1

Chỉnh sửa núm vú- bs thảo trang

Núm vú tụt hay còn gọi là núm vú “ngượng ngùng” thường không chỉ đơn thuần là một vấn đề thẩm mỹ vì nó còn có thể làm ảnh hưởng đến khả năng cho con bú cũng như cảm giác khi được kích thích.
Chỉnh sửa núm vú- bs thảo trang

Một cặp núm vú hấp dẫn, nằm ở vị trí phù hợp và cân đối là mục tiêu quan trọng đối với bất kỳ phụ nữ nào muốn sở hữu một đôi gò bồng đào đẹp quyến rũ. Nếu bạn đang không hài lòng với vẻ ngoài núm vú hay vùng da sậm màu xung quanh nó (quầng vú), hãy dành thời gian để tìm hiểu thêm về quy trình phẫu thuật tạo hình núm vú. Phụ nữ từ khắp nơi trên thế giới đã chọn thực hiện quy trình này để có được bộ ngực đẹp hơn, ưng ý hơn.

Tạo hình núm vú

Núm vú tụt hay còn gọi là núm vú “ngượng ngùng” thường không chỉ đơn thuần là một vấn đề thẩm mỹ vì nó còn có thể làm ảnh hưởng đến khả năng cho con bú cũng như cảm giác khi được kích thích.

Ngược lại cặp nhũ hoa to có thể khiến bạn có cảm giác mất tự tin hay thậm chí không thoải mái về mặt thể chất khi mặc những chiếc áo ngực mỏng hơn hoặc những kiểu áo nhất định nào đó. Tương tự như thế, nhiều phụ nữ có quầng vú quá lớn, về mặt cảm xúc sẽ cảm thấy khó chịu khi thân mật.

Vị trí nhỏ bé này trên cơ thể người phụ nữ có thể gây ra một tác động lớn đến sự hài lòng của họ về bộ ngực của mình. Chỉnh sửa núm vú cũng có thể được thực hiện như một phần trong quy trình nâng ngực.

Cải thiện diện mạo núm vú thông qua phẫu thuật thẩm mỹ

Đối với nhiều phụ nữ, mong muốn nâng ngực của họ thường khởi phát từ mong muốn có một cặp núm vú hấp dẫn hơn. Và chỉ với một quy trình phẫu thuật ngoại trú đơn giản có thể cải thiện đáng kể hình dạng bộ ngực của bạn. Phụ nữ chọn chỉnh sửa núm vú để:

  • Chỉnh sửa núm vú tụt
  • Thu gọn núm vú
  • Thu gọn quầng vú
  • Điều trị tình trạng quầng vú phình lồi

Cho dù bạn có cặp nhũ hoa to, hay nhô quá cao hay quầng vú quá to/phình lồi lên, thì các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đều có đủ kỹ năng để mang lại một diện mạo mới dễ nhìn hơn cho bạn. Để được tham vấn riêng, hãy lên lịch tư vấn trực tiếp với vị bác sĩ có đầy đủ trình độ chuyên môn và nhiều năm thực hiện quy trình này.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hút mỡ bằng siêu âm Vaser có thể được thực hiện để chỉnh sửa tình trạng đùi bên tích mỡ cũng lúc với vùng bụng không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1198

Tôi đã tham vấn với bác sĩ và đã lên lịch hẹn thăm khám trước phẫu thuật. Tôi sẽ thực hiện hút mỡ vùng bụng vào tuần sau. Ban đầu chúng tôi xem xét thực hiện hút mỡ cho vùng đùi trong và vùng đùi bên tích mỡ, nhưng chỉ riêng vùng đùi trong là 3500 USD. Nhưng mà tôi vẫn muốn xử lý vùng đùi bên tích mỡ. Câu hỏi 1: Có thể thực hiện đồng thời quy trình này với hút mỡ ở bụng không? Câu hỏi 2: liệu chỉ hút mỡ VASER ở đùi bên trong khi không hút mỡ ở đùi trong thì có dẫn đến vẻ ngoài không cân đối không?

Răng hoàn chỉnh rồi thì có thể tháo niềng sớm không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1657

Lúc đầu bác sĩ nói là tôi cần đeo niềng 3 năm nhưng bây giờ đã được 1 năm mà tôi thấy răng đã thẳng và vấn đề khớp cắn sâu, khớp cắn chéo được khắc phục rồi thì có thể tháo niềng ra luôn không?

Việc đặt vào rồi lại tháo ra các mẫu thử túi độn trước khi đặt túi độn chính thức trong khi phẫu thuật có làm tăng nguy cơ nhiễm trùng?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 805

Chào bác sĩ, tôi đang lựa chọn bác sĩ để thực hiện ca nâng ngực của mình. Một trong 3 bác sĩ tôi tư vấn có nói rằng ông ấy sẽ sử dụng các mẫu thử túi độn nước muối trong quá trình phẫu thuật đặt thử vào ngực rồi mới đặt túi gel silicon chính thức nhằm đảm bảo lựa chọn được kích cỡ túi độn phù hợp với tôi nhất và mọi thứ trông cân xứng nhất có thể. Tại sao không phải bác sĩ nào cũng làm thao tác này, liệu có an toàn và cần thiết không?

Tháo sụn mũi cấu trúc có biến dạng co rút không, mũi không viêm nhiễm không sưng đỏ nhưng hơi lộ bóng trắng thì về lâu dài có gây nguy hiểm như chọc thủng mũi không

 2 năm trước
 0
 Đã xem 678

Em nâng mũi cấu trúc 19 ngày, bao gồm thu cánh mũi, bọc đầu mũi bằng sụn tai, dựng trụ mũi, sống mũi thì giữ nguyên, đến hôm nay mũi em vẫn tương đối ổn, không viêm nhiễm hay bị đỏ, chỉ là phần chóp mũi có 1 vùng tròn tròn bóng bóng khá là khác vs vùng da xung quanh, e nghi là lộ sụn tai rồi. Nếu e để nguyên như vậy thì về lâu dài có ảnh hưởng gì không ạ. Còn nếu trong trường hợp e tháo hết sụn ra và cấy mỡ trung bì thì mũi em liệu có được 90% như mũi ban đầu không ạ, và em dự định không nâng nữa thì sau này khi mỡ tan e có phải cấy mỡ lại không ạ. Em cảm ơn bác sỹ ạ

Có nên mặc áo ngực thể thao, áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn

 7 năm trước
 18
 Đã xem 10504

Sau khi phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn 400cc, kích thước vòng một của tôi tăng từ 34AA lên cỡ C cup. Tôi muốn biết có phải mặc áo ngực thể thao hay áo ngực định hình không và mặc trong bao lâu? Một chiếc áo ngực nịt chặt thì có tốt hơn so với cái lỏng không?

Tin liên quan
Khi nào cần thay thế hay tháo bỏ túi độn ngực?
Khi nào cần thay thế hay tháo bỏ túi độn ngực?

Bạn rất hào hứng vì cuối cùng đã quyết định thực hiện nâng ngực. Trong quá trình tham vấn với bác sĩ phẫu thuật, có một điểm bạn cần hỏi rõ ràng đó là cách chăm sóc túi độn về lâu dài. Chính xác điều đó là gì và bạn nên quan tâm đến nó.

Những mẹo trang điểm khi bị mụn
Những mẹo trang điểm khi bị mụn

Khi bị mụn, bạn cần cẩn thận trong lựa chọn các các loại mỹ phẩm trang điểm và việc tẩy trang mỗi tối càng cần cẩn thận hơn nữa.

Đàn ông có thể dùng các mỹ phẩm trang điểm để che mụn không?
Đàn ông có thể dùng các mỹ phẩm trang điểm để che mụn không?

Bài viết này tổng hợp những câu được hỏi nhiều nhất xung quanh vấn đề đàn ông và mụn.

Cách điều trị mụn và tình trạng viêm da
Cách điều trị mụn và tình trạng viêm da

Tình trạng ngứa và sưng đỏ là triệu chứng điển hình của mụn trứng cá viêm, nhưng mụn viêm chưa chắc đã do vi khuẩn p. acnes gây ra. Và những nốt mụn không ngứa, sưng đỏ, đau vẫn có thể bị viêm.

Các phương pháp trị mụn bằng thảo dược có thực sự hiệu quả?
Các phương pháp trị mụn bằng thảo dược có thực sự hiệu quả?

Có nhiều loại thảo dược tự nhiên thực sự có công dụng rất tốt cho sức khỏe nhưng không phải loại thảo dược nào cũng có tác dụng với mụn trứng cá.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây