1

Nhan sắc của “nàng thơ” Mika Vũ Thái sau 5 tháng nâng mũi tự nhiên

Cùng ngắm nhìn hình ảnh sau 5 tháng nâng mũi của cô nàng Hải Yến sau 5 tháng nâng mũi tại Mika Vũ Thái. Sự dịu dàng cùng vẻ đẹp thanh thuần của Hải Yến chắc chắn sẽ để lại dư vị ngọt ngào trong đôi mắt của bạn.

NANG THO 1

Trong một topic chia sẻ về hình ảnh sau khi thẩm mỹ nâng mũi trong Hội phẫu thuật thẩm mỹ tại Mika Vũ Thái. Hải Yến đã chia sẻ cùng các chị em dáng mũi hiện tại của mình sau 5 tháng phẫu thuật. Dáng mũi hiện tại của Hải Yến không chỉ cao thanh tú mà còn rất tự nhiên.

NANG THO 2

Phương pháp nâng mũi mà Hải Yến thực hiện là nâng mũi bọc sụn tai tự thân. Hiện nay, đây là giải pháp khắc phục các nhược điểm của dáng mũi thấp, tẹt, không có sống, dáng mũi thô, nâng mũi bị hỏng muốn sửa lại, nâng mũi cao tây…

Tùy vào hiện trạng của mỗi người, bác sĩ sẽ căn cứ vào gốc mũi và tổng thể gương mặt của họ để tạo ra dáng mũi phù hợp nhất, kết quả mũi cao hơn, thanh thoát và đảm bảo tự nhiên.

Việc bọc sụn tai tự thân vào đầu mũi giúp tăng độ tương thích, dáng mũi trông thật hơn và đặc biệt đảm bảo an toàn cho những trường hợp da mũi quá mỏng, có thể giảm thiểu tình trạng bóng đỏ đầu mũi.

NANG THO 3

NANG THO 4

NANG THO 5

NANG THO 6

NANG THO 7

NANG THO 8

Thông thường sau nâng mũi, khoảng 3 tháng – 6 tháng là dáng mũi đã ổn định và đạt được vẻ đẹp tự nhiên, không mang dấu vết của dao kéo. Tùy vào hiện trạng cũng như cơ địa của mỗi người mà kết quả có thể khác nhau.

Tuy nhiên, có thể khẳng định chắc chắn nâng mũi bọc sụn tự thân sẽ mang tới cho bạn dáng mũi phù hợp, đáp ứng được mong đợi của bạn dù là dáng mũi tự nhiên, cao tây…

Có một số trường hợp đầu mũi to, cánh mũi dày muốn thu gọn đầu mũi, cánh mũi. Thực tế, với giải pháp nâng mũi bọc sụn, đôi khi chỉ cần nâng mũi cao hơn là bạn đã có thể đạt được như ý mà không cần can thiệp thẩm mỹ quá nhiều ( cắt cánh, thu gọn đầu mũi…).

Tuy nhiên, để biết chính xác nhất thì bạn nên sắp xếp qua tư vấn trực tiếp với bác sĩ Vũ Thái, hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, để có được đáp án chính xác nhất. 

TMV làm việc các ngày trừ Chủ Nhật, Hotline đặt lịch tư vấn trực tiếp với Bác sĩ Vũ Thái 09144 55555, 09144 66666, 09144 88888.

Tổng số điểm của bài viết là: 22 trong 5 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Các bác sĩ đã từng cấy 1000-1500 cụm nang tóc cho bệnh nhân bị hói độ 6 thang Norwood do tóc đằng sau đầu thưa chưa?

 2 năm trước
 4
 Đã xem 669

Chào các bác sĩ, đã có bác sĩ nào chỉ cấy 1000-1500 cụm nang tóc cho bệnh nhân bị hói độ 6 chỉ vì tóc ở vùng đằng sau đầu quá thưa không. Nếu có thể, mong các bác sĩ đăng kèm ảnh trước và sau phẫu thuật.

Làm thế nào để nâng ngực đẹp tự nhiên?

 8 năm trước
 50
 Đã xem 3081

Hiện nay tôi thấy nhiều bác sĩ thẩm mỹ quảng cáo phẫu thuật nâng ngực đẹp tự nhiên. Tôi không rõ cách nâng ngực này có gì khác so với thông thường, và túi ngực được đặt dưới cơ hay trên cơ thì ngực trông sẽ tự nhiên hơn?

Túi độn độ nhô cao có làm ngực nâng trông đẹp tự nhiên không?

 7 năm trước
 17
 Đã xem 3805

Tôi cao 1m63, nặng 56,5kg, vòng ngực 80 cm, cỡ áo ngực 34C (muốn tăng ít nhất lên cỡ DD) và đường kính vú ( chiều rộng vú) của của tôi là 13cm. Tôi đã nói với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ rằng tôi muốn ngực trông to và đẹp tự nhiên (không cao và tròn vo như quả bóng hay bát úp). Bác sĩ nói sẽ sử dụng túi gel silicon kích cỡ 500ml, bề mặt trơn, hình tròn và độ nhô cao và khuôn ngực sẽ rất đẹp với độ dốc đẹp. Nhưng theo tôi biết thì túi gel độ nhô cao sẽ không mang lại hình dáng đẹp tự nhiên và chỉ có túi độ nhô mức độ trung bình mới có. Liệu túi gel độ nhô cao có mang lại cho tôi khuôn ngực trông to, đầy đặn và tự nhiên với khe ngực đẹp không ?

Phương pháp nào giúp loại bỏ vùng mỡ nhỏ ở bụng bụng tốt nhất, tôi mang thai 2 lần nặng 54kg cao 1m7

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1141

Tôi đã tìm hiểu về các phương pháp hút mỡ khác nhau và quan tâm đến kỹ thuật hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER và đông hủy mỡ. Kỹ thuật thứ hai có vẻ rẻ hơn nhưng tôi muốn biết quy trình nào tốt nhất cho trường hợp của tôi. Tôi đã mang thai 2 lần, lần cuối cùng là 10 tháng trước. Mặc dù tôi đã giảm được hết cân nặng tăng lên khi mang thai nhưng không thể thoát khỏi vùng mỡ nhỏ ở bụng, như một khối mỡ cứng đầu không nhúc nhích ở bụng tôi. Tôi nặng 54kg, cao 1m7.

Sưng và tê 1 bên ngực sau khi nâng ngực được 1 tháng 10 ngày

 3 năm trước
 0
 Đã xem 2062

E 20 tuổi đã nâng ngực dc 1 tháng 10 ngày. Đầu và quầng vú bên phải e tới giờ vẫn còn tê và hôm cảm thấy có cảm giác sưng và nhức nhẹ, và 2 bên chân ngực vẫn còn cảm giác sưng và đau nhẹ. Lên bsi vẫn cho uống Tivanic 500 . E muốn hỏi là cảm giác sưng mà mất cảm giác có sao không ạ?

Tin liên quan
Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?
Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?

Phụ nữ lên kế hoạch nâng ngực thường rất lo ngại về diện mạo khuôn ngực của mình sau khi phẫu thuật – nó sẽ trông hoàn toàn tự nhiên hay giả giả, quá to hay quá bé hoặc chỉ đơn giản là có hợp hay không.

Co Thắt Bao Xơ Sau Nâng Ngực: Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Xử Lý
Co Thắt Bao Xơ Sau Nâng Ngực: Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Xử Lý

Co thắt bao xơ là biến chứng thường gặp nhất sau nâng ngực, quan trọng là cần nhận biết các dấu hiệu để xử lý sớm

Đi tìm nguyên nhân mũi bị xơ cứng, biến dạng sau nâng
Đi tìm nguyên nhân mũi bị xơ cứng, biến dạng sau nâng

Rủi ro, biến chứng sau nâng mũi vẫn là yếu tố người ta nói đến rất nhiều khi thực hiện loại hình thẩm mỹ này.

Nâng Mũi Khi Đang Mang Thai Có Được Không?
Nâng Mũi Khi Đang Mang Thai Có Được Không?

Nhìn từ góc độ của những người làm nghề, các bác sĩ khẳng định, mang thai hoàn toàn không thể và không nên nâng mũi.

Nên nâng mũi bằng sụn tự thân hay nhân tạo?
Nên nâng mũi bằng sụn tự thân hay nhân tạo?

Sự đa dạng của nhiều phương pháp nâng mũi ngày nay càng mang đến cho bệnh nhân nhiều lựa chọn hơn bao giờ hết, nhưng cũng khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn phương pháp nào cho phù hợp

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây