1

Mỹ nam đẹp hơn hoa “lột xác” sau 1 năm nhấn mí tại Mika Vũ Thái

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh mới nhất của Nguyễn Ngọc Sơn, dung mạo mới nhất sau 1 năm nhấn mí mắt tại Mika Vũ thái của anh chàng chắc chắn sẽ khiến nhiều chị em phát ghen tỵ.

mi nam 1

Mở đầu cho bài chia sẻ của mình trong Hội phẫu thuật thẩm mỹ tại Mika Vũ Thái, Ngọc Sơn viết: “ Mí em mới nhấn ở Bác sĩ Vũ Thái được 4 ngày. Làm xong không hối hận luôn ạ. Chỉ hơi đau lúc tiêm thuốc tê và hơi nhức vào buổi trưa lúc mới làm xong. Còn đâu từ đấy ến giờ em không đau gì cả nhà nhé ạ. Tiền nào của nấy mọi người không cần suy nghĩ nhiều đâu ạ, em nói giá đầy người còn bảo em làm bị đắt cơ mà làm xong đúng thật không tiếc gì đâu anh chị em…”

mi nam 2

mi nam 3

Và sau 1 tháng, Ngọc Sơn rất nhiệt tình chia sẻ kết quả cũng như cổ vũ cho các chị em đi làm đẹp, nhấn mí: “Mí em sau 1 tháng đây ạ. Em xin mạn phép thúc các chị em đi làm đẹp nha. Không hối hận đâu ạ. “ 
Qua chia sẻ của anh chàng, quả thật nhiều chị em đồng tình và ủng hộ quyết định của Ngọc Sơn. Có thể dễ dàng nhận ra, đôi mắt sau khi nhấn mí tạo mắt hai mí của anh chàng đã khiến gương mặt của Ngọc Sơn thay đổi rất nhiều. Đặc biệt, là một chàng trai nhưng sự quan tâm của Ngọc Sơn dành cho vẻ bề ngoài của mình cũng khiến các chị em ngưỡng mộ, có thêm động lực để dành thời gian làm đẹp, chăm chút cho bản thân của mình hơn. 
Và sau hơn 1 năm nhấn mí tại Mika Vũ Thái, những hình ảnh “sương sương”  mới nhất của Ngọc Sơn cũng khiến vô vàn chị em ngưỡng mộ và thậm chí ghen tỵ với phong thái lãng tử của anh chàng. Nhiều người còn không ngần ngại chia sẻ Ngọc Sơn là soái ca đẹp hơn hoa. Cùng ngắm nhìn sự thay đổi của Ngọc Sơn hiện tại. 

mi nam 4


Hotline đặt lịch tư vấn trực tiếp với “Bàn tay vàng” Bác sĩ Vũ Thái hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ: 09144 55555, 09144 66666, 09144 88888

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cách loại bỏ da thừa nhăn nheo chảy xệ sau khi mang thai?

 5 năm trước
 19
 Đã xem 1667

Liệu Combo ngực bụng Mommy Makeover có loại bỏ hết da thừa lỏng lẻo cho phụ nữ sau sinh không?

Mang thai sau khi làm đông hủy mỡ có làm tế bào mỡ ở vùng đã điều trị nhân lên và làm hỏng kết quả lâu dài ủa đông hủy mỡ không?

 2 năm trước
 2
 Đã xem 582

Tôi đã 2 lần điều trị bằng đông hủy mỡ ở vùng bụng dưới và có kết quả tuyệt vời. Tôi nghe nói rằng các tế bào mỡ sẽ phân chia khi mang thai. Đến lúc tôi có con, liệu các tế bào mỡ ở vùng được điều trị có nhân lên và tác động tiêu cực đến kết quả lâu dài của tôi không? Điều trị đông hủy mỡ ở vùng bụng dưới trước hay sau khi mang thai sẽ tạo nên sự khác biệt - số lượng tế bào mỡ trong vùng này sẽ giữ nguyên cho dù có chuyện gì? Tôi đang đề cập đến số lượng tế bào mỡ, không phải độ đàn hồi của da.

Mang thai có làm hư hỏng túi độn ngực không?

 7 năm trước
 11
 Đã xem 13223

Tôi đã phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ bằng đặt túi độn 15 tháng trước. Hiện tại tôi đang mang bầu, liệu điều này có ảnh hưởng và làm hư hỏng túi ngực của tôi không? Tôi đặt túi ngực dưới cơ nhưng tôi lo là sau khi mang thai và cho con bú ngực sẽ bị chảy xệ

Nguyên nhân làm ngực teo nhỏ đi?

 7 năm trước
 13
 Đã xem 27198

Khi là thiếu niên, kích cỡ vú của tôi là 32B, là vận động viên thể thao và cơ thể rất ít mỡ. Tôi bây giờ 30 tuổi, giảm 13 cân trong những năm qua và gần như quay lại trọng lượng thời thanh thiếu niên của mình với cỡ ngực bây giờ chỉ là A cup. Tuy nhiên, cơ thể tôi hiện tại lượng mỡ lại nhiều hơn một chút so với thời thiếu niên, vì vậy tôi thấy có điều gì đó không hợp lý (lẽ ra lượng mỡ nhiều thì cỡ vú phải to). Nguyên nhân nào làm ngực tôi nhỏ đi, teo tóp lại?

Cần bao nhiêu unit Botox để xóa nếp nhăn gian mày (nếp cau mày)?

 7 năm trước
 25
 Đã xem 3839

Hôm qua tôi đã được tiêm 20 unit Botox với mục tiêu xóa nếp nhăn giữa hai chân mày. Bây giờ tôi nghĩ có thể tôi đã bị lừa dối. Ông bác sĩ ấy chỉ muốn nhận được 256 $ của mình trong khi 20 unit Botox mà ông ấy tiêm vào không đủ để loại bỏ các nếp nhăn nông và sâu vùng gian mày. Cách tiêm như vậy đã đủ hiệu quả chưa và cần phải tiêm một lượng trung bình Botox bao nhiêu cho vùng này?

Tin liên quan
Nguyên nhân gây rối loạn khớp thái dương hàm

Tìm hiểu về một số nguyên nhân gây rối loạn khớp thái dương hàm

Nguyên nhân nào gây nám da khi mang thai?
Nguyên nhân nào gây nám da khi mang thai?

Sự gia tăng nồng độ hormone trong thai kỳ khiến các tế bào tạo hắc tố sản sinh ra quá nhiều melanin, dẫn đến hiện tượng da trở nên tối màu.

Nguyên nhân và cách khắc phục mùi cơ thể khi mang thai
Nguyên nhân và cách khắc phục mùi cơ thể khi mang thai

Nhiều người nhận thấy rằng mùi cơ thể của mình tăng lên hoặc thay đổi khi mang thai. Điều này một phần có thể là do khi mang thai, khứu giác trở nên nhạy hơn và khiến cho mẹ bầu cảm nhận mùi của cơ thể rõ hơn. Tuy nhiên cũng có nhiều nguyên nhân khiến mùi cơ thể thực sự thay đổi trong khảng thời gian này.

Nguyên Nhân Và Điều Trị Nám Da Khi Mang Thai
Nguyên Nhân Và Điều Trị Nám Da Khi Mang Thai

Mang thai là hành trình đầy hứng khởi và mong đợi nhưng cũng có nhiều điều cần lo nghĩ, chẳng hạn như cần chuẩn gì những gì cho em bé sắp chào đời, phương pháp nuôi con ra sao... Bên cạnh đó, những thay đổi trên cơ thể cũng có thể khiến cho mẹ bầu lo lắng, buồn bã. Một trong những thay đổi đó là nám da. Trên thực tế, nám da là một vấn đề rất phổ biến ở phụ nữ mang thai. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về nguyên nhân, cách điều trị và phòng ngừa nám da khi mang thai.

Bác sĩ thẩm mỹ đã cứu sống một số bệnh nhân bị ung thư vú
Bác sĩ thẩm mỹ đã cứu sống một số bệnh nhân bị ung thư vú

Trong những năm qua, tôi đã chẩn đoán 6 bệnh nhân bị bệnh ung thư vú. Điều này có vẻ không giống như việc một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ thường làm. Và điều này cũng không phải nhiệm vụ của tôi.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây