1

FORM RĂNG NAM TÍNH - NÂNG CẤP DIỆN MẠO ĐIỂN TRAI

FORM RĂNG NAM TÍNH - NÂNG CẤP DIỆN MẠO ĐIỂN TRAI

Nụ cười đẹp không nằm ở tuổi tác, cũng không ở giới tính‼️

Bất kỳ ai cũng có quyền sở hữu 1 nụ cười cuốn hút, nếu là nữ thì sẽ là 1 nụ cười duyên dáng, quyến rũ còn là nam thì sẽ là 1 nụ cười nam tính và quyền lực. Dưới đây là trường hợp của nam khách hàng khao khát có được nụ cười mới nam tính giúp diện mạo trở nên điển trai nên đã lựa chọn Win Smile là nơi kiến tạo nụ cười.

Tình trạng răng trước khi đến Win Smile:

- Men răng ố vàng

- Khớp cắn sâu

- Hàm trên chìa

- Mất răng 14, 24

- Răng 34, 35 đổ phía lưỡi

Luôn sáng tạo và dẫn đầu xu hướng thẩm mỹ răng sứ, Win Smile mong muốn khách hàng có thể tự tin với nụ cười độc bản của mình. Do đó với trường hợp trên, chuyên gia Win Smile đã thiết kế nụ cười với form răng vuông nam tính cùng tone màu 0M2 tự nhiên. Dòng sứ được sử dụng là răng sứ Lava 3M cao cấp từ Mỹ vừa đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ, bền chắc vừa là dòng sứ đẳng cấp, xứng tầm quý ông lịch lãm, thành đạt.

Giúp khách hàng có được định hướng tốt nhất khi thẩm mỹ bọc răng sứ và nhận được kết quả hài lòng chính là điều mà Win Smile luôn hướng tới.

🦷 HỆ THỐNG NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ WIN SMILE | Thành công từ những nụ cười

✦ Địa chỉ hệ thống nha khoa:

- 11 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

- 88 Lê Thị Hồng Gấm, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Quá trình phục hồi sau nâng ngực diễn ra như thế nào?

 8 năm trước
 9
 Đã xem 29857

Điều băn khoăn và lo lắng lớn nhất của tôi về nâng ngực là quá trình hồi phục sau phẫu thuật. Nó sẽ diễn ra như thế nào và tôi sẽ trải qua những vấn đề gì? Tôi nâng ngực bằng túi độn ngực, thì sẽ cần phải nghỉ việc bao nhiêu lâu? Khi nào thì vết sẹo thực sự bắt đầu mờ dần?

Có thể khắc phục được tình trạng răng chen chúc xô lệch mà không cần nhổ răng không?

 6 năm trước
 7
 Đã xem 2319

Tôi 23 tuổi và đang cân nhắc đến việc niềng răng để khắc phục tình trạng răng mọc khấp khểnh. Tôi đã đến gặp hai bác sĩ nha khoa thẩm mỹ và họ đều nói là cần phải nhổ răng nhưng tôi lại không muốn vậy. Hàm dưới của tôi gần như hoàn hảo nhưng tôi có tật nghiến răng vào ban đêm. Vậy tôi muốn hỏi là có thật sự cần phải nhổ răng hay không?

Tình trạng ngực dính liền sau nâng ngực có nặng hơn theo thời gian hoặc trong/sau quá trình mang thai không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 2227

Chào bác sĩ, tôi đã nâng ngực bằng túi độn 5 năm trước và hai bên ngực hơi dính nhau một chút. Tôi sự định 1 đến 2 năm nữa sẽ sinh con nhưng không biết mang thai ảnh hưởng nhiều đến tình trạng này không? Liệu tôi có nên thay túi độn nhỏ hơn và khắc phục vấn đề này trước khi có thai không? Theo thời gian vấn đề này có trở nên nặng hơn không?

Dùng kỹ thuật đốt điện trong nâng ngực liệu có giúp đỡ đau hơn?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1079

Chào bác sĩ, tôi nghe nói đây là kỹ thuật giúp giảm chảy máu, bầm tím, do đó sẽ ít đau hơn. Liệu có đúng như vậy không?

Núm vú bị ngứa điên đảo sau khi phẫu thuật nâng ngực

 5 năm trước
 1
 Đã xem 5252

Chào bác sĩ, tôi mới nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi đông được hơn 20 ngày, nhưng mấy hôm nay hai bên núm vú của tôi rất rất ngứa. Như vậy có bình thường không, liệu có phải có vấn đề gì đó không ổn đang xảy ra?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7848
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5148
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2550
Tin liên quan
Tác động của thuốc lá điện tử lên răng
Tác động của thuốc lá điện tử lên răng

Thuốc lá điện tử có thể an toàn hơn một chút so với thuốc lá thường đối với sức khỏe nhưng vẫn có ảnh hưởng tiêu cực đến răng và lợi.

Bàn về tính an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi
Bàn về tính an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi

Chiếc mũi vốn được xem là một trong 5 “ngũ quan” quan trọng nhất trên cơ thể con người, bởi thế mà ai ai cũng muốn sở hữu một chiếc mũi đẹp hài hòa với tổng thế khuôn mặt.

Nâng mũi giúp cải thiện tốt hơn tình trạng viêm xoang?
Nâng mũi giúp cải thiện tốt hơn tình trạng viêm xoang?

Vì muốn có được sóng mũi cao đẹp, đầu mũi thon gọn mà nhiều chị em ngày nay đã không ngần ngại tìm đến giải pháp nâng mũi thẩm mỹ.

Thời tiết lạnh có làm suy giãn tĩnh mạch nặng hơn không?
Thời tiết lạnh có làm suy giãn tĩnh mạch nặng hơn không?

Vì chúng ta thường vận động ít hơn khi trời lạnh nên mùa đông có thể làm cho chứng suy giãn tĩnh mạch trở nên trầm trọng hơn.

Van trong tĩnh mạch có chức năng gì?
Van trong tĩnh mạch có chức năng gì?

Nếu từng đọc những bài viết về chức năng của mạch máu trong cơ thể thì chắc hẳn bạn có thấy nói đến “van tĩnh mạch”. Vậy van tĩnh mạch là gì? Tại sao tĩnh mạch lại có van? Và chức năng của chúng là gì?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây