1

Cách khắc phục mất tóc sau phẫu thuật căng da mặt?

Tôi có một vị trí mất tóc ở ngay bên trên tai. Vùng tóc mai của tôi trông có vẻ cao hơn và gần như biến mất. Một bên đường viền chân tóc thực sự trông không còn rõ nét từ trước khi tôi thực hiện căng da mặt, trong khi bên kia hoàn toàn bình thường. Giờ tôi có thể làm gì để khắc phục tình trạng này?

9 Bác sĩ đã trả lời

Tóc mai bị kéo lên sau phẫu thuật căng da mặt

Cấy tóc tự thân có thể khắc phục vùng mất tóc sau khi căng da mặt

Cấy tóc tự thân là phương pháp tốt nhất

Không có nhiều giải pháp khắc phục các vùng mất tóc sau khi căng da mặt

Giải pháp cho vùng trống tóc sau căng da mặt

Cấy tạo đường viền chân tóc sau phẫu thuật căng da mặt

Cấy tóc tự thân có thể khắc phục vấn đề của bạn

Rụng tóc sau phẫu thuật căng da mặt

Rụng tóc tại các vết sẹo sau căng da mặt - cách khắc phục

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nên thực hiện phẫu thuật hạ đường chân tóc, gọt trán hay cấy tóc để khắc phục trán dô, cao?

  • Nên thực hiện phẫu thuật hạ đường chân tóc, gọt trán hay cấy tóc để khắc phục trán dô, cao?

Thưa bác sĩ, trán của tôi khá cao so với tỉ lệ gương mặt, nó khiến mặt tôi trông to hơn, dài hơn và già hơn. Tôi đang rất phân vân về các phương pháp hạ đường chân tóc, gọt trán hay cấy tóc để khiến trán tôi trông nhỏ hơn. Phương pháp nào sẽ có thể hạ thấp trán đến tối đa và có hiệu quả lâu dài nhất ạ? Tôi muốn hạn chế cảm giác đau đớn nhất có thể thì nên lựa chọn phương pháp nào ạ? Liệu sau khi tôi làm xong thì mặt tôi trông có ngắn hơn, nhỏ hơn không và phần đỉnh đầu (cranial top) có cao hơn không ạ? (hiện tại tôi có phần trán quá cao nên high cranial top không phù hợp với tôi, và hiện tại tôi cũng có phần đỉnh đầu thấp (low cranial top) nhưng tôi muốn sau khi trán tôi ngắn lại thì phần đỉnh đầu của tôi sẽ cao hơn và liệu có phương pháp nào có thể làm được điểu đó không ạ? Nó sẽ khiến gương mặt tôi trông nhỏ hơn và trẻ hơn). Các bác sĩ thường gợi ý cho bệnh nhân làm phương pháp nào ạ?

  •  2 năm trước
  •  0 trả lời
  •  1713 lượt xem

Phục hồi sau cấy tóc tự thân- bao lâu sau có thể ra ngoài thoải mái?

Rõ ràng là bất cứ ai xem xét phẫu thuật cấy tóc đều hi vọng có thể cải thiện được ngoại hình của mình, nhưng nhiều người trong chúng ta làm mà không cần để ý tới nhiều vấn đề khác. Riêng tôi, tôi đang tự hỏi không biết bao lâu sau đó có thể thoải mái ra ngoài khu vực công cộng mà không cần phải che giấu tình trạng phẫu thuật của mình (như đội mũ) hoặc không còn dấu vết bị lộ rõ.

  •  5 năm trước
  •  14 trả lời
  •  4479 lượt xem

Có cách nào kích thích mọc râu cho nam giới có khuôn mặt baby không?

Tôi 23 tuổi sắp sang tuổi 24. Tôi có khuôn mặt trẻ con baby đến mức không thể chịu được. Trông tôi không giống với độ tuổi của mình, luôn trẻ hơn khoảng 5,6 tuổi. Lúc nào tôi cũng được nhận xét là có khuôn mặt trẻ con, điều này làm tôi rất mệt mỏi. Tôi không thể mọc bất kỳ sợi lông nào trên mặt, hoặc nếu có thì chỉ sau 1 tuần lại láng mịn. Nghĩa là tôi không thể để kiểu ria mép goatee hay thậm chí là một bộ râu mà thực sự khiến tôi cảm thấy tốt hơn. Có cách nào để kích thích mọc râu trên mặt không?

  •  5 năm trước
  •  14 trả lời
  •  4136 lượt xem

Cách hạ thấp đường viền chân tóc

Tôi ghét vầng trán quá cao của mình và tự hỏi liệu có thể thu gọn nó bằng quy trình cấy tóc không, hạ thấp đường viền chân tóc xuống được không?

  •  5 năm trước
  •  8 trả lời
  •  4694 lượt xem

Lấy tóc của người khác để cấy vào đầu mình có được không?

Liệu cấy tóc bằng tóc của người khác được không? Hoặc nếu cấy tóc tự thân, có thể lấy nang lông từ vị trí nào đó ngoài vùng da đầu không? Tóc này sẽ dùng để cấy vào vùng tóc mai của tôi.

  •  5 năm trước
  •  4 trả lời
  •  4241 lượt xem
Tin liên quan
Hói đầu do di truyền có thể khắc phục! Cách điều trị tóc mỏng, hói đầu do di truyền
Hói đầu do di truyền có thể khắc phục! Cách điều trị tóc mỏng, hói đầu do di truyền

Hói đầu do di truyền là căn bệnh di truyền không có thuốc chữa trị tận gốc. Nhưng nó có thể được điều trị bằng cách giảm các yếu tố làm tăng rụng tóc, như giảm hormone DHT hoặc giữ cho tóc của bạn khỏe mạnh để giúp tóc chống lại tác động của gen hói đầu di truyền.

10 cách khắc phục rụng tóc, tóc thưa mỏng và phục hồi tóc dày tự nhiên
10 cách khắc phục rụng tóc, tóc thưa mỏng và phục hồi tóc dày tự nhiên

Thông thường, mỗi người rụng không quá 100 sợi tóc mỗi ngày. Nếu số lượng tóc rụng nhiều hơn 100 sợi thì có nghĩa là tóc rụng nhiều hơn bình thường và cần phải có cách điều trị ngay. Dưới đây là các nguyên nhân chính gây rụng tóc cùng 10 cách để ngăn ngừa và trị rụng tóc.

10 cách khắc phục và ngăn ngừa tóc chẻ ngọn
10 cách khắc phục và ngăn ngừa tóc chẻ ngọn

Tóc chẻ ngọn là một vấn đề về tóc rất phổ biến, có thể xảy ra ở bất kỳ lứa tuổi nào. Tóc chẻ ngọn là dấu hiệu của mái tóc yếu và dễ gãy rụng, do đó cần có biện pháp khắc phục sớm để ngăn ngừa rụng tóc và tóc thưa mỏng. Vậy tóc chẻ ngọn là gì? Do những nguyên nhân nào gây ra? Và phải phục hồi tóc bằng cách nào? Bài viết này sẽ giải đáp mọi thắc mắc về tóc chẻ ngọn.

Rụng tóc sau tiêm vắc xin phòng Covid-19: Nguyên nhân, biểu hiện và cách khắc phục
Rụng tóc sau tiêm vắc xin phòng Covid-19: Nguyên nhân, biểu hiện và cách khắc phục

Một trong những lý do mà nhiều người không tiêm vắc xin phòng Covid-19 là vì lo sợ bị rụng tóc. Trên thực tế, không phải ai cũng bị rụng tóc sau khi tiêm vắc xin và cho dù có xảy ra thì tình trạng rụng tóc cũng không nghiêm trọng và hoàn toàn có thể điều trị được. Trong nhiều trường hợp, tình trạng rụng tóc tự hết sau một thời gian. Tại sao tóc lại bị rụng sau khi tiêm vắc xin Covid-19? Có biểu hiện ra sao? Và điều trị bằng cách nào?

Các Cách Khắc Phục Tóc Thưa Mỏng Ở Đỉnh Đầu
Các Cách Khắc Phục Tóc Thưa Mỏng Ở Đỉnh Đầu

Tóc thưa mỏng ở đỉnh đầu là một vấn đề khá phổ biến. Theo thời gian, tình trạng này sẽ ngày càng trầm trọng và cuối cùng có thể dẫn đến hói. Điều này có thể xảy ra ở cả nam giới và phụ nữ. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin về nguyên nhân và các cách khắc phục tóc thưa mỏng ở đỉnh đầu.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây