1

Miko Lan Trinh gửi Feedback khoe vòng eo nhỏ gọn, săn chắc sau khi trải qua 3 tháng phẫu thuật hút mỡ công nghệ ULTRA K SLIM.

Miko Lan Trinh gửi Feedback khoe vòng eo nhỏ gọn, săn chắc sau khi trải qua 3 tháng phẫu thuật hút mỡ công nghệ ULTRA K SLIM.

Miko chia sẻ “ Lúc em chưa hút mỡ thì em sợ xấu, lúc chuẩn bị hút mỡ thì em sợ đau. Em lo đủ thứ. Cho đến khi làm xong, em không ngờ mọi thứ lại nhẹ nhàng và không quá ghê gớm như em nghĩ. Bác sĩ Việt mát tay ghê, em chỉ đau một chút vào 3 ngày đầu. Sau đó thì hoàn toàn thoải mái, sinh hoạt bình thường luôn.”

Không phải tự nhiên dịch vụ tư vấn hút mỡ tại Kalian lại được các chị em tấm tắc khen ngợi đâu ạ!

?Công nghệ hút mỡ Ultra K-Slim loại bỏ triệt để lượng mỡ thừa cứng đầu

?Thời gian thực hiện nhanh chóng

?Không xâm lấn, hạn chế đau, hạn chế sưng tấy, tím bầm

?Kết quả nhanh chóng chỉ sau một lần thực hiện

?Khách hàng bên em đã kiểm chứng và đạt được hiệu quả như mong muốn. Chị em có muốn một lần trải nghiệm và sở hữu ngay vóc dáng vạn người mê ngay hôm nay?

---------------------

ĐẶC BIỆT, duy nhất trong tháng 10. Kalian chào đón TUẦN LỄ VÀNG CHO NÀNG LÀM ĐẸP với COMBO_ĐỒNG_HỒ_CÁT cực hời chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam

?Tặng 10 triệu dịch vụ Nâng Ngực và kem trị sẹo độc quyền

?Tặng 10 triệu dịch vụ Nâng Mông và kem trị sẹo độc quyền

?Hoàn 50% tiền mặt cho combo Hút Mỡ

------------------------

Để xem LIVESTREAM hằng ngày và cập nhật kiến thức chuyên môn, khách hàng có thể tham khảo FB cá nhân Bác sĩ Việt tại : http://bit.ly/bacsiviet

GPHĐ Số 06942/HCM-GPHĐ

100% khách hàng được tư vấn-phẫu thuật bởi BSCKI Hồ Quốc Việt- CCHN Số 571/QĐ-SYT

100% các ca phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện đạt chuẩn của Bộ Y tế

---

Trung tâm thẩm mỹ KALIAN - BSCKI Hồ Quốc Việt

Website: bacsiviet.com.vn

Hotline: 033 994 8686 - 0866 000 818

Địa chỉ: 95A đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Phẫu thuật combo ngực bụng từ 5 tháng trước, ngực trái có vấn đề gì vậy?

 2 năm trước
 9
 Đã xem 397

Tôi cao 1m64, nặng 51 kg. Tôi đã làm nâng ngực và tạo hình thành bụng 5 tháng trước. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cảm thấy túi độn ngực thích hợp nhất là loại Allergan Silicone 335 ml. Bác sĩ còn bảo không cần làm treo sa trễ. Tôi khá hài lòng với kết quả phẫu thuật, chỉ có một vấn đề. Mô ngực trái có vẻ chảy xuống bên dưới vị trí túi độn ngực. Qua thời gian đã tốt hơn một chút, nhưng mà chưa hết hoàn toàn. Liệu qua thời gian nó có tiếp tục cải thiện không hay như thế này là kết quả cuối cùng rồi? Tôi phải làm gì để khắc phục tình hình?

6 tháng sau phẫu thuật combo ngực bụng: thấy vọng vì vị trí túi độn và sẹo tạo hình thành bụng?

 2 năm trước
 7
 Đã xem 466

Có phải túi độn đã được đặt ở vị trí quá thấp so với ngực của tôi phải không? Bác sĩ không gợi ý làm treo ngực sa trễ vì tôi muốn tăng kích cỡ ngực, 550 ml. Tôi không thích việc phía trên bầu ngực không đầy đặn. Tôi cảm thấy khoang đặt túi độn bị làm thấp quá, mà tôi cũng đã gigiamcana một chút ở vùng thân giữa. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ gợi ý đặt thêm một túi độn to hơn hiện tại để sửa chữa vấn đề. Có phải ngực trái của tôi bị biến dạng gò ngực đôi không? Có phải sẹo tạo hình thành bụng đang nằm quá cao? Có chữa được không? Tôi có sẹo tai chó ở hông bên trái. Bác sĩ đang chữa ngực trái và hông, nhưng tôi rất mong nhận được lời khuyên từ các bác sĩ.

Âm vật liệu có nguy cơ bị tổn thương trong quá trình phẫu thuật cắt môi bé không?

 5 năm trước
 14
 Đã xem 2144

Tôi không biết là liệu phẫu thuật thu gọn môi bé có thể gây tổn thương cho âm vật không? Có phải phương pháp này tốt nhất nên được thực hiện bởi bác sĩ thẩm mỹ không? Bác sĩ phụ khoa của tôi nói rằng cô ấy cũng có thể thực hiện được phương pháp này và bảo hiểm sẽ hỗ trợ chi trả. Tôi muốn biết là nên chọn bác sĩ nào để có được kết quả cao nhất.

Có thể làm săn chắc da bụng chảy xệ sau giảm cân mà không cần phẫu thuật không?

 5 năm trước
 18
 Đã xem 4185

Tôi hiện 18 tuổi, khoảng 1 năm trước tôi đã giảm hơn 35kg trong vòng 9 tháng. Tôi có một ít da chảy xệ, nhăn nheo xung quanh vùng bụng nhưng nó có vẻ không quá nghiêm trọng. Tôi tập luyện rất nhiều và dường như bụng của tôi cũng đã cải thiện. Liệu tôi có cần phải phẫu thuật để làm săn chắc da không, hay là có phương pháp nào tự nhiên bằng cách tập luyện hoặc dùng kem dưỡng da không?

Thay túi nước muối bằng túi gel silicone sau 6 tháng phẫu thuật?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 1444

Cách đây 3 tháng tôi đã đặt túi nước muối, bây giờ tôi định đổi sang túi gel silicone vì tin rằng chúng sẽ tạo dáng vú tự nhiên hơn và cũng ít có nguy cơ bị vỡ hơn. Hơn nữa một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cũng nói với tôi rằng nếu bạn đặt túi gel bạn sẽ không bao giờ phải phẫu thuật lại (không giống như túi nước muối sẽ phải thay mỗi 10 năm). Những điều này có đúng không? Tôi có thể thực hiện loại quy trình thay thế này sau 6 tháng phẫu thuật không?

Video có thể bạn quan tâm
Tạo hình thành bụng chuyển rốn Dr Quang Đức - ca 2 tái khám cắt chỉ sau 10 ngày Tạo hình thành bụng chuyển rốn Dr Quang Đức - ca 2 tái khám cắt chỉ sau 10 ngày 02:30
Tạo hình thành bụng chuyển rốn Dr Quang Đức - ca 2 tái khám cắt chỉ sau 10 ngày
Nguồn: Tiến sĩ bác sĩ Quang Đức 108
 4 năm trước
 4116
Cắt da mỡ thừa, tạo hình thành bụng Cắt da mỡ thừa, tạo hình thành bụng 05:33
Cắt da mỡ thừa, tạo hình thành bụng
Trước PT: KH có bụng và hông đều thừa da, thừa mỡ nhiều. Bs tư vấn tạo hình thành bụng toàn bộ có chuyển rốn.
 5 năm trước
 3667
Ét.o.ét Giải cứu Vòng 2 siêu khủng Ét.o.ét Giải cứu Vòng 2 siêu khủng 00:21
Ét.o.ét Giải cứu Vòng 2 siêu khủng
Vòng 2 nhiều ngấn phì đại, m.ỡ cứng dày do bị mắc bệnh béo phì, có thể chuyển hóa chậm. Cơ thể nặng nề khiến khách hàng di chuyển chậm chạp dẫn đến...
 1 năm trước
 2391
Tạo hình thành bụng sau 2 tháng như thế nào??? Tạo hình thành bụng sau 2 tháng như thế nào??? 08:34
Tạo hình thành bụng sau 2 tháng như thế nào???
Mời cả nhà cùng so sánh với bác sĩ nhé!!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế
 4 năm trước
 2016
Tin liên quan
Quy trình phẫu thuật vú nào phù hợp với bạn ?
Quy trình phẫu thuật vú nào phù hợp với bạn ?

Chọn phẫu thuật nâng ngực là một quyết định lớn mà hàng triệu bệnh nhân phải đưa ra mỗi năm. Nhiều bệnh nhân biết được chính xác cách họ muốn thay đổi ngực mình trong khi những người khác còn không biết bắt đầu bằng cách nào.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016
Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016

Đối với một số người tháng 3 là thời điểm giới mê bóng rổ đại học Mỹ gọi là Tháng 3 Điên, tuy nhiên đối với Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), đây là thời điểm để thu thập số liệu thống kê phẫu thuật hàng năm.

Kết hợp các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ với nhau
Kết hợp các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ với nhau

Đôi khi 2 thực sự tốt hơn 1. Và trong phẫu thuật thẩm mỹ, việc kết hợp các quy trình có thể là cách nên làm nếu bạn muốn có được kết quả tốt nhất có thể hoặc nếu bạn đã có mục tiêu cụ thể trong đầu. Một số quy trình kết hợp với nhau sẽ tốt hơn hoặc mang lại kết quả bổ sung cho nhau.

Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới
Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới

Hình mẫu về người đàn ông là điều vẫn thường được tìm kiếm. Đàn ông là những người không phải quan tâm đến vẻ bề ngoài của họ. Đàn ông là những người trông nam tính và gồ ghề. Phụ nữ sẽ già đi, trong khi nam giới thì chỉ khác đi.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây