1

Chống lão hóa da bằng Laser Pico Plus - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Laser PicoPlus

  • Là một trong những phương pháp trẻ hoá da phổ biến và hiệu quả, ai cũng có thể điều trị theo liệu trình phù hợp, làn da sẽ từng bước được bảo vệ và chăm sóc kỹ càng.
  • Lão hoá da là một trong quá trình lão hoá chung của con người bởi những nguyên nhân nội sinh bên trong và cả bên ngoài cơ thể mà thủ phạm chính gây nên là do ánh sáng (photoaging), từ sau 25 tuổi.

Sử dụng công nghệ Laser

  • Là một trong những phương pháp phổ biến hiện nay giúp đem lại hiệu quả chống lão hóa da.
  • Với những bước sóng phù hợp, tia laser sử dụng để xóa các sắc tố trong da, dần trẻ hóa da, kích thích tăng sinh collagen và elastin dưới da, giúp da tươi trẻ hơn, và Laser Pico Plus là một sự lựa chọn phù hợp và đáng tin cậy.

Ưu điểm

  • Không đau, không cần thời gian nghỉ dưỡng, giảm tối đa các tác dụng phụ, rút ngắn ½ thời gian điều trị, đồng thời giúp trẻ hóa da bằng việc kích thích sản sinh các sợi collagen mới.
  • Với 4 bước sóng trên cùng một hệ thống, Pico Plus có thể điều trị xóa xăm an toàn và hiệu quả, tác động đúng đích là các melanin mà không làm ảnh hưởng tới các mô, tế bào xung quanh, giúp hạn chế tối đa tăng sắc tố sau thực hiện liệu trình.
  • Pico Plus còn tích hợp thêm các bước sóng 595nm hấp thụ tăng cường huyết sắc tố làm giảm tình trạng giãn mạch trong nám da, Dual Pico Toning  kích thích sản xuất collagen là một protein giữ cho làn da săn chắc và mịn màng, làm giảm các nếp nhăn. 

Chỉ định điều trị

  • Nám má, tàn nhang, các bớt sắc tố,... các nếp nhăn từ mức độ nhẹ đến trung bình.
  • Các tổn thương sẹo lõm do các nguyên nhân khác nhau như trứng cá, thuỷ đậu, chấn thương,...
  • Tình trạng lỗ chân lông to, bề mặt da gồ ghề không đồng đều.

Nguồn: Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Video có thể bạn quan tâm
10 PHÚT HƯỚNG DẪN CHĂM SÓC CÁC BỆNH NGOÀI DA THƯỜNG GẶP Ở TRẺ SƠ SINH VÀ TRẺ NHỎ 10 PHÚT HƯỚNG DẪN CHĂM SÓC CÁC BỆNH NGOÀI DA THƯỜNG GẶP Ở TRẺ SƠ SINH VÀ TRẺ NHỎ 09:23
10 PHÚT HƯỚNG DẪN CHĂM SÓC CÁC BỆNH NGOÀI DA THƯỜNG GẶP Ở TRẺ SƠ SINH VÀ TRẺ NHỎ
Trẻ sơ sinh “đại kỵ” mồ hôi trộm: Hiểu để chăm sóc con hiệu quả!!Với sức đề kháng còn non yếu, làn da sơ sinh mỏng manh dễ bị tác động bởi...
 2 năm trước
 861 Lượt xem
Tin liên quan
Điều trị bệnh vảy nến bằng dầu và tinh dầu
Điều trị bệnh vảy nến bằng dầu và tinh dầu

Các loại dầu và tinh dầu được sử dụng để điều trị nhiều vấn đề sức khỏe khác nhau, bao gồm cả các bệnh về da như vảy nến.

Bệnh viêm da dị ứng: Triệu chứng, nguyên nhân và điều trị
Bệnh viêm da dị ứng: Triệu chứng, nguyên nhân và điều trị

Bệnh viêm da dị ứng là tình trạng da bị phát ban ngứa khi tiếp xúc với chất gây dị ứng. Tình trạng này thường xảy ra trong vòng vài giờ sau khi tiếp xúc với chất gây ra phản ứng dị ứng.

Những điều cần biết về phương pháp làm sạch da bằng dầu
Những điều cần biết về phương pháp làm sạch da bằng dầu

Nguyên lý của việc dùng dầu để làm sạch da là “dầu hòa tan dầu”. Phương pháp làm sạch da bằng dầu mang lại nhiều lợi ích cho da như loại bỏ dầu thừa, giảm bít tắc lỗ chân lông và làm sạch tế bào da chết.

Cách trị rạn da bằng dầu dừa
Cách trị rạn da bằng dầu dừa

Dầu dừa và tất cả các sản phẩm bôi da khác đều không thể loại bỏ được rạn da. Nhưng dầu dừa có thể giúp cho làn da mềm mại, căng mịn và sáng hơn, nhờ đó khiến cho các vết rạn không còn lộ rõ.

Kích thích mọc tóc bằng dầu dừa có hiệu quả không?
Kích thích mọc tóc bằng dầu dừa có hiệu quả không?

Dầu dừa được sử dụng làm thành phần trong nhiều loại thực phẩm, để nấu ăn, cũng như là để làm đẹp. Có rất nhiều nghiên cứu về lợi ích của dầu dừa đối với cơ thể, làn da và mái tóc. Một trong những lợi ích đó là kích thích mọc tóc. Dầu dừa có thực sự giúp tóc mọc nhanh hơn không?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây