1

Bí quyết duy trì kết quả tạo hình thành bụng

Nếu bạn có bụng nhão, to, chảy xệ lâu ngày cho dù có ăn kiêng bao nhiêu và tập luyện nhiều thế nào cũng không thoát khỏi thì phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình thành bụng có lẽ là phương pháp tốt nhất cho bạn.
Bí quyết duy trì kết quả tạo hình thành bụng Bí quyết duy trì kết quả tạo hình thành bụng

Phẫu thuật tạo hình thành bụng sẽ loại bỏ da và mỡ thừa, đồng thời thắt chặt cơ bụng. Kết quả bạn sẽ có được thành bụng mịn mượt, phẳng và trẻ trung hơn. Sau khi hồi phục bạn sẽ rất hài lòng với kết quả của mình. Tuy nhiên, vấn đề là làm thế nào để duy trì những kết quả này trong nhiều năm. Thường thì kết quả thu gọn bụng sẽ duy trì lâu dài, nhưng bạn sẽ cần nỗ lực để duy trì nó luôn đẹp. Nếu đang dự định thực hiện quy trình phẫu thuật này hoặc chưa hiểu rõ về quá trình hồi phục của nó hoặc chỉ đơn giản là thắc mắc thành bụng trẻ trung phẳng mịn của bạn sẽ như nào sau nhiều năm thì dưới đây là một số bí quyết để duy trì vẻ đẹp của nó:

Thứ nhất: Tập luyện thường xuyên

Bạn phải tránh mọi hoạt động và bài tập mạnh trong khoảng 6 tuần sau khi phẫu thuật. Một khi quá trình hồi phục đã qua, bạn luôn phải duy trì thói quen tập luyện thường xuyên để giữ dáng bụng. Khi bác sĩ cho phép, hãy trở lại chế độ tập luyện của mình. Tuy nhiên, đừng chỉ tập trung tập luyện ở bụng, như các bài sit up hoặc crunch. Bạn sẽ nhận được lợi ích rất lớn và duy trì kết quả lâu hơn nếu tập trung vào các bài tập luyện aerobic hoặc kéo căng toàn bộ cơ thể. Hãy cố gắng dành 1 giờ mỗi ngày để đi bộ nhanh, đi xe đạp hoặc chạy bộ hàng ngày để giữ cho bụng bạn phẳng mịn. Nhịp tim khi hoạt động của bạn nên cao hơn 15% so với khi nghỉ ngơi. Bạn sẽ biết được thói quen tập luyện của mình có hiệu quả không nếu cường độ tập luyện cao đến mức bạn không thể nói chuyện một cách lịch sự với bạn bè trong khi tập luyện.

Thứ hai: Theo dõi cân nặng

Bạn nên ở gần hoặc chạm mức cân nặng mục tiêu trước khi tạo hình bụng. Sau khi mổ, mục tiêu là phải duy trì cân nặng đó. Một cách để làm điều này là luôn theo dõi chặt chẽ chế độ ăn uống của mình. Nếu bạn là người ham mê đồ ăn vặt, thi thoảng lại thực hiện niềm đam mê này sau khi phẫu thuật thì sẽ chẳng có lợi gì. Thay vào đó hay tập trung vào các thực phẩm như rau tươi, trái cây, ngũ cốc nguyên hạt. Phải đảm bảo có đủ chất xơ trong chế độ ăn của mình để đảm bảo thân hình luôn thon thả. Protein từ trứng, thịt nạc và đậu là yếu tố bắt buộc phải có.

Điều đặc biệt quan trọng là phải tránh ăn kiêng sau khi mổ. Chu kỳ thay đổi tăng và giảm cân liên tục nhiều lần không chỉ ảnh hưởng đến sự trao đổi chất trong cơ thể bạn mà còn có thể làm thay đổi kết quả phẫu thuật của bạn. Ví dụ, nếu bạn mất nhiều trọng lượng trong khi chỉ uống trái cây hoặc áp dụng chế độ ăn kiên khác thì sau đó bạn sẽ nhanh chóng bị tăng cân lại và da của bạn sẽ lại bị kéo giãn căng ra. Khi bạn giảm cân trở lại, thì làn da đã bị kéo căng này sẽ chảy xệ ở đó, và đảo ngược lại kết quả quy trình phẫu thuật của bạn.

Thứ ba: Tránh mang thai

Tốt nhất là nên đợi sinh con xong rồi mới thực hiện thu nhỏ bụng. Lý do rất đơn giản: nếu bạn phẫu thuật, sau đó lại mang thai trở lại thì những tác động từ quá trình mang thai sẽ làm đảo ngược kết quả từ ca phẫu thuật thẩm mỹ của bạn. Ngay cả khi bạn không chắc chắn có sinh con nữa không, nhưng không hài lòng với thành bụng của mình thì cũng nên chờ quyết định sinh con xong. Một khi đã biết được không còn sinh con nữa thì hãy nói chuyện với bác sĩ về quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng này.

Thứ 4: Thực hiện thêm hút mỡ

Hút mỡ bụng không nhất thiết sẽ kéo dài kết quả của một ca tạo hình thành bụng, nhưng nó có thể khiến bạn hài lòng hơn với diện mạo cuối cùng của mình. Thu nhỏ bụng sẽ tập trung chính vào việc cắt tỉa mỡ thừa từ vùng bụng của bạn, trong khi mục tiêu của hút mỡ là loại bỏ mỡ thừa. Cũng giống như tạo hình bụng, hút mỡ không phải là một quy trình giảm cân. Nó được thiết kế để loại bỏ những mô mỡ dai dẳng, cứng đầu. Nếu bạn có một ít mỡ ở bụng hoặc các vùng xung quanh như hông, đùi thì việc kết hợp thu gọn bụng với hút mỡ sẽ mang lại kết quả tốt nhất. Và việc chỉ thực hiện chung một quy trình, thay vì hai quy trình riêng biệt cũng có thể cắt giảm chi phí và giảm thời gian hồi phục.

Thứ 5: Tìm bác sĩ phẫu thuật có trình độ và chuyên môn được chứng nhận, đồng thời cũng phải giàu kinh nghiệm trong việc thực hiện các quy trình này.

Để có kết quả tạo hình thành bụng đẹp không thể không kể đến vai trò của bác sĩ phẫu thuật. Hãy tìm đến bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín – nơi có những bác sĩ phẫu thuật có chuyên môn, đã được cấp giấy chứng nhận và có kinh nghiệm. Trình độ và kỹ năng của bác sĩ phẫu thuật góp phần làm nên thành công của ca phẫu thuật, đồng thời sẽ hạn chế tối đa các rủi ro, biến chứng tiềm ẩn.

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

5 bí quyết để có một quy trình hồi phục thoải mái sau khi tạo hình thành bụng
5 bí quyết để có một quy trình hồi phục thoải mái sau khi tạo hình thành bụng

Phẫu thuật tạo hình thành bụng sẽ khôi phục triệt để vùng bụng phẳng mịn, săn chắc. Đây là quy trình thường được các bà mẹ và những người giảm nhiều cân săn đón để một lần nữa có được vòng hai phẳng mịn.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Biến thể tạo hình thành bụng mini có dời rốn, hạ thấp rốn

Tạo hình thành bụng mini dời rốn là phương pháp cắt bỏ da thừa, chữa tách cơ vùng bụng dưới có thay đổi vị trí rốn để tạo ra vùng bụng phẳng đẹp.

Các biến chứng có thể gặp phải sau tạo hình thành bụng
Các biến chứng có thể gặp phải sau tạo hình thành bụng

Các biến chứng tại chỗ như tụ dịch, tụ máu, hoại tử... dễ xảy ra hơn các biến chứng toàn thân nguy hiểm, ngoài ra còn có biến chứng về mặt thẩm mỹ mà bệnh nhân nên biết.

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Sẹo mổ tạo hình thành bụng: tôi có thể mặc bikini sau 1 năm phẫu thuật không?
  •  7 năm trước
  •  75 trả lời
  •  7690 lượt xem

Tôi hình dung sau phẫu thuật tạo hình bụng sẽ có các vết sẹo mổ được che, giấu kín dưới lớp quần lót. Có đúng là như vậy không? Tôi có thể mặc bộ bikini một năm sau tạo hình thu gọn bụng không?

Tạo hình thành bụng giá bao nhiêu?
  •  7 năm trước
  •  35 trả lời
  •  12203 lượt xem

Tôi đã mổ đẻ 3 lần và dự định sẽ thực hiện phẫu thuật tạo hình thu gọn bụng, nhưng tôi không biết rõ chi phí của loại hình thẩm mỹ này. Các bác sĩ có thể cho biết phẫu thuật này giá bao nhiêu ?

Quá trình hồi phục sau tạo hình thành bụng diễn ra như thế nào?
  •  7 năm trước
  •  61 trả lời
  •  21470 lượt xem

Quá trình hồi phục sau phẫu thuật tạo hình thành bụng diễn ra như thế nào? Nếu thẩm mỹ thu gọn bụng như thế, thì tôi sẽ cần chăm sóc sau mổ như nào. Tình trạng đau sau mổ và lịch theo dõi, kiểm tra, tái khám ra sao? Thời gian bao lâu sau tôi có thể phục hồi hoàn toàn?

Sưng nề sau phẫu thuật tạo hình thành bụng kéo dài bao lâu?
  •  7 năm trước
  •  18 trả lời
  •  12913 lượt xem

Tôi đã phẫu thuật tạo hình thành bụng được 3 tuần. Tình trạng sưng nề sau mổ của tôi sẽ kéo dài trong bao lâu? Khi nào thì sưng tấy sẽ hết hoàn toàn?

Giảm bao nhiêu kg mỡ bụng trong tạo hình thành bụng thì tốt nhất?
  •  7 năm trước
  •  24 trả lời
  •  4048 lượt xem

Phẫu thuật tạo hình thu gọn bụng nên làm giảm khoảng bao nhiêu kg cân nặng thì tốt nhất? Tôi nghe các bác sĩ nói nếu cắt quá nhiều mỡ bụng cũng không phải là tốt và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Video có thể bạn quan tâm
Tạo hình thành bụng chuyển rốn Dr Quang Đức - ca 2 tái khám cắt chỉ sau 10 ngày Tạo hình thành bụng chuyển rốn Dr Quang Đức - ca 2 tái khám cắt chỉ sau 10 ngày 02:30
Tạo hình thành bụng chuyển rốn Dr Quang Đức - ca 2 tái khám cắt chỉ sau 10 ngày
Nguồn: Tiến sĩ bác sĩ Quang Đức 108
 4 năm trước
 4116 Lượt xem
Cắt da mỡ thừa, tạo hình thành bụng Cắt da mỡ thừa, tạo hình thành bụng 05:33
Cắt da mỡ thừa, tạo hình thành bụng
Trước PT: KH có bụng và hông đều thừa da, thừa mỡ nhiều. Bs tư vấn tạo hình thành bụng toàn bộ có chuyển rốn.
 5 năm trước
 3659 Lượt xem
Tạo hình thành bụng chuyển rốn và hút mỡ Dr Quang Đức ca 4 - tái khám cắt chỉ sau 12 ngày Tạo hình thành bụng chuyển rốn và hút mỡ Dr Quang Đức ca 4 - tái khám cắt chỉ sau 12 ngày 02:08
Tạo hình thành bụng chuyển rốn và hút mỡ Dr Quang Đức ca 4 - tái khám cắt chỉ sau 12 ngày
Nguồn: Tiến sĩ bác sĩ Quang Đức
 4 năm trước
 2627 Lượt xem
Ét.o.ét Giải cứu Vòng 2 siêu khủng Ét.o.ét Giải cứu Vòng 2 siêu khủng 00:21
Ét.o.ét Giải cứu Vòng 2 siêu khủng
Vòng 2 nhiều ngấn phì đại, m.ỡ cứng dày do bị mắc bệnh béo phì, có thể chuyển hóa chậm. Cơ thể nặng nề khiến khách hàng di chuyển chậm chạp dẫn đến...
 1 năm trước
 2385 Lượt xem
Tạo hình thành bụng sau 2 tháng như thế nào??? Tạo hình thành bụng sau 2 tháng như thế nào??? 08:34
Tạo hình thành bụng sau 2 tháng như thế nào???
Mời cả nhà cùng so sánh với bác sĩ nhé!!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế
 4 năm trước
 2007 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây