1

Căng da bụng- bs thảo trang

Phẫu thuật tạo hình thành bụng là một trong những quy trình thẩm mỹ phổ biến nhất dành cho nữ giới và giờ đây nó cũng đang trở nên quen thuộc với nam giới.
Căng da bụng- bs thảo trang

Bạn đã nỗ lực tập luyện chăm chỉ để giảm cân và cải thiện độ dẻo dai, săn chắc cho các khối cơ của mình thông qua chế độ ăn uống và các chương trình tập luyện tích cực. Tuy nhiên mặc dù đã đạt được cân nặng đúng như mong muốn nhưng vóc dáng cơ thể thì không, bạn vẫn chưa hài lòng với hình dáng của mình, đây có lẽ chính là lúc cân nhắc thực hiện một quy trình căng da bụng. Các bệnh nhân thường lựa chọn quy trình này khi họ khó có thể có được thành bụng phẳng và săn chắc.

Bây giờ cân nặng của bạn đã “rơi xuống” và làn da cũng sẽ “rơi xuống” – nó có thể chảy xệ, lỏng lẻo trên bụng, tạo nên một thành bụng kém phẳng mịn. Và cho dù bạn có tập các bài gập bụng nhiều đến bao nhiêu cũng không thể đưa các khối cơ bụng về lại vị trí săn chắc giống như khối cơ 6 múi ban đầu. Nếu không có sự trợ giúp từ phẫu thuật thẩm mỹ, bạn chắc hẳn sẽ không thể thoát khỏi tình trạng này.

Chẳng có loại kem bôi nào có thể nâng được lớp da bụng lỏng lẻo, chảy xệ, chẳng có chế độ gập bụng nào có thể thắt chặt được khối cơ bụng chảy nhão và thông thường ngay cả khi áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh nhất cũng không thể loại bỏ những túi mỡ cứng đầu ở khắp thành bụng. Chỉ phẫu thuật tạo hình thành bụng (căng da bụng) mới có thể giúp bạn giải quyết triệt để những vấn đề này.

Sở hữu thành bụng săn chắc nhờ căng da bụng

Phẫu thuật tạo hình thành bụng là một trong những quy trình thẩm mỹ phổ biến nhất dành cho nữ giới và giờ đây nó cũng đang trở nên quen thuộc với nam giới. Nếu bạn là đối tượng lý tưởng cho quy trình này, cũng có thể sẽ phù hợp với các quy trình khác như hút mỡ, mà có thể sẽ được khuyến khích kết hợp thực hiện với căng da bụng để đạt kết quả tối ưu. Nhiều phụ nữ lại chọn căng da bụng như một phần trong gói liệu trình chăm sóc và làm đẹp cho mẹ sau sinh Mommy Makeover, trong đó có thể kết hợp các quy trình như nâng ngực bằng túi độn, thu gọn ngực, tạo đường nét khuôn mặt và nhiều thủ tục khác nữa. Trong bộ ảnh trước và sau phẫu thuật của bệnh nhân cũ mà bác sĩ cung cấp, bạn có thể thấy được kết quả thực sự mà họ đã đạt được.

Đây thực sự là một quy trình làm thay đổi cuộc sống, rất nhiều bệnh nhân sau khi thực hiện đã bày tỏ tiếc nuối rằng, giá mà họ lên kế hoạch thực hiên quy trình này sớm hơn. Hãy tưởng tượng mình đứng trước gương khi chỉ mặc quần nhỏ, nhìn thấy một thành bụng phẳng mịn, mảnh mai nằm giữa cặp thon gọn không có bóng dáng của bất kỳ ngấn mỡ nào nổi lên ở cạp quần nhỏ của mình. Bạn đã tập luyện thành công, giảm cân thành công nhưng vẫn còn nợ chính mình một vóc dáng thon gọn như thế. Nếu thực sự muốn thế, hãy lên lịch tham vấn trực tiếp để được kiểm tra, thăm khám và xác định những quy trình phù hợp nhất với tình trạng hiện tại của mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

3 tuần sau khi hút mỡ bằng laser ở vùng bụng trên, bụng dưới và hai bên sườn. Tôi thấy vùng này to hơn và bị mất hình dáng, tình trạng này có tiến triển tốt hơn không?

 6 năm trước
 6
 Đã xem 2208

Tôi đã hút mỡ công nghệ laser smartlipo nhưng bác sĩ lại thực hiện thao tác hút mỡ trước, sau đó mới chiếu laser. Ông ấy khẳng định là làm thế sẽ khiến da siết chặt hơn. Tôi chỉ tự hỏi tại sao càng hồi phục tôi trông lại béo hơn và mất dáng đi. Trông tôi có rất nhiều chỗ sưng lên và da rất nhăn nheo, đặt biệt là khi ngồi. Tôi vẫn băng ép cẩn thận. Ngoài ra còn matxa hàng ngày. Tình trạng của tôi ngày càng tồi tệ hơn, thay vì tốt hơn. Trông tôi lùm xùm, không cân đối và béo hơn.

Căng và khó khăn khi đứng lên sau tạo hình thành bụng

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1665

Tôi đã phẫu thuật tạo hình bụng và dời rốn hơn 2 tuần (để khắc phục tình trạng tách, sổ cơ bụng và thoát vị rốn sau khi mang thai vài năm trước). Tôi thực sự lo lắng về việc sau hơn hai tuần mà vẫn không thể đứng thẳng lên. Độ căng vẫn còn rất nhiều và tôi vẫn phải hơi khom khom phần hông. Công việc của tôi là thể dục và khiêu vũ và tôi dự kiến sẽ hồi phục nhanh hơn với mức thể lực của mình, tuy nhiên, điều này khó khăn hơn tôi nghĩ. Việc đến thời điểm này vẫn chưa thể đứng thẳng và cảm thấy căng như vậy ở vết mổ có bình thường hay không?

Tình trạng sưng tấy sau hút mỡ Vase của tôi bao lâu mới biến mất, tôi sưng nhiều ở vùng bụng dưới mu

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1427

Tôi đã hút mỡ VASER 3 tuần trước ở hai bên sườn, và vùng bụng với các vết rạch mở ở bên trái. Tôi cao 1m7, nặng 51kg trước khi phẫu thuật. Tôi đã tăng lên 1 kg kể từ khi phẫu thuật. Vùng bụng trên của tôi trông khá ổn, nhưng vùng bụng dưới và vùng mu trông to hơn trước kia. Hông tôi cũng bị sưng húp lên và mặc quần rất chật. Có phải tôi vẫn bị sưng không? Khi nào tình trạng sưng phù mới hết?

Hút mỡ bằng siêu âm Vaser có thể được thực hiện để chỉnh sửa tình trạng đùi bên tích mỡ cũng lúc với vùng bụng không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1197

Tôi đã tham vấn với bác sĩ và đã lên lịch hẹn thăm khám trước phẫu thuật. Tôi sẽ thực hiện hút mỡ vùng bụng vào tuần sau. Ban đầu chúng tôi xem xét thực hiện hút mỡ cho vùng đùi trong và vùng đùi bên tích mỡ, nhưng chỉ riêng vùng đùi trong là 3500 USD. Nhưng mà tôi vẫn muốn xử lý vùng đùi bên tích mỡ. Câu hỏi 1: Có thể thực hiện đồng thời quy trình này với hút mỡ ở bụng không? Câu hỏi 2: liệu chỉ hút mỡ VASER ở đùi bên trong khi không hút mỡ ở đùi trong thì có dẫn đến vẻ ngoài không cân đối không?

Khi nào tôi có thể đi bộ sau khi chỉnh sửa lại vết sẹo căng da bụng và hút mỡ VASER? Quy trình phẫu thuật căng da bụng trước đó tôi đã thực hiện cách đây một năm

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1245

Tôi chỉ chỉnh sửa lại phần giữa vết sẹo của phẫu thuật tào hình thành bụng chứ không phải toàn bộ và thực hiện hút mỡ VASER ở vị trí vết sẹo. Quy trình tạo hình thành bụng ban đầu của tôi được thực hiện cách đây một năm. Bây giờ tôi bị sưng nhiều và đau, khi nào có thể đi lại được vì tôi là người rất hay hoạt động. Xin cảm ơn.

Tin liên quan
Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng
Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng

Đau sau tạo hình thành bụng là cảm giác căng tức lan khắp phạm vi vùng phẫu thuật, có thể hạn chế bằng thuốc giảm đau và một số biện pháp khác.

Màu da càng trắng thì bảo vệ da trước ánh nắng càng kém
Màu da càng trắng thì bảo vệ da trước ánh nắng càng kém

So với các tone màu da khác, da trắng cần đến các biện pháp bảo vệ cẩn thận hơn khi tiếp xúc với ánh nắng.

Căng da bụng dưới (panniculectomy)
Căng da bụng dưới (panniculectomy)

Phẫu thuật xử lý da thừa chảy xệ vùng bụng dưới

Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng

Sau khi giảm một lượng cân nặng đáng kể hoặc sau khi sinh con, phẫu thuật thu gọn bụng (tạo hình thành bụng) có thể giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây