1

Tiêm tế bào gốc nang tóc Regenera Activa là gì? Có hiệu quả điều trị rụng tóc không?

Công nghệ mới sử dụng tế bào gốc nang tóc điều trị tóc thưa mỏng
Tiêm tế bào gốc nang tóc Regenera Activa là gì? Có hiệu quả điều trị rụng tóc không? Tiêm tế bào gốc nang tóc Regenera Activa là gì? Có hiệu quả điều trị rụng tóc không?

Rụng tóc nhiều khiến cho mái tóc trở nên thưa mỏng và dần lộ rõ da đầu bên dưới. Tình trạng này khiến nhiều người cảm thấy khó chịu, lo lắng và tự ti. Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị rụng tóc. Một trong những phương pháp dành cho những người mới bắt đầu bị rụng tóc và tóc thưa mỏng mức độ nhẹ là tiêm tế bào gốc nang tóc Regenera Activa.

Tiêm tế bào gốc nang tóc Regenera Activa là một phương pháp mới trong điều trị rụng tóc. Liệu pháp này đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Châu Âu và Hoa Kỳ chứng nhận là một phương pháp điều trị an toàn, hiệu quả và không sử dụng bất kỳ loại hóa chất nào.

Tiêm tế bào gốc nang tóc Regenera Activa là gì?

Tiêm tế bào gốc nang tóc Regenera Activa (hay Rigenera Activa) là phương pháp đưa tế bào gốc lấy từ nang tóc của chính khách hàng vào da đầu để giúp nang tóc chắc khỏe hơn, kích thích nang tóc hoạt động tốt hơn, tạo nhiều tóc hơn và đồng thời làm giảm hoạt động của các hormone gây rụng tóc.

Tế bào gốc được chiết tách bằng cách lấy nang tóc ở vùng chẩm (sau gáy) của khách hàng và sử dụng Regenera Activa - một công nghệ từ Ý để ly tâm tế bào gốc. Thiết bị Regenera Activa có một lưỡi dao siêu nhỏ (microblade) để tách các tế bào gốc khỏi nhau mà không cần sử dụng hóa chất, nhờ đó thu được tế bào gốc rất tinh khiết và đảm bảo tính an toàn tuyệt đối khi tiêm vào cơ thể. Vì vậy, phương pháp điều trị này không có tác dụng phụ.

regenera activa 1
Công nghệ tách chiết tế bào gốc tóc Regenera Activa

Tế bào gốc là gì?

Tế bào gốc là những tế bào đặc biệt trong cơ thể con người, có khả năng phát triển thành nhiều loại tế bào khác nhau, từ tế bào cơ cho đến tế bào não. Có 2 loại tế bào gốc là:

  • Tế bào gốc phôi (embryonic stem cell): có trong phôi thai và nhau thai. Tế bào gốc phôi là những tế bào gốc chưa có chức năng cụ thể và có thể phát triển thành tế bào ở bất kỳ bộ phận nào trong cơ thể.
  • Tế bào gốc trưởng thành (adult stem cell): tồn tại với số lượng nhỏ trong hầu hết mô của người trưởng thành, chẳng hạn như tủy xương hoặc mỡ. Khác với tế bào gốc phôi, tế bào gốc trưởng thành chỉ có thể phát triển thành một số loại tế bào nhất định trong cơ thể.
te bao goc nang toc
Tế bào gốc nang tóc ( màu tím)

Trong phương pháp tiêm tế bào gốc nang tóc, loại tế bào gốc được sử dụng là tế bào gốc trưởng thành được lấy từ nang tóc và da đầu. Những tế bào này là tế bào gốc có chức năng chuyên biệt về tóc và da đầu, vì vậy nên khi tiêm vào da đầu sẽ không gây phản ứng và tác dụng phụ. Tế bào gốc nang tóc chỉ tác động đến tóc và da đầu.

Cơ chế tác dụng của liệu pháp tiêm tế bào gốc nang tóc Regenera Activa

Trong quá trình điều trị rụng tóc và mỏng tóc bằng liệu pháp tiêm tế bào gốc nang tóc Regenera Activa, bác sĩ sẽ tiến hành lấy cụm nang tóc ở vùng chẩm (sau gáy). Sở dĩ phải lấy nang tóc ở vùng chẩm là vì nang tóc ở khu vực này là nang tóc vĩnh viễn và chắc khỏe hơn so với nang tóc ở tất cả các khu vực khác của da đầu. Hơn nữa, nang tóc ở vùng chẩm không dễ bị ảnh hưởng bởi các hormone gây rụng tóc DHT trong cơ thể.

Tế bào gốc được tách từ nang tóc trong thiết bị Regenera Activa. Thành phẩm thu được không chỉ có tế bào gốc mà còn có yếu tố tăng trưởng, cấu trúc nền ECM (extracellular matrix), tế bào mô sống và các chất ngăn rụng tóc do nội tiết tố.

Khi được tiêm vào da đầu, tế bào gốc và các thành phần khác sẽ thực hiện chức năng của chúng và giúp cho nang tóc chắc khỏe hơn, ví dụ như phát triển thành mạch máu vận chuyển oxy và chất dinh dưỡng đến nuôi tế bào nang tóc.

Yếu tố tăng trưởng là yếu tố tạo ra tóc và cấu trúc nền ECM kích thích tế bào nang tóc hoạt động tốt hơn. Điều này sẽ tạo điều kiện cho các nang tóc tạo ra nhiều tóc hơn, nhanh hơn, đồng thời làm cho sợi tóc có chất lượng tốt hơn, to khỏe hơn và khó gãy rụng hơn trước.

Ngoài ra, trong quá trình điều trị, tế bào gốc nang tóc còn được tiêm kèm các chất giúp ức chế hoạt động của dihydrotestosterone (DHT) – một loại hormone gây rụng tóc.

Như vậy là phương pháp tiêm tế bào gốc nang tóc Regenera Activa có thể giải quyết tận gốc vấn đề rụng tóc.

Ưu điểm của tiêm tế bào gốc nang tóc Regenera Activa

  • Không tạo ra các vết thương trên da đầu như cấy tóc FUE hay cấy tóc FUT, không đau đớn.
  • Không cần thời gian nghỉ dưỡng, khách hàng có thể sinh hoạt gần như bình thường ngay lập tức sau khi điều trị.
  • An toàn, không sử dụng hóa chất và không gây tác dụng phụ vì tiêm tế bào gốc nang tóc của chính khách hàng.
  • Nhanh chóng hơn so với nhiều phương pháp điều trị rụng tóc khác, quá trình điều trị bằng liệu pháp Regenera Activa chỉ mất khoảng 1 giờ.
  • Mang lại kết quả nhanh chóng, chỉ trong vòng 2 - 3 tháng.
  • Chỉ cần điều trị một lần và kết quả có thể kéo dài từ 1 - 3 năm.
  • Có thể sử dụng kết hợp với các phương pháp điều trị tóc thưa mỏng khác như cấy tóc FUE, cấy tóc FUT, laser năng lượng thấp (LLLT) hay laser Fotona,...

Tiêm tế bào gốc nang tóc Regenera Activa khác gì với tiêm huyết tương giàu tiểu cầu (PRP)?

Cả tiêm tế bào gốc nang tóc Regenera Activa và tiêm huyết tương giàu tiểu cầu (PRP) đều sử dụng các tế bào lấy từ cơ thể của chính khách hàng để kích thích mọc tóc. Tuy nhiên, hai phương pháp này sử dụng các loại tế bào khác khác nhau và cơ chế tác dụng cũng không giống nhau.

Tiêm tế bào gốc nang tóc Regenera Activa

Trong liệu pháp Regenera Activa, loại tế bào được tiêm là tế bào gốc nang tóc giúp kích thích mọc tóc và tạo mạch máu ở vùng tóc thưa mỏng, gíup cho tóc mọc tốt hơn, đường kính sợi tóc lớn hơn, khó gãy rụng và đồng thời làm giảm hoạt động của hormone DHT.

Tiêm huyết tương giàu tiểu cầu (PRP)

Tiêm PRP (platelet-rich plasma) là phương pháp tiêm huyết tương có nồng độ tiểu cầu cao vào da đầu. Tiểu cầu sẽ không kích thích trực tiếp tế bào nang tóc như tế bào gốc mà sẽ kích thích da đầu ở khu vực tiêm tạo thêm mạch máu, giúp cung cấp nhiều oxy và chất dinh dưỡng hơn đến nang tóc. Huyết tương giàu tiểu cầu còn chứa các yếu tố tăng trưởng làm cho tế bào nang tóc mọc tóc tốt hơn.

Cả Regenera Activa và PRP đều là các phương pháp điều trị rụng tóc hiệu quả và đều có những ưu, nhược điểm. Ví dụ, tiêm huyết tương giàu tiểu cầu phải được thực hiện 3 - 6 tháng một lần trong khi tiêm tế bào gốc nang tóc cho kết quả lâu dài nên khách hàng sẽ không phải tiêm thường xuyên.

Tuy nhiên, liệu pháp PRP dễ thực hiện hơn vì chỉ cần lấy một lượng máu nhỏ trong khi liệu pháp Regenera Activa cần phải thâm nhập vào da đầu để lấy nang tóc hoặc cắt một dải da đầu nhỏ. Regenera Activa có thể làm cho vùng tóc ở gáy bị mỏng đi.

Cả hai liệu pháp đều có thể điều trị rụng tóc và tóc thưa mỏng do nhiều nguyên nhân khác nhau. 

Tiêm tế bào gốc nang tóc Regenera Activa dành cho những ai?

Liệu pháp Regenera Activa dành cho:

  • Những người bị rụng tóc mức độ nhẹ đến vừa
  • Những người bị rụng tóc và tóc thưa mỏng do di truyền hoặc nội tiết tố.
  • Những người không muốn cấy tóc 
  • Những người đã cấy tóc và muốn tiêm thêm tế bào gốc để tóc mọc dày và khỏe hơn

Chuẩn bị trước khi điều trị

  • Báo cho bác sĩ nếu mắc bệnh bẩm sinh hoặc cần phải dùng thuốc thường xuyên.
  • Ngừng dùng các loại thuốc và thực phẩm chức năng ảnh hưởng đến sự đông máu, chẳng hạn như clopidogrel, aspirin, vitamin E, dầu cá, nhân sâm hoặc các loại thảo dược khác trong ít nhất 1 tuần trước khi điều trị.
  • Không uống rượu bia và hút thuốc lá ít nhất 1 tuần trước và sau khi tiêm tế bào gốc nang tóc.
  • Gội đầu trước khi điều trị.

Quá trình thực hiện

  1. Bác sĩ cạo tóc ở vùng chẩm của khách hàng và chuẩn bị cho việc lấy nang tóc.
  2. Bác sĩ tiêm thuốc gây tê để khách hàng không cảm thấy đau trong quá trình lấy nang tóc.
  3. Khi thuốc tê phát huy tác dụng, bác sĩ tiến hành lấy nang tóc. Có 2 phương pháp lấy nang tóc là: Chiết cụm nang tóc (FUE): chỉ lấy nang tóc ra khỏi da đầu. Cắt dải nang tóc (FUT): cắt 3 – 5 dải da đầu nhỏ kèm theo nang tóc, kích thước khoảng 2,5 mm và tách rời từng nang tóc.
  4. Ngâm nang tóc vào nước muối sinh lý và đưa vào thiết bị Regenera Activa. Thiết bị sẽ quay tốc độ rất nhanh để tách tế bào gốc khỏi nang tóc.
  5. Tế bào gốc nang tóc thu được sẽ được tiêm vào vùng da đầu có tóc thưa mỏng. Mỗi 01 cm2 da đầu được tiêm 0,1ml và độ sâu mũi tiêm là khoảng 3 - 5mm.

Chăm sóc sau điều trị

  • Không gội đầu trong vòng 1 ngày sau khi tiêm.
  • Không nằm đè lên vùng lấy nang tóc (sau gáy).
  • Không bơi và tắm hơi trong 2 tuần sau điều trị để ngăn ngừa nhiễm trùng.
  • Có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi điều trị.

Kết quả sau khi tiêm tế bào gốc nang tóc Regenera Activa

Kết quả sau khi tiêm tế bào gốc nang tóc ở mỗi người là khác nhau, tùy thuộc vào tình trạng tóc trước khi điều trị và phản ứng của cơ thể với tế bào gốc nhưng phương pháp này sẽ giúp tóc mới mọc dày hơn, to hơn, mọc nhanh hơn và bám trên da đầu lâu hơn. Tóc sẽ không còn dễ rụng như trước. Mái tóc có thể dày lên trông thấy sau 3 - 8 tuần.

hieu qua tiem te bao goc nang toc
Tiêm tế bào gốc nang tóc trị tóc thưa mỏng

Chi phí tiêm tế bào gốc nang tóc Regenera Activa

Giá tiêm tế bào gốc nang tóc Regenera Activa là 52 triệu /lần và chỉ cần điều trị một lần vì phương pháp này cho kết quả bền lâu, không cần điều trị bổ sung và cũng không cần theo dõi thường xuyên sau điều trị.

Nên tiêm tế bào gốc nang tóc Regenera Activa ở đâu?

Phương pháp tiêm tế bào gốc nang tóc Regenera Activa phải được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn tay nghề cao vì quá trình lấy nang tóc từ da đầu khá phức tạp. Ngoài ra cần có thiết bị Regenera Activa chính hãng, hoạt động tốt và tất cả các thiết bị khác phải sạch sẽ, vô trùng để đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Vì vậy, khách hàng nên lựa chọn những cơ sở điều trị uy tín, có chứng nhận, đầy đủ trang thiết bị và có đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn.

Tại Bauman Clinic, mọi khách hàng có nhu cầu tiêm tế bào gốc nang tóc đều được tư vấn và chăm sóc bởi các chuyên gia về điều trị tóc và da đầu. Toàn bộ trang thiết bị đều đạt chuẩn. Bauman Clinic sử dụng thiết bị Regenera Activa chính hãng, nhập khẩu từ nước ngoài. Do đó, quá trình điều trị đảm bảo an toàn tuyệt đối và mang lại kết quả tối ưu cho khách hàng.

Một số câu hỏi thường gặp

Tiêm tế bào gốc nang tóc Regenera Activa có đau không?

Tiêm tế bào gốc nang tóc Regenera Activa hoàn toàn không gây đau đớn vì quá trình lấy nang tóc tạo ra các vết thương rất nhỏ trên da đầu, chỉ khoảng 1 - 2,5 mm tùy kỹ thuật mà bác sĩ sử dụng. Ngoài ra, khách hàng sẽ được tiêm thuốc tê trước khi điều trị. Liệu pháp Regenera Activa là một giải pháp trị rụng tóc và tóc thưa mỏng phù hợp cho những người sợ đau và có ít thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị.

Hiệu quả sau tiêm kéo dài bao lâu?

Kết quả có được sau khi tiêm tế bào gốc nang tóc kéo dài khá lâu và không cần điều trị lặp lại thường xuyên như liệu pháp huyết tương giàu tiểu cầu PRP. Trong hầu hết các trường hợp, hiệu quả sau tiêm tế bào gốc kéo dài được khoảng 1 - 2 năm.

Phải điều trị bao nhiêu lần?

Khi chọn phương pháp tiêm tế bào gốc nang tóc Regenera Activa, khách hàng chỉ cần điều trị một lần vì kết quả sẽ có sau khoảng 3 tuần và bền được rất lâu. Phương pháp này không đòi hỏi phải điều trị lặp lại thường xuyên như nhiều phương pháp khác. Tuy nhiên, điều này còn tùy vào tình trạng tóc của mỗi người. Đa số khách hàng đều được khuyên nên điều trị mỗi năm một lần để có kết quả lâu dài hơn.

Tóm tắt bài viết

Tiêm tế bào gốc nang tóc Regenera Activa là một phương pháp hiệu quả để điều trị tình trạng rụng tóc và tóc thưa mỏng giai đoạn đầu. Vì tiêm tế bào gốc lấy từ chính cơ thể của khách hàng và không sử dụng bất kỳ chất hóa học nào nên phương pháp này rất an toàn, hơn nữa còn không gây tổn thương da đầu nên không để lại sẹo.

Tiêm tế bào gốc nang tóc còn có ưu điểm là chỉ cần điều trị một lần và kết quả bền được khá lâu nên không cần điều trị lại thường xuyên như nhiều phương pháp trị rụng tóc khác.

Bạn bị rụng tóc nhiều và có nhu cầu điều trị? Hãy trao đổi trực tiếp với bác sĩ để được tư vấn phương pháp điều trị phù hợp.

Tham vấn y khoa:Cấy tóc Bauman Clinic

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Tiêm PRP điều trị rụng tóc và phục hồi mái tóc chắc khỏe
Tiêm PRP điều trị rụng tóc và phục hồi mái tóc chắc khỏe

Tiêm PRP có thể kích thích các nang tóc và làm chậm tốc độ rụng tóc.

Thuốc trị rụng tóc có hiệu quả không? Có những tác dụng phụ nào?
Thuốc trị rụng tóc có hiệu quả không? Có những tác dụng phụ nào?

Bạn muốn trị rụng tóc và tóc thưa mỏng nhưng chưa biết mua loại thuốc nào? Không biết thuốc có thực sự hiệu quả hay không? Có những tác dụng phụ gì? Hoặc bạn đã sử dụng thuốc được một thời gian và thấy không có tác dụng? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số lời khuyên về các loại thuốc điều trị rụng tóc hiện nay.

Nguyên Nhân Gây Rụng Lông Mày Và Cách Điều Trị
Nguyên Nhân Gây Rụng Lông Mày Và Cách Điều Trị

Giống như tóc, lông mày cũng có thể bị rụng và thưa đi hoặc ngừng phát triển. Bạn có thể gặp phải vấn đề này vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Dưới đây là các nguyên nhân gây rụng lông mày và các phương pháp điều trị.

Thuốc Điều Trị Rụng Tóc Minoxidil: Những Điều Cần Biết
Thuốc Điều Trị Rụng Tóc Minoxidil: Những Điều Cần Biết

Thuốc Minoxidil được dùng rộng rãi trong điều trị rụng tóc.

Thuốc Finasteride (Propecia) Điều Trị Rụng Tóc Hói Đầu Nam Androgen
Thuốc Finasteride (Propecia) Điều Trị Rụng Tóc Hói Đầu Nam Androgen

Thuốc Finasteride hỗ trợ điều trị rụng tóc androgen hiệu quả và an toàn dành cho nam giới, tuy nhiên bác sĩ có thể chỉ định dùng off-label cho nữ.

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Hiệu quả cấy tóc kéo dài bao lâu, có vĩnh viễn không?
  •  5 năm trước
  •  31 trả lời
  •  21990 lượt xem

Tôi đang cân nhắc phẫu thuật cấy tóc và tôi mắc chứng hói kiểu nam. Phấu thuật cấy tóc có phải chỉ là giải pháp tạm thời? Làm sao mà cả đầu tôi có thể dày tóc nếu chứng hói kiểu nam liên tục xảy ra? Bác sĩ khuyên tôi nên cấy 4000 nang tóc. Nếu có thể cấy hết lượng này trong một quy trình phẫu thuật thì tốt, vì tôi không muốn cứ vài năm lại phải thực hiện phẫu thuật. Liệu tôi có thể trì hoãn được tình trạng này không?

Tóc mỏng nhưng không bị rụng tóc có thể cấy tóc được không?
  •  5 năm trước
  •  7 trả lời
  •  3068 lượt xem

Nếu phụ nữ tự nhiên đã có mái tóc mỏng và không bị rụng tóc theo thời gian nhưng muốn có được mái tóc dày dặn hơn thì liệu cô ấy có phải phù hợp với quy trình cấy tóc tự thân không?

Số lượng nang tóc cấy tối đa trong một phiên điều trị
  •  5 năm trước
  •  6 trả lời
  •  3618 lượt xem

Đã 15 năm kể từ lần cấy tóc gần nhất của tôi. Tôi phải thực hiện 2 hoặc 3 phiên mới cấy đủ 1200 nang tóc. Trong suốt 15 năm qua, kỹ thuật cấy tóc có cải thiện gì không?

Cấy tóc được 4 tháng nhưng tóc không mọc cũng không rụng
  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  2299 lượt xem

Chào bác sĩ, Em có cáy tóc tới nay đã được 4 tháng nhưng hiện tại đã có vài chân đã dài ra nhiều ( vài chân tóc thôi, khoảng 20 sợi), phần lớn khoảng 50% là rụng và chưa có biêu hiện mọc ra, còn lại em thấy lo lắng nhất là 40% chân tóc cáy không rụng mà cũng không mọc dài ra( như bị chết chân tóc vậy). Em không biết tình trang tóc em vậy có là bình thường không chứ thật sự giờ em lo lắng các chân tóc không dài không rụng đó quá.

Tôi đã cấy 3500 nang tóc sau gần 1 tháng (phương pháp FUE), vùng cho tóc vẫn còn bị đỏ rất nhiều, có bình thường không ạ?
  •  3 năm trước
  •  5 trả lời
  •  1796 lượt xem

Xin chào các bác sĩ! 23 ngày trước tôi đã làm cấy tóc FUE (cấy 3500 nang tóc). Hiện vùng cho tóc của tôi vẫn rất đỏ. Đôi khi nó còn bị ngứa nhiều. Bác sĩ bảo tôi chuyện này là rất bình thường và sẽ phải mất một thời gian nữa mới hết. Tuy nhiên, tôi nghĩ chuyện này không hề bình thường. Tôi có nên bôi thuốc mỡ để giảm đỏ không? Hay có lẽ nên dùng các loại thuốc khác? Cảm ơn các bác sĩ đã trả lời!

Video có thể bạn quan tâm
KẾT QUẢ CẤY TÓC sau 1 năm của ca sĩ Akira Phan KẾT QUẢ CẤY TÓC sau 1 năm của ca sĩ Akira Phan 04:36
KẾT QUẢ CẤY TÓC sau 1 năm của ca sĩ Akira Phan
Tóc mọc dày dặn, tự nhiên, form tóc vuông lịch lãm như chưa hề bị H.Ó.I hai bên trán chữ M. Ca sĩ chia sẻ:" Tóc của Aki chắc khỏe, form tóc đẹp dễ tạo...
 3 năm trước
 3721 Lượt xem
Quy trình cấy tóc tự thân từ A đến Z Quy trình cấy tóc tự thân từ A đến Z 01:43
Quy trình cấy tóc tự thân từ A đến Z
Video mô tả đầy đủ các bước trong 1 phiên cấy tóc Chụp ảnh trước cấy Bác sĩ khám, đánh giá mức độ hói đầu, chất lượng tóc Đo vẽ, thiết kế đường chân...
 2 năm trước
 2695 Lượt xem
Cấy tóc tự thân 2540 nang tóc kỹ thuật FUE, kết quả sau 7 tháng Cấy tóc tự thân 2540 nang tóc kỹ thuật FUE, kết quả sau 7 tháng 00:55
Cấy tóc tự thân 2540 nang tóc kỹ thuật FUE, kết quả sau 7 tháng
Khách hàng nam hói đầu chữ M.Kỹ thuật cấy tóc tự thân FUE. Số nang tóc: 2540.Kết quả sau 7 tháng tóc mọc dày, đều, đẹp. Viện cấy tóc Absolute...
 2 năm trước
 2544 Lượt xem
Cấy tóc tự thân trên 3000 nang tóc trị hói trán, đỉnh đầu Cấy tóc tự thân trên 3000 nang tóc trị hói trán, đỉnh đầu 00:31
Cấy tóc tự thân trên 3000 nang tóc trị hói trán, đỉnh đầu
Quy trình phẫu thuật phục hồi tóc: Cấy 3412 nang tóc Uống Finasteride 1mg và minoxidil 5mgKết quả tóc mọc dày và đẹp sau 10 tháng.Viện cấy tóc...
 1 năm trước
 1952 Lượt xem
Cấy tóc tự thân cho NỮ GIỚI sẽ như thế nào Cấy tóc tự thân cho NỮ GIỚI sẽ như thế nào 02:16
Cấy tóc tự thân cho NỮ GIỚI sẽ như thế nào
Click xem ngay!?Cận cảnh cấy tóc Biohair Transplant cấp độ 3: 1000 nang tóc✦Sử dụng chính nang tóc của khách hàng với tương thích và an toàn tuyệt...
 4 năm trước
 1454 Lượt xem
Dr Duy Thành phân tích case cấy tóc 2000 nang: trước và kết quả 6 tháng Dr Duy Thành phân tích case cấy tóc 2000 nang: trước và kết quả 6 tháng 02:25
Dr Duy Thành phân tích case cấy tóc 2000 nang: trước và kết quả 6 tháng
Dr Duy Thành phân tích trực tiếp case khách hàng bị hói chữ M.Cùng xem để theo dõi bác sĩ nhé.
 1 năm trước
 1283 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây