1

Cấy tóc nữ giá bao nhiêu? Có hiệu quả không? Các bước là gì? Có khác gì so với cấy tóc nam không?

Những điều cần biết về cấy tóc cho nữ giới
Cấy tóc nữ giá bao nhiêu? Có hiệu quả không? Các bước là gì? Có khác gì so với cấy tóc nam không? Cấy tóc nữ giá bao nhiêu? Có hiệu quả không? Các bước là gì? Có khác gì so với cấy tóc nam không?

Bất kỳ chị em nào đang bị rụng tóc, thưa tóc, hói đầu do di truyền, các bệnh lý hoặc bẩm sinh, tóc rụng đến mức khiến bạn bất an không muốn gặp mọi người, không dám cởi mũ. Điều này gây ra căng thẳng, mà căng thẳng lại càng có thể khiến tóc rụng nhiều hơn. 

Vì tình trạng rụng tóc có thể xảy ra ở cả nam và nữ. Nhưng nguyên nhân và triệu chứng khác nhau, nên cách điều trị sẽ khác nhau. Vậy cấy tóc nữ là gì? Có thể giải quyết những vấn đề nào? Nơi nào cấy tóc cho nữ tốt nhất? Chi phí bao nhiêu ? Hôm nay chúng tôi sẽ có câu trả lời cho bạn.

Cấy tóc nữ là gì?

Cấy tóc nữ là phương pháp cấy tóc ở phụ nữ, chủ yếu được sử dụng để giải quyết vấn đề trán cao dô, tạo dáng khuôn mặt hoặc che vết sẹo trên đầu. Khác với nam giới dùng cấy tóc để chữa rụng tóc, thưa tóc, hói đầu. Điều này chủ yếu là do nguyên nhân rụng tóc, tóc mỏng ở nữ khác với nam.

Các vấn đề gây thưa tóc ở nữ

Vấn đề có thể gây thưa tóc ở phụ nữ là:

  • Trán cao, cần cấy tóc để hạ thấp đường chân tóc. 
  • Rụng tóc cả đầu
  • Rụng tóc từng mảng
  • Rụng tóc do sẹo.
  • Rụng tóc do tác dụng phụ của thuốc hoặc một số bệnh

Hầu hết, vấn đề rụng tóc ở phụ nữ thường được giải quyết bằng các phương pháp khác không phải là cấy tóc. Vì nếu mái tóc không quá thưa, thì cấy tóc có thể khiến da đầu bị bầm tím và khiến tóc bị rụng nhiều hơn. Nhưng nếu tóc ở đường giữa đầu bị rụng nhiều, bác sĩ sẽ chỉ định cấy tóc vùng này cho chị em.

Nếu là phần chân tóc phía trước có vấn đề, ví dụ như ở người có trán cao, thì phải chỉnh sửa tóc, cấy thêm chân tóc, cấy tóc để che sẹo ở chân tóc, hoặc cấy tóc vào sẹo. Bác sĩ sẽ khuyến nghị cấy tóc vào vùng trước trán vì kết quả xuất hiện ngay sau khi cấy và bạn không sợ nguy cơ bị rụng tóc về lâu về dài.

Cấy tóc nữ khác với cấy tóc nam như thế nào?

khac biet cay toc nu

Chúng tôi sẽ chia việc cấy tóc cho nữ thành hai trường hợp để nói về sự khác nhau giữa cấy tóc cho nữ và cấy tóc nam. Các trường hợp đó là:

1. Cấy tóc để trị rụng tóc, thưa tóc cho phụ nữ

Cấy tóc để giải quyết tình trạng rụng tóc, tóc thưa cho nữ rất khác so với cấy tóc cho nam. Vì phần lớn nguyên nhân khiến nam giới bị rụng tóc là do một loại hormone sinh dục có tên là DHT gây ra. Còn rụng tóc ở phụ nữ thường là do di truyền.

Rụng tóc do di truyền ở phụ nữ khó giải quyết hơn ở nam giới. Vì ở nam giới có tóc ở sau tai và phần chẩm (sau đầu) được gọi là tóc vĩnh viễn, tóc ở vùng này không bị ảnh hưởng bởi hormone DHT, còn tóc ở các vùng khác sẽ rụng do ảnh hưởng của DHT. Loại tóc vĩnh viễn như vậy sẽ không bị rụng do DHT cho dù được cấy ở vùng khác, nên có thể dùng chúng để khôi phục vùng tóc hói.

Nhưng ở phụ nữ, không có phần nào được coi là tóc vĩnh viễn. Vì ngay cả tóc vùng chẩm của phụ nữ, cũng là phần tóc khỏe nhất trên đầu, vẫn có thể bị rụng và thưa do vấn đề di truyền. Nếu lấy tóc vùng chẩm cấy vào vùng trán hoặc đường giữa đầu, thì tóc được cấy có thể sẻ mỏng và yếu dần. Về lâu dài, tóc được cấy có thể rụng đi.

Cấy tóc để giải quyết vấn đề rụng tóc, tóc mỏng ở phụ nữ chỉ phổ biến trong những trường hợp nghiêm trọng. Ví dụ, nhìn thấy rõ mảng hói ở đỉnh đầu. Trừ khi nó thực sự nghiêm trọng, bác sĩ sẽ không khuyến nghị cấy tóc vì nó có thể gây rụng tóc nhiều hơn trước. Bác sĩ sẽ đề nghị bệnh nhân thực hiện tiêm PRP, tiêm tế bào gốc tóc nang tóc, laser cường độ thấp LLLT, laser photona, hoặc sử dụng thuốc trị rụng tóc. Những phương pháp này cũng có thể được kết hợp song song với cấy tóc.

2. Cấy tóc cho nữ để hạ đường chân tóc, tạo dáng khuôn mặt và che sẹo.

Cấy tóc để xử lý các vấn đề về thẩm mỹ ở nữ giới được bác sĩ cực kỳ ủng hộ thực hiện. Nếu nữ bệnh nhân không có triệu chứng rụng tóc do di truyền, thì tóc được trồng sẽ không rụng, không mỏng. Tóc tự nhiên ở các vùng khác cũng sẽ không bị rụng. Tóc được cấy sẽ tồn tại vĩnh viễn. Bệnh nhân không dùng các loại thuốc trị rụng tóc hoặc các phương pháp điều trị rụng tóc bổ sung khác.

Ở nam giới hói đầu, tóc vĩnh viễn vùng chẩm được chiết ra và cấy vào vùng hói chữ M. Tóc được cấy này sẽ tồn tại vĩnh viễn, nhưng phần tóc tự nhiên vẫn có thể tiếp tục rụng. Vì vậy sau khi cấy tóc, bạn vẫn phải dựa vào các phương pháp điều trị khác để phần tóc còn lại trên đầu không tiếp tục rụng.

Thiết kế  đường chân tóc cũng sẽ khác nhau giữa nam và nữ. 

Phương pháp cấy tóc phổ biến cho nam giới là cấy tóc FUE sợi ngắn hoặc phương pháp FUT thông thường, trong đó tóc phải được cắt ngắn trước khi cấy chuyển.

Đối với cấy tóc cho phụ nữ, phương pháp cấy tóc FUE sợi dài và không cạo ngắn tóc được ưu tiên sử dụng, vì chúng là phương pháp cấy tóc không để lại sẹo trên da đầu chẩm và bệnh nhân sẽ có mái tóc dài ngay sau khi cấy.

Đối với trường hợp chuyển giới thành nữ, nếu chưa hoàn thành quá trình chuyển giới và vẫn có testosterone, thì các bệnh nhân này có thể cần được điều trị như nam giới nhưng áp dụng kiểu thiết kế đường chân tóc hoặc kỹ thuật cấy tóc dành cho nữ. Nhưng nếu đã chuyển giới, không testosterone mà tóc vẫn rụng, thì bác sĩ sẽ chẩn đoán nguyên nhân và sau đó tiếp tục điều trị các triệu chứng cho thích hợp.

Kỹ thuật cấy tóc cho phụ nữ

Có hai kỹ thuật phổ biến để cấy tóc nữ là FUT cắt dải nang tóc và FUE chiết cụm nang tóc. Cả hai phương pháp này đều là cấy tóc bằng phần nang tóc lấy ở vùng chẩm sau đầu, rồi cấy lại vào vị trí mong muốn. Nhưng hai phương pháp này có sự khác biệt và có những ưu nhược điểm riêng.

Cấy tóc bằng kỹ thuật cắt dải nang tóc FUT

Cấy tóc cho phụ nữ bằng phương pháp FUT cắt dải nang tóc là phương pháp rạch lấy dải da đầu. Sau đó tách riêng nang tóc ra dưới kính hiển vi có độ phóng đại cao. Rồi đem đi cấy ở một vị trí mới.

Phương pháp này có những ưu điểm là chân tóc rất khỏe, nên số nang có thể dùng để cấy rất cao. Nó thường được thực hiện ở những người có mái tóc mỏng vì phương pháp này sẽ không làm cho tóc ở vùng chẩm mỏng đi.

Nhược điểm là phương pháp này yêu cầu cắt bỏ một phần da đầu. Khi cấy tóc xong, nó trở thành một vết sẹo nhỏ ở sau đầu. Nếu không cạo hoặc cắt tóc ngắn đến sát da đầu, thì vết sẹo này sẽ không bị lộ. Những phụ nữ muốn để tóc dài sẽ không gặp vấn đề với vết sẹo chẩm này.

Cấy tóc cho nữ: kỹ thuật FUE sợi tóc dài

Cấy tóc bằng kỹ thuật FUE sợi dài là phương pháp chiết lấy cụm nang tóc bằng khoan điện cầm tay, sao cho chỉ lấy đúng đến hết gốc tóc, rồi đem gốc tóc đó đi cấy.

Ưu điểm của kỹ thuật FUE sợi dài là sau khi cấy, bệnh nhân sẽ có mái tóc dài ngay lập tức. Vì trong quá trình lấy nang tóc, bác sĩ sẽ tiến hành chiết ngay cả khi tóc chưa được cắt ngắn, rồi cấy cả sợi tóc dài. Nên tóc sẽ không mọc thành cụm giống như FUT cắt dải nang tóc.

Hơn nữa, kết quả sau khi cấy sẽ tự nhiên hơn vì tóc dài sẽ giúp bác sĩ dễ dàng nhìn thấy hướng của tóc hơn. Giúp bạn dễ dàng lựa chọn sợi tóc phù hợp với vị trí đó. Ngoài ra, quá trình phẫu thuật sẽ không để lại sẹo. Do vết thương khoan lấy nang tóc có kích thước chỉ dưới 1 mm nên khi lành vết thương sẽ không để lại dấu vết quá rõ ràng.

Nhưng kỹ thuật FUE sợi dài này cũng có mặt hạn chế của nó. Đó là mất nhiều thời gian và khó thực hiện hơn, khiến giá cấy tóc đắt hơn phương pháp đầu tiên. Không phù hợp với những người có tóc chẩm thưa, vì nó sẽ khiến tóc càng thưa hơn trước. Thêm nữa, tóc dài sẽ khó chăm sóc hơn. Có thể khiến chân tóc dễ bị rụng, làm một số sợi tóc không mọc được.

Tuy nhiên, phương pháp thích hợp nhất với bệnh nhân là phương pháp mà bác sĩ cho là sẽ đem lại kết quả điều trị tốt nhất.

 Ưu điểm và hạn chế của cấy tóc nữ

Ưu điểm

  • Giải quyết vấn đề trán cao dô, hói đầu bẩm sinh
  • Che dấu vết sẹo do tai nạn hoặc do phẫu thuật trên da đầu
  • Giải quyết một số vấn đề nghiêm trọng về tóc
  • Làm cho mái tóc trông dày hơn
  • Chỉnh lại đường viền khuôn mặt, làm cho khuôn mặt trông nhỏ hơn mà không cần phẫu thuật gọt hàm, gọt mặt, những phương pháp rủi ro cao hơn cấy tóc.
  • Chỉnh lại đường chân tóc để trông đẹp hơn và cân xứng hơn
  • Tạo đường chân tóc trông tự nhiên
  • Tăng độ tự tin, giúp bệnh nhân mạnh dạn tham gia vào các mối quan hệ xã hội hơn

Hạn chế

  • Những người có vấn đề về rụng tóc không được khuyến khích cấy tóc
  • Không thể chữa tóc mỏng vĩnh viễn
  • Không thể làm được nếu tóc ở gáy mỏng và không đủ khỏe
  • Cuộc phẫu thuật kéo dài cả ngày và cũng cần ít nhất 1 ngày để phục hồi sau phẫu thuật, nên nếu muốn cấy tóc thì cần có ít nhất 2 ngày rảnh rỗi liên tiếp.
  • Những người muốn mọc tóc FUT phải có da đầu khá lỏng lẻo.
  • Nếu da đầu đang mắc bệnh gì đó hoặc bị nhiễm trùng, các bác sĩ không khuyên bạn cấy tóc mà cần chữa các vấn đề kia trước.

Ai thích hợp thực hiện cấy tóc nữ?

  • Những người bị rụng tóc, tóc thưa do di truyền nghiêm trọng
  • Những người có đường chân tóc cao bẩm sinh
  • Những người muốn cấy tóc để che giấu vết sẹo do phẫu thuật, tai nạn hoặc một số bệnh
  • Những người muốn chỉnh sửa đường viện để khuôn mặt trông nhỏ hơn

Chuẩn bị trước khi cấy tóc nữ

  • Đừng quên thông báo cho bác sĩ nếu bạn mắc bệnh bẩm sinh hoặc có những loại thuốc cần phải dùng thường xuyên
  • 1 tuần trước khi cấy tóc: Ngừng dùng bất kỳ loại thuốc hoặc thực phẩm chức năng nào ảnh hưởng đến quá trình đông máu, chẳng hạn như Plavix, aspirin, vitamin E, dầu cá, nhân sâm, bạch quả, hoặc các loại thảo mộc khác, bao gồm các loại thuốc mọc lại tóc có chứa Minoxidil
  • Báo cho bác sĩ nếu bị cao huyết áp và đang dùng thuốc chẹn beta
  • 48 giờ trước khi cấy tóc: không uống rượu và không hút thuốc
  • Nếu bạn muốn nhuộm tóc, uốn hoặc duỗi tóc, hãy làm điều đó một ngày trước khi phẫu thuật.
  • Nghỉ ngơi ít nhất 6 giờ
  • Đêm trước khi phẫu thuật và vào buổi sáng ngày phẫu thuật, hãy gội đầu bằng sản phẩm sát khuẩn Betadine hoặc Hibitane mà phòng khám đã cung cấp.
  • Vào ngày phẫu thuật cấy tóc, phải mặc áo sơ mi phía trước có cúc hoặc áo sơ mi rộng rãi. Điều này là do sau khi phẫu thuật, bạn không nên mặc loại áo chật, cọ xát vào vùng phẫu thuật trên đầu khi mặc vào hoặc cởi ra.
  • Không uống trà và cà phê trước khi cấy tóc.
  • Nên có người chăm sóc bạn vào ngày cấy tóc. Vì khi phẫu thuật bạn phải dùng thuốc an thần, gây buồn ngủ nên bạn không nên tự lái xe.

Quy trình cấy tóc nữ

  1. Bác sĩ sẽ thiết kế và vẽ một đường tóc cần cấy ghép ở vùng tiếp nhận tóc. Căn cứ vào hình dáng khuôn mặt mà bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên về kiểu tóc phù hợp. Hoặc nếu bạn ưng ý kiểu tóc nào thì bạn cũng có thể thông báo cho bác sĩ của mình.
  2. Nếu là cấy tóc bằng kỹ thuật FUT – cắt dải nang tóc, bác sĩ phẫu thuật sẽ cắt ngắn một phần tóc ở chẩm để chuẩn bị phẫu thuật. Nhưng nếu cấy tóc bằng kỹ thuật FUE sợi dài hoặc FUE không cạo, thì bác sĩ sẽ chỉ lấy nang tóc mà bạn không phải cắt tóc hay cạo ngắn tóc sau đầu.
  3. Khi bắt đầu phẫu thuật bác sĩ sẽ tiêm thuốc tê vào vùng chẩm đã chọn để lấy tóc. Khi thuốc tê phát huy tác dụng, bác sĩ sẽ bắt đầu đâm sâu vào các nang tóc bằng mũi khoan điện hiệu quả cao (Trivelini) để thực hiện phương pháp cấy tóc FUE sợi dài.
  4. Trong khoảng thời gian nang tóc nằm ngoài cơ thể, chúng sẽ được bảo quản bằng dung dịch tương tự như loại dùng trong cấy ghép các cơ quan nội tạng quan trọng. Để các tế bào nang tóc được giữ ở tình trạng hoàn hảo trước khi chúng được cấy trở lại cơ thể
  5. Khi tiến hành cấy, bác sĩ sẽ cấy phần nang tóc, hoặc cụm nang tóc nếu là tóc dài (Long hair) bằng dụng cụ được gọi là bút cấy tóc (Implanter) để chân tóc bớt bị bầm dập. Như thế tỉ lệ thành công sẽ cao hơn.

Chăm sóc sau cấy tóc nữ

Việc chăm sóc bản thân sau khi cấy tóc là vô cùng quan trọng. Vì nếu không làm theo hướng dẫn, chân tóc có thể bị bật ra. Đó là lý do chính khiến tóc không thể mọc lên sau khi cấy. Để chăm sóc bản thân sau phẫu thuật, bạn hãy làm theo những hướng dẫn sau đây.

Trong 24 giờ sau khi phẫu thuật, không được chạm vào hoặc can thiệp vào vết thương, vì lúc này chân tóc chưa kết nối với vùng da mới. Tiếp xúc quá nhiều với vết thương có thể khiến chân tóc bị rụng. Cũng như cẩn thận khi tóc mọc dài hơn, chải, búi hoặc kéo tóc thật cẩn thận.

Gội đầu

Hết 1 ngày, bác sĩ sẽ giúp bạn gội đầu để làm sạch vết thương. Sau cấy tóc phòng khám của chúng tôi sẽ chỉ định nhân viên chuyên nghiệp gội đầu cho bệnh nhân tại phòng khám trong 4 ngày đầu sau khi cấy tóc. Sau đó nhân viên sẽ hướng dẫn bệnh nhân cách gội đầu để họ có thể tự thực hiện tại nhà. Quy trình gội đầu cụ thể như sau:

  • Dùng nước ở nhiệt độ bình thường để rửa nhẹ vết thương. Không để nước dội mạnh trực tiếp vào vết thương vì có thể làm chân tóc bị rụng.
  • Bóp dầu gội vào lòng bàn tay và xoa dầu gội cho đến khi nổi bọt. Dùng tay chấm bọt nhẹ lên vết thương và để khoảng 2-3 phút cho chất bẩn tự tan. Không chà xát, vần vò da đầu ở vùng tóc vừa cấy.
  • Xả nhẹ bằng nước ở nhiệt độ phòng.
  • Làm khô tóc bằng cách thấm nhẹ. Hoặc sử dụng máy sấy thổi, nhưng phải nhẹ nhất có thể và chỉ sử dụng không khí lạnh.
  • Phần tóc còn lại (nằm ngoài vùng cấy tóc) có thể được gội, vò, bóp hoặc sấy khô bình thường. Nhưng lưu ý không chà xát quá mạnh vào vết thương sau gáy vì có thể gây bầm tím hoặc làm bung nút chỉ khâu.
  • Bạn có thể gội đầu bình thường 1 tháng sau khi cấy tóc.
  • Bạn có thể chải đầu bình thường. Nhưng cần cẩn thận với phần tóc dài vừa mới được cấy, nếu chải quá mạnh thì gốc tóc có thể bật ra.

Các bước chăm sóc khác

  • Sau khi cấy tóc nên nằm ngửa hoặc nằm nghiêng để tránh vùng tóc cấy cọ xát vào gối và không để vết thương ở chẩm bị đè lên.
  • Nên kê gối cao khi ngủ: Điều này sẽ giúp vết thương không bị sưng tấy hoặc chảy máu.
  • Cẩn thận không để vật cứng va vào phần bạn vừa cấy vì nó sẽ làm cho chân tóc bị rụng.
  • Không cúi xuống nhặt đồ. Thay vào đó, hãy ngồi xuống để ngăn máu dồn lên đầu quá nhiều đến mức đẩy các nang tóc ra ngoài.
  • Không ở nơi công cộng, nơi có nhiều khói bụi.
  • Bạn không nên uống rượu, hút thuốc 48 giờ sau khi cấy tóc.
  • Không tập thể dục trong 1 tuần
  • Tránh bơi lội và tắm hơi trong vòng 1 tháng
  • Sưng tấy là bình thường và sẽ tự khỏi sau vài ngày.
  • Khi vết thương bắt đầu lành, bạn có thể bị ngứa. Không nên xoa, gãi. Thay vào đó, hãy dùng ngón tay đè nhẹ hoặc bôi thuốc.

Cấy tóc cho nữ giá bao nhiêu?

Còn tùy vào mức giá của từng phòng khám. Cấy tóc FUE sợi dài khó thực hiện hơn các loại cấy tóc khác nên cũng có giá cao hơn. Một số phòng khám tính phí cho từng mảnh ghép tóc.

Cấy tóc cho nữ cần bao nhiêu mảnh ghép tóc?

Mỗi vùng cấy tóc sử dụng một số lượng mảnh ghép tóc (nang tóc) khác nhau, những yếu tố sẽ được cân nhắc là số lượng tóc ở vùng cho tóc, phạm vi vùng tiếp nhận và số lượng tóc vốn có ở khu vực đó. Các tiêu chí áng chừng như sau:

  • Cấy tóc phần trước, từ trán xuống tóc mai, cần khoảng 2000-2500 mảnh ghép.
  • Cấy tóc ở trán để hạ thấp chân tóc sẽ có khoảng 1200-2000 mảnh ghép được sử dụng.
  • Cấy tóc ở đỉnh đầu, trong trường hợp tóc mỏng nghiêm trọng, cần khoảng 2000-3000 mảnh ghép.

Tuy nhiên, số lượng ghép trên chỉ là ước tính sơ bộ vì mỗi ca cấy tóc sử dụng số lượng mảnh ghép khác nhau. Nếu bạn muốn biết chính xác số lượng mảnh ghép cần cấy hoặc muốn biết giá cả, bạn có thể gửi ảnh cho chúng tôi để chúng tôi có thể tư vấn chính xác.

Kết quả cấy tóc nữ

Nếu không phải là cấy tóc để điều trị rụng tóc, tóc thưa thì kết quả cấy tóc sẽ ở lại với bạn mãi mãi, vì phụ nữ có rất ít yếu tố gây rụng tóc. Ngoài ra, thứ được cấy là gốc tóc, nên sau khi sợi tóc rụng đi, sơi tóc mới có thể mọc tiếp bình thường.

ket qua cay toc nu

ket qua cay toc nu 1

Câu hỏi thường gặp

Kết quả cấy tóc nữ có vĩnh viễn không?

Nếu không phải cấy tóc để xử lý vấn đề rụng tóc thì tóc được cấy sẽ ở lại với bạn vĩnh viễn vì phụ nữ không có nhiều yếu tố khác có thể gây rụng tóc như nam giới. Cho dù phụ nữ không có tóc vĩnh viễn, nhưng tóc chẩm sau khi cấy vẫn sẽ tồn tại mãi mãi.

Nhưng nếu là cấy tóc để giải quyết tình trạng rụng tóc, tóc mỏng ở phụ nữ thì tóc cấy có thể không tồn tại vĩnh viễn. Vì nếu bị rụng tóc do di truyền thì tóc của phụ nữ có thể rụng khắp đầu, thậm chí cả vùng tóc gáy. Khiến cho tóc sau gáy không thể sử dụng để cấy tóc vĩnh viễn.

Tuy nhiên, những người có vấn đề về rụng tóc do di truyền có thể sử dụng các phương pháp điều trị không cấy tóc khác để nuôi dưỡng những sợi tóc hiện có, giúp sợi tóc trở lên to hơn, dày hơn và ít gãy rụng hơn, cho đến khi toàn bộ mái tóc trông dày hơn.

Cấy tóc nữ diễn ra trong bao lâu

Nếu áp dụng phương pháp cấy tóc FUE sợi dài thì mất khoảng 6 tiếng hoặc hơn. Vì tóc dài gây khó khăn cho quá trình phẫu thuật, do đó, thời gian thực hiện lâu hơn so với cấy tóc thông thường. Còn khoảng thời gian phục hồi thì đợi tóc mọc lên thôi. Thời gian thực hiện phương pháp cấy tóc thông thường sẽ mất khoảng 3 - 4 tháng.

Cấy tóc cho nữ có đau không?

Cấy tóc hoàn toàn không gây đau đớn vì bác sĩ sẽ sử dụng thuốc tê và thuốc an thần trong lúc cấy để bệnh nhân không bị đau. Thậm chí khi hết thuốc sẽ bị đau nhưng không đau nhiều. Bác sĩ sẽ kê đơn thuốc giảm đau. Sau khi uống thuốc vài ngày, cơn đau sẽ tự hết.

Có cần mất thời gian nghỉ ngơi sau cấy tóc nữ không?

Người được cấy tóc phải nghỉ ngơi khoảng 1 ngày để tóc không bị bật gốc. Vào ngày thứ hai, tóc sẽ gắn chặt vào da đầu hơn, đồng thời vảy đã hình thành để bảo vệ nang tóc, giúp bạn quay trở lại cuộc sống bình thường. Chỉ cần cẩn thận tránh để gốc tóc bật ra.

Còn thời gian tóc mọc sẽ nằm trong 3-4 tháng. Trong 3 - 4 tuần đầu tóc được cấy sẽ rụng dần và nang tóc bước vào giai đoạn nghỉ ngơi để các tế bào tự tái tạo, chuẩn bị cho việc mọc tóc trở lại. Sau 3-4 tháng tóc bạn sẽ dần dài ra như tóc bình thường.

Tóm tắt cấy tóc cho phụ nữ

Cấy tóc cho phụ nữ có thể được thực hiện bình thường giống như nam giới. Vì cho dù nữ giới không bị rụng tóc nhiều như nam giới, nhưng các vấn đề về tóc của phụ nữ cũng cần được quan tâm đúng mức. Một số phụ nữ có thể cảm thấy xấu hổ khi đến phòng khám cấy tóc. Nhưng chúng tôi muốn bạn coi tình trạng bị rụng tóc và nhu cầu thay đổi đường chân tóc thành kiểu mà bạn thích là một vấn đề bình thường và có thể được thực hiện để tăng độ tự tin của chính bạn.

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chủ đề: cấy tóc nữ
Tin liên quan
Cấy tóc vào vết sẹo trên da đầu có được không, hiệu quả mức nào?
Cấy tóc vào vết sẹo trên da đầu có được không, hiệu quả mức nào?

Cấy tóc tự thân là một trong các lựa chọn tốt để phục hồi tóc trên da đầu bị sẹo. Tuy nhiên cần đánh giá nhiều yếu tố dưới đây để tiên lượng kết quả cấy tóc trên sẹo có khả thi hay không.

Cấy tóc FUE: Giải Pháp Khắc Phục Hói Đầu, Tóc Thưa Mỏng Không Để Lại Sẹo
Cấy tóc FUE: Giải Pháp Khắc Phục Hói Đầu, Tóc Thưa Mỏng Không Để Lại Sẹo

Cấy tóc FUE là phương pháp lấy các cụm nang tóc từ những khu vực có nhiều tóc và chuyển đến những khu vực thiếu tóc. Khác với cấy tóc FUT, cấy tóc FUE không cần cắt dải da đầu và không cần tách nang tóc dưới kính hiển vi.

Tiêm tế bào gốc nang tóc Regenera Activa là gì? Có hiệu quả điều trị rụng tóc không?
Tiêm tế bào gốc nang tóc Regenera Activa là gì? Có hiệu quả điều trị rụng tóc không?

Công nghệ mới sử dụng tế bào gốc nang tóc điều trị tóc thưa mỏng

Thuốc trị rụng tóc có hiệu quả không? Có những tác dụng phụ nào?
Thuốc trị rụng tóc có hiệu quả không? Có những tác dụng phụ nào?

Bạn muốn trị rụng tóc và tóc thưa mỏng nhưng chưa biết mua loại thuốc nào? Không biết thuốc có thực sự hiệu quả hay không? Có những tác dụng phụ gì? Hoặc bạn đã sử dụng thuốc được một thời gian và thấy không có tác dụng? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số lời khuyên về các loại thuốc điều trị rụng tóc hiện nay.

Mũ kích thích mọc tóc có hiệu quả không? Có gây nguy hiểm gì hay không?
Mũ kích thích mọc tóc có hiệu quả không? Có gây nguy hiểm gì hay không?

Mũ kích thích mọc tóc thực sự có hiệu quả điều trị rụng tóc. Thiết bị này sử dụng laser năng lượng thấp LLLT có tác dụng kích thích nang tóc mọc tóc tốt hơn, tạo ra sợi tóc dày và chắc khỏe hơn, đồng thời cải thiện lưu thông máu đến da đầu

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Hiệu quả cấy tóc kéo dài bao lâu, có vĩnh viễn không?
  •  5 năm trước
  •  31 trả lời
  •  21947 lượt xem

Tôi đang cân nhắc phẫu thuật cấy tóc và tôi mắc chứng hói kiểu nam. Phấu thuật cấy tóc có phải chỉ là giải pháp tạm thời? Làm sao mà cả đầu tôi có thể dày tóc nếu chứng hói kiểu nam liên tục xảy ra? Bác sĩ khuyên tôi nên cấy 4000 nang tóc. Nếu có thể cấy hết lượng này trong một quy trình phẫu thuật thì tốt, vì tôi không muốn cứ vài năm lại phải thực hiện phẫu thuật. Liệu tôi có thể trì hoãn được tình trạng này không?

Lấy tóc của người khác để cấy vào đầu mình có được không?
  •  5 năm trước
  •  4 trả lời
  •  4200 lượt xem

Liệu cấy tóc bằng tóc của người khác được không? Hoặc nếu cấy tóc tự thân, có thể lấy nang lông từ vị trí nào đó ngoài vùng da đầu không? Tóc này sẽ dùng để cấy vào vùng tóc mai của tôi.

Tôi đã cấy 3500 nang tóc sau gần 1 tháng (phương pháp FUE), vùng cho tóc vẫn còn bị đỏ rất nhiều, có bình thường không ạ?
  •  3 năm trước
  •  5 trả lời
  •  1787 lượt xem

Xin chào các bác sĩ! 23 ngày trước tôi đã làm cấy tóc FUE (cấy 3500 nang tóc). Hiện vùng cho tóc của tôi vẫn rất đỏ. Đôi khi nó còn bị ngứa nhiều. Bác sĩ bảo tôi chuyện này là rất bình thường và sẽ phải mất một thời gian nữa mới hết. Tuy nhiên, tôi nghĩ chuyện này không hề bình thường. Tôi có nên bôi thuốc mỡ để giảm đỏ không? Hay có lẽ nên dùng các loại thuốc khác? Cảm ơn các bác sĩ đã trả lời!

Tôi có thể áp dụng cấy tóc (FUT) để lấp đầy vùng tóc ở thái dương không và sẽ hết khoảng bao nhiêu tiền?
  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  570 lượt xem

Chào các bác sĩ! Tôi là nữ, năm nay 25 tuổi và tôi muốn phủ kín vùng thái dương bằng cấy tóc. Đường chân tóc của tôi ổn định và nó đã như thế này từ khi tôi sinh ra. Ngoài ra gia đình tôi cũng không ai bị rụng tóc do nội tiết tố androgen (rụng tóc hói). Sợi tóc của tôi mảnh, xoăn và nâu vàng (gần như nâu), trán cao (tôi không ngại cái này). Cái khiến tôi thấy không thích là phần góc đường chân tóc ở chỗ thái dương, tôi muốn lấp kín chỗ đó để thu gọn và khiến đường chân tóc trông nữ tính hơn. Chi phí ước tính khoảng bao nhiêu? Cần bao nhiêu cụm nang tóc? Tôi có phù hợp không? Xin cảm ơn các bác sĩ!

Cấy 3000 cụm nang tóc thì có nhiều quá không?
  •  2 năm trước
  •  4 trả lời
  •  705 lượt xem

Tôi đã tham vấn một bác sĩ cấy tóc có tiếng, bác sĩ gợi ý làm 2500-3000 mảnh ghép để che hoàn toàn vùng trước đầu. Tôi bị rụng tóc khuếch tán ở đường chân tóc và chân tóc ở thái dương đã bị thụt lùi. Tôi không quan tâm phần đỉnh và đằng sau đầu, nên không cần cấy tóc ở vùng đó. Bác sĩ có thể cho tôi biết số mảnh ghép lý tưởng là bao nhiêu không?

Video có thể bạn quan tâm
KẾT QUẢ CẤY TÓC sau 1 năm của ca sĩ Akira Phan KẾT QUẢ CẤY TÓC sau 1 năm của ca sĩ Akira Phan 04:36
KẾT QUẢ CẤY TÓC sau 1 năm của ca sĩ Akira Phan
Tóc mọc dày dặn, tự nhiên, form tóc vuông lịch lãm như chưa hề bị H.Ó.I hai bên trán chữ M. Ca sĩ chia sẻ:" Tóc của Aki chắc khỏe, form tóc đẹp dễ tạo...
 3 năm trước
 3721 Lượt xem
Quy trình cấy tóc tự thân từ A đến Z Quy trình cấy tóc tự thân từ A đến Z 01:43
Quy trình cấy tóc tự thân từ A đến Z
Video mô tả đầy đủ các bước trong 1 phiên cấy tóc Chụp ảnh trước cấy Bác sĩ khám, đánh giá mức độ hói đầu, chất lượng tóc Đo vẽ, thiết kế đường chân...
 1 năm trước
 2679 Lượt xem
Cấy tóc tự thân 2540 nang tóc kỹ thuật FUE, kết quả sau 7 tháng Cấy tóc tự thân 2540 nang tóc kỹ thuật FUE, kết quả sau 7 tháng 00:55
Cấy tóc tự thân 2540 nang tóc kỹ thuật FUE, kết quả sau 7 tháng
Khách hàng nam hói đầu chữ M.Kỹ thuật cấy tóc tự thân FUE. Số nang tóc: 2540.Kết quả sau 7 tháng tóc mọc dày, đều, đẹp. Viện cấy tóc Absolute...
 1 năm trước
 2525 Lượt xem
Cấy tóc tự thân trên 3000 nang tóc trị hói trán, đỉnh đầu Cấy tóc tự thân trên 3000 nang tóc trị hói trán, đỉnh đầu 00:31
Cấy tóc tự thân trên 3000 nang tóc trị hói trán, đỉnh đầu
Quy trình phẫu thuật phục hồi tóc: Cấy 3412 nang tóc Uống Finasteride 1mg và minoxidil 5mgKết quả tóc mọc dày và đẹp sau 10 tháng.Viện cấy tóc...
 1 năm trước
 1934 Lượt xem
Cấy tóc tự thân cho NỮ GIỚI sẽ như thế nào Cấy tóc tự thân cho NỮ GIỚI sẽ như thế nào 02:16
Cấy tóc tự thân cho NỮ GIỚI sẽ như thế nào
Click xem ngay!?Cận cảnh cấy tóc Biohair Transplant cấp độ 3: 1000 nang tóc✦Sử dụng chính nang tóc của khách hàng với tương thích và an toàn tuyệt...
 4 năm trước
 1454 Lượt xem
Dr Duy Thành phân tích case cấy tóc 2000 nang: trước và kết quả 6 tháng Dr Duy Thành phân tích case cấy tóc 2000 nang: trước và kết quả 6 tháng 02:25
Dr Duy Thành phân tích case cấy tóc 2000 nang: trước và kết quả 6 tháng
Dr Duy Thành phân tích trực tiếp case khách hàng bị hói chữ M.Cùng xem để theo dõi bác sĩ nhé.
 1 năm trước
 1266 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây