1

Bí quyết thon gọn vòng bụng cho nam giới - Bs Nguyễn Thanh Vân

Không chỉ phụ nữ mong muốn có một vóc dáng đẹp mà bên cạnh đó, nam giới cũng luôn ao ước bản thân có thể sở hữu một thân hình săn chắc quyến rũ, hấp dẫn ánh nhìn.

Bí quyết thon gọn vòng bụng cho nam giới

Tuy nhiên, hiện nay do nhiều yếu tố như công việc : ngồi nhiều, thói quen ăn uống thường xuyên tiếp xúc với chất béo, rượu bia, đạm… cho nên ngay chính nam giới cũng rơi vào tình trạng tích lũy mỡ thừa, đặc biệt là ở vùng bụng.

Chính vì thế, một số cánh mày râu đã tra cứu và tiến hành một số biện pháp như: uống trà giảm cân, ăn kiêng, tập thể thao… nhưng chưa  khoa học cho nên kết quả không những không được như mong đợi mà còn “ phản tác dụng” gây  ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và cuộc sống.Dưới đây là một số cách an toàn giúp bạn có giảm béo bụng như mong muốn.

I: Lập cho bản thân một chế độ ăn uống hợp lý

  1. Hạn chế lượng calory đưa vào cơ thể bằng việc tránh ăn những loại chứa nhiều đường, mỡ ,tinh bột…giảm thiểu nguy cơ béo bụng và thay vào đó nên ăn các thực phẩm chứa nhiều chất xơ: rau củ quả…
  2. Không được bỏ bữa sáng khi đó bạn sẽ thiếu năng lượng để hoạt động cho cả một ngày, dẫn đến cơ thể mệt mỏi uể oải, ảnh hưởng đến não bộ, nên chia nhỏ bữa ăn ra thành 5-6 bữa nhỏ cho 1 ngày
  3. Tuyệt đối không nên ăn các đồ cay nóng, chiên rán và các đồ nhiều gia vị đặc biệt là muối.
  4. Uống nhiều nước hoặc trà xanh, sữa không đường…giải độc cơ thể, đẩy mạnh quá trình tiêu thụ chất béo.

II: Thói quen sinh hoạt lành mạnh

  1. Không nên sử dụng hoặc hạn chế tối thiểu việc dùng soda
  2. Tránh xa các chất chữa cồn: rượu, bia..
  3. Không sử dụng các chất kích thích: thuốc lá, thuốc lào…

  4. Ngủ đúng giờ, không nên thức quá khuya.
  5. Biết lựa chọn thực phẩm an toàn có lợi cho bản thân.

III: Vận động phù hợp

  1. Đi bộ vào mỗi buổi sáng hoặc chiều tối giúp vận động đốt cháy mỡ bụng.
  2. Dành thời gian tập các bài tập Cardio
  3. Tập tạ, chống đẩy, các bài tập tốt cho tim mạch và có khả năng đốt cháy mỡ bụng và duy trì điều độ.
  4. Hạn chế việc ngồi quá lâu một chỗ mà không vận động khiến nguy cơ có mỡ bụng

Trên đây là một bí quyết giúp đấng mày râu có thể sở hữu một thân hình quyến rũ, săn chắc. Tuy nhiên, còn tùy thuộc vào từng cơ địa, cũng như độ kiên trì và tính chất công việc của đối tượng áp dụng mà sẽ cho những hiệu quả khác biệt nhau.
Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ thì việc sở hữu thân hình đẹp không còn là một điều quá khó khăn cho nam giới.

Với phương pháp phẫu thuật hút mỡ bụng, nhanh không tốn quá nhiều công sức mà lại an toàn cũng chính là một giải pháp hữu ích được khá nhiều nam giới tìm đến và tin dùng.

* Bài viết có tham khảo thông tin từ nguồn uy tín

Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nên hút mỡ hay làm tạo hình thành bụng để loại bỏ mỡ bụng cho nam giới khung xương lớn?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 596

Tôi cao 1m55, nặng tầm 97 kg. Tối biết đáng ra cân nặng của mình chỉ nên ở tầm 80-85 kg thôi. Khung xương của tôi to. Tôi nên làm hút mỡ hay tạo hình thành bụng? Tôi đã đến gặp một bác sĩ PTTM có chứng nhận để chuẩn bị làm phẫu thuật chữa nữ hóa tuyến vú (gynecomastia). Cũng sắp đến ngày làm phẫu thuật rồi và tôi muốn một mũi tên trúng hai đích luôn, vì tôi rất sợ kim tiêm và những thứ như thế.

Loại bỏ mỡ hông cho nam giới – hút mỡ hay tạo hình thành bụng mini?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 693

Tôi nặng 77 kg, ngày xưa từng nặng đến 117 kg. Da thừa ở phần bụng dưới không hiện rõ trong ảnh nhưng mọi người vẫn có thể thấy mỡ ở hông của tôi. Liệu tạo hình thành bụng mini có giúp gì cho tôi không, đặc biệt là nó có làm cơ bụng tôi nổi rõ hơn không? Vết sẹo sẽ nằm ở chỗ nào? Có thể làm hút mỡ hông cùng lúc không hay phải tách thành ca phẫu thuật riêng?

6 tháng sau phẫu thuật combo ngực bụng: thấy vọng vì vị trí túi độn và sẹo tạo hình thành bụng?

 2 năm trước
 7
 Đã xem 466

Có phải túi độn đã được đặt ở vị trí quá thấp so với ngực của tôi phải không? Bác sĩ không gợi ý làm treo ngực sa trễ vì tôi muốn tăng kích cỡ ngực, 550 ml. Tôi không thích việc phía trên bầu ngực không đầy đặn. Tôi cảm thấy khoang đặt túi độn bị làm thấp quá, mà tôi cũng đã gigiamcana một chút ở vùng thân giữa. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ gợi ý đặt thêm một túi độn to hơn hiện tại để sửa chữa vấn đề. Có phải ngực trái của tôi bị biến dạng gò ngực đôi không? Có phải sẹo tạo hình thành bụng đang nằm quá cao? Có chữa được không? Tôi có sẹo tai chó ở hông bên trái. Bác sĩ đang chữa ngực trái và hông, nhưng tôi rất mong nhận được lời khuyên từ các bác sĩ.

Sẹo mổ tạo hình thành bụng: tôi có thể mặc bikini sau 1 năm phẫu thuật không?

 7 năm trước
 75
 Đã xem 7707

Tôi hình dung sau phẫu thuật tạo hình bụng sẽ có các vết sẹo mổ được che, giấu kín dưới lớp quần lót. Có đúng là như vậy không? Tôi có thể mặc bộ bikini một năm sau tạo hình thu gọn bụng không?

Tạo hình thành bụng giá bao nhiêu?

 7 năm trước
 35
 Đã xem 12222

Tôi đã mổ đẻ 3 lần và dự định sẽ thực hiện phẫu thuật tạo hình thu gọn bụng, nhưng tôi không biết rõ chi phí của loại hình thẩm mỹ này. Các bác sĩ có thể cho biết phẫu thuật này giá bao nhiêu ?

Tin liên quan
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

5 bí quyết để có một quy trình hồi phục thoải mái sau khi tạo hình thành bụng
5 bí quyết để có một quy trình hồi phục thoải mái sau khi tạo hình thành bụng

Phẫu thuật tạo hình thành bụng sẽ khôi phục triệt để vùng bụng phẳng mịn, săn chắc. Đây là quy trình thường được các bà mẹ và những người giảm nhiều cân săn đón để một lần nữa có được vòng hai phẳng mịn.

Bí quyết duy trì kết quả tạo hình thành bụng
Bí quyết duy trì kết quả tạo hình thành bụng

Nếu bạn có bụng nhão, to, chảy xệ lâu ngày cho dù có ăn kiêng bao nhiêu và tập luyện nhiều thế nào cũng không thoát khỏi thì phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình thành bụng có lẽ là phương pháp tốt nhất cho bạn.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị

Mụn trứng cá ở người trưởng thành cũng là vấn đề phổ biến. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da liễu này.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây