1

Rụng tóc sau sinh: nguyên nhân và cách điều trị

Rụng tóc sau sinh là một triệu chứng bình thường, có thể xay ra do thay đổi nội tiết tố
Rụng tóc sau sinh: nguyên nhân và cách điều trị Rụng tóc sau sinh: nguyên nhân và cách điều trị

Nếu bạn là một bà mẹ vừa sinh con mà ngoài căng thẳng về việc chăm sóc con, bạn còn bị căng thẳng vì tóc rụng quá nhiều hậu thai sản, xin đừng lo lắng hay hoảng sợ, bởi vì rụng tóc sau khi sinh là một chuyện rất bình thường.

Rụng tóc sau khi sinh con có thể khỏi và tự biến mất, đây không phải là tình trạng rụng tóc vĩnh viễn. Rụng tóc sau sinh xảy ra khi nào? Tôi nên đối phó với nó như thế nào? Bài viết này sẽ đưa ra lời khuyên cho bạn về chứng rụng tóc sau sinh.

Rụng tóc sau khi sinh con

Rụng tóc sau sinh là tình trạng tóc rụng nhiều hơn bình thường, xảy ra ở phụ nữ sau khi sinh con. Nguyên nhân chính gây ra rụng tóc sau khi sinh con do nồng độ hormone thay đổi, suy dinh dưỡng do mang thai và có thể là do căng thẳng stress.

Sinh con xong bị rụng tóc nhiều là điều bình thường và có thể xảy ra, nhưng tình trạng rụng tóc này không phải là vĩnh viễn. Sau khi rụng đi, tóc vẫn có thể phát triển trở lại bình thường. Mái tóc của bà mẹ sẽ trở lại như cũ khoảng 6-12 tháng sau khi sinh con.

Rụng tóc sau sinh xuất hiện khi nào?

Nhiều bà mẹ tương lai băn khoăn không biết có phải rụng tóc ngay sau khi sinh con hay không? Câu trả lời là tóc sẽ không rụng ngay lập tức, mà sẽ rơi vào giai đoạn sau sinh 1-4 tháng, trung bình là khoảng 3 tháng. Vì đây là giai đoạn cơ thể đã thích nghi sau khi sinh, nang tóc đã qua thời kỳ nghỉ ngơi và sắp mọc tóc mới, khiến cho sợi tóc già rụng đi đúng theo chu kỳ tự nhiên của tóc.

Nguyên nhân rụng tóc sau sinh là gì

Nguyên nhân nào khiến tóc sau sinh rụng nhiều? Trên thực tế, có nhiều yếu tố khác nhau cho mỗi trường hợp. Nhưng thông thường nó được gây ra bởi 3 nguyên nhân chính:

  1. Thay đổi nội tiết
  2. Suy dinh dưỡng
  3. Căng thẳng stress

Thay đổi nội tiết tố

Khi mang thai cơ thể sẽ có nhiều estrogen hơn bình thường. Khi em bé chào đời, cơ thể sẽ tự điều chỉnh lại sự cân bằng của các hormone về như trước. Trong quá trình điều chỉnh này, các hormone bị mất cân bằng vì có sự sụt giảm đột ngột của estrogen. Nội tiết tố giảm sẽ không gây rụng tóc ngay lập tức, nhưng nó sẽ khiến cho rất nhiều nang tóc trên đầu bước vào giai đoạn nghỉ ngơi.

Khoảng thời gian nghỉ là gì? Nó gây ra rụng tóc như thế nào?

Trước hết, chúng ta cần hiểu về chu kỳ của tóc. Tóc của chúng ta sẽ phát triển và rụng, để rồi tóc mới sẽ mọc lên. Tóc sẽ mọc ra từ nang tóc trong da đầu, mỗi cụm 1 - 4 sợi. Trong suốt cuộc đời của chúng ta, mỗi nang tóc có thể mọc lên đến 20 sợi tóc mỗi lần nảy mầm. Ta có một chu kỳ tuần hoàn như sau:

  1. Giai đoạn tăng trưởng (anagen) - Khoảng 90% tóc trên đầu sẽ nằm ở giai đoạn này. Đó là thời kỳ mà tóc sẽ không ngừng phát triển trong khoảng 2-6 năm trước khi bước vào giai đoạn tiếp theo.
  2. Giai đoạn trung gian (catagen) - khoảng dưới 1% tóc là ở giai đoạn này. Đây là giai đoạn chân tóc ngừng phát triển, sợi tóc đã đạt đến chiều dài tối đa và không làm gì trong khoảng 2-3 tuần.
  3. Giai đoạn nghỉ ngơi (telogen) - Khoảng 10% tóc ở trong giai đoạn này. Là giai đoạn chân tóc sẽ tự tái tạo trong khoảng 1 - 4 tháng, trung bình là khoảng 3 tháng, để sẵn sàng cho sợi tóc mới mọc lên.

Khi chân tóc trải qua hết thời gian nghỉ ngơi, tóc sẽ mọc trở lại. Tóc mọc lại dần dần đẩy phần tóc cũ ra ngoài, gây ra tình trạng rụng tóc, đó là một hiện tượng bình thường trong chu kỳ của tóc.

Tại sao giảm nồng độ estrogen gây ra rụng tóc?

Trở lại với trong lúc mang thai, cơ thể phụ nữ tiết nhiều estrogen hơn bình thường, hormone estrogen tác động mạnh lên tóc, khiến cho bộ rễ của tóc khỏe và sợi tóc bóng. Tóc có thời gian tăng trưởng dài hơn.

Khi thời gian tăng trưởng kéo dài, phần lớn tóc trên đầu sẽ là tóc đang trong giai đoạn tăng trưởng. Từ 90% trước đó, bây giờ hormone sẽ làm cho số lượng tóc nằm trong giai đoạn này tăng cao hơn. Việc rụng 100 sợi mỗi ngày, vốn là điều bình thường, sẽ giảm đi vì tóc mất nhiều thời gian hơn để bước sang hai giai đoạn còn lại.

Sau khi đã sinh nở, lượng estrogen giảm đột ngột sẽ khiến tóc bước vào thời kỳ nghỉ ngơi nhanh chóng.

Vậy sau 3 tháng nang tóc hoàn thành giai đoạn nghỉ ngơi, tóc mới sẽ bắt đầu mọc ra, đồng thời tóc cũ rụng đi. Đó là lý do tại sao giảm estrogen lại làm rụng tóc và tại sao mẹ bầu bị rụng tóc ba tháng sau khi sinh.

Suy dinh dưỡng

Suy dinh dưỡng cũng là một nguyên nhân khiến nhiều bà mẹ bị rụng tóc sau khi sinh con. Vì khi mang thai cơ thể phải chia sẻ chất dinh dưỡng cho thai nhi, gây suy dinh dưỡng mà bà mẹ không nhận ra.

Nhưng tình trạng suy dinh dưỡng trong lúc mang thai sẽ không gây rụng tóc, vì vẫn còn một lượng lớn estrogen, nhưng sau khi sinh nở và lượng estrogen giảm xuống. Bên cạnh đó, tóc cũng sẽ lệch khỏi chu kỳ. Tóc mới tạo cũng có thể mỏng, giòn và dễ yếu ớt do suy dinh dưỡng.

Các chất dinh dưỡng đều ảnh hưởng trực tiếp và gián tiếp đến tóc.

Những chất dinh dưỡng rất quan trọng đối với tóc và đó là thứ mà phụ nữ sau khi sinh thường thiếu. Về cơ bản có ba dưỡng chất: protein, biotin/vitamin B7 và sắt.

  1. Protein - Đây là chất dinh dưỡng thiết yếu nhất để xây dựng tóc. Vì keratin, thành phần chính của tóc, được tạo thành từ protein. Vì vậy, nếu thiếu protein, nang tóc không thể tạo ra một mái tóc khỏe mạnh.
  2. Biotin - Nó là một phần thiết yếu của cấu trúc tóc. Nếu không có biotin, tóc mới sẽ trở nên dễ gãy, không cứng cáp như bình thường.
  3. Sắt - Sắt là một phần rất quan trọng trong việc duy trì máu và làm cho máu có thể vận chuyển các chất dinh dưỡng đến các bộ phận khác nhau của cơ thể. Nếu thiếu sắt thì máu sẽ hoạt động kém hơn, không đủ chất dinh dưỡng để nuôi các bộ phận khác nhau. Nếu dưỡng chất đến chân tóc không đủ sẽ làm chậm quá trình mọc tóc. Tóc mới sẽ mỏng và không chắc khỏe.

Phụ nữ mới sinh con thường thiếu sắt và protein. Vì vậy, bạn nên ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng từ khi mang thai để cơ thể vẫn hoạt động bình thường sau khi sinh.

Căng thẳng

Căng thẳng là một trong những nguyên nhân chính gây rụng tóc. Ngay cả khi cơ thể không ở trạng thái hậu sản, căng thẳng ảnh hưởng đến cả hành vi lẫn nội tiết tố trong cơ thể. Cơ thể không hoạt động tốt như bình thường.

Căng thẳng có thể dẫn đến các bệnh ảnh hưởng đến tóc của bạn, chẳng hạn như Telogen Effluvium (rụng tóc telogen), Alopecia Areata (rụng tóc từng mảng) và Trichotillomania (rụng tóc do lực kéo) - là một chứng rối loạn tâm thần.

Người mẹ mới sinh con có thể xảy ra tình trạng tâm lý căng thẳng hơn bình thường, từ việc hoàn cảnh trong nhà đã thay đổi vì phải nuôi con, cho đến mức độ bất thường của hormone gây căng thẳng kích thích hoặc thậm chí có thể bị trầm cảm sau sinh.

Rụng tóc nhiều sau khi sinh, có nguy hiểm không?

Một người bình thường mỗi ngày rụng 100 sợi tóc, còn các bà mẹ sau sinh rụng 400-500 sợi tóc mỗi ngày, điều này là bình thường, không nguy hiểm chút nào.

Tóc mỏng hơn trước không phải tình trạng quá nghiêm trọng, bạn không phải lo lắng rụng tóc về lâu dài. Vì sau 6-12 tháng, hầu hết mọi người sẽ có lại mái tóc họ vốn có mà không phải điều trị gì.

Nhưng có những trường hợp sau 1 năm tóc vẫn bị rụng. Nếu là như vậy, bác sĩ sẽ đề nghị tiến hành một buổi tư vấn và cùng bạn tìm ra nguyên nhân của các triệu chứng, sau đó điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau để phục hồi chân tóc chắc khỏe và mái tóc dày.

Trong trường hợp bạn không muốn tóc bị thưa, muốn ngăn rụng tóc sau khi sinh hoặc muốn tóc dày trở lại nhanh hơn, bạn cũng có thể tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ để điều trị.

Làm thế nào để ngăn ngừa rụng tóc sau khi sinh con

Rụng tóc sau sinh là điều mà chúng ta không thể lường trước về mức độ rụng tóc, vì ta không thể kiểm soát nồng độ hormone. Điều này làm cho rụng tóc sau khi sinh không thể ngăn chặn được. Chúng ta chỉ có thể kiểm soát các yếu tố khác để giảm mức độ trầm trọng, bằng cách chăm sóc bản thân theo những cách sau:

  • Ăn đầy đủ 5 nhóm thực phẩm, tập trung chủ yếu vào chất đạm. Bạn có thể tăng cường protein bằng cách ăn thịt nạc, trứng, các loại hạt, các sản phẩm từ sữa ít béo.
  •  Ăn những thức ăn có thể bổ sung vitamin và các khoáng chất cần thiết như rau xanh, trái cây, ngũ cốc nguyên hạt, cá giàu chất béo, hoặc nếu không đủ có thể uống bổ sung vitamin dưỡng tóc cho mẹ sau sinh.
  • Thư giãn, giảm căng thẳng
  • Không hút thuốc hoặc uống đồ uống có cồn vì chúng không tốt cho sức khỏe.Chúng còn khiến mạch máu co lại, tăng huyết áp và phá hủy các mao mạch quanh nang tóc, khiến cho dưỡng chất đến nuôi dưỡng tóc bị thiếu hụt.
  • Không ăn nhiều chất béo và thức ăn quá cay vì nó sẽ làm tăng áp suất và phá hủy các mao mạch.
  • Tìm lời khuyên từ bác sĩ: Bác sĩ có thể giúp bạn điều trị bằng các liệu pháp điều trị mỏng tóc cơ bản như tiêm PRP, tiêm tế bào gốc cho da đầu, sử dụng tia laser hoặc giúp bạn điều chỉnh một số hành vi sẽ có lợi hơn cho tóc và da đầu.

Cách chữa rụng tóc sau khi sinh

Dưới đây là một số cách giúp bạn hết rụng tóc sau sinh nhanh chóng.

  • Cẩn thận không chải tóc quá nhiều. Chải đầu không thực sự khiến tóc rụng nhiều hơn nhưng chải đầu quá thường xuyên sẽ phá hủy lớp ngoài của tóc, khiến tóc có thể không cứng cáp và bị giòn hơn trước,
  • Kích thích da đầu để chân tóc hoạt động tốt hơn và để cơ thể tạo thêm mao mạch trên da đầu. Thực hiện bằng cách cúi đầu và nhẹ nhàng xoa bóp da đầu trong khi gội đầu.
  • Chăm sóc tóc của bạn bằng cách sử dụng dầu xả, dưỡng tóc hoặc có thể sử dụng dầu gội đầu dành cho tóc rụng sau khi sinh con. Nhưng đừng sử dụng loại có quá nhiều hương liệu, chọn lấy loại dầu gội có công thức dịu nhẹ sẽ thích hợp hơn.
  • Tránh sử dụng hóa chất trên tóc. Chẳng hạn như sử dụng các loại gel, mousse, thuốc uốn, duỗi tóc hoặc chất tạo màu, và không nên dùng nhiệt trên tóc.
  • Nếu tóc rụng quá nhiều hoặc rụng hơn 1 năm thì nên đi khám để tìm giải pháp khắc phục.

Rụng tóc sau sinh là hiện tượng chỉ rụng toàn bộ phần đầu. Nếu rụng thành từng mảng hoặc chỉ rụng ở đỉnh đầu thì có thể là biểu hiện của các bệnh khác. Khi đó bạn nên đến gặp bác sĩ ngay để được điều trị trước khi rụng tóc nhiều đến mức cần phải dùng thuốc trị rụng tóc hoặc cấy tóc vĩnh viễn.

Câu hỏi thường gặp

Bị rụng tóc sau sinh có được nhuộm tóc không?

Co thể nhuộm khi bị rụng tóc sau sinh, nhưng không khuyến khích vì tóc ở giai đoạn sau sinh sẽ yếu hơn bình thường do lượng estrogen giảm xuống. Nhuộm hóa chất có thể khiến tóc rụng nhiều hơn. Nó cũng làm cho tóc hiện có trở nên giòn, chẻ ngọn, dễ gãy.

Cho con bú có gây rụng tóc sau khi sinh con không?

Một số người hiểu lầm rằng cho con bú gây ra rụng tóc. Trên thực tế, việc cho con bú không hề gây rụng tóc sau khi sinh con. Hành động này có thể ảnh hưởng đến mức dinh dưỡng nhưng ảnh hưởng rất ít. Nếu ăn đủ năm nhóm thực phẩm, ăn nhiều thực phẩm có chứa vitamin, khoáng chất thường xuyên thì việc cho con bú sẽ không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào.

Nhiều người có thể lầm tưởng rằng rụng tóc là do cho con bú vì tóc bị rụng ba tháng sau khi sinh. Thực tế ba tháng là thời kỳ nghỉ ngơi của nang tóc do mất đi hormone, chứ không phải do cho con bú dưới bất kỳ hình thức nào.

Rụng tóc sau sinh bắt đầu khi nào, số lượng bao nhiêu?

Rụng tóc sau sinh bắt đầu xảy ra khoảng 3 tháng sau khi sinh, tóc sẽ rụng dần khắp đầu, khoảng 400-500 sợi mỗi ngày, làm tổng thể mái tóc trông mỏng hơn bình thường. Ở một số bà mẹ, tóc có thể mỏng đến mức nhìn thấy rõ da đầu.

Sau khi sinh, các bà mẹ có thể bị rụng tóc nhiều trong quá trình chải đầu hoặc gội đầu. Bạn có thể chải và gội đầu bình thường, vì chải đầu và gội không làm rụng tóc. Những sợi tóc rụng là tóc vốn cần rụng theo chu kỳ của nó rồi. Và với tóc rụng sau khi, cắt tóc ngắn cũng không giảm tình trạng rụng tóc.

Sau sinh bao nhiêu tháng thì hết rụng tóc?

Rụng tóc sau sinh chỉ là rụng tóc do chu kỳ của tóc mà thôi. Phần tóc bị mất chỉ là một phần trong kết cấu tóc. Chân tóc không bị hư hại hoặc bị teo theo bất kỳ cách nào, vì vậy đây không phải là rụng tóc vĩnh viễn. Tóc của bệnh nhân có thể tự hồi phục theo thời gian.

Rụng tóc sau sinh sẽ biến mất sau 6-12 tháng nếu bạn chăm sóc bản thân tốt. Ăn thức ăn bổ dưỡng, không căng thẳng và tập thể dục thường xuyên. Nhưng nếu kéo dài hơn thì bạn nên đi khám để bác sĩ chẩn đoán nguyên nhân và tiếp tục điều trị rụng tóc, mỏng tóc.

Tóm tắt

Rụng tóc sau sinh là một triệu chứng bình thường, có thể xay ra do thay đổi nội tiết tố. Mức độ rụng nhiều hay ít tùy thuộc vào: Bạn có ăn đủ 5 nhóm thực phẩm không? Có căng thẳng gì không? Bạn chăm sóc bản thân tốt như thế nào? Mặc dù mái tóc trông như bị hư hại nặng nhưng nó sẽ tự phục hồi sau 6-12 tháng.

Tuy nhiên, sau 12 tháng, tình trạng rụng tóc vẫn không được cải thiện. Bạn nên đi khám để chẩn đoán nguyên nhân và đưa ra giải pháp tiếp theo.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chủ đề: rụng tóc sau sinh
Tin liên quan
Nguyên Nhân Gây Rụng Lông Mày Và Cách Điều Trị
Nguyên Nhân Gây Rụng Lông Mày Và Cách Điều Trị

Giống như tóc, lông mày cũng có thể bị rụng và thưa đi hoặc ngừng phát triển. Bạn có thể gặp phải vấn đề này vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Dưới đây là các nguyên nhân gây rụng lông mày và các phương pháp điều trị.

Rụng tóc từng mảng: Nguyên nhân và cách điều trị
Rụng tóc từng mảng: Nguyên nhân và cách điều trị

Rụng tóc từng mảng là bệnh có thể tự khỏi. Rụng tóc từng mảng không phải vấn đề nghiêm trọng nhưng nếu nguyên nhân là do hệ miễn dịch có vấn đề thì cần phải có biện pháp điều trị để ngăn ngừa rụng tóc về lâu dài.

Rụng tóc telogen: Nguyên nhân và cách điều trị
Rụng tóc telogen: Nguyên nhân và cách điều trị

Rụng tóc telogen xảy ra khi nang tóc đột ngột chuyển sang giai đoạn nghỉ ngơi, dẫn đến tóc rụng hàng loạt. Nguyên nhân có thể là do bệnh mãn tính, vấn đề về tinh thần, thay đổi nội tiết tố, thuốc men hoặc những thay đổi khác bên trong cơ thể.

Hói đầu: nguyên nhân và cách điều trị
Hói đầu: nguyên nhân và cách điều trị

Bệnh hói đầu có thể xảy ra ở cả nam giới và nữ giới

Nguyên nhân gây rụng tóc nhiều? Lời khuyên bác sĩ cách trị tận gốc rụng tóc hói đầu
Nguyên nhân gây rụng tóc nhiều? Lời khuyên bác sĩ cách trị tận gốc rụng tóc hói đầu

Tổng hợp các nguyên nhân gây rụng tóc, tóc thưa, tóc mỏng và cách điều trị

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Rụng tóc độ tuổi nào phù hợp nhất với cấy tóc?
  •  5 năm trước
  •  17 trả lời
  •  2326 lượt xem

Tôi 21 tuổi và bắt đầu bị rụng tóc từ năm 19. Khu vực quanh đường viền tóc của tôi bây giờ rất thưa. Tôi tự hỏi không biết cấy tóc bây giờ có phù hợp với mình không? Ai sẽ là ứng viên lý tưởng để thực hiện quy trình này?

Có cách nào kích thích mọc râu cho nam giới có khuôn mặt baby không?
  •  5 năm trước
  •  14 trả lời
  •  4134 lượt xem

Tôi 23 tuổi sắp sang tuổi 24. Tôi có khuôn mặt trẻ con baby đến mức không thể chịu được. Trông tôi không giống với độ tuổi của mình, luôn trẻ hơn khoảng 5,6 tuổi. Lúc nào tôi cũng được nhận xét là có khuôn mặt trẻ con, điều này làm tôi rất mệt mỏi. Tôi không thể mọc bất kỳ sợi lông nào trên mặt, hoặc nếu có thì chỉ sau 1 tuần lại láng mịn. Nghĩa là tôi không thể để kiểu ria mép goatee hay thậm chí là một bộ râu mà thực sự khiến tôi cảm thấy tốt hơn. Có cách nào để kích thích mọc râu trên mặt không?

Cách khắc phục mất tóc sau phẫu thuật căng da mặt?
  •  5 năm trước
  •  9 trả lời
  •  1785 lượt xem

Tôi có một vị trí mất tóc ở ngay bên trên tai. Vùng tóc mai của tôi trông có vẻ cao hơn và gần như biến mất. Một bên đường viền chân tóc thực sự trông không còn rõ nét từ trước khi tôi thực hiện căng da mặt, trong khi bên kia hoàn toàn bình thường. Giờ tôi có thể làm gì để khắc phục tình trạng này?

Cách hạ thấp đường viền chân tóc
  •  5 năm trước
  •  8 trả lời
  •  4682 lượt xem

Tôi ghét vầng trán quá cao của mình và tự hỏi liệu có thể thu gọn nó bằng quy trình cấy tóc không, hạ thấp đường viền chân tóc xuống được không?

Tóc mỏng nhưng không bị rụng tóc có thể cấy tóc được không?
  •  5 năm trước
  •  7 trả lời
  •  3068 lượt xem

Nếu phụ nữ tự nhiên đã có mái tóc mỏng và không bị rụng tóc theo thời gian nhưng muốn có được mái tóc dày dặn hơn thì liệu cô ấy có phải phù hợp với quy trình cấy tóc tự thân không?

Video có thể bạn quan tâm
KẾT QUẢ CẤY TÓC sau 1 năm của ca sĩ Akira Phan KẾT QUẢ CẤY TÓC sau 1 năm của ca sĩ Akira Phan 04:36
KẾT QUẢ CẤY TÓC sau 1 năm của ca sĩ Akira Phan
Tóc mọc dày dặn, tự nhiên, form tóc vuông lịch lãm như chưa hề bị H.Ó.I hai bên trán chữ M. Ca sĩ chia sẻ:" Tóc của Aki chắc khỏe, form tóc đẹp dễ tạo...
 3 năm trước
 3721 Lượt xem
Quy trình cấy tóc tự thân từ A đến Z Quy trình cấy tóc tự thân từ A đến Z 01:43
Quy trình cấy tóc tự thân từ A đến Z
Video mô tả đầy đủ các bước trong 1 phiên cấy tóc Chụp ảnh trước cấy Bác sĩ khám, đánh giá mức độ hói đầu, chất lượng tóc Đo vẽ, thiết kế đường chân...
 2 năm trước
 2689 Lượt xem
Cấy tóc tự thân 2540 nang tóc kỹ thuật FUE, kết quả sau 7 tháng Cấy tóc tự thân 2540 nang tóc kỹ thuật FUE, kết quả sau 7 tháng 00:55
Cấy tóc tự thân 2540 nang tóc kỹ thuật FUE, kết quả sau 7 tháng
Khách hàng nam hói đầu chữ M.Kỹ thuật cấy tóc tự thân FUE. Số nang tóc: 2540.Kết quả sau 7 tháng tóc mọc dày, đều, đẹp. Viện cấy tóc Absolute...
 2 năm trước
 2543 Lượt xem
Cấy tóc tự thân trên 3000 nang tóc trị hói trán, đỉnh đầu Cấy tóc tự thân trên 3000 nang tóc trị hói trán, đỉnh đầu 00:31
Cấy tóc tự thân trên 3000 nang tóc trị hói trán, đỉnh đầu
Quy trình phẫu thuật phục hồi tóc: Cấy 3412 nang tóc Uống Finasteride 1mg và minoxidil 5mgKết quả tóc mọc dày và đẹp sau 10 tháng.Viện cấy tóc...
 1 năm trước
 1950 Lượt xem
Cấy tóc tự thân cho NỮ GIỚI sẽ như thế nào Cấy tóc tự thân cho NỮ GIỚI sẽ như thế nào 02:16
Cấy tóc tự thân cho NỮ GIỚI sẽ như thế nào
Click xem ngay!?Cận cảnh cấy tóc Biohair Transplant cấp độ 3: 1000 nang tóc✦Sử dụng chính nang tóc của khách hàng với tương thích và an toàn tuyệt...
 4 năm trước
 1454 Lượt xem
Dr Duy Thành phân tích case cấy tóc 2000 nang: trước và kết quả 6 tháng Dr Duy Thành phân tích case cấy tóc 2000 nang: trước và kết quả 6 tháng 02:25
Dr Duy Thành phân tích case cấy tóc 2000 nang: trước và kết quả 6 tháng
Dr Duy Thành phân tích trực tiếp case khách hàng bị hói chữ M.Cùng xem để theo dõi bác sĩ nhé.
 1 năm trước
 1283 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây