1

Ngực Hình Ống

Tạo hình thẩm mỹ cho ngực hình ống
Ngực Hình Ống Ngực Hình Ống

Ngực hình ống là một dị tật bẩm sinh. Những người có ngực hình ống có mô vú và da quanh bầu ngực ít hơn bình thường cùng với đáy bầu ngực hẹp. Ngực hình ống được phân thành ba cấp độ là:

  1. Nhẹ: trong đó bầu ngực hơi có kích thước và hình dạng bất thường.
  2. Vừa: trong đó sự bất thường về kích thước và hình dạng của bầu ngực cũng như là sự thiếu hụt mô vú có thể nhận thấy rõ rệt hơn
  3. Nặng: sự thiếu hụt mô vú, bất thường về hình dạng và kích thước của bầu ngực ở mức nghiêm trọng.

Có thể chỉnh sửa ngực hình ống bằng các phương pháp như nâng ngực bằng túi độn, treo ngực sa trễ và mở rộng mô.

Ngực hình ống có phần đáy rất hẹp và lớp da bao bên ngoài có dạng một ống dài thay vì hình tròn như bộ ngực bình thường. Trong những trường hợp nghiêm trọng, vấn đề có thể được khắc phục bằng phương pháp treo ngực sa trễ qua đường rạch quanh quầng vú để làm cho bầu ngực trở nên tròn trịa hơn. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng cần thiết phải thực hiện phương pháp này mà có thể chỉ cần nâng ngực bằng túi độn. Khách hàng cần hiểu rằng sau phẫu thuật thì sẽ cần chờ vài tháng mới có kết quả hoàn thiện nên cần phải kiên nhẫn.

Quy trình phẫu thuật

Quy trình phẫu thuật thường được thực hiện với phương pháp gây mê toàn thân nhẹ và mất khoảng từ hai đến ba tiếng. Đường rạch thường được tạo ở rìa núm vú hoặc ở nếp gấp chân ngực và không để lại sẹo trên ngực. Trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ rạch nhiều đường bên trong để nới lỏng mô vú, tạo khoảng trống cho túi độn, làm cho nếp gấp chân ngực cong tròn hơn và chỉnh sửa cho quầng vú rộng hơn, nhô về phía trước.

Sau đó đặt túi độn ngực vào bên dưới cơ ngực. Việc rạch bên trong mô vú và đặt túi độn sẽ làm cho bầu ngực dần dần mở rộng và tròn trịa hơn. Quá trình này có thể phải mất một vài tháng nhưng sẽ cho kết quả tối ưu mà không cần treo ngực sa trễ.

Quá trình hồi phục

Thời gian phục hồi sau phẫu thuật là khoảng 1 - 2 tuần, cũng giống như các trường hợp nâng ngực bằng túi độn thông thường. Khách hàng cần nằm nghỉ và uống nhiều nước sau phẫu thuật. Trong thời gian này ngực sẽ bị đau và cần dùng thuốc giảm đau do bác sĩ kê. Cứ uống thuốc đều đặn và đi tái khám định kỳ theo lịch hẹn. Thông thường sau một tuần, khách hàng sẽ bắt đầu cảm thấy đỡ đau và bình thường trở lại.

Trong một tháng đầu tiên khách hàng sẽ cần mang băng thun và áo ngực chuyên dụng. Thường thì sẽ không được tắm cho đến khi cắt chỉ khâu. Ban đầu, túi độn sẽ nằm ở vị trí hơi cao trên ngực và ngực sẽ bị sưng. Theo thời gian, túi độn sẽ dịch chuyển dần xuống dưới vào vị trí tự nhiên hơn.

>>> Xem thêm: Top 10 Bộ Ngực Đẹp - Nóng Bỏng Nhất Ở Việt Nam Và Thế Giới

 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Nguồn tham khảo

 

Có phải túi độn của tôi cách nhau quá xa không, tôi bị ngực hình ống

nguc hinh ong cach xa
Ngực hình ống: trước phẫu thuật
nguc hinh ong cach xa1
Sau phẫu thuật

nguc hinh ong cach xa2

Cách đây 4 tuần tôi có nâng ngực bằng túi độn để sửa ngực hình ống. Túi độn của tôi là loại gel silicone, có thể tích 420cc và 375cc. Hiện túi độn ở bên phải vẫn chưa xuống đúng vị trí. Như thế có bình thường trong giai đoạn này không? Ngoài ra, tôi còn có cảm giác là hai túi độn cách nhau xa quá. Sau một thời gian nữa liệu ngực của tôi có tròn hơn không hay chỉ được thế này thôi?

Tin liên quan
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Đặt túi độn ở trên hay dưới cơ ngực- tôi nên đặt ở vị trí nào ?
Đặt túi độn ở trên hay dưới cơ ngực- tôi nên đặt ở vị trí nào ?

Có rất nhiều yếu tố thay đổi khi nói đến nâng ngực. Kích cỡ túi độn sẽ thay đổi từ phụ nữ này đến phụ nữ khác. Hình dáng túi độn cũng thay đổi. Và đừng quên rằng bạn cũng có hai lựa chọn chính khi chọn vật liệu túi độn đó là bằng gel silicon hoặc nước muối.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ
Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ

Không may là, trọng lực liên tục tác động kết hợp với tuổi tác và làn da bị tác hại bởi ánh mặt trời sẽ làm mất đi độ đàn hồi của các mô xung quanh khuôn ngực người phụ nữ, điều này có thể khiến khuôn vú bị chảy xệ xuống trên ngực.

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Nên nâng ngực bằng túi độn hình giọt nước hay túi hình tròn?
  •  7 năm trước
  •  9 trả lời
  •  4723 lượt xem

Xin chào! Tôi năm nay 19 tuổi, người khá nhỏ, thấp, khoảng 1,5m, kích cỡ vú A cup. Tôi có ý định nâng ngực bằng túi độn nhưng tôi chưa chắc chắn về loại túi ngực mình sẽ dùng. Người ta khuyên tôi nên chọn túi hình giọt nước vì trông đẹp tự nhiên hơn và cũng do dáng người tôi nhỏ. Tôi chỉ muốn biết nếu tôi nâng ngực bằng túi ngực hình tròn thì trông đẹp hay xấu?

Có nên mặc áo ngực thể thao, áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn
  •  7 năm trước
  •  18 trả lời
  •  10488 lượt xem

Sau khi phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn 400cc, kích thước vòng một của tôi tăng từ 34AA lên cỡ C cup. Tôi muốn biết có phải mặc áo ngực thể thao hay áo ngực định hình không và mặc trong bao lâu? Một chiếc áo ngực nịt chặt thì có tốt hơn so với cái lỏng không?

Chào bác sĩ, trường hợp của tôi (hình ảnh) đặt túi độn dưới cân cơ có được không và có cần nâng ngực chảy xệ không?
  •  5 năm trước
  •  2 trả lời
  •  1704 lượt xem

Hôm nay tôi đến tham vấn với bác sĩ nhưng ông ấy nói tôi không cần nâng ngực chảy xệ và chỉ cần đặt túi độn có độ nhô cao dưới cân cơ. Như vậy có hợp lý không? Xin cảm ơn.

Làm sao để tránh dáng ngực như này (hình ảnh)
  •  5 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1249 lượt xem

Chào bác sĩ, bác sĩ cho tôi hỏi tại sao ngực cô ấy lại có dáng như vậy, giống như quả bóng bị mắc kẹt trong đó. Lý do là vì độ nhô, kích cỡ túi độn hay là kiểu dáng người cô ấy?

Túi độn dáng tròn vỏ nhám liệu có thể hạ xuống làm đầy nửa dưới vú cho ngực hình ống không?
  •  5 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1881 lượt xem

Ban đầu tôi định đặt túi độn vỏ trơn rồi nhưng bác sĩ thuyết phục đặt vỏ nhám vì theo ông ấy nó giảm nguy cơ co thắt bao xơ. Ông ấy bảo có thể matxa nếu muốn chúng dịch chuyển. Nhìn hình ảnh các bác sĩ thấy liệu túi độn có thể hạ xuống lấp đầy nửa dưới vú thể ống của tôi không, và tôi có nên matxa không? Túi độn hiện tại là túi gel silicon, dáng tròn, vỏ nhám, đặt dưới cơ.

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 29889 Lượt xem
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937 Lượt xem
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 15799 Lượt xem
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14660 Lượt xem
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526 Lượt xem
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 12142 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây