1

6 vùng trên cơ thể có thể cải thiện nhờ hút mỡ

Con người có xu hướng tích mỡ ở các vùng khác nhau trên cơ thể. Trong khi vấn đề của người này có thể là tích mỡ ở bụng, nhưng người khác lại có mỡ thừa ở hông hoặc đùi.
6 vùng trên cơ thể có thể cải thiện nhờ hút mỡ 6 vùng trên cơ thể có thể cải thiện nhờ hút mỡ

Hình ảnh thực tế (Click xem ảnh to)

Tin tốt là có nhiều vị trí có thể điều trị được bằng hút mỡ. Nếu bạn có mỡ thừa ở một hoặc vài vùng trên cơ thể và nó dường như không thể loại bỏ bằng các bài tập luyện hay chế độ ăn kiêng thì hút mỡ có thể là cứu cánh của bạn. Hãy cũng tìm hiểu kỹ hơn về các vị trí điều trị hút mỡ và những gì có thể mong đợi từ chúng.

Cánh tay

Khi bạn già đi, lượng mỡ sẽ thường tích tụ ở vùng cánh tay. Thông thường khối mỡ kết hợp với làn da lỏng lẻo sẽ tạo ra một khối thịt mềm nhão. Đối với các bệnh nhân có cả mỡ thừa và da thừa ở cánh tay trên thì quy trình được gọi là căng da cánh tay có thể là lý tưởng. Quy trình này sẽ tiến hành loại bỏ da và mỡ thừa từ vùng cánh tay. Nó cũng để lại một vết sẹo dài dọc sau tay.

Nếu bạn không có nhiều da chảy xệ lỏng lẻo ở cánh tay thì hút mỡ có thể là một lựa chọn thay thế cho phương pháp này. Vì các đường mổ được đặt trong quá trình hút mỡ rất nhỏ nên các vết sẹo để lại hầu như không nhìn thấy. Bạn cũng có thể kết hợp phẫu thuật căng da cánh tay  và hút mỡ để cải thiện hình dáng và đường nét tổng thể của vùng cánh tay trên. Bác sĩ sẽ giúp bạn lựa chọn hút mỡ hay phẫu thuật căng da cánh tay là lựa chọn phù hợp cho bạn.

Cằm

Một trong những vị trí đầu tiên cho thấy dấu hiệu lão hóa thường là vùng cổ và cằm. Da ở cổ sẽ trở nên lỏng lẻo và xệ nhão. Các khối mỡ hình thành dưới cổ tạo nên diện mạo cằm đôi (nọng cằm). Và vì tình trạng cằm đôi thường do gen di truyền gây ra nên thậm chí ở những người rất gầy cũng có thể xảy ra hiện tượng nọng cằm. Có một số phương pháp sẵn có cho những bệnh nhân mong muốn loại bỏ mỡ từ vùng cằm và cổ, trong đó quy trình thường được thực hiện là căng da cổ. Nếu da ở vị trí này vẫn có độ đàn hồi và mịn mượt thì hút mỡ cằm có thể là tất cả những gì bệnh nhân cần.

Bụng

Khi nhắc đến hút mỡ, một trong những vị trí đầu tiên họ thường nghĩ tới là vùng bụng – vì bụng là một trong những vị trí điều trị hút mỡ phổ biến nhất. Nhiều người gặp phải tình trạng mỡ thừa tích tụ quanh vùng bụng. Lượng mỡ thừa này vẫn tồn tại ở đó ngay cả khi bệnh nhân có cân nặng cân đối, khỏe mạnh. Trong một số trường hợp, phụ nữ thấy mình có vạt mỡ thừa trên thành bụng sau khi mang thai, ngay cả khi họ đã trở về được mức cân nặng như trước khi mang thai.

Trên thực tế, vùng bụng thực sự là hai vùng riêng biệt. Tùy vào nhu cầu của bệnh nhân mà chỉ 1 hoặc cả hai vùng đó có thể cần điều trị. Vùng bụng dưới là ở dưới rốn, trong khi vùng bụng trên là nằm giữa rốn và xương sườn. Một số bệnh nhân có thể phù hợp với một quy trình tạo hình thành bụng kết hợp hút mỡ, chứ không phải riêng hút mỡ. Tạo hình bụng sẽ loại bỏ da thừa và mỡ thừa khỏi vùng bụng.

Đùi

Một vị trí phổ biến khác thường được hút mỡ là vùng đùi. Giống như bụng, đùi thực tế là một vài vùng riêng biệt. Bạn có thể điều trị tất cả các vùng này bằng hút mỡ đùi hoặc chỉ điều trị một vùng tùy theo ý muốn của bạn.

Một số bệnh nhân muốn hút mỡ ở đùi trong vì họ không muốn hai bên đùi chạm nhau khi đứng. Những bệnh nhân muốn hút mỡ ở đùi ngoài thì lại thường lo ngại về hình ảnh các “túi thịt” bẽo nhẽo chảy xệ hoặc các túi mỡ ở hai bên chân. Mặc dù hút mỡ có thể giảm hoặc loại bỏ các túi mô lỏng lẻo nhưng quy trình này sẽ không loại bỏ hoàn toàn đường cong từ chân.

Ngực

Đàn ông thường bị chứng nữ hóa tuyến vú (gynecomastia) hay còn gọi là vú to ở nam, có thể điều trị vùng mô phát triển quá mức này bằng hút mỡ. Tùy vào kích cỡ và bản chất của mô, hút mỡ có thể đủ để giảm kích cỡ vú. Nếu bạn có một lượng mô vú đáng kể ở vùng này thì bác sĩ rất có thể sẽ thực hiện một quy trình phẫu thuật thu gọn vú phì đại ở nam giới để loại bỏ các mô vú thừa.

Hông

Một số người tích tụ mỡ thừa ở hông và tiến hành hút mỡ ở vùng này không chỉ loại bỏ được các khối mỡ không mong muốn mà còn tạo đường cong cơ thể. Ví dụ, loại bỏ mỡ khỏi vùng lưng trên thuộc hông có thể giúp mông tròn đầy và cong hơn.

Kết hợp hút mỡ ở nhiều vùng

Trong khi một số người chỉ gặp vấn đề tại một vùng nhưng những người khác lại muốn điều trị một vài vùng bằng phương pháp hút mỡ. Tin tốt là có thể điều trị một vài vùng trong cùng một quy trình. Một lúc điều trị nhiều hơn một vùng sẽ khiến quy trình này kéo dài lâu hơn. Nhưng việc kết hợp các quy trình với nhau sẽ loại bỏ được nhu cầu cần thực hiện thêm. Ngoài ra điều này cũng có nghĩa là sẽ có một giai đoạn hồi phục kết hợp. Cho dù bạn muốn một khuôn cằm mỏng hơn, một thành bụng phẳng hơn hoặc cặp đùi thon gọn hơn thì hút mỡ đều có thể là lựa chọn phù hợp cho bạn.

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Cải thiện kết quả hút mỡ bằng kết hợp với một số quy trình
Cải thiện kết quả hút mỡ bằng kết hợp với một số quy trình

Bạn muốn thoát khỏi mỡ thừa và có được một diện mạo mỏng manh, thon thả hơn. Hút mỡ có thể giúp bạn. Nhưng bản thân hút mỡ là một quy trình khá hạn chế.

Hút mỡ vùng mu
Hút mỡ vùng mu

Ngày nay, phụ nữ đang dần quan tâm nhiều hơn đến vẻ ngoài vùng kín của mình, đặc biệt là khi mặc các trang phục bó. Vì lý do này nên rất nhiều phụ nữ đang tìm đến những cách để giảm kích thước của vùng mu.

Hút mỡ ụ hông (vùng lườn, eo)
Hút mỡ ụ hông (vùng lườn, eo)

Các kỹ thuật hút mỡ hiệu quả giúp loại bỏ mỡ vùng ụ hông

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
3 tuần sau khi hút mỡ bằng laser ở vùng bụng trên, bụng dưới và hai bên sườn. Tôi thấy vùng này to hơn và bị mất hình dáng, tình trạng này có tiến triển tốt hơn không?
  •  6 năm trước
  •  6 trả lời
  •  2202 lượt xem

Tôi đã hút mỡ công nghệ laser smartlipo nhưng bác sĩ lại thực hiện thao tác hút mỡ trước, sau đó mới chiếu laser. Ông ấy khẳng định là làm thế sẽ khiến da siết chặt hơn. Tôi chỉ tự hỏi tại sao càng hồi phục tôi trông lại béo hơn và mất dáng đi. Trông tôi có rất nhiều chỗ sưng lên và da rất nhăn nheo, đặt biệt là khi ngồi. Tôi vẫn băng ép cẩn thận. Ngoài ra còn matxa hàng ngày. Tình trạng của tôi ngày càng tồi tệ hơn, thay vì tốt hơn. Trông tôi lùm xùm, không cân đối và béo hơn.

Làm gì với làn da bụng chảy xệ trên vùng rốn sau khi hút mỡ VASER 4 tháng?
  •  5 năm trước
  •  5 trả lời
  •  1342 lượt xem

Tôi tập luyện cường độ cao 3-4 ngày một tuần và rất chú trọng đến chế độ ăn. Cách đây 4 tháng tôi đã thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER cho vùng bụng và hai bên đùi ngoài. Tiếc là da bụng của tôi, đặc biệt là vùng trên rốn, đã bị chảy xệ, do đó cho dù đã tập luyện vất vả đến cỡ nào tôi cũng không thể có được thân hình như mong muốn. Tôi muốn biết phương pháp điều trị nào ít xâm lấn nhất để khắc phục làn da chảy xệ của mình.

Tôi đã hút mỡ hai tuần trước. Trong ảnh là vùng bầm tím trên bụng. Trông như hoại tử da. Tôi nên làm gì?
  •  3 năm trước
  •  6 trả lời
  •  1030 lượt xem

Bác sĩ cho tôi kitoscell để bôi lên da. Vết thương bắt đầu tróc vảy, tôi có nên bóc vùng da chết ra không vì trông nó như cũng sắp rụng ra rồi, hay là tôi nên để yên như thế? Tôi nên làm gì? Nếu quay lại gặp bác sĩ thì có lẽ bác sĩ sẽ cho tôi thêm kitoscell để bôi thôi. Tôi muốn xin ý kiến từ các bác sĩ khác. Tôi đã tìm hiểu về bác sĩ, thêm vào đó 4 người bạn của tôi cũng làm thủ thuật tương tự mà không gặp vấn đề gì. Chỉ có tôi là xui xẻo hay là bác sĩ đã phạm sai lầm gì đó. Tôi rất bối rối.

Liệu mát-xa có gây bầm tím nặng ở vùng đùi trên sau hút mỡ bụng không?
  •  3 năm trước
  •  6 trả lời
  •  831 lượt xem

Bốn ngày trước tôi đã làm hút mỡ chỉnh sửa ở bụng dưới và chỉ bị bầm tím ở chỗ rạch luồn ống. Bây giờ tôi dần phát hiện những vết bầm tím nặng ở vùng đùi trên và có vẻ như đang lan dần xuống chân. Hôm qua tôi đã đi mát-xa hậu phẫu ở vùng làm hút mỡ. Liệu điều đó có tác động gì đến tình trạng bầm tím không? Đây là lần đầu tiên trong suốt cuộc đời tôi bị bầm tím. Nó đang trở nên tồi tệ hơn chứ không có cải thiện gì.

So sánh hút mỡ bằng laser và hút mỡ truyền thống ở vùng cánh tay và eo
  •  6 năm trước
  •  9 trả lời
  •  1700 lượt xem

Tôi cao 1m58 và nặng 50kg, người Châu Á. Tôi đã thực hiện hút mỡ bằng phương pháp thông thường ở cánh tay cách đây vài năm và vẫn chưa thực sự nhận thấy kết quả. Liệu hút mỡ bằng phương pháp Smartlipo ở vị trí này và vùng eo có tốt hơn không, kết quả và thời gian hồi phục sẽ như nào? Tôi nhớ thời gian hồi phục trước đó rất khủng khiếp và không bao giờ muốn lặp lại.

Video có thể bạn quan tâm
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG 02:01
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG
?‍♀️Bụng mỡ sồ sề, sổ cơ, rạn da mất thẩm mỹ giờ đây không còn là nỗi lo với công nghệ đánh tan mỡ chuyên sâu kết hợp Hút mỡ + Tạo hình thành bụng tại...
 4 năm trước
 12217 Lượt xem
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA 06:54
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
 4 năm trước
 9330 Lượt xem
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ 04:35
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
 4 năm trước
 8110 Lượt xem
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 02:47
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO?
Rất nhiều khách hàng sau khi nghe tư vấn về công nghệ giảm mỡ Lipo Ultrasound thì mong muốn được xem qua các bước thực hiện thực tế. Hôm nay, bác sĩ...
 3 năm trước
 7466 Lượt xem
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON 03:55
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON
Than thở vì bắp tay to chả dám mặc váy 2 dây bao giờ, chị Hảo quyết tâm tân trang lại vóc dáng chuẩn bị đón Tết- Với tình trạng mỡ thừa tích tụ nhiều...
 2 năm trước
 4229 Lượt xem
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . 16:12
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
 4 năm trước
 3587 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây