1

Hút mỡ vùng mu

Ngày nay, phụ nữ đang dần quan tâm nhiều hơn đến vẻ ngoài vùng kín của mình, đặc biệt là khi mặc các trang phục bó. Vì lý do này nên rất nhiều phụ nữ đang tìm đến những cách để giảm kích thước của vùng mu.
Hút mỡ vùng mu Hút mỡ vùng mu

Hình ảnh thực tế (Click xem ảnh to)

Có thể là do nguyên nhân bẩm sinh hoặc do tăng cân quá mức mà vùng mu có thể bị tích tụ mỡ và khiến cho vùng này hằn rõ khi mặc quần bó, làm cho một số phụ nữ cảm thấy không thoải mái. Một nguyên nhân khác có thể là do phẫu thuật tạo hình thành bụng hoặc hút mỡ bụng. Khi vùng bụng trở nên phẳng hơn, vùng mu sẽ nhô ra nhiều hơn. Hiện nay, vấn đề này có thể được khắc phục bằng phương pháp hút mỡ để cải thiện hình dạng và kích thước của gò mu.

Hút mỡ vùng mu là một quy trình tương đối đơn giản nhưng có thể tạo nên sự khác biệt rõ rệt. Điều quan trọng nhất bạn cần lưu ý khi lựa chọn tiến hành phương pháp này là da cần có độ đàn hồi tốt vì việc hút mỡ có thể khiến cho vùng da vốn chùng nhão trở nên chảy xệ nữa khi mỡ bị loại bỏ. Nếu kích thước vùng mu quá lớn khiến da bị kéo căng thì da sẽ chảy xệ sau khi hút mỡ. Trong trường hợp này, bạn sẽ cần đến phương pháp phẫu thuật thu gọn vùng mu để loại bỏ da và mỡ thừa đồng thời giảm độ phồng.

Đối tượng của phương pháp hút mỡ mu

Đối với những phụ nữ cảm thấy vùng gò mu của mình quá lớn, nhô ra rõ rệt khi mặc quần bó thì phương pháp hút mỡ sẽ một lựa chọn phù hợp để khắc phục vấn đề. Ngoài ra, phương pháp hút mỡ vùng mu còn phù hợp cho những người bị tình trạng chảy xệ ở vị trí nhạy cảm này.

Để có thể tiến hành hút mỡ, bạn cần có sức khỏe tốt và da vẫn còn có độ đàn hồi tương đối.

Quy trình hút mỡ vùng mu

Quy trình hút mỡ được thực hiện dưới phương pháp gây tê tại chỗ kết hợp với thuốc gây mê tĩnh mạch hoặc có thể gây mê toàn thân nếu cần thiết.

Sau khi gây tê hoặc gây mê xong, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ và thường thì các đường rạch sẽ được tạo trong nếp gấp bẹn. Sau đó, một ống thông nhỏ được đưa vào đường rạch để hút mỡ ra ngoài. Nếu cần, ống dẫn lưu sẽ được đặt trong các đường rạch để giảm sưng. Thông thường, đối với phương pháp hút mỡ mu thì bác sĩ sẽ không cần phải khâu để đóng đường rạch.

Quá trình hồi phục

Hầu hết bệnh nhân có thể đi làm trở lại sau một tuần. Vùng được hút mỡ sẽ bị sưng và khó chịu nên bạn có thể cần dùng thuốc giảm đau theo như đơn của bác sĩ. Tình trạng sưng thường đỡ dần trong vòng 3 tuần nhưng có thể phải mất vài tháng để hết hẳn. Bạn nên tránh tập thể dục hoặc hoạt động mạnh trong 6 tuần đầu sau khi phẫu thuật. Ngoài ra, bạn sẽ cần mang băng ép trong 2 - 3 tuần sau khi hút mỡ.

Tổng số điểm của bài viết là: 21 trong 6 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
6 vùng trên cơ thể có thể cải thiện nhờ hút mỡ
6 vùng trên cơ thể có thể cải thiện nhờ hút mỡ

Con người có xu hướng tích mỡ ở các vùng khác nhau trên cơ thể. Trong khi vấn đề của người này có thể là tích mỡ ở bụng, nhưng người khác lại có mỡ thừa ở hông hoặc đùi.

Hút mỡ ụ hông (vùng lườn, eo)
Hút mỡ ụ hông (vùng lườn, eo)

Các kỹ thuật hút mỡ hiệu quả giúp loại bỏ mỡ vùng ụ hông

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
So sánh hút mỡ bằng laser và hút mỡ truyền thống ở vùng cánh tay và eo
  •  5 năm trước
  •  9 trả lời
  •  1680 lượt xem

Tôi cao 1m58 và nặng 50kg, người Châu Á. Tôi đã thực hiện hút mỡ bằng phương pháp thông thường ở cánh tay cách đây vài năm và vẫn chưa thực sự nhận thấy kết quả. Liệu hút mỡ bằng phương pháp Smartlipo ở vị trí này và vùng eo có tốt hơn không, kết quả và thời gian hồi phục sẽ như nào? Tôi nhớ thời gian hồi phục trước đó rất khủng khiếp và không bao giờ muốn lặp lại.

Hút mỡ truyền thống, hút mỡ bằng laser Smartlipo, đông hủy mỡ Cool Sculpting, phương pháp nào tốt hơn cho vùng cánh tay?
  •  5 năm trước
  •  4 trả lời
  •  1220 lượt xem

Tôi năm nay 35 tuổi, lúc nào hai bên cánh tay cũng béo múp với đầy “mỡ cánh” không thể xác định nổi đường nét. Càng già tôi càng nhận thấy da mình đang chảy xệ nhiều hơn và muốn làm một cái gì đó trước khi không thể cứu vãn. Không phải tất cả các bác sĩ thẩm mỹ đều cung cấp tất cả các phương pháp hút mỡ ở phòng khám của họ và thường họ chỉ ủng hộ phương pháp mà họ cung cấp, vậy làm sao tôi có thể biết được phương pháp nào tốt nhất dù chỉ đạt được hiệu quả tối thiểu nếu loại bỏ mỡ và siết chặt da mà không cần một quy trình phẫu thuật lớn.

3 tuần sau khi hút mỡ bằng laser ở vùng bụng trên, bụng dưới và hai bên sườn. Tôi thấy vùng này to hơn và bị mất hình dáng, tình trạng này có tiến triển tốt hơn không?
  •  5 năm trước
  •  6 trả lời
  •  2172 lượt xem

Tôi đã hút mỡ công nghệ laser smartlipo nhưng bác sĩ lại thực hiện thao tác hút mỡ trước, sau đó mới chiếu laser. Ông ấy khẳng định là làm thế sẽ khiến da siết chặt hơn. Tôi chỉ tự hỏi tại sao càng hồi phục tôi trông lại béo hơn và mất dáng đi. Trông tôi có rất nhiều chỗ sưng lên và da rất nhăn nheo, đặt biệt là khi ngồi. Tôi vẫn băng ép cẩn thận. Ngoài ra còn matxa hàng ngày. Tình trạng của tôi ngày càng tồi tệ hơn, thay vì tốt hơn. Trông tôi lùm xùm, không cân đối và béo hơn.

Hút mỡ bằng laser ở vùng quanh bụng có phù hợp không? Tôi 26 tuổi, cao 1m49 và nặng 59 kg
  •  5 năm trước
  •  5 trả lời
  •  1578 lượt xem

Đây là hình ảnh của tôi, liệu tôi có là bệnh nhân phù hợp với điều trị này không?

Túi mỡ và các vùng lổn nhổn không đều quanh rốn 4 tháng sau hút mỡ bằng laser?
  •  5 năm trước
  •  3 trả lời
  •  1348 lượt xem

Tình trạng sưng phồng này có bình thường không? Tôi điều trị smartlipo ở bụng, eo, sườn, hai bên đùi tích mỡ và bắp chân. Tôi hồi phục chậm và rất đau nhưng cuối cùng cũng thấy được kết quả và phần lớn vẫn là những gì tôi thấy cho đến nay. Tôi vẫn còn bị sưng, tê tê và đau ở hầu hết các vùng và da cần thời gian để ổn định hơn. Nhưng vùng bụng quanh rốn vẫn còn rất nhạy cảm khi chạm vào và nịt lại. Túi mỡ ở bên hông trái giờ lớn hơn nhiều so với ở bên phải, nhìn chung bụng tôi trông có vẻ kì lạ.

Video có thể bạn quan tâm
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG 02:01
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG
?‍♀️Bụng mỡ sồ sề, sổ cơ, rạn da mất thẩm mỹ giờ đây không còn là nỗi lo với công nghệ đánh tan mỡ chuyên sâu kết hợp Hút mỡ + Tạo hình thành bụng tại...
 4 năm trước
 11936 Lượt xem
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA 06:54
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
 4 năm trước
 9330 Lượt xem
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ 04:35
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
 4 năm trước
 8110 Lượt xem
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 02:47
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO?
Rất nhiều khách hàng sau khi nghe tư vấn về công nghệ giảm mỡ Lipo Ultrasound thì mong muốn được xem qua các bước thực hiện thực tế. Hôm nay, bác sĩ...
 3 năm trước
 7368 Lượt xem
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON 03:55
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON
Than thở vì bắp tay to chả dám mặc váy 2 dây bao giờ, chị Hảo quyết tâm tân trang lại vóc dáng chuẩn bị đón Tết- Với tình trạng mỡ thừa tích tụ nhiều...
 2 năm trước
 4126 Lượt xem
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . 16:12
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
 4 năm trước
 3587 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây