1

Tiêm Dysport - Bs Thảo Trang

Cũng được làm từ protein tinh khiết như Botox, Dysport là một chế phẩm dạng tiêm khá thú vị đã được FDA Hoa Kỳ kiểm duyệt và cấp phép, có thể được sử dụng để thay thế cho Botox.
Tiêm Dysport - Bs Thảo Trang

Ngày nay chúng ta đã có thêm một cách mới để loại bỏ các nếp nhăn gian mày hoặc các nếp nhăn động khác bằng cách sử dụng Dysport. Cũng được làm từ protein tinh khiết như Botox, Dysport là một chế phẩm dạng tiêm khá thú vị đã được FDA Hoa Kỳ kiểm duyệt và cấp phép, có thể được sử dụng để thay thế cho Botox. Nếu bạn đang cân nhắc tiêm Botox hoặc thực hiện các cách điều trị khác để giảm nếp nhăn, thì đây có thể là lúc để thử dùng chế phẩm này.

Điều quan trọng là phải tìm một kỹ thuật viên tiêm có tay nghề cao, đây phải là người có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo về quy trình điều trị trẻ hóa vùng mặt cũng như mang lại các kết quả tự nhiên.

Giải pháp thay thế Botox

Dysport khác với Botox ở một số điểm chính dưới đây:

  • Dysport có xu hướng lan ra khỏi điểm tiêm nhiều hơn Botox, khiến nó phù hợp hơn với những vùng điều trị rộng.
  • Kết quả điều trị thường có thể nhận thấy sớm hơn so với Botox
  • Kết quả tiêm Dysport sẽ bắt đầu lờ mờ nhận thấy sau 1-2 ngày tiêm, trong khi kết quả ban đầu sau tiêm Botox phải cần từ 3-5 ngày.

Phương pháp này điều trị nếp nhăn này hoạt động như nào?

Trước tiên quan trọng phải hiểu rằng cả Botox và Dysport đều nhắm mục tiêu loại bỏ các nếp nhăn nhất định trên mặt được gọi là “nếp nhăn động”. Đây là những nếp nhăn hình thành do lặp đi lặp lại chuyển động cơ mặt theo thời gian. Botox và Dysport hoạt động bằng cách làm thư giãn cơ mặt, cho phép da trải mịn ra và không xuất hiện nếp nhăn.

Điều trị bằng Dysport là một quy trình rất nhanh ngay tại phòng khám, chỉ hơi khó chịu một chút (thường giống như côn trùng cắn). Không cần thời gian nghỉ ngơi chờ hồi phục do đó bạn có thể trở lại với các hoạt động thường ngày ngay sau khi tiêm. Sau 1-2 ngày bệnh nhân có thể nhận thấy kết quả và kết quả này sẽ duy trì kéo dài lên đến 6 tháng. Thủ tục này có thể dễ dàng thực hiện lặp lại, do đó bạn hoàn toàn có thể duy trì kết quả điều trị với diện mạo mịn màng trẻ trung của mình.

Nhiều người chọn thực hiện kết hợp các quy trình điều trị Dysport với các filler làm đầy da như gel dạng tiêm JUVÉDERM. Filler có thể làm mịn mượt các nếp gấp, rãnh nhăn trên mặt, khôi phục lại nét căng đầy trẻ trung cho bệnh nhân. Những người khác lại chọn kết hợp với các kỹ thuật tái tạo bề mặt da như mài da nông hay lột da hóa học. Nếu bạn quan tâm đến các quy trình trẻ hóa vùng mặt hiệu quả hơn, thì có thể cân nhắc thực hiện một quy trình phẫu thuật như căng da mặt, nâng chân mày hoặc tạo hình mí mắt.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tiêm botox thon gọn hàm liên tục trong hơn 10 năm: hiện tại cả Botox, Dysport và Xeomin đều xuất hiện tình trạng kháng thuốc

 3 năm trước
 4
 Đã xem 985

Tôi đã tiêm botox để giảm kích thước cơ cắn góc hàm từ 10 – 12 năm trước, nhưng năm ngoái tôi thấy botox không còn hiệu quả nữa nên đã chuyển sang Dysport, nhưng cũng không thấy hiệu quả. Một tháng trước tôi chuyển sang dùng Xeomin nhưng cũng không thay đổi gì. Liệu có giải pháp thay thế nào ngoài gọt hàm và cắt cơ không vì phẫu thuật có vẻ xâm lấn nhiều. Myobloc liệu có hiệu quả với tôi không, hay có bất kỳ biện pháp thay thế nào khác không?

Sau khi tiêm Dysport trên trán: xuất hiện nếp cau mày ngay cả khi mặt ở trạng thái nghỉ ngơi, thư giãn?

 3 năm trước
 0
 Đã xem 575

Tôi mới tiêm dysport để xóa nếp nhăn trán nhưng bây giờ lại có nếp cau mày giữa hai đầu lông mày ngay cả khi mặt không biểu cảm gì. Có thể làm gì để khắc phục không?

Tình trạng sưng sau khi tiêm Kybella kéo dài bao lâu?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1076

Tôi đã tiêm Kybella 3 ngày trước và đến giờ tôi vẫn bị sưng. Bác sĩ của tôi nói điều này là bình thường. Trước khi tiêm tôi không có nhiều mỡ thừa lắm. Sắp tới tôi có sự kiện quan trọng nên muốn biết khi nào thì sẽ hết sưng.

Nếu tiêm Restylane và Dysport cùng một lúc thì có bị bầm tím/sưng nặng hơn không?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 1005

Tôi đang định tiêm filler Restylane và Dysport vào bên dưới mắt (do bị trũng). Nếu tiêm cùng lúc như thế thì có làm tăng sưng/bầm tím sau khi tiêm không?

Với tình trạng của tôi thì nên lăn kim kết hợp bôi PRP hay tiêm PRP luôn?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 783

Chào bác sĩ, tôi không biết nên chọn phương pháp nào trong số 2 phương pháp trên, tôi chỉ có đủ tiền để thực hiện một phương pháp trong 1 lần duy nhất. Tôi không thích bề mặt da và các nếp nhăn nông sâu ở vùng dưới mắt. Tôi cũng không thích các đường cười và hai bên má phẳng dẹt kém đầy đặn. Tôi có tiêm filler rồi nhưng thực sự không thích, tôi thích dùng PRP của mình hơn.

Tin liên quan
Tiêm Dysport
Tiêm Dysport

Dysport cũng như các độc tố thần kinh khác, hoạt động với cơ chế ngăn chặn các tín hiệu thần kinh đến cơ, qua đó giảm hoạt động co cơ, giúp giảm và xóa mờ các nếp nhăn trên da.

Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực
Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực

Tiêm độc tố Botulinum A (bao gồm Botox, Dysport và Xeomin) là quy trình không can thiệp phẫu thuật phổ biến nhất từ năm 2000. Năm 2014, có hơn 3 triệu quy trình được thực hiện.

Khi nào cần thay thế hay tháo bỏ túi độn ngực?
Khi nào cần thay thế hay tháo bỏ túi độn ngực?

Bạn rất hào hứng vì cuối cùng đã quyết định thực hiện nâng ngực. Trong quá trình tham vấn với bác sĩ phẫu thuật, có một điểm bạn cần hỏi rõ ràng đó là cách chăm sóc túi độn về lâu dài. Chính xác điều đó là gì và bạn nên quan tâm đến nó.

Tiêm filler Belotero
Tiêm filler Belotero

Belotero là lựa chọn hoàn hảo cho các vùng da mỏng như rãnh nước mắt, các nếp nhăn nông như nếp nhăn quanh miệng, ngấn cổ.

Những mẹo trang điểm khi bị mụn
Những mẹo trang điểm khi bị mụn

Khi bị mụn, bạn cần cẩn thận trong lựa chọn các các loại mỹ phẩm trang điểm và việc tẩy trang mỗi tối càng cần cẩn thận hơn nữa.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây