1

Xứng đáng bỏ 100 triệu để biến từ vịt xấu xí thành thiên nga - Bs Nguyễn Thanh Vân

“Em không bao giờ ân hận khi bỏ ra số tiền 100 triệu để biến mình xinh đẹp như bây giờ, 100 triệu chứ có hơn thế nữa em vẫn chấp nhận!”

Xứng đáng bỏ 100 triệu để biến từ vịt xấu xí thành thiên nga

Lời chia sẻ thẳng thắn đầy quyết đoán của Xuka Ngọc Huyền khiến nhiều người không khỏi giật mình, nhưng nếu thấy được sự thay đổi đáng kinh ngạc của Huyền thì ai cũng sẽ gật đầu đồng ý với sự can đảm của cô “phù thuỷ make-up” 9x này.

Sinh ra và lớn lên tại thành phố biển Nha Trang, Xuka Ngọc Huyền sở hữu ngoại hình không nổi bật. Điều này sẽ chẳng ảnh hưởng gì đến cuộc sống của Huyền nếu cô nàng không theo đuổi niềm đam mê trở thành chuyên viên trang điểm, muốn tô vẽ làm đẹp cho mọi người. Khi bắt đầu làm việc, Huyền nhận ra ngoại hình của mình là sự cản trở lớn nhất. Cô gái trẻ từng nhận không ít những ánh nhìn nghi ngờ, soi xét về khả năng của cô vì vẻ ngoài quá kém xinh

“Em có trang điểm lên cũng không thể đẹp được, vậy nên không ai muốn tin tưởng giao khuôn mặt của họ cho em tô vẽ…” – Xuka Ngọc Huyền hoài niệm.

Huyền khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ

Được biết cô gái trẻ đã quyết định gom góp tiền làm phẫu thuật từ nhiều năm trước, sau khi nhận lời động viên và chia sẻ từ vài khách hàng cũng đã phẫu thuật thẩm mỹ, Huyền quyết định can đảm lựa chọn thay đổi ngoại hình nhờ dao kéo.

Tháng 10 năm 2015, Huyền lên bàn mổ lần đầu tiên với ca phẫu thuật nâng mũi kết hợp cắt cánh mũi, chi phí 23 triệu đồng. Do sóng mũi cao sẽ kéo đôi mắt một mí của Huyền nhỏ hơn nên tháng 6 năm 2016, Huyền quyết định cắt mí mắt với chi phí 10 triệu đồng. Đến tháng 7, khi mắt đã lành, Huyền tiếp tục tân trang chiếc cằm ngắn lẹm. Huyền lựa chọn nâng cằm dáng tự nhiên, vẫn giữ được đường chẻ của cằm cũ với chi phí 20 triệu đồng.

Huyền sau khi nâng mũi được 2 tháng, chưa thu gọn cánh mũi

Huyền sau khi cắt mắt hai mí và thu gọn cánh mũi

Xuka Ngọc Huyền sau khi độn cằm – hoàn thiện quá trình “đập mặt xây lại”

Tháng 6 năm 2017, Huyền quay trở lại bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân – nơi Huyền đã phẫu thuật 3 lần trước để nâng ngực. Đặc thù công việc Huyền làm cần gương mặt đẹp, nhưng vì muốn theo đuổi mong muốn được đứng trước ống kính máy quay nên Huyền quyết định sẽ đầu tư cho vòng 1. Cô chia sẻ đây sẽ là lần cuối cùng cô động đến dao kéo, chi phí ca nâng ngực là 60 triệu đồng.

Trong vòng gần 2 năm, trải qua 5 lần chỉnh sửa khiếm khuyết tại bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân với chi phí hơn 100 triệu, Xuka Ngọc Huyền giờ đây đã tự tin hơn rất nhiều. Huyền chia sẻ cuộc sống của cô đã vui vẻ hơn trước, nhiều cơ hội đến với cô và con đường sự nghiệp rộng mở hơn.

Xuka Ngọc Huyền của bây giờ

 

 “Không có giấc mơ nào đẹp và thật như giấc mơ ‘vịt hoá thiên nga’. Em nghĩ mình rất may mắn khi lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân để thực hiện phẫu thuật, và cảm ơn Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thanh Vân – người đã cho em những lời khuyên chân thành nhất, để em hiểu rõ thế nào là nét đẹp hài hoà tự nhiên, để em được sinh ra thêm một lần nữa với diện mạo mới, cuộc đời mới!”

Để xem thêm thông tin chi tiết về hành trình “lột xác” của Xuka Ngọc Huyền tại bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân, vui lòng xem tại đây hoặc gọi đến hotline 028 39 10 10 10, đặt lịch hẹn ghé đến trực tiếp bệnh viện tại địa chỉ 33 G – H Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1 để được tư vấn và thăm khám miễn phí.

BỆNH VIỆN THẨM MỸ THANH VÂN

33 G – H Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Quận 1, TP HCM

Số ĐT: (84.28) 3910 1010

Website: www.thanhvanhospital.com

Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Dán bonding cho răng cửa hàm dưới, cao răng hình thành rất nhanh ở đằng sau mặt dán – tôi nên làm thế nào?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1225

Tôi có hai mặt dán composite được gắn lên hai răng cửa hàm dưới. Tôi luôn giữ vệ sinh vùng có mặt dán bằng cách đánh răng, dùng chỉ nha khoa và làm theo hướng dẫn là không dùng kem đánh răng có tác dụng kiểm soát cao răng vì có chứa thành phần có thể làm hỏng mặt dán composite. Nhưng ngay sau khi đánh răng, mảng bám lại bắt đầu hình thành ở mặt sau của răng và mặt dán. Tôi nên làm thế nào để ngăn ngừa/loại bỏ mảng bám?

Bao lâu thì bụng mới hoàn thiện sau khi hút mỡ và tạo hình thành bụng mini?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 4230

Hơn một năm trước tôi có đi tạo hình bụng mini và hút mỡ bụng. Từ đấy đến nay tôi vẫn tập luyện đều đặn hàng ngày nhưng bây giờ tự nhiên lại thấy có một chỗ phình lên ở ngay bên trên vết mổ và còn hơi xệ xuống nữa. Các bác sĩ cho tôi hỏi như thế có bình thường không? Bây giờ kết quả đã hoàn thiện chưa? Liệu một thời gian nữa có hết không?

Rốn biến dạng sau tạo hình thành bụng mini

 4 năm trước
 6
 Đã xem 1905

Tôi vừa mới phẫu thuật tạo hình thu gọn bụng mini khoảng 2 tuần trước. Tất cả đều ổn cả nhưng bây giờ tôi thấy rốn có vẻ hơi bất thường vì tự nhiên lại bị méo và xuất hiện hai nếp gấp ở xung quanh. Tôi vẫn đang quấn gen như bác sĩ hướng dẫn nhưng cứ tháo ra là nếp gấp lại xuất hiện. Liệu đây có phải hiện tượng bình thường trong quá trình lành lại không? Sau một thời gian rốn có trở lại bình thường được không?

Bụng biến dạng sau tạo hình thành bụng mini thì nên sửa lại thế nào?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 1167

Tôi mới phẫu thuật tạo hình thành bụng mini được 18 ngày. Bác sĩ bảo là thu gọn bụng mini qua đường rạch mở rộng. Tôi cảm thấy bụng dưới trông không được bình thường, da thì nhăn nheo và vết sẹo dọc còn bị lồi lên nữa. Ngoài ra thì vẫn còn da chùng bên trên rốn. Bác sĩ bảo tôi sẽ cần phẫu thuật lại lần nữa để sửa lại. Xin các bác sĩ tư vấn cho tôi là nên sửa lại bằng cách nào?

Mất bao lâu để chỉ tự tiêu biến mất sau tạo hình thành bụng?

 3 năm trước
 22
 Đã xem 9671

Chỉ tự tiêu của tôi đã lòi ra, đến giờ là hai nút chỉ rồi. Một nút đã lòi ra được hai tuần và bác sĩ bảo cứ mặc kệ nó. Giờ tôi lại có thêm cái nữa. Nó có màu trắng và khá cứng. Tôi không nghĩ tôi có thể rút nó ra, vì nó lòi cả hai đầu nên tôi nghĩ nó là nút chỉ. Mấy cái chỉ này có để lại lỗ không? Tôi có nên yêu cầu bác sĩ gỡ chúng không? Tôi khá chắc là những nút khác cũng sẽ lòi ra sớm thôi. Chúng khiến tôi hơi sợ. Tôi đã phẫu thuật thu gọn bụng được bốn tuần rồi.

Tin liên quan
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị

Mụn trứng cá ở người trưởng thành cũng là vấn đề phổ biến. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da liễu này.

Biến thể tạo hình thành bụng mini có dời rốn, hạ thấp rốn

Tạo hình thành bụng mini dời rốn là phương pháp cắt bỏ da thừa, chữa tách cơ vùng bụng dưới có thay đổi vị trí rốn để tạo ra vùng bụng phẳng đẹp.

10 biện pháp trị mụn dành cho thanh thiếu niên tuổi dậy thì
10 biện pháp trị mụn dành cho thanh thiếu niên tuổi dậy thì

Đa số thanh thiếu niên tuổi dậy thì đều gặp vấn đề về mụn trứng cá. Tuy nhiên, chỉ cần không chọn những biện pháp trị mụn sai cách làm mụn nặng thêm thì việc kiểm soát mụn trứng cá ở thanh thiếu niên khá là đơn giản.

Các biến chứng có thể gặp phải sau tạo hình thành bụng
Các biến chứng có thể gặp phải sau tạo hình thành bụng

Các biến chứng tại chỗ như tụ dịch, tụ máu, hoại tử... dễ xảy ra hơn các biến chứng toàn thân nguy hiểm, ngoài ra còn có biến chứng về mặt thẩm mỹ mà bệnh nhân nên biết.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây