1

Trợ giá trị suy giãn tĩnh mạch chân còn 10.9 triệu (giá gốc 24 triệu)

Suckhoe123 cung cấp mã trợ giá trị suy giãn tĩnh mạch chân còn 10.9 triệu bằng laser nội tĩnh mạch (giá gốc 24 triệu), thực hiện tại các bệnh viện uy tín.
Trợ giá trị suy giãn tĩnh mạch chân còn 10.9 triệu (giá gốc 24 triệu) Trợ giá trị suy giãn tĩnh mạch chân còn 10.9 triệu (giá gốc 24 triệu)

Suckhoe123 là chuyên trang thẩm mỹ & sức khỏe hàng đầu Việt Nam, với sự tham gia tư vấn & cộng tác của nhiều bác sĩ tại các bệnh viện và thẩm mỹ viện lớn.

Với sứ mệnh giúp khách hàng tiếp cận được các dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao mà không bị áp lực tài chính, suckhoe123 cung cấp mã trợ giá trị suy giãn tĩnh mạch chỉ còn 10.9 triệu (giá gốc 24 triệu).

Quy trình:

  1. Khách liên hệ hotline/zalo : 0985306273 để được bác sĩ tư vấn
  2. Nhận mã trợ giá
  3. Mang mã trợ giá đến bệnh viện để được giảm giá còn 10.9 triệu. Thanh toán chi phí tại bệnh viện.

INBOX NGAY ĐỂ NHẬN MÃ TRỢ GIÁ THẨM MỸ

Tìm hiểu về suy giãn tĩnh mạch chân

Suy giãn tĩnh mạch chân là tình trạng các tĩnh mạch phình to, nổi gồ lên bề mặt da. Chúng thường xuất hiện ở vùng bắp chân, mặt trong cẳng chân và mắt cá chân.

Những người bị suy giãn tĩnh mạch ở chân thường gặp hiện tượng đau nhức, nhói, chuột rút, nóng rát, ngứa và một số triệu chứng khác. Tuy nhiên cũng có nhiều người bị bệnh này mà không hề có triệu chứng nào trong suốt nhiều năm.

Bệnh thường dần lan sang các vùng khác của chân theo thời gian vì các tĩnh mạch chân nối thông với nhau, càng ngày sẽ càng có nhiều van tĩnh mạch bị hỏng khi phải chịu áp lực tăng cao từ các tĩnh mạch lân cận. Do đó, bệnh suy giãn tĩnh mạch thường nặng dần theo thời gian và xảy ra trên phạm vi ngày càng rộng. Tuy nhiên, nếu bắt đầu điều trị sớm thì có thể dễ dàng khắc phục được và ngăn vấn đề trở nên nặng thêm.

Bệnh suy giãn tĩnh mạch lâu ngày có thể dẫn đến các vấn đề khác nghiêm trọng hơn, ví dụ như vết thương hở hay vết loét mãn tính ở bàn chân và mắt cá chân (loét do ứ máu tĩnh mạch), sưng phù cẳng chân hoặc bàn chân mãn tính, da chuyển màu, mỏng đi và các vấn đề về da nghiêm trọng khác như viêm da ứ đọng, viêm tĩnh mạch huyết khối tái đi tái lại và tăng nguy cơ các bệnh nhiễm trùng da như viêm mô tế bào. Bị suy giãn tĩnh mạch càng lâu thì nguy cơ mắc các bệnh này sẽ càng cao.

suy gian tinh mach chan truoc sau dieu tri
Suy giãn tĩnh mạch chân

Hiện nay laser nội tĩnh mạch là kỹ thuật hiện đại và hiệu quả để loại bỏ các tĩnh mạch bị suy giãn. Kỹ thuật này được thực hiện tại bệnh viện. Bác sĩ luồn ống mềm có đầu laser vào trong tĩnh mạch, nhiệt nóng phóng ra từ đầu ống laser sẽ đốt cháy làm thành tĩnh mạch hình thành sẹo và đóng lại. Máu không lưu thông qua các tĩnh mạch này nữa, chúng sẽ teo đi và không nổi rõ trên da. Sau khi điều trị bằng liệu pháp laser, dòng máu từng lưu thông qua các tĩnh mạch bị suy giãn sẽ chuyển hướng sang các tĩnh mạch khỏe mạnh.

tri suy gian tinh mach chan
Laser nội tĩnh mạch: bác sĩ luồn ống laser vào trong tĩnh mạch bị giãn

EVLT

ĐỌC THÊM:

Tổng số điểm của bài viết là: 24 trong 5 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Giãn tĩnh mạch ở chân: nguyên nhân và cách loại bỏ
Giãn tĩnh mạch ở chân: nguyên nhân và cách loại bỏ

Suy giãn tĩnh mạch và tĩnh mạch mạng nhện ở chân

Tại sao suy giãn tĩnh mạch chủ yếu xảy ra ở chân?
Tại sao suy giãn tĩnh mạch chủ yếu xảy ra ở chân?

Suy giãn tĩnh mạch có thể xảy ra ở bất kỳ đâu trên cơ thể nhưng vị trí phổ biến nhất là cẳng chân.

Suy giãn tĩnh mạch
Suy giãn tĩnh mạch

Suy giãn tĩnh mạch: nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Những ai có thể bị suy giãn tĩnh mạch?
Những ai có thể bị suy giãn tĩnh mạch?

Có nhiều yếu tố làm tăng nguy cơ bị suy giãn tĩnh mạch. Vấn đề này có thể xảy ra ở cả nam giới và phụ nữ ở bất kỳ lứa tuổi nào nhưng chủ yếu là phụ nữ bắt đầu từ độ tuổi sinh sản. Suy giãn tĩnh mạch là một vấn đề rất phổ biến.

Hai giải pháp hiệu quả để điều trị suy giãn tĩnh mạch
Hai giải pháp hiệu quả để điều trị suy giãn tĩnh mạch

Nhiều người vẫn cho rằng giãn tĩnh mạch cần phẫu thuật mới có thể điều trị được. Tuy nhiên, hiện nay đã có nhiều giải pháp không cần phẫu thuật, xâm lấn tối thiểu có thể xử lý vấn đề này một cách dễ dàng.

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Cách hiệu quả nhất để điều trị các tĩnh mạch xanh trên chân?
  •  5 năm trước
  •  7 trả lời
  •  1694 lượt xem

Tôi có các đường tĩnh mạch màu xanh nổi rõ ở bắp chân (không phải giãn tĩnh mạch). Phương pháp nào có thể điều trị tình trạng này hiệu quả nhất?

Nổi các tĩnh mạch màu xanh trên hông, đùi và chân ở tuổi 21?
  •  5 năm trước
  •  6 trả lời
  •  7159 lượt xem

Vùng hông và đùi của tôi có những đường tĩnh mạch màu xanh, chúng đã lan rộng ra rất nhanh trong 6 tháng qua. Tôi đã tìm đến một bác sĩ chuyên khoa tĩnh mạch và sau khi siêu âm thì bác sĩ nói rằng tôi không phải bị giãn tĩnh mạch mà chỉ là do da tôi quá trắng nhưng tôi thấy nhiều người còn trắng hơn tôi nhưng không hề bị vấn đề này. Bố mẹ tôi cũng không bị như vậy. Điều này có bình thường không và có thể loại bỏ bằng cách nào?

Tất nén có làm tình trạng giãn tĩnh mạch nặng hơn không?
  •  4 năm trước
  •  6 trả lời
  •  1789 lượt xem

Tôi đang dùng tất nén y tế nhưng hình như tình trạng giãn tĩnh mạch càng trở nên nặng hơn. Tôi cảm giác tĩnh mạch của tôi đang đến gần bề mặt da với tốc độ nhanh hơn nhiều so với trước đây. Tôi phải làm gì?

Cách điều trị các đường tĩnh mạch ở bàn chân
  •  4 năm trước
  •  5 trả lời
  •  971 lượt xem

Cách xử lý các đường tĩnh mạch ở bàn chân

Quần áo bó có gây giãn tĩnh mạch không?
  •  4 năm trước
  •  5 trả lời
  •  1546 lượt xem

Quần áo bó sát có làm giãn tĩnh mạch hoặc tĩnh mạch mạng nhện không?

Video có thể bạn quan tâm
GIÃN MAO MẠCH BẨM SINH LỘ RÕ, NỔI VÂN ĐỎ LI TI DA CÓ TRẮNG ĐẾN MẤY CŨNG VẪN BỊ CHÊ KÉM SẮC GIÃN MAO MẠCH BẨM SINH LỘ RÕ, NỔI VÂN ĐỎ LI TI DA CÓ TRẮNG ĐẾN MẤY CŨNG VẪN BỊ CHÊ KÉM SẮC 02:37
GIÃN MAO MẠCH BẨM SINH LỘ RÕ, NỔI VÂN ĐỎ LI TI DA CÓ TRẮNG ĐẾN MẤY CŨNG VẪN BỊ CHÊ KÉM SẮC
Chị HA (Hà Nội): "giãn mao mạch càng nổi rõ hơn theo thời gian, bạn bè mình còn hiểu lầm cho rằng mình dùng mỹ phẩm, kem trộn nên da mới mỏng như...
 3 năm trước
 2107 Lượt xem
Giãn mao mạch - hậu quả và cách điều trị tại DR Hoàng Tuấn Giãn mao mạch - hậu quả và cách điều trị tại DR Hoàng Tuấn 09:16
Giãn mao mạch - hậu quả và cách điều trị tại DR Hoàng Tuấn
Mời cả nhà theo dõi 1b điều trị giãn mao mạch với laser Aileen nhé .
 4 năm trước
 1308 Lượt xem
ĐIỀU TRỊ SUY GIÃN TĨNH MẠCH HIỆU QUẢ TRỌN GÓI CHỈ 3 TRIỆU ĐỒNG ĐIỀU TRỊ SUY GIÃN TĨNH MẠCH HIỆU QUẢ TRỌN GÓI CHỈ 3 TRIỆU ĐỒNG 00:36
ĐIỀU TRỊ SUY GIÃN TĨNH MẠCH HIỆU QUẢ TRỌN GÓI CHỈ 3 TRIỆU ĐỒNG
Giãn tĩnh mạch (chân nổi gân xanh, đỏ tím chi chít như mạng nhện) có thể ĐIỀU TRỊ DỨT ĐIỂM MÀ KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT.Công nghệ LS Pro giúp điều...
 2 năm trước
 1230 Lượt xem
GIÃN MAO MẠCH do những nguyên nhân gì? Điều trị bằng phương pháp nào để hiệu quả? GIÃN MAO MẠCH do những nguyên nhân gì? Điều trị bằng phương pháp nào để hiệu quả? 10:44
GIÃN MAO MẠCH do những nguyên nhân gì? Điều trị bằng phương pháp nào để hiệu quả?
? Cả nhà cùng theo dõi bác sĩ phân tích case lâm sàng để biết rõ hơn nhé
 4 năm trước
 1214 Lượt xem
Giải cứu làn da mỏng yếu, giãn mao mạch khỏi tình trạng nám trên nền da đã sử dụng kem trộn. Giải cứu làn da mỏng yếu, giãn mao mạch khỏi tình trạng nám trên nền da đã sử dụng kem trộn. 14:20
Giải cứu làn da mỏng yếu, giãn mao mạch khỏi tình trạng nám trên nền da đã sử dụng kem trộn.
Trải qua 1/3 liệu trình và chúng ta cùng xem kết quả nhé cả nhà!!!
 4 năm trước
 1134 Lượt xem
Cải thiện tình trạng giãn mao mạch với công nghệ laser Aileen. Cải thiện tình trạng giãn mao mạch với công nghệ laser Aileen. 07:39
Cải thiện tình trạng giãn mao mạch với công nghệ laser Aileen.
Cả nhà cùng theo dõi cận cảnh 1b điều trị nhé.? Cmt/ib để nhận chương trình ưu đãi nhân dịp đầu xuân ạ.
 4 năm trước
 947 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây