1

Kinh nghiệm lựa chọn giữa cắt mắt hay nhấn mí - Bs Nguyễn Thanh Vân

Nhiều người băn khoăn không biết rằng mình nên chọn cắt mắt hay nhấn mí để sở hữu một đôi mắt đẹp.

Kinh nghiệm lựa chọn giữa cắt mắt hay nhấn mí

Có thể nói đôi mắt là nền tảng vững chắc để tạo nên những đường nét cuốn hút trên khuôn mặt. Thế nhưng, không phải ai cũng may mắn sở hữu được một đôi mắt tự nhiên và cuốn hút. Thế nên, thẩm mỹ mắt nhanh chóng trở thành lựa chọn được đông đảo người yêu thích.

Một đôi mắt đẹp là nền tảng để thu hút ánh nhìn từ phía những người đối diện.

Ngày nay, có hai công nghệ thẩm mỹ mắt đang trở thành trào lưu đó chính là cắt mắt và nhấn mí. Nhưng chính vì sự xuất hiện đồng thời ấy lại khiến cho chúng ta cảm thấy hoang mang không biết đâu mới là lựa chọn hoàn hảo với khuôn mặt mình. Vậy thì làm sao mới chọn đúng phương pháp để tránh lâm vào cảnh “tiền mất – tật mang”.

Cắt mắt được biết đến như một ca tiểu phẫu nhằm loại bỏ da thừa trên mí mắt sau khi tiến hành gây tê. Đây là một biện pháp thẩm mỹ tạo hình mắt đẹp, không để lại sẹo và hiệu quả dài lâu. Cắt mắt thường thích hợp với những người có nhiều da thừa mí mắt, bị sụp mí hay có nhiều mỡ thừa quanh mắt. Đặc biệt, biện pháp này thích hợp với những phụ nữ tuổi ngoài 40.

Cắt mí thích hợp cho những người có nhiều mỡ và da thừa trên mí mắt.

Trái lại với cắt mí, nhấn mí được cho là biện pháp tạo mắt hai mí nhanh chóng và đơn giản nhất hiện nay. Các bác sĩ sẽ dùng thủ thuật tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt để tạo nên đôi mắt hai mí hài hoà mà không cần phẫu thuật. Mắt sau khi nhấn sẽ được tạo hình hai mí đẹp tự nhiên do liên kết được tạo thành bằng chỉ thẩm mỹ. Đây là biện pháp thích hợp cho những bạn trẻ tuổi dưới 40, có ít da thừa và bọng mắt.

Tại bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân, phương pháp nhấn mí được thực hiện theo quy trình chuẩn hoá, sử dụng chỉ sinh học chất lượng với bàn tay khéo léo của những bác sĩ giàu kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một đôi mắt đẹp, hài hoà với khuôn mặt mà không hề gây ra đau rát hay mất quá nhiều thời gian nghĩ dưỡng.

Đôi mắt sau khi nhấn mí sẽ định hình hai mí rõ rệt, mắt đẹp tự nhiên và không để lại sẹo. Đây là dịch vụ đang được rất nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng hiện nay.

Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Giữa túi mentor trơn nhưng tỷ lệ bao xơ cao hơn và túi độn của hãng motiva nanochip ergonimix chưa được FDA công nhận thì nên chọn túi nào?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 18286

tôi hiện nay 29 tuổi chưa lập gia đình và sinh con hay chơi thể thao. dựa trên yếu tố an toàn và thẩm mỹ nên lựa chon loại túi nào

Cách chọn giữa tạo hình thành bụng mini và tạo hình thành bụng toàn phần?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 534

Tôi đang cân nhắc làm tạo hình thành bụng mini vì muốn loại bỏ ngấn mỡ dưới rốn và các vết rạn trong khu vực đó. Tôi có chế độ ăn lành mạnh, tập luyện 2-3 lần một tuần, nhưng vẫn chưa có bất kỳ cải thiện nào trong những năm qua. Tôi đã nghiên cứu một chút và vẫn chưa tìm được thông tin về tạo hình thành bụng toàn phần so với tạo hình thành bụng mini. Bất kỳ thông tin nào cũng sẽ có ích. Tôi xin cảm ơn.

Tôi nên làm những loại xét nghiệm máu nào để tìm ra nguyên nhân gây rụng tóc (giống như xét nghiệm chỉ số sắt, tôi không biết những loại khác)?

 2 năm trước
 2
 Đã xem 725

Tóc tôi bắt đầu rụng nhiều từ 5 tháng trước cho đến nay, ba tháng trước tôi bắt đầu sử dụng Nutricap Keratine Vitality thì tóc đỡ rụng, không đỡ nhiều nhưng tốt hơn trước. Tôi thấy có một ít sợi tóc nhỏ mới mọc nhưng sau đó lại rụng, tôi muốn biết nguyên nhân.

Nguyên nhân làm ngực teo nhỏ đi?

 7 năm trước
 13
 Đã xem 27232

Khi là thiếu niên, kích cỡ vú của tôi là 32B, là vận động viên thể thao và cơ thể rất ít mỡ. Tôi bây giờ 30 tuổi, giảm 13 cân trong những năm qua và gần như quay lại trọng lượng thời thanh thiếu niên của mình với cỡ ngực bây giờ chỉ là A cup. Tuy nhiên, cơ thể tôi hiện tại lượng mỡ lại nhiều hơn một chút so với thời thiếu niên, vì vậy tôi thấy có điều gì đó không hợp lý (lẽ ra lượng mỡ nhiều thì cỡ vú phải to). Nguyên nhân nào làm ngực tôi nhỏ đi, teo tóp lại?

Tôi nên lựa chọn Smartlipo hay phẫu thuật tạo hình thành bụng?

 6 năm trước
 3
 Đã xem 1152

Tôi đã có một buổi tư vấn với bác sĩ và ông ấy đề nghị thực hiện hút mỡ trước ở vùng bụng và vùng thắt lưng sau đó thực hiện tạo hình thành bụng (tummy tuck) giai đoạn hai. Tôi sợ ý tưởng xử lý nhiều lần trên cùng một khu vực. Điều này có thể tránh được với smartlipo không? Hay một quy trình kết hợp căng da bụng và hút mỡ trong cùng một ngày?

Tin liên quan
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị

Mụn trứng cá ở người trưởng thành cũng là vấn đề phổ biến. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da liễu này.

Mụn đầu đen và nguyên nhân gây mụn
Mụn đầu đen và nguyên nhân gây mụn

Hướng dẫn về sự hình thành mụn đầu đen và nguyên nhân gây ra loại mụn này.

Hormone có phải là nguyên nhân gây mụn?
Hormone có phải là nguyên nhân gây mụn?

Mụn trứng cá thường xuất hiện khi có sự thay đổi nội tiết trong cơ thể. Đôi khi sự thay đổi nội tiết có thể gây ra các loại mụn mà bạn không thể điều trị được nhưng đôi khi mụn do thay đổi nội tiết lại có thể được chữa trị được nếu tiến hành các phương pháp chăm sóc da phù hợp.

Nguyên nhân gây mụn trên má
Nguyên nhân gây mụn trên má

Mụn trứng cá là một vấn đề gây khó chịu cho tất cả mọi người. Đôi khi, mụn có thể xuất hiện ngay cả khi bạn dã dưỡng da rất cẩn thận. Thậm chí, mụn còn xuất hiện trở lại trên cùng một vị trí hết lần này đến lần khác.

Khí hậu có phải nguyên nhân gây mụn không?
Khí hậu có phải nguyên nhân gây mụn không?

Ở nhiều người, mụn trứng cá xuất hiện nhiều hơn vào những thời điểm nhất định trong năm, có thể là vào mùa đông hoặc khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng vào mùa hè.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây