1

Thuốc trị rụng tóc có hiệu quả không? Có những tác dụng phụ nào?

Bạn muốn trị rụng tóc và tóc thưa mỏng nhưng chưa biết mua loại thuốc nào? Không biết thuốc có thực sự hiệu quả hay không? Có những tác dụng phụ gì? Hoặc bạn đã sử dụng thuốc được một thời gian và thấy không có tác dụng? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số lời khuyên về các loại thuốc điều trị rụng tóc hiện nay.
Thuốc trị rụng tóc có hiệu quả không? Có những tác dụng phụ nào? Thuốc trị rụng tóc có hiệu quả không? Có những tác dụng phụ nào?

Trước hết, chúng ta phải hiểu rằng các loại thuốc trị rụng tóc chỉ có tác dụng điều trị tình trạng rụng tóc ở giai đoạn đầu hay rụng tóc mức độ nhẹ. Nhiều người gọi các loại thuốc trị rụng tóc là thuốc mọc tóc hay thuốc trị hói đầu nhưng trên thực tế, những loại thuốc này không hề có tác dụng mọc tóc và cũng không chữa được tình trạng hói đầu. Thuốc trị rụng tóc chỉ có thể thúc đẩy quá trình mọc tóc từ các tế bào nang tóc đang hoạt động và làm giảm các yếu tố gây rụng tóc.

Nếu có vấn đề về da đầu nghiêm trọng và bị hói đầu thì thuốc trị rụng tóc sẽ không thể kích thích các tế bào nang tóc tạo ra tóc được nữa. Lúc này, giải pháp để khôi phục lại mái tóc là cấy tóc FUE hoặc cấy tóc FUT.

Hiện nay thuốc trị rụng tóc được bán rộng rãi và khách hàng có thể dễ dàng mua được trực tiếp hoặc trực tuyến nhưng không phải ai cũng phù hợp với các loại thuốc này. Việc tự ý mua và sử dụng thuốc trị rụng tóc mà không hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa có thể gây ra các tác dụng phụ nguy hiểm và thuốc có thể sẽ không đem lại hiệu quả như mong muốn. Nếu bạn muốn dùng thuốc trị rụng tóc thì nên tìm hiểu kỹ về thuốc và trao đổi với bác sĩ trước khi mua thuốc.

Thuốc trị rụng tóc là gì, có những loại nào?

Thuốc trị rụng tóc là những loại thuốc được sử dụng để khắc phục tình trạng rụng tóc và tóc thưa mỏng. Ba loại thuốc trị rụng tóc đã được phê duyệt và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là finasteride, minoxidil và dutasteride.

Finasteride

Finasteride là một loại thuốc uống giúp trị rụng tóc đã được sử dụng hơn 10 năm. Thuốc này được dùng qua đường uống một lần hàng ngày, liều 1 - 1,25 mg. Finasteride được bán trên thị trường dưới 2 cái tên biệt dược là Propecia 1 mg và Proscar 5 mg (được chia làm 4 viên dùng hàng ngày).

Finasteride chỉ dùng được cho nam giới. Cơ chế tác dụng của thuốc là làm giảm tốc độ chuyển hóa testosterone thành DHT - nguyên nhân gây rụng tóc. Khi sử dụng cho phụ nữ, finasteride không những không có hiệu quả còn gây nhiều tác dụng phụ. Dùng finasteride trong thời gian mang thai có thể gây dị tật bẩm sinh cho thai nhi.

Finasteride có thể làm giảm lên đến 60% lượng DHT, giúp tóc mọc lại tốt hơn và chấm dứt tình trạng rụng tóc. Người dùng sẽ bắt đầu thấy sự thay đổi sau 4 - 6 tháng sử dụng và kết quả rõ rệt sau 1 năm. 

Finasteride là một loại thuốc trị rụng tóc an toàn, hiệu quả và đã được chính thức phê duyệt. Thuốc này cho hiệu quả tốt nhất khi sử dụng để điều trị rụng tóc ở giai đoạn đầu đến giai đoạn giữa. Finasteride còn được dùng cho những người đã cấy tóc để thúc đẩy nang tóc mọc tóc tốt hơn về lâu dài.

Finasteride có một số tác dụng phụ là làm giảm chức năng tình dục và lượng tinh trùng. Tuy nhiên, những tác dụng phụ này sẽ tự biến mất khi ngừng dùng thuốc hoặc tự hết sau một thời gian dùng thuốc vì cơ thể sẽ dần thích nghi. 

Minoxidil

Minoxidil là một loại thuốc thường được sử dụng để điều trị rụng tóc do di truyền. Cơ chế tác dụng của thuốc là làm giãn nở các mạch máu, từ đó làm tăng lượng máu đến nuôi dưỡng nang tóc. Điều này giúp kích thích sự mọc tóc, làm chậm quá trình rụng tóc và giúp tóc dài nhanh hơn. Đây là một loại thuốc điều trị rụng tóc đã được sử dụng trong 15 năm và dùng được cho cả nam và nữ.

Minoxidil là loại thuốc trị rụng tóc duy nhất được chứng nhận an toàn và hiệu quả cho phụ nữ.

Minoxidil có cả dạng uống và dạng bôi:

  • Minoxidil đường uống: dùng ngày 1 lần, mỗi lần 5 mg.
  • Minoxidil bôi ngoài da: bôi thuốc lên vùng bị rụng tóc, thưa tóc 2 lần mỗi ngày. Minoxidil dạng bôi có 2 mức hàm lượng (nồng độ thành phần hoạt tính trong thuốc) là 2% và 5%.

Vậy hai loại minoxidil này có gì khác nhau?

Đối với minoxidil đường uống, các tác dụng phụ thường gặp nhất là phù mặt, cánh tay, chân, chóng mặt và tim đập nhanh. Minoxidil đường uống còn có thể gây mọc lông ở những vị trí không mong muốn trên cơ thể hoặc gây rụng tóc trong thời gian đầu mới sử dụng thuốc. Các tác dụng phụ này có thể xảy ra đơn lẻ hoặc xảy ra cùng lúc.

Minoxidil dạng bôi có thể gây tác dụng phụ là khô da đầu do có chứa thành phần cồn. Nhìn chung, minoxidil dạng bôi có ít tác dụng phụ hơn so với dạng thuốc viên đường uống vì khi bôi ngoài da, thuốc ít đi vào cơ thể và chỉ gây ra các tác dụng tại chỗ. Nam giới có thể dùng minoxidil 5% bôi 2 lần/ngày.

Ở phụ nữ, minoxidil 2% và minoxidil 5% gần như không có sự khác biệt nhưng minoxidil 5% có thể gây mọc lông trên mặt. Vì vậy nên các bác sĩ khuyến cáo phụ nữ chỉ nên dùng minoxidil 2%.

Dù chọn finasteride hay minoxidil thì cũng phải dùng liên tục trong ít nhất 6 tháng mới thấy kết quả rõ rệt và một khi ngừng sử dụng thì tóc sẽ lại bị rụng và dần trở nên thưa mỏng như trước. Do đó, đây không phải giải pháp chữa trị dứt điểm tình trạng rụng tóc. Có thể dùng kết hợp cả hai loại thuốc để có hiệu quả cao hơn nhưng lưu ý, finasteride chỉ dùng được cho nam giới.

Dutasteride 

Dutasteride là một loại thuốc điều trị rụng tóc mới được đưa vào sử dụng trong thời gian gần đây. Thuốc đã trải qua một số thử nghiệm và có cơ chế tác dụng tương tự như finasteride là làm giảm nồng độ DHT - hormone gây rụng tóc. Tuy nhiên, dutasteride hiệu quả hơn finasteride vì có thể làm giảm tới 90% lượng DHT.

Hiện tại, loại thuốc này mới được cho phép sử dụng ở châu Âu. Dutasteride có dạng viên uống, uống ngày 1 lần, mỗi lần 0,5 mg.

Thuốc trị rụng tóc có thực sự hiệu quả không?

Câu trả lời cho câu hỏi này còn phụ thuộc vào phản ứng cơ thể của từng người với thuốc, bao gồm cả phản ứng của tóc và da đầu cũng như là khu vực cần điều trị rụng tóc vì thuốc thường không hiệu quả đối với vùng trán.

Nhiều người sau khi sử dụng các loại thuốc trị rụng tóc đã thực sự thấy có hiệu quả, tóc mọc dày hơn và ít bị rụng hơn trước mà không cần thêm bất cứ phương pháp điều trị rụng tóc nào khác trong khi một số người lại phải dùng kết hợp cả thuốc và một số phương pháp điều trị khác, chẳng hạn như laser Fotona hay liệu pháp tiêm huyết tương giàu tiểu cầu (PRP).

Ở một số khác, thuốc trị rụng tóc hoàn toàn không có tác dụng. Nguyên nhân có thể là do cơ thể không đáp ứng với thuốc hoặc các tế bào nang tóc ở khu vực cần điều trị đã bị thoái hóa nghiêm trọng đến mức không thể mọc tóc được nữa. Những trường hợp này cần giải quyết bằng phương pháp cấy tóc FUT hoặc cấy tóc FUE.

  • Tìm hiểu thêm: Sự khác biệt giữa cấy tóc FUT và cấy tóc FUE

Loại thuốc trị rụng tóc nào tốt nhất?

Không có loại thuốc nào là “tốt nhất” và mang lại hiệu quả cao cho tất cả mọi người vì mỗi một người sẽ phù hợp với loại thuốc khác nhau. Rụng tóc không chỉ là do một nguyên nhân duy nhất mà có rất nhiều nguyên nhân gây rụng tóc. Mỗi loại thuốc chỉ có thể giải quyết 1 hoặc 2 nguyên nhân. Do đó, cần lựa chọn thuốc dựa trên nguyên nhân gây rụng tóc cũng như là giới tính và loại tóc. 

Tốt nhất nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi quyết định sử dụng thuốc trị rụng tóc để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Thuốc trị rụng tóc phù hợp với những ai?

Thuốc trị rụng tóc là giải pháp phù hợp cho:

  1. Những người đang bị rụng tóc và tóc thưa mỏng do di truyền giai đoạn đầu đến giai đoạn giữa hay rụng tóc nhẹ đến vừa. Nếu bị hói đầu do di truyền hoặc tóc bị rụng, mỏng nghiêm trọng thì có thể sẽ không điều trị được bằng thuốc mà phải cấy tóc.
  2. Những người bị rụng tóc do nội tiết tố và nang tóc vẫn còn khả năng mọc tóc.
  3. Người gặp bị rụng tóc và tóc thưa mỏng do các nguyên nhân khác ở vùng trán đến đỉnh đầu.

Có thể kết hợp dùng thuốc trị rụng tóc với các phương pháp điều trị rụng tóc, tóc thưa mỏng khác như tiêm huyết tương giàu tiểu cầu PRP, laser LLLT, laser Fotona, cấy tóc FUE hay cấy tóc FUT…

Những ai không nên sử dụng thuốc trị rụng tóc?

Dưới đây là những đối tượng không nên sử dụng thuốc trị rụng tóc do nguy cơ xảy ra tác dụng phụ hoặc thuốc không có tác dụng: 

  1. Những người bị hói đầu hoặc tóc thưa mỏng ở mức độ vừa đến nặng
  2. Những người có tế bào nang tóc bị hỏng nghiêm trọng đến mức không thể mọc tóc mọc.
  3. Phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ đang mang thai nên hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa vì một số loại thuốc trị rụng tóc gây ra tác dụng phụ ở phụ nữ và ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.
  4. Người chuẩn bị cấy tóc hoặc cấy lông mày trong vòng 7 ngày tới.

Ưu điểm của thuốc trị rụng tóc

  1. Là một phương pháp điều trị rụng tóc và tóc thưa mỏng về lâu dài vì dù phải kiên trì sử dụng lâu dài nhưng có thể tự thực hiện tại nhà, không cần đến bệnh viện hay spa.
  2. Không đau đớn. Mặc dù thuốc trị rụng tóc có thể gây một số tác dụng phụ nhưng bù lại không cần tiêm hay phẫu thuật như các phương pháp khác.
  3. Những người đáp ứng tốt với thuốc sẽ thấy hiệu quả rõ rệt, tóc mọc nhanh hơn, dày hơn và giảm rụng tóc đáng kể sau khi dùng đều đặn trong 6 tháng.

Nhược điểm của thuốc trị rụng tóc

Tuy có nhiều ưu điểm nhưng các loại thuốc trị rụng tóc cũng có những nhược điểm. Các loại thuốc này chỉ có thể điều trị rụng tóc và tóc thưa mỏng mức độ nhẹ đến vừa. Nếu rụng tóc nặng thì thuốc sẽ không hiệu quả. Ngoài ra, hầu hết các loại thuốc đều đi kèm tác dụng phụ.

Tác dụng phụ của thuốc trị rụng tóc

  1. Các loại thuốc tác động đến hormone DHT có thể gây rối loạn chức năng cương dương.
  2. Minoxidil đường uống có thể gây phù mặt, tay, chân, chóng mặt và tim đập nhanh.
  3. Minoxidil có thể gây rụng tóc trong vòng 3 - 4 tuần đầu sử dụng do tóc cũ bị rụng ra để nhường chỗ cho tóc mới.
  4. Các loại thuốc trị rụng tóc thường chứa cồn nên có thể gây khô và ngứa da đầu. Một số người còn gặp tình trạng da đầu và tóc bị nhờn bết khi sử dụng thuốc.

Kết hợp thuốc trị rụng tóc với các phương pháp điều trị rụng tóc khác 

Đối với những người bị vấn đề rụng tóc và tóc thưa mỏng do nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên, các bác sĩ thường khuyên nên dùng thuốc trị rụng tóc kết hợp cấy tóc hoặc các phương pháp điều trị khác để có hiệu quả cao hơn.

Kết hợp cùng lúc hai phương pháp điều trị là một giải pháp mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên trong một số trường hợp, bác sĩ sẽ khuyên khách hàng ngừng sử dụng thuốc và chuyển sang các phương pháp điều trị khác.

Điều quan trọng là đánh giá xem khách hàng có đáp ứng tốt với thuốc trị rụng tóc hay không. Tóc có mọc tốt không hay vẫn bị rụng? Nếu đáp ứng tốt với thuốc thì có thể tiếp tục sử dụng nhưng nếu thuốc không có bất kỳ tác dụng nào thì nên ngừng và chuyển sang các phương pháp điều trị khác vì việc tiếp tục dùng thuốc sẽ chỉ gây tốn kém thời gian, tiền bạc và còn có nguy cơ xảy ra tác dụng phụ.

Nếu đã sử dụng thuốc trị rụng tóc thì phải sử dụng đều đặn và kiên trì dùng lâu dài vì phải mất đến 6 tháng mới thấy kết quả rõ rệt. Nếu uống thuốc không đều hoặc chỉ dùng thuốc một thời gian ngắn thì việc điều trị sẽ không hiệu quả. Nếu như cảm thấy thuốc trị rụng tóc có hiệu quả chậm thì khách hàng nên ngừng thuốc và thay vào đó là chuyển sang các phương pháp điều trị cho kết quả nhanh hơn.

Câu hỏi thường gặp

Cấy tóc xong có phải dùng thuốc trị rụng tóc nữa không?

Nhiều khách hàng thắc mắc có phải dùng thuốc trị rụng tóc sau khi cấy tóc không? Câu trả lời là không cần thiết nhưng nếu dùng thì sẽ có kết quả tốt hơn. Mặc dù nang tóc được cấy là nang tóc được lấy từ vùng chẩm, đó là những nang tóc vĩnh viễn, có nghĩa là sẽ không bị rụng hay bị tác động bởi nội tiết tố nhưng những khu vực tóc khác vẫn có thể bị rụng. Do đó, dùng thuốc trị rụng tóc sau khi cấy tóc là một cách để ngăn ngừa tình trạng rụng tóc và tóc thưa mỏng tái phát, đồng thời giúp khu vực tóc cấy chắc khỏe hơn, mọc nhanh hơn, nhờ đó duy trì mái tóc dày và ít rụng hơn.

Dùng thuốc trị rụng tóc bao lâu thì có kết quả?

Người dùng sẽ bắt đầu thấy hiệu quả sau khi dùng thuốc khoảng 6 tháng. Tình trạng tóc sẽ bắt đầu có sự cải thiện, tóc mọc nhiều hơn, nhanh hơn, khỏe hơn và lâu bị rụng hơn. Kết quả sẽ rõ rệt sau khoảng 1 năm. Mái tóc sẽ dày hơn và ít rụng hơn hẳn so với trước.

Tuy nhiên, hiệu quả của thuốc trị rụng tóc ở mỗi người không hoàn toàn giống nhau.

Thuốc trị rụng tóc có nguy hiểm không?

Thuốc trị rụng tóc không gây nguy hiểm nếu như trao đổi kỹ với bác sĩ trước khi sử dụng thuốc. Không nên tự ý mua và sử dụng thuốc, nhất là các loại thuốc đường uống vì việc sử dụng thuốc không đúng liều lượng và tần suất có thể gây tác dụng phụ. Cho dù biết rõ thuốc thì cũng không nên tự sử dụng mà phải luôn hỏi ý kiến bác sĩ trước.

Mua thuốc trị rụng tóc ở đâu?

Bạn có thể mua thuốc trị rụng tóc online hoặc mua trực tiếp tại các hiệu thuốc, bệnh viện thẩm mỹ điều trị các vấn đề về tóc hoặc shop bán mỹ phẩm nhưng phải tìm hiểu kỹ và lựa chọn những địa chỉ uy tín. 

Thuốc trị rụng tóc giá bao nhiêu?

Giá của các loại thuốc trị rụng tóc rất đa dạng, có thể từ vài trăm nghìn cho đến vài triệu, tùy thuộc vào loại, nhãn hiệu và hàm lượng của thuốc. Hãy mua các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và có tem nhãn chứng nhận tại các địa chỉ uy tín. Việc sử dụng các loại thuốc không đảm bảo chất lượng không những không có tác dụng mà còn có thể gây hại đến sức khỏe. 

Tóm tắt bài viết

Thuốc trị rụng tóc là một phương pháp rất phổ biến để điều trị tình trạng rụng tóc và tóc thưa mỏng nhẹ đến vừa. Ngay cả các bác sĩ cũng khuyên nên sử dụng các loại thuốc này trước khi chuyển sang các phương pháp điều trị khác như laser hay cấy tóc. Thuốc trị rụng tóc có cả dạng uống và dạng bôi ngoài nhưng đều có ưu điểm là ít tốn kém, cách sử dụng đơn giản, không gây đau đớn, không cần đến bệnh viện hay spa để điều trị và không cần thời gian phục hồi sau điều trị như nhiều phương pháp khác.

Tuy nhiên, các loại thuốc trị rụng tóc đều có tác dụng phụ nên cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng và sử dụng thuốc theo đúng chỉ dẫn.

Tham vấn y khoa: Viện cấy tóc Absolute

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thuốc Điều Trị Rụng Tóc Minoxidil: Những Điều Cần Biết
Thuốc Điều Trị Rụng Tóc Minoxidil: Những Điều Cần Biết

Thuốc Minoxidil được dùng rộng rãi trong điều trị rụng tóc.

Tiêm tế bào gốc nang tóc Regenera Activa là gì? Có hiệu quả điều trị rụng tóc không?
Tiêm tế bào gốc nang tóc Regenera Activa là gì? Có hiệu quả điều trị rụng tóc không?

Công nghệ mới sử dụng tế bào gốc nang tóc điều trị tóc thưa mỏng

Các Loại Thuốc Mọc Tóc Trên Thị Trường Có Thực Sự Hiệu Quả Và Có Gây Tác Hại Gì Hay Không?
Các Loại Thuốc Mọc Tóc Trên Thị Trường Có Thực Sự Hiệu Quả Và Có Gây Tác Hại Gì Hay Không?

Có nhiều loại thuốc mọc tóc là chủ đề đang rất được quan tâm cho những ai đang bị rụng tóc hay tóc thưa mỏng. Nên chọn các sản phẩm đã được phê duyệt để có hiệu quả như mong muốn và tránh gây hại cho sức khỏe

Thuốc Finasteride (Propecia) Điều Trị Rụng Tóc Hói Đầu Nam Androgen
Thuốc Finasteride (Propecia) Điều Trị Rụng Tóc Hói Đầu Nam Androgen

Thuốc Finasteride hỗ trợ điều trị rụng tóc androgen hiệu quả và an toàn dành cho nam giới, tuy nhiên bác sĩ có thể chỉ định dùng off-label cho nữ.

Cấy tóc vào vết sẹo trên da đầu có được không, hiệu quả mức nào?
Cấy tóc vào vết sẹo trên da đầu có được không, hiệu quả mức nào?

Cấy tóc tự thân là một trong các lựa chọn tốt để phục hồi tóc trên da đầu bị sẹo. Tuy nhiên cần đánh giá nhiều yếu tố dưới đây để tiên lượng kết quả cấy tóc trên sẹo có khả thi hay không.

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Tóc mỏng nhưng không bị rụng tóc có thể cấy tóc được không?
  •  5 năm trước
  •  7 trả lời
  •  3045 lượt xem

Nếu phụ nữ tự nhiên đã có mái tóc mỏng và không bị rụng tóc theo thời gian nhưng muốn có được mái tóc dày dặn hơn thì liệu cô ấy có phải phù hợp với quy trình cấy tóc tự thân không?

Cấy tóc được 4 tháng nhưng tóc không mọc cũng không rụng
  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  2287 lượt xem

Chào bác sĩ, Em có cáy tóc tới nay đã được 4 tháng nhưng hiện tại đã có vài chân đã dài ra nhiều ( vài chân tóc thôi, khoảng 20 sợi), phần lớn khoảng 50% là rụng và chưa có biêu hiện mọc ra, còn lại em thấy lo lắng nhất là 40% chân tóc cáy không rụng mà cũng không mọc dài ra( như bị chết chân tóc vậy). Em không biết tình trang tóc em vậy có là bình thường không chứ thật sự giờ em lo lắng các chân tóc không dài không rụng đó quá.

Tôi có thể dùng bột phủ tóc toppik và thuốc xịt tóc sau khi cấy tóc 12 ngày không?
  •  3 năm trước
  •  5 trả lời
  •  1153 lượt xem

Tôi vẫn luôn sử dụng bột phủ tóc toppik và thuốc xịt tóc Gatsby để khiến mái tóc trông dày hơn và đen hơn, rồi chải tóc từ hai bên vào chính giữa và đằng trước đầu để trông như tạo kiểu. Đồng nghiệp hoặc bạn bè đều đã biết tôi bị hói nặng (cần 4000 cụm nang tóc nhưng hiện tại mới chỉ làm 2059 cụm nang tóc). Vài ngày sau, ngày thứ 13 sau khi tôi cấy tóc, tôi cần quay lại làm việc và tham gia các cuộc họp. Tôi phải trông như bình thường. Liệu dùng nhiều thuốc xịt tóc có làm hỏng ca cấy tóc hay làm ảnh hưởng đến kết quả không?

Nên sử dụng thuốc xịt minoxidil trong bao lâu sau cấy tóc, nó có tác dụng không?
  •  3 năm trước
  •  6 trả lời
  •  1607 lượt xem

Sau cấy tóc thì nên xịt minoxidil trong bao lâu? Nó có tác dụng trong mọi trường hợp không? Cấy tóc xong thì đến bao giờ tôi có thể chà xát mạnh hoặc gãi da đầu bằng móng tay để cạy vảy?

Có thể dùng Procapil lâu dài sau cấy tóc để đạt hiệu quả cao không?
  •  2 năm trước
  •  3 trả lời
  •  2123 lượt xem

Tôi đã cấy tóc từ 3 tháng rưỡi trước đó. Tôi đã sử dụng xịt tóc chứa procapil 5% trong một tháng. Bác sĩ nói với tôi là chỉ cần dùng một tháng là đủ, nhưng tôi không biết liệu như thế có giúp tóc tôi khỏe hơn và mọc tót hơn, cũng như ngừng rụng tóc gốc và làm dày những sợi tóc yếu, nếu như tôi tiếp tục sử dụng thêm một vài tháng nữa (bên cạnh đó tôi còn dùng biotin, saw palmetto, thuốc chứa kẽm...) Xin các bác sĩ hãy giải đáp cho tôi. Cảm ơn các bác sĩ.

Video có thể bạn quan tâm
KẾT QUẢ CẤY TÓC sau 1 năm của ca sĩ Akira Phan KẾT QUẢ CẤY TÓC sau 1 năm của ca sĩ Akira Phan 04:36
KẾT QUẢ CẤY TÓC sau 1 năm của ca sĩ Akira Phan
Tóc mọc dày dặn, tự nhiên, form tóc vuông lịch lãm như chưa hề bị H.Ó.I hai bên trán chữ M. Ca sĩ chia sẻ:" Tóc của Aki chắc khỏe, form tóc đẹp dễ tạo...
 3 năm trước
 3721 Lượt xem
Quy trình cấy tóc tự thân từ A đến Z Quy trình cấy tóc tự thân từ A đến Z 01:43
Quy trình cấy tóc tự thân từ A đến Z
Video mô tả đầy đủ các bước trong 1 phiên cấy tóc Chụp ảnh trước cấy Bác sĩ khám, đánh giá mức độ hói đầu, chất lượng tóc Đo vẽ, thiết kế đường chân...
 1 năm trước
 2671 Lượt xem
Cấy tóc tự thân 2540 nang tóc kỹ thuật FUE, kết quả sau 7 tháng Cấy tóc tự thân 2540 nang tóc kỹ thuật FUE, kết quả sau 7 tháng 00:55
Cấy tóc tự thân 2540 nang tóc kỹ thuật FUE, kết quả sau 7 tháng
Khách hàng nam hói đầu chữ M.Kỹ thuật cấy tóc tự thân FUE. Số nang tóc: 2540.Kết quả sau 7 tháng tóc mọc dày, đều, đẹp. Viện cấy tóc Absolute...
 1 năm trước
 2520 Lượt xem
Cấy tóc tự thân trên 3000 nang tóc trị hói trán, đỉnh đầu Cấy tóc tự thân trên 3000 nang tóc trị hói trán, đỉnh đầu 00:31
Cấy tóc tự thân trên 3000 nang tóc trị hói trán, đỉnh đầu
Quy trình phẫu thuật phục hồi tóc: Cấy 3412 nang tóc Uống Finasteride 1mg và minoxidil 5mgKết quả tóc mọc dày và đẹp sau 10 tháng.Viện cấy tóc...
 1 năm trước
 1926 Lượt xem
Cấy tóc tự thân cho NỮ GIỚI sẽ như thế nào Cấy tóc tự thân cho NỮ GIỚI sẽ như thế nào 02:16
Cấy tóc tự thân cho NỮ GIỚI sẽ như thế nào
Click xem ngay!?Cận cảnh cấy tóc Biohair Transplant cấp độ 3: 1000 nang tóc✦Sử dụng chính nang tóc của khách hàng với tương thích và an toàn tuyệt...
 4 năm trước
 1454 Lượt xem
Dr Duy Thành phân tích case cấy tóc 2000 nang: trước và kết quả 6 tháng Dr Duy Thành phân tích case cấy tóc 2000 nang: trước và kết quả 6 tháng 02:25
Dr Duy Thành phân tích case cấy tóc 2000 nang: trước và kết quả 6 tháng
Dr Duy Thành phân tích trực tiếp case khách hàng bị hói chữ M.Cùng xem để theo dõi bác sĩ nhé.
 1 năm trước
 1259 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây