1

Cái kết sau 1 năm cắt mí hỏng của cô gái đến từ Quảng Ninh

Với mong ước có được đôi mắt với nếp mí đều, đẹp và có hồn hơn, chị Dung đã quyết định đi cắt mí tại một viện thẩm mỹ gần nhà. Tuy nhiên, kết quả sau đó khiến chị hoàn toàn thất vọng. Khoảng 1 năm sau, với sự chia sẻ của bạn bè chị đã quyết định thực hiện nhấn mí tại Mika Vũ Thái. Liệu đôi mắt của chị có trở nên hoàn hảo hơn sau những “vết xước” trong lần cắt mí trước đó đã gây ra?

Những tiếc nuối sau lần cắt mí hỏng của người phụ nữ đến từ Móng Cái, Quảng Ninh

Chị Dung chia sẻ trước đó đôi mắt của chị không phải quá xấu nhưng nếp mí không được đều, đẹp nên chị muốn chỉnh lại một chút để giúp mắt của mình có chiều sâu cũng như hoàn hảo hơn. Sau khi tìm hiểu thì chị có biết một thẩm mỹ viện gần nhà và chi phí thực hiện cũng khá phải chăng, chị quyết định sẽ cắt mí ở đó và hi vọng một kết quả mỹ mãn cho đôi mắt của mình.

Thời gian đầu sau khi cắt mí, mắt của chị sưng và đau khá nhiều. Chị nghĩ do cơ địa của bản thân nên kiên nhẫn chờ đợi. Nhưng sau 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng thì đôi mắt của chị khi đã thực sự lành trở lại thì lại khiến chị hoàn toàn…thất vọng. Nó không những đẹp hơn như chị mong đợi mà thậm chí còn xấu hơn so với đôi mắt trước đó của chị.

Chị Dung nói: “ Sau cắt mí khoảng 1 năm thì mí mắt của mình vẫn không đẹp hơn một chút nào. Mí cũ thì bị lộ ra, mí mới đã cắt nhưng không được sâu và cũng không tạo thành nếp. Mắt mình nhìn thiếu sức sống, mệt mỏi nên nhiều lúc nhìn mình cũng thấy chán lắm….”

chi dung

Bỗng nhiên lại phải sở hữu một đôi mắt xấu xí, thực sự chị Dung cảm thấy chán nản và không thiết tha gì chuyện động chạm dao kéo để sửa lại đôi mắt của mình một lần nữa. Tuy nhiên, sau đó chị gặp khá nhiều người bạn có mình có đôi mắt đẹp hơn trước rất nhiều, nhìn lại rất tự nhiên nên đã tìm cách dò hỏi và biết được chắc chắn rằng họ đều đã can thiệp thẩm mỹ. Điểm chung của những người bạn này đều thực hiện phương pháp nhấn mí tại Mika Vũ Thái.

…Và niềm hi vọng về đôi mắt có chiều sâu, cuốn hút lại nhen nhóm trong chị

Lần này, được chứng kiến người thực việc thực nên trong lòng chị Dung cũng nhen nhóm hi vọng có thể sửa được đôi mắt của mình. Và cuối cùng, chị quyết cùng ông xã tới Mika Vũ Thái để tư vấn và tìm hiểu phương pháp phù hợp để cải thiện tình trạng đôi mắt hiện tại của mình.

Sau 1 hồi thăm khám, bác sĩ Vũ Thái kết luận chị có thể thực hiện phương pháp nhấn mí để sửa lại đôi mắt của mình. Nghe tới đây, chị Dung thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng niềm hi vọng của chị cũng đã có kết quả. Chưa kể, theo tìm hiểu thì chị biết nhấn mí lại chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng, không phức tạp và đau như cắt mí nên chị hoàn toàn yên tâm và đồng ý thực hiện phương pháp thẩm mỹ này.

chi dung 2

Sau khi thực hiện nhấn mí chưa đầy 5 phút, chị Dung chia sẻ cảm thấy rất nhẹ nhàng vì “trước đó chị đã từng cắt mí còn đau hơn…”. Khi ngắm nhìn đôi mắt của mình trong gương, chị đã thở phào nhẹ nhõm vì chị nhìn thấy nếp mí to đều, đẹp và không bị sưng tím quá nhiều.

Chị tin rằng chỉ một khoảng thời gian ngắn nữa, khi thực sự vết thương đã lành chị sẽ có được đôi mắt đúng như mình hằng mong đợi. Và quả thực, kết quả này đã giúp chị luôn cảm thấy vui vẻ trong suốt quãng thời gian tại thẩm mỹ viện. Hãy cùng lắng nghe trực tiếp chị Dung chia sẻ cảm giác, hình ảnh, những suy nghĩ của mình sau khi thực hiện nhấn mí tại Mika Vũ Thái

Khi muốn đôi mắt sụp mí, nếp mí không đều của mình trở nên đẹp hơn, có chiều sâu hơn, chị em không nhất thiết phải cắt mí. Như câu chuyện của chị Dung chia sẻ ở trên có thể thấy trong rất nhiều trường hợp, phương pháp nhấn mí cực kỳ đơn giản cũng có thể giải quyết vấn đề này và mang tới cho chị em đôi mắt với nếp mí còn mãi cùng thời gian, và vẫn đều đẹp, nếp mí to rõ ràng. Hãy lắng nghe ý kiến của các chuyên gia, bác sĩ và tìm hiểu thật kỹ địa điểm bạn sẽ “giao phó nhan sắc” của mình để luôn có được kết quả toại nguyện mà không phải tốn quá nhiều máu và nước mắt chị em nhé.

Mời bạn chiêm ngưỡng thêm hình ảnh sau khi nhấn mí tại Mika Vũ Thái .

cai ket 3

cai ket 4

 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hông và quầng vú bắt đầu bị ngứa không chịu nổi, có phải do bị khô và cần dưỡng ẩm không hay chỉ là tình trạng bình thường?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 430

Tôi làm combo ngực bụng Mommy Makeover cách đây 12 ngày với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tuyệt vời. Hôm qua tôi phát hiện có thêm nhiều vết bầm tím mới mà tôi chưa từng thấy trước đó. Bị bầm tím vài ngày/tuần sau combo ngực bụng Mommy Makeover có bình thường hay không? Ảnh đầu tiên chụp hôm qua, ảnh hai chụp một ngày sau phẫu thuật. Toi có nên dùng dầu bio bôi lên da quanh vết mổ tạo hình thành bụng và quầng vú không, hay nên mặc kệ nó?

Mang thai có làm hư hỏng túi độn ngực không?

 7 năm trước
 11
 Đã xem 13168

Tôi đã phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ bằng đặt túi độn 15 tháng trước. Hiện tại tôi đang mang bầu, liệu điều này có ảnh hưởng và làm hư hỏng túi ngực của tôi không? Tôi đặt túi ngực dưới cơ nhưng tôi lo là sau khi mang thai và cho con bú ngực sẽ bị chảy xệ

Có thể tẩy trắng răng mà không làm hỏng răng sứ không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1133

Răng sứ của tôi bị ngả màu do thuốc lá. Liệu có cách nào loại bỏ được những vết ố này mà không làm hỏng răng sứ không?

Chỉnh sửa ngực hư hỏng giá bao nhiêu?

 5 năm trước
 19
 Đã xem 2333

Một năm trước tôi đã thực hiện nâng ngực bằng túi độn, nhưng tôi nghĩ một bên vú của mình đã bị tình trạng lồi đáy vú. Tôi đặt túi độn kích cỡ 430 cc ở dưới cơ. Vậy mức chi phí chỉnh sửa trung bình là bao nhiêu?

Đi máy bay sau phẫu thuật chỉnh sửa ngực hỏng?

 5 năm trước
 13
 Đã xem 2940

Bao lâu sau khi chỉnh sửa nâng ngực thì tôi có thể đi một chuyến bay kéo dài 2,5 giờ đồng hồ? Tôi hẹn bác sĩ mổ để chỉnh sửa ngực hư hỏng của mình và không biết thời điểm nào an toàn để có thể bay về?

Tin liên quan
Điều trị mụn bằng kháng sinh có thể làm bệnh nhân bị viêm họng nhiều hơn
Điều trị mụn bằng kháng sinh có thể làm bệnh nhân bị viêm họng nhiều hơn

Các nhà nghiên cứu nói rằng bệnh nhân bị mụn trứng cá nên xem xét rủi ro so với lợi ích của điều trị bằng kháng sinh.

Trị mụn bằng liệu pháp quang động
Trị mụn bằng liệu pháp quang động

Liệu pháp quang động là một phương pháp điều trị mụn dựa trên sự tương tác giữa các bước sóng ánh sáng với vi khuẩn gây mụn p.acnes và với da.

Liệu pháp quang học trong điều trị mụn trứng cá
Liệu pháp quang học trong điều trị mụn trứng cá

Các nhà khoa học Hàn Quốc đã công bố kết quả nghiên cứu cho thấy rằng một phương pháp trị mụn mới có tên Isolaz – có khả năng mang lợi ích vượt trội cho da mụn.

Nước hoa hồng và mụn trứng cá (rose water)
Nước hoa hồng và mụn trứng cá (rose water)

Trong vô số các bài viết về trị mụn, nước hoa hồng luôn được đề cập đến là cách dễ dàng nhất để chữa mụn và ngăn ngừa sẹo sau mụn. Nhưng nước hoa hồng có thực sự hiệu quả như vậy không?

Quầng thâm dưới mắt: nguyên nhân và cách xử lý
Quầng thâm dưới mắt: nguyên nhân và cách xử lý

Quầng thâm là vùng da sậm màu ở dưới lông mi dưới, có thể có màu tím, xanh, nâu hay nâu sẫm tùy thuộc vào màu da từng người.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây