1

DETOX DA CHUYÊN SÂU soái ca nước MỸ với hành trình thay đổi làn da của mình

DETOX DA CHUYÊN SÂU soái ca nước MỸ với hành trình thay đổi làn da của mình

Kỷ lục SALE OFF !! 20% chỉ hôm nay, link đăng ký: https://gangwhoo.com/cham-soc-da-gia-tot

Làn da đầy mụn ẩn, thâm sần đã tiêu tốn của bạn bao nhiêu thời gian và sự tự tin? Những khuyết điểm này có khiến bạn lo lắng và đau đầu tìm các giải pháp cho làn da? 🧐

Detox da chuyên sâu tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo là phương pháp loại bỏ độc tố và tế bào chết tích tụ sâu trong giúp da thông thoáng, hấp thu dưỡng chất tốt hơn và từ đó đẩy lùi các vấn đề về da như mụn ẩn, thâm sạm. Xem thêm chăm sóc da

🌼 Làm sạch sâu, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của mụn

🌼 Làm đều màu da, cho làn da trắng hồng tự nhiên

🌼 Tăng độ đàn hồi, se khít lỗ chân lông hiệu quả

🌼 Ngăn ngừa tình trạng lão hóa da

Detox da - Hành trình thay đổi làn da của Anh Santiwgo- Mỹ -  đã tìm lại vẻ đẹp trai tự tin của mình còn bạn thì sao →INBOX NGAY nhé!

🏬 Địa chỉ: 576-578 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Quy trình trồng răng Implant được tiến hành như thế nào?

 6 năm trước
 6
 Đã xem 1687

Tôi cần thay thế một răng bằng phương pháp trồng răng Implant và tôi muốn biết quá trình lắp một răng Implant gồm có những bước nào? Kéo dài bao lâu?

Nên chọn túi độn nào để thay thế cho túi hình giọt nước-bệnh nhân ngực hõm?

 6 năm trước
 9
 Đã xem 1375

Tôi đã nâng ngực lần đầu tiên cách đây 15 năm. Trước khi nâng cỡ ngực tôi là A cup, tôi cao 1m73 và có dáng người hơi gầy. Lúc đó tôi muốn có dáng ngực tự nhiên hơn nên đã chọn túi hình giọt nước. Tuy nhiên, sau đó tôi phải phẫu thuật lại vì một bên túi độn bị cao không hạ thấp xuống. Ban đầu, tôi đặt hai bên túi độn cùng size 450 cc, nhưng ngực tôi chỉ tăng lên cỡ B cup hoặc C cup nhỏ. Nên lúc chỉnh sửa lại tôi nói với bác sĩ rằng muốn ngực to hơn và đã được đặt một bên size 550 cc, bên còn lại size 575 cc. Sau khi mổ bác sĩ nói rằng tôi có kiểu lồng ngực lõm vào trong (lõm ngực – ngực phễu, xương ức bị chìm vào bên trong), đó là lý do tại sao tôi phải đặt túi size lớn để đạt được cỡ C/D nhỏ. Tôi khá hài lòng với kết quả của mình mặc dù bầu ngực hơi bị gợn sóng một chút và cũng không có cảm giác tự nhiên, không có khe ngực (thực tế là khe ngực quá rộng), chúng chĩa ra hai bên nách tôi. Kể từ khi đặt túi độn tôi đã sinh 2 bé và bé nào cũng bú mẹ khoảng 9 tháng. Tuy nhiên có vẻ ngực ngày càng nhỏ đi. Hiện tại tôi đã sẵn sàng đặt lại túi độn mới, nhưng tôi không biết dáng túi nào tốt nhất cho mình – túi hình tròn truyền thống hay túi có độ nhô cao. Tôi muốn ngực mình đạt cỡ C hoặc D nhỏ, nhưng muốn khe ngực đầy hơn một chút. Tôi nên chọn loại túi độn nào để thay thế, ngoài ra có lựa chọn nào tốt hơn với kiểu ngực lõm như của tôi không?

Đặt túi độn mới qua vết sẹo mổ cũ quanh quầng vú có được không? (thay túi nước muối bằng túi gel silicon)

 6 năm trước
 6
 Đã xem 1309

Năm ngoái tôi đã nâng ngực bằng túi nước muối đặt dưới cơ qua đường mổ ở dưới núm vú (quanh quầng vú), nếu tôi muốn chỉnh lại thì có thể thực hiện lại qua đường mổ cũ không. Tôi không muốn đặt đường mổ ở vị trí khác vì sợ sẽ làm tổn hại nhiều đến các dây thần kinh ở vú, hiện tôi đã không còn cảm giác nhiều ở vú và sau này tôi còn muốn cho con bú nữa. Không biết liệu có cách nào khác để lại ít sẹo và ít gây tổn hại đến vú không? Cảm ơn!

Thay túi nước muối bằng túi gel silicone sau 6 tháng phẫu thuật?

 6 năm trước
 10
 Đã xem 1528

Cách đây 3 tháng tôi đã đặt túi nước muối, bây giờ tôi định đổi sang túi gel silicone vì tin rằng chúng sẽ tạo dáng vú tự nhiên hơn và cũng ít có nguy cơ bị vỡ hơn. Hơn nữa một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cũng nói với tôi rằng nếu bạn đặt túi gel bạn sẽ không bao giờ phải phẫu thuật lại (không giống như túi nước muối sẽ phải thay mỗi 10 năm). Những điều này có đúng không? Tôi có thể thực hiện loại quy trình thay thế này sau 6 tháng phẫu thuật không?

Tôi muốn hút mỡ VASER vì những năm qua tăng rất nhiều cân, nhưng tôi lo là mình không hợp với quy trình này

 6 năm trước
 4
 Đã xem 1383

Tôi đang cân nhắc thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER vì trong những năm qua tôi đã tăng rất nhiều cân. Cách đây 2 tuần tôi đã trở lại với chế độ tập luyện nhưng theo kinh nghiệm của tôi thì rất khó có thể loại bỏ những túi mỡ cứng đầu trên người mình. Hãy xem hình ảnh của tôi và cho tôi xin lời khuyên xem liệu tôi có thành công khi thực hiện VASER hay không và liệu tôi có da thừa hay không?

Video có thể bạn quan tâm
Da đẹp - trắng sáng - căng bóng sau 3 buổi TRẺ HÓA DA tại Kangnam Da đẹp - trắng sáng - căng bóng sau 3 buổi TRẺ HÓA DA tại Kangnam 08:46
Da đẹp - trắng sáng - căng bóng sau 3 buổi TRẺ HÓA DA tại Kangnam
? Hồi sinh làn da lão hóa, nếp nhăn, chảy xệ? Da tươi sáng, mịn màng như tuổi đôi mươi? Hiệu quả ngay sau 3 lần? Inbox ngay nhận...
 4 năm trước
 2464
Bạn hiểu gì về nếp nhăn? Bạn hiểu gì về nếp nhăn? 05:11
Bạn hiểu gì về nếp nhăn?
Tại sao tôi dùng rất nhiều các loại kem chống nhăn mà mắt tôi vẫn nhăn thế?
 5 năm trước
 1842
Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da 03:31
Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da
Theo dõi quy trình thực hiện công nghệ Hifu và ngắm nhìn kết quả
 5 năm trước
 1724
TRẺ HÓA, ĐỀU MÀU DA, TRỊ THÂM MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ NEW PASTELLE TRẺ HÓA, ĐỀU MÀU DA, TRỊ THÂM MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ NEW PASTELLE 05:28
TRẺ HÓA, ĐỀU MÀU DA, TRỊ THÂM MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ NEW PASTELLE
Hiệu quả THẤY RÕ chỉ sau buổi đầu tiên!>> Theo dõi quá trình thực hiện của khách hàng ngay dưới đây để hiểu rõ hơn về dịch vụ này!---------------Tình...
 5 năm trước
 1716
Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid 04:51
Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid
Vấn nạn về corrticoid ở Việt Nam có lẽ nhiều nhất trên thế giới.
 5 năm trước
 1648
Công nghệ Hifu - hỏi nhanh - đáp gọn - hiểu sâu Công nghệ Hifu - hỏi nhanh - đáp gọn - hiểu sâu 03:11
Công nghệ Hifu - hỏi nhanh - đáp gọn - hiểu sâu
Tìm hiểu về công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa
 5 năm trước
 1615
Tin liên quan
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân

Một trong những điều tuyệt vời của phẫu thuật thẩm mỹ là tạo ra một diện mạo mới cho bản thân mình mà không phải lúc nào cũng liên quan đến các quy trình điều trị lớn hoặc can thiệp sâu rộng.

Quy trình phẫu thuật vú nào phù hợp với bạn ?
Quy trình phẫu thuật vú nào phù hợp với bạn ?

Chọn phẫu thuật nâng ngực là một quyết định lớn mà hàng triệu bệnh nhân phải đưa ra mỗi năm. Nhiều bệnh nhân biết được chính xác cách họ muốn thay đổi ngực mình trong khi những người khác còn không biết bắt đầu bằng cách nào.

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Kết hợp các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ với nhau
Kết hợp các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ với nhau

Đôi khi 2 thực sự tốt hơn 1. Và trong phẫu thuật thẩm mỹ, việc kết hợp các quy trình có thể là cách nên làm nếu bạn muốn có được kết quả tốt nhất có thể hoặc nếu bạn đã có mục tiêu cụ thể trong đầu. Một số quy trình kết hợp với nhau sẽ tốt hơn hoặc mang lại kết quả bổ sung cho nhau.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây