai 2 lần nặng 54kg cao 1m7

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1153

Tôi đã tìm hiểu về các phương pháp hút mỡ khác nhau và quan tâm đến kỹ thuật hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER và đông hủy mỡ. Kỹ thuật thứ hai có vẻ rẻ hơn nhưng tôi muốn biết quy trình nào tốt nhất cho trường hợp của tôi. Tôi đã mang thai 2 lần, lần cuối cùng là 10 tháng trước. Mặc dù tôi đã giảm được hết cân nặng tăng lên khi mang thai nhưng không thể thoát khỏi vùng mỡ nhỏ ở bụng, như một khối mỡ cứng đầu không nhúc nhích ở bụng tôi. Tôi nặng 54kg, cao 1m7.

Tìm kiếm lời khuyên về hút mỡ hay tạo hình thành bụng. Phương pháp nào sẽ phù hợp với tôi? Tôi thích hút mỡ Vaser hơn

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1411

Xin chào các bác sĩ, tôi đang tìm kiếm phương pháp có thể mang lại kết quả tốt nhất. Tôi 43 tuổi, có 2 con và từng sinh mổ. Tôi đã giảm 30 kg. Trước đây, tôi có tập thể dục nhưng không thể tập vào thời điểm này. Liệu hút mỡ Vaser hay hút mỡ truyền thống hay phẫu thuật tạo hình thành bụng là lựa chọn tốt nhất đối với tôi. Tôi đã từng tham vấn với bác sĩ. Cơ bụng của tôi khá ổn. Hai đứa con tôi khá nhỏ khi được sinh ra và tôi đã được cố gắng trong nhiều năm để giảm mỡ bụng nhưng không thể. Tôi sẽ rất cảm ơn bất cứ lời khuyên nào của các bác sĩ.

Phương pháp phẫu thuật nào giúp trị cười hở lợi dạng nặng?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1226

Tôi bị hở lợi khi cười quá to nên là cứ phải cười mỉm và lấy tay che nhưng vì như thế rất không thoải mái nên tôi đang muốn tìm một cách khắc phục. Tôi chỉ muốn sửa lợi thôi chứ không muốn can thiệp đến môi thì nên thực hiện phương pháp phẫu thuật nào?

Phương pháp nâng chân mày có khắc phục được sụp mí không?

 4 năm trước
 5
 Đã xem 2862

Tôi đã từng đi cắt mí rồi nhưng kết quả vẫn không được như ý muốn. Mí mắt có bớt sụp được một chút nhưng cảm giác vẫn còn nhiều da thừa và nặng ở mí mắt. Liệu phương pháp nâng chân mày có khắc phục được vấn đề này không hay tôi nên cắt mí lần nữa?

Có những phương pháp nâng mũi nào?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1326

Em đọc trên mạng thấy nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau, sử dụng nhiều vật liệu khác nhau như silicone, gore-tex, sụn sườn,...vậy bác sĩ có thể giải thích sự khác nhau giữa các phương pháp này không ạ?

Tin liên quan
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn

Trong nhiều thập kỷ, nâng ngực luôn nằm trong top 5 các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất cho phụ nữ. Trên thực tế đây là một trong hai quy trình phổ biến nhất kể từ khi bắt đầu được khảo sát cách đây 20 năm.

Các phương pháp hàng đầu trong điều trị mụn trứng cá thể nặng
Các phương pháp hàng đầu trong điều trị mụn trứng cá thể nặng

Mụn trứng các thể nặng là những loại mụn bạn không nên tự điều trị tại nhà. Bạn sẽ cần đến sự theo dõi y tế và các loại thuốc đặc trị để có thể "đánh bay" được mụn bọc, mụn viêm hay mụn viêm nang lông sẹo lồi.

Tìm kiếm phương pháp nâng ngực tốt nhất cho bạn
Tìm kiếm phương pháp nâng ngực tốt nhất cho bạn

Một khi đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, thì có rất nhiều quyết định cần đưa ra liên quan đến quy trình này. Trên thực tế, lựa chọn nâng ngực thực sự mới chỉ là bước khởi đầu cho những gì bạn cần làm.

Điểm danh các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật phổ biến
Điểm danh các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật phổ biến

Có thể nói nâng mũi là phương pháp làm đẹp phổ biến nhất trong phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay bởi mũi là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên nét hài hòa, cân đối cho khuôn mặt.

Tìm hiểu kỹ về phương pháp nâng mũi cấu trúc sụn sườn
Tìm hiểu kỹ về phương pháp nâng mũi cấu trúc sụn sườn

Nâng mũi cấu trúc bằng sụn tự thân được coi là bước đột phá mới trong kỹ thuật nâng mũi bởi có thể khắc phục được hầu hết những hạn chế mà các phương pháp nâng mũi cũ thường gặp phải như mũi dễ bị lệch vẹo, lộ sống mũi, bóng đỏ đầu mũi…

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây