1

Điêu khắc tạo hình sắc nét với công nghệ hút mỡ VASER Hi-Def - Dr Vương

VASER Hi-Def là sự kết hợp giữa công nghệ và kỹ thuật. Vaser là công nghệ còn Hi-Def Lipo là kỹ thuật.
Điêu khắc tạo hình sắc nét với công nghệ hút mỡ VASER Hi-Def - Dr Vương

Nỗ lực tập gym những vẫn không đạt được vóc dáng như mong muốn?

Nhiều người nỗ lực tập luyện tại các phòng gym và theo dõi cẩn thận chế độ ăn uống của mình nhằm giữ cơ thể luôn săn chắc và vóc dáng thon gọn. Các khối cơ vùng bụng, lưng, cánh tay, ngực và chân săn chắc sẽ mang lại diện mạo trẻ trung và hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, ở một số người cho dù vóc dáng và cân nặng có vừa vặn thế nào thì cơ địa vẫn tự nhiên tích tụ mỡ ở lớp dưới da (mỡ dưới da). Ở những người này, cho dù chế độ tập luyện có khắt khe đến mức nào thì vẫn không đủ để loại bỏ lượng mỡ này và đối với nam giới sẽ không thể mang lại múi cơ săn chắc, sắc nét như họ mong muốn. May mắn thay, giờ đây đã có một phương pháp giúp tiêu diệt khối mỡ cứng đầu này và mang lại cho họ vóc dáng đường nét hơn. Phương pháp này được gọi là kỹ thuật hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER Hi-Def.

VASER Hi-Def là sự kết hợp giữa công nghệ và kỹ thuật. Vaser là công nghệ còn Hi-Def Lipo là kỹ thuật.

Vaser là một từ viết tắt của Vibration Amplification of Sound Energy – Khuếch đại sự Rung động của Âm thanh khi Cộng hưởng. Đây là công nghệ hút mỡ bằng sóng siêu âm mới nhất thế hệ thứ 3. Công nghệ sóng siêu âm này cho phép tiêu diệt chính xác mô mỡ dưới da. Với khả năng nhắm mục tiêu chính xác, các bác sĩ có thể loại bỏ mỡ khỏi cả lớp mỡ sâu dưới da (gần với cơ hơn) như trong hút mỡ truyền thống và cả lớp mỡ gần bề mặt da hơn. Chính khả năng loại bỏ mỡ ở lớp này cho phép công nghệ này điêu khắc sắc nét cho từng vùng trên cơ thể.

Hút mỡ Hi-Def là kỹ thuật và đòi hỏi người thực hiện phải có sự hiểu biết sâu rộng về giải phẫu cơ, cũng như cần đến các kỹ năng điêu khắc cơ thể nhằm để lộ ra những đường cong tự nhiên và để tạo vóc dáng săn chắc, khỏe mạnh và rõ nét. Sự hiểu biết về giải phẫu và kỹ thuật thực hiện không chỉ có được từ quá trình đào tạo hay kỹ thuật phẫu thuật mà còn từ một con mắt nghệ thuật tinh tế, sắc bén và vô số giờ trải nghiệm thực tế để thực hiện quy trình này.

Bạn càng nghiên cứu kỹ và hiểu biết nhiều trước khi tham vấn, càng có thể trao đổi sâu hơn với bác sĩ phẫu thuật của mình. Dưới đây là những câu hỏi thường gặp về công nghệ hút mỡ VASER Hi-Def Lipo và hút mỡ nói chung. Trong quá trình đọc tham khảo, hãy ghi chú lại bất kỳ câu hỏi, hay thắc mắc nào và mang đến cuộc tư vấn để được bác sĩ giải đáp.

Các câu hỏi thường gặp về VASER Hi-Def Lipo

Tại sao VASER Hi-Def Lipo được ưa thích hơn công nghệ hút mỡ truyền thống?

VASER Hi-Def Lipo cho phép các bác sĩ thu giảm và loại bỏ mỡ chính xác hơn nhằm tạo ra và làm nổi bật lên các đường nét tự nhiên của những khối cơ. Nó còn cho phép bác sĩ tạo hình, điêu khắc, chứ không chỉ dừng lại ở việc giảm mỡ. Công nghệ sóng siêu âm của VASER cũng giúp giảm thiểu nguy cơ chấn thương các mô xung quanh, điều này có thể thúc đẩy quá trình hồi phục nhanh hơn và ít bầm tím hơn. Khi được thực hiện đúng cách, nó cũng có thể khiến lớp da bên trên co săn lại tốt hơn.

VASER Hi-Def Lipo là gì?

VASER Hi-Def Lipo không “chỉ” là công nghệ hút mỡ. Đó là một quá trình tạo đường nét cơ thể hoàn chỉnh gồm nhiều bước, trong đó không chỉ loại bỏ mỡ, như kỹ thuật hút mỡ truyền thống vẫn làm, mà còn điêu khắc, và đôi khi cấy mỡ tự thân để tạo đường nét cơ bắp và mang lại kết quả ấn tượng hơn. Đây là kỹ thuật tạo đường nét cơ thể duy nhất để loại bỏ mỡ thừa và để lại vóc dáng săn chắc, thon gọn, vừa vặn hơn.

Quá trình tham vấn thực hiện quy trình VASER Hi-Def Lipo

Trong quá trình tham vấn, đầu tiên các tư vấn viên sẽ thảo luận về các mục tiêu của bạn và cung cấp hình ảnh trước và sau để bệnh nhân có thể thấy được những kết quả ấn tượng mà VASER Hi-Def Lipo mang lại. Sau đó, bệnh nhân sẽ gặp bác sĩ phẫu thuật để thảo luận về tiền sử bệnh cũng như các mục tiêu thẩm mỹ của mình. Bác sĩ sau đó sẽ thực hiện một quy trình kiểm tra hoàn chỉnh, phân vùng khu vực cần điều trị và đánh giá chất lượng da của bệnh nhân. Các vấn đề về quy trình điều trị, rủi ro và phục hồi sẽ được thảo luận chi tiết, đồng thời giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân. Sau đó, bệnh nhân sẽ gặp nhân viên khác để thảo luận về thời gian thực hiện quy trình, chi phí cũng như các lựa chọn tài chính. Một khi bệnh nhân chọn được ngày phẫu thuật, các bác sĩ sẽ lên lịch hẹn khám tiền phẫu trong khoảng 1-2 tuần trước ca phẫu thuật. Trong buổi hẹn này, bác sĩ sẽ xem xét kế hoạch phẫu thuật, kết luận phạm vi điều trị và chụp ảnh. Bệnh nhân sẽ ký vào thỏa thuận đồng ý và nhận đơn thuốc cùng hướng dẫn cụ thể về những điều cần làm trước và sau khi phẫu thuật.

Chi phí của VASER Hi-Def Lipo là bao nhiêu?

VASER Hi-Def Lipo có chi phí đắt hơn so với các kỹ thuật hút mỡ khác vì bác sĩ có thể thực hiện công đoạn loại bỏ mỡ thừa chính xác hơn nhiều và tạo đường nét ấn tượng hơn cho các vùng có vấn đề của bạn. Quy trình này cũng tốn nhiều thời gian hơn vì về mặt kỹ thuật đòi hỏi phải điêu khắc, tạo đường nét, đó cũng chính là lý do tại sao chỉ các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có trình độ cao và giàu kinh nghiệm mới thực hiện được công nghệ này. Với kết quả toàn diện, thay đổi đáng kể - chưa kể đến lợi ích tiềm năng của việc tránh phải lặp lại các thủ tục – khiến việc bỏ thêm tiền để sử dụng công nghệ này là điều hoàn toàn xứng đáng. Chỉ có những bác sĩ có đầy đủ trình độ được chứng nhận mới đủ điều kiện thực hiện quy trình này. Họ tin rằng việc tích hợp công nghệ tạo đường nét cơ thể đầy sáng tạo này vào các quy trình phẫu thuật của họ đã giúp nâng kết quả của bệnh nhân lên một tầm cao mới.

Ai có thể thực hiện hút mỡ bằng công nghệ VASER Hi-Def Lipo?

Chỉ các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có trình độ được chứng nhận và giàu kinh nghiệm mới đủ điều kiện thực hiện quy trình VASER Hi-Def Lipo. Các bác sĩ tin rằng việc kết hợp công nghệ tạo đường nét cơ thể sáng tạo này vào các ca phẫu thuật của họ đã mang lại những kết quả vượt trội cho các bệnh nhân.

Những vị trí điều trị hiệu quả nhất bằng công nghệ VASER Hi-Def Lipo

VASER Hi-Def Lipo có thể được thực hiện trên hầu hết các khu vực có mỡ cứng đầu, những nơi mà bạn muốn điêu khắc cho các khối cơ bên dưới trở nên sắc nét hơn, bao gồm:

  • Bụng
  • Đùi trong và ngoài
  • Đầu gối
  • Cổ và cằm
  • Cánh tay
  • Eo, hông và sườn
  • Lưng
  • Ngấn mỡ ở vùng áo ngực
  • Ngực ở nam giới

VASER Hi-Def Lipo có thể được kết hợp thực hiện với các quy trình khác không?

Có. VASER Hi-Def Lipo thường được kết hợp với các quy trình khác và thường được sử dụng như một thủ tục bổ sung cho các quy trình phẫu thuật khác như tạo hình thành bụng, phẫu thuật ngực ở nam giới, phẫu thuật chuyển giới tái tạo ngực và căng da cánh tay. Trong quá trình tham vấn, bác sĩ sẽ thảo luận với bạn về các mối quan tâm và mục tiêu, đồng thời lên một kế hoạch điều trị riêng để mang lại kết quả tốt nhất cho bạn.

Thực tế có 2 loại mỡ bụng có đúng không?

Đúng thế, có mỡ bề mặt (mỡ dưới da) và mỡ sâu (mỡ nội tạng). Mỡ dưới da nằm ở giữa da và các khối cơ bụng và có thể thay đổi bằng cách hút mỡ. Nhưng mỡ sâu nằm bên dưới/phía sau các khối cơ ở bên trong khoang bụng của bạn, xung quanh ruột và các cơ quan khác. Hút mỡ thông thường chỉ xử lý được ở ngay bên dưới da, nhưng VASER Hi-Def Lipo có thể xử lý được tất cả các lớp ở lớp mỡ dưới da, tạo đường nét rõ ràng hơn. Việc tiêu giảm mỡ sâu chỉ xảy ra nhờ chế độ ăn uống và tập luyện. Việc tích tụ quá nhiều mỡ nội tạng có thể khiến thành bụng nhô phình ra giống như đang mang thai. Nam giới thường có xu hướng có nhiều mỡ sâu hơn nữ giới.

Quy trình hút mỡ bằng công nghệ VASER Hi-Def Lipo hoạt động như nào?

VASER Hi-Def Lipo được thực hiện bằng cách sử dụng công nghệ sóng siêu âm VASER thế hệ thứ 3 của Solta. Các ống thông VentX chuyên dụng sẽ được sử dụng để thực hiện quy trình này. Việc kết hợp năng lượng sóng siêu âm để nhũ hóa chất béo và các ống thông chuyên biệt cho phép bác sĩ hút bỏ mỡ chính xác, khác hẳn với công nghệ hút mỡ truyền thống. Hầu như tất cả mọi người đều đã xem các video đáng sợ trên mạng về hút mỡ truyền thống, trong đó bác sĩ phẫu thuật trông có vẻ như đang “tấn công” cơ thể bệnh nhân. Tuy nhiên với Vaser Hi-Def Lipo quá trình hút mỡ được kiểm soát và thực hiện chính xác hơn nhiều.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nâng ngực chảy xệ bằng công nghệ hút mỡ điêu khắc Vaser hi def

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1502

Tôi chuyên tập luyện thể thao (cao 1m79, nặng 58kg), thích chạy bộ và nâng tạ, và muốn nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn lên size C cup (tôi hiện đang ở size 34B). Tôi muốn giữ dáng người thể thao, tự nhiên. Liệu có nên đặt túi độn độ nhô trung bình kích cỡ khoảng 300cc hoặc các bác sĩ có đề xuất gì khác không? Ngoài ra tôi đã đọc về hút mỡ điêu khắc Smartlipo/Vaser Hi Def để nâng ngực chảy xệ, liệu tôi có phải là ứng viên phù hợp? Hay nâng ngực chảy xệ với đường rạch quanh núm vú là lựa chọn duy nhất của tôi? Cuối cùng, có cách nào để khắc phục tình trạng hai bên ngực lệch, mất cân đối của tôi không? Xin cảm ơn!

Tôi có phải là ứng viên phù hợp với hút mỡ điêu khắc VASER để có thân hình 6 múi không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1209

Tôi 23 tuổi, nam giới, muốn xin lời khuyên của các bác sĩ để có được thân hình 6 múi. Tôi cũng đã tìm hiểu thấy có vẻ như công nghệ hút mỡ tạo hình VASER là cách tốt nhất nên thực hiện. Tôi nặng 88 kg và hiện vẫn tập luyện đều đặn nhưng vẫn không có được kết quả mong muốn. Liệu tôi có phù hợp với quy trình phẫu thuật này không. Bác sĩ có lời khuyên gì cho tôi để có được đường nét săn chắc ở thành bụng và hai bên sườn không?

So sánh công nghệ hút mỡ siêu âm Vaser với hút mỡ laser SmartLipo

 6 năm trước
 10
 Đã xem 2588

Hút mỡ Vaser có tốt hơn Smartlipo không? Ai đó có thể cho tôi biết sự khác biệt và loại nào hiệu quả nhất trong việc loại bỏ mỡ xung quanh bụng và ngực?

So sánh Smartlipo trong số các công nghệ hút mỡ bằng laser, khác biệt là gì?

 6 năm trước
 7
 Đã xem 1567

Công nghệ hút mỡ Smart Lipo có gì khác biệt so với các công nghệ hút mỡ bằng laser khác?

So sánh kỹ thuật hút mỡ VASER High Def với kỹ thuật điêu khắc cơ bụng Abdominal Etching và VASER Super Def?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1303

Có điểm gì khác biệt giữa các phương pháp trên không?

Video có thể bạn quan tâm
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG 02:01
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG
?‍♀️Bụng mỡ sồ sề, sổ cơ, rạn da mất thẩm mỹ giờ đây không còn là nỗi lo với công nghệ đánh tan mỡ chuyên sâu kết hợp Hút mỡ + Tạo hình thành bụng tại...
 4 năm trước
 12373
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA 06:54
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
 4 năm trước
 9330
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ 04:35
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
 4 năm trước
 8110
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 02:47
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO?
Rất nhiều khách hàng sau khi nghe tư vấn về công nghệ giảm mỡ Lipo Ultrasound thì mong muốn được xem qua các bước thực hiện thực tế. Hôm nay, bác sĩ...
 3 năm trước
 7521
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON 03:55
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON
Than thở vì bắp tay to chả dám mặc váy 2 dây bao giờ, chị Hảo quyết tâm tân trang lại vóc dáng chuẩn bị đón Tết- Với tình trạng mỡ thừa tích tụ nhiều...
 2 năm trước
 4293
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . 16:12
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
 4 năm trước
 3587
Tin liên quan
Hút mỡ Vaser (công nghệ sóng siêu âm)
Hút mỡ Vaser (công nghệ sóng siêu âm)

Hút mỡ Vaser là công nghệ hút mỡ hiện đại, sử dụng năng lượng sóng siêu âm hóa lỏng mỡ sau đó hút mỡ ra.

Tác dụng và rủi ro của công nghệ vi sóng MiraDry trong điều trị hôi nách và chứng tăng tiết mồ hôi
Tác dụng và rủi ro của công nghệ vi sóng MiraDry trong điều trị hôi nách và chứng tăng tiết mồ hôi

Bài viết đánh giá về công nghệ vi sóng Miradry trong điều trị tăng tiết mồ hôi nách của Nhật

Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Hỏi đáp về công nghệ MLE của kem dưỡng ẩm Atopalm
Hỏi đáp về công nghệ MLE của kem dưỡng ẩm Atopalm

Nếu bạn đã từng nghe tên Atopalm, thì không có gì nghi ngờ nếu bạn cũng đc nghe nói về Multi-Lamellar Emulsion của Atopalm, được gọi tắt là MLE (nhũ tương đa lá).

Trị sẹo mụn bằng công nghệ Plasma portrait
Trị sẹo mụn bằng công nghệ Plasma portrait

Công nghệ Plasma portrait là một phương pháp mới trong lĩnh vực trị sẹo và khác với tẩy da chết hóa học hay liệu pháp dùng tia laser, công nghệ mới này dùng một dạng năng lượng gọi là plasma.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây