1

10 cách khắc phục rụng tóc, tóc thưa mỏng và phục hồi tóc dày tự nhiên

Thông thường, mỗi người rụng không quá 100 sợi tóc mỗi ngày. Nếu số lượng tóc rụng nhiều hơn 100 sợi thì có nghĩa là tóc rụng nhiều hơn bình thường và cần phải có cách điều trị ngay. Dưới đây là các nguyên nhân chính gây rụng tóc cùng 10 cách để ngăn ngừa và trị rụng tóc.
10 cách khắc phục rụng tóc, tóc thưa mỏng và phục hồi tóc dày tự nhiên 10 cách khắc phục rụng tóc, tóc thưa mỏng và phục hồi tóc dày tự nhiên

Các nguyên nhân chính gây rụng tóc

Trước khi tìm hiểu các cách trị rụng tóc thì cần biết rụng tóc là do những nguyên nhân nào gây ra.

Rụng tóc xảy ra do nhiều nguyên nhân và có thể chia những nguyên nhân này thành hai nhóm là yếu tố bên ngoài và yếu tố bên trong.

Yếu tố bên ngoài

Các yếu tố bên ngoài gây rụng tóc thường xuất phát từ thói quen lối sống, trạng thái tinh thần, thuốc men và môi trường.

Nhiều thói quen trong cuộc sống hàng ngày có thể khiến cho tóc bị tổn hại và dễ gãy rụng, chẳng hạn như ăn uống không đủ dinh dưỡng, ít ngủ, gội đầu sai cách, sấy tóc hay sử dụng hóa chất nhiều trên tóc. Để giảm và ngăn ngừa rụng tóc thì điều quan trọng là phải duy trì lối sống lành mạnh, ăn uống đủ chất và tránh tối đa các hành vi gây hại cho tóc.

Tình trạng tinh thần, đặc biệt là căng thẳng, cũng là một yếu tố chính có thể gây rụng tóc vì trạng thái tinh thần có tác động đến toàn bộ cơ thể. Căng thẳng quá mức sẽ khiến cơ thể mất cân bằng và ảnh hưởng đến hoạt động của nhiều hệ thống khác nhau trong cơ thể, dẫn đến rụng tóc. Căng thẳng còn có thể dẫn đến các bệnh gây rụng tóc, chẳng hạn như hội chứng nghiện giật tóc hoặc rụng tóc telogen.

Một số loại thuốc có tác dụng phụ gây rụng tóc, chẳng hạn như các loại thuốc ảnh hưởng đến máu, hệ miễn dịch, nội tiết tố, hệ thần kinh và thuốc hóa trị điều trị ung thư.

Yếu tố môi trường cũng là một nguyên nhân có thể gây rụng tóc. Rụng tóc có thể xảy ra sau khi tiếp xúc quá nhiều với khói bụi, ô nhiễm, ánh nắng mặt trời hoặc nhiệt độ cao.

Yếu tố bên trong

Các yếu tố bên trong gây rụng tóc gồm có tuổi tác, di truyền, nội tiết tố và tình trạng sức khỏe.

Người lớn tuổi thường có mái tóc thưa mỏng hơn người trẻ tuổi. Lý do là vì giống như nhiều tế bào khác trong cơ thể, tế bào nang tóc cũng bị thoái hóa dần theo thời gian. Mỗi một sợi tóc đều có “vòng đời” riêng. Sau khi kết thúc vòng đời, tóc sẽ rụng và sau đó sợi tóc mới sẽ mọc lên. Điều này cứ thế lặp lại cho đến khi nang tóc bị teo và không thể mọc tóc được nữa.

Mỗi một nang tóc trên đầu trải qua trung bình 20 chu kỳ mọc và rụng tóc như vậy. Vào các chu kỳ cuối cùng, sợi tóc thường mảnh yếu và nhanh rụng hơn so với các chu kỳ trước. Đó là lý do tại tại người lớn tuổi bị rụng tóc nhiều hơn.

Gen di truyền quyết định sự hình thành và phát triển của mọi bộ phận trên cơ thể, bao gồm cả sự rụng tóc, tình trạng mái tóc, phản ứng của nang tóc với hormone gây rụng tóc. Có một dạng rụng tóc gọi là rụng tóc di truyền. Ở những người gặp phải vấn đề này, tóc rụng rất nhiều, mái tóc trở nên mỏng dần và cuối cùng là hói đầu.

Một số hormone trong cơ thể chúng ta có thể gây rụng tóc, đặc biệt là DHT (dihydrotestosterone). Đây là một loại hormone được chuyển hóa từ hormone testosterone. Nồng độ DHT trong máu quá cao sẽ khiến cho các nang tóc hoạt động kém hiệu quả và rút ngắn giai đoạn phát triển của tóc.

Ngoài DHT, các hormone khác cũng có thể góp phần gây rụng tóc, chẳng hạn như estrogen. Estrogen vốn là một loại hormone giúp giữ cho tóc mọc tốt và chắc khỏe nhưng sự thay đổi nồng độ estrogen bất thường, chẳng hạn như trong giai đoạn sau sinh và trong tiền mãn kinh, có thể gây rụng tóc.

Rụng tóc có thể xảy ra do nhiều bệnh lý khác nhau. Một số bệnh trực tiếp gây rụng tóc, chẳng hạn như nấm da đầu hay rụng tóc từng mảng.

Một số bệnh gây rụng tóc một cách gián tiếp. Hầu hết đó là những bệnh ảnh hưởng đến máu, hệ miễn dịch và nội tiết tố, chẳng hạn như bệnh thiếu máu, bệnh tự miễn, bệnh tuyến giáp...

Các cách giảm và ngăn ngừa rụng tóc

Để trị và ngăn ngừa rụng tóc một cách hiệu quả thì cần phải giảm các yếu tố gây rụng tóc và đồng thời kết hợp với các biện pháp kích thích nang tóc mọc lại tóc. Trong trường hợp rụng tóc là do các nguyên nhân không thể thay đổi như bệnh mãn tính hay di truyền thì chỉ có thể kích thích hoạt động của nang tóc để giảm rụng tóc. Dưới đây là 10 cách giúp giảm và ngăn ngừa rụng tóc.

1. Ăn thức phẩm chứa dưỡng chất có lợi cho tóc

Nang tóc tạo ra tóc từ các chất dinh dưỡng khác nhau trong máu. Các chất dinh dưỡng này chủ yếu đến từ thực phẩm mà chúng ta ăn hàng ngày. Nếu chế độ ăn không có đủ dinh dưỡng thì nang tóc sẽ không được cung cấp đủ dưỡng chất để tạo tóc hoặc máu không thể vận chuyển chất dinh dưỡng đến nang tóc một cách hiệu quả và dẫn đến rụng tóc.

Vậy phải ăn uống như thế nào để giảm rụng tóc?

Nên ăn các loại thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho tóc như protein, biotin (vitamin H hay vitamin B7), sắt, kẽm và một số vitamin khác.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thực phẩm chức năng được quảng cáo là có tác dụng trị rụng tóc và thúc đẩy mọc tóc, chẳng hạn như vitamin tổng hợp hay viên uống biotin. Tuy nhiên vẫn chưa hề có bằng chứng nào cho thấy các sản phẩm này thực sự giúp trị rụng tóc. Hơn nữa, việc uống bổ sung vitamin khi không cần thiết có thể gây thừa chất và có hại cho sức khỏe.

Tốt hơn hết vẫn nên bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự mọc tóc từ thực phẩm tự nhiên. Cách này vừa an toàn mà lại vừa hiệu quả.

2. Chăm sóc tóc và da đầu

Chú ý chăm sóc tóc và da đầu là điều cần thiết để khắc phục rụng tóc vì nếu không chăm sóc cẩn thận, tình trạng tóc và da đầu sẽ trở nên xấu đi và khiến cho tóc dễ gãy rụng. Các cách chăm sóc tóc và da đầu cơ bản như sau:

  • Gội đầu đúng cách: Không gội đầu bằng nước quá nóng hay quá lạnh. Nên gội đầu 3 - 4 lần một tuần. Không gãi mạnh khi gội đầu. Không vò tóc bằng khăn sau khi gội. Sau khi gội tốt nhất nên để tóc khô tự nhiên hoặc sấy bằng chế độ sấy mát.
  • Chọn sản phẩm chăm sóc tóc không chứa hóa chất độc hại: Các hóa chất độc hại trong dầu gội, dầu xả hay các sản phẩm chăm sóc tóc khác như chất bảo quản, sulfat và silicone có thể gây rụng tóc.
  • Chải đầu đúng cách: Chải đầu 3 lần/ngày, mỗi lần 1 phút, không kéo giật tóc trong khi chải. Không chải đầu khi tóc còn ướt.
  • Thường xuyên mát xa da đầu bằng đầu ngón tay để tăng cường lưu thông máu đến da đầu.
  • Tìm hiểu kỹ thành phần trước khi sử dụng sản phẩm trị rụng tóc. Lựa chọn sản phẩm theo nguyên nhân gây rụng tóc. Tránh các sản phẩm có nhiều tác dụng phụ. Tốt nhất nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng thuốc trị rụng tóc.

Chăm sóc tốt cho tóc và da đầu từ sớm có thể giúp ngăn rụng tóc đáng kể.

3. Tránh sử dụng nhiệt và hóa chất trên tóc

Nhiệt và hóa chất từ các phương pháp làm tóc như ép tóc, uốn tóc, nhuộm, tẩy tóc hay các loại gel, keo xịt tóc đều có thể khiến tóc bị hư tổn và dễ gãy rụng. Nếu cần phải sử dụng nhiệt hoặc hóa chất lên tóc thì trước tiên nên sử dụng các sản phẩm dưỡng bảo vệ tóc để giảm thiểu tổn hại cho tóc.

4. Kiểm tra sức khỏe định kỳ

Khám sức khỏe định kỳ cũng là điều cần thiết để ngăn rụng tóc. Khi tóc bị rụng nhiều hơn bình thường, nếu nguyên nhân không phải do di truyền thì thường là do một vấn đề sức khỏe nào đó. Nếu bệnh được phát hiện và điều trị sớm thì tình trạng rụng tóc có thể sẽ tự cải thiện.

5. Chăm sóc sức khỏe tinh thần, giảm căng thẳng

Căng thẳng hay stress là một nguyên nhân phổ biến gây rụng tóc. Ngoài căng thẳng, các bệnh tâm thần như trầm cảm hay rối loạn lo âu cũng có thể gây rụng tóc.Vì vậy, để giảm và ngăn ngừa rụng tóc thì cần chăm sóc sức khỏe tinh thần và cố gắng không để bản thân quá căng thẳng.

6. Dùng thuốc trị rụng tóc

Sử dụng thuốc trị rụng tóc hay vẫn thường được gọi là thuốc kích thích mọc tóc là một cách hiệu quả để điều trị rụng tóc. Loại thuốc được dùng phổ biến nhất ở nam giới là finasteride vì nguyên nhân gây rụng tóc ở hầu hết nam giới là do hormone DHT. Cơ chế tác dụng của finasteride là làm giảm sự sản xuất hormone DHT, nhờ đó giải quyết tận gốc tình trạng rụng tóc.

Finasteride thường không được dùng cho phụ nữ vì nguyên nhân gây rụng tóc ở phụ nữ không phải do hormone DHT. Thay vào đó, rụng tóc ở phụ nữ thường được điều trị bằng minoxidil. Thuốc này có tác dụng làm giãn mạch máu, nhờ đó làm tăng lượng oxy và chất dinh dưỡng được vận chuyển đến nang tóc để mọc tóc tốt hơn.

Nếu có ý định điều trị rụng tóc bằng 2 loại thuốc này thì cần phải hỏi ý kiến bác sĩ trước vì cả hai đều có tác dụng phụ. Nếu sử dụng không đúng cách, thuốc trị rụng tóc có thể gây hại.

7. Liệu pháp PRP

Liệu pháp PRP hay tiêm huyết tương giàu tiểu cầu (platelet rich plasma) là một phương pháp hiệu quả để điều trị rụng tóc nhưng không thể thực hiện tại nhà giống như các phương pháp trên mà phải thực hiện tại bệnh viện. Đây là một phương pháp trị rụng tóc rất phổ biến trên thế giới vì có ưu điểm là không gây hại, có rất ít tác dụng phụ và cho kết quả rõ rệt sau vài tháng.

Huyết tương giàu tiểu cầu được tạo ra từ máu của chính bệnh nhân. Trước tiên, bác sĩ lấy một lượng máu nhỏ và sau đó cho vào máy ly tâm để tách tiểu cầu ra khỏi máu.

Huyết tương thu được không chỉ có nồng độ tiểu cầu cao mà còn chứa các dưỡng chất và yếu tố tăng trưởng cần thiết cho sự mọc tóc. Tiêm huyết tương giàu tiểu cầu còn giúp kích thích sự hình thành mao mạch để vận chuyển dưỡng chất đến tóc tốt hơn.

Liệu pháp PRP có thể được coi là một cách trị rụng tóc tự nhiên vì gần như tất cả các thành phần trong huyết tương giàu tiểu cầu đều đến từ cơ thể của chính bệnh nhân. Vì thế mà phương pháp này hầu như không gây tác dụng phụ hay phản ứng dị ứng.

8. Tiêm tế bào gốc nang tóc (Regenera Activa)

Đây cũng là một phương pháp điều trị rụng tóc tự nhiên tương tự như liệu pháp PRP. Trong phương pháp này, bệnh nhân sẽ được tiêm tế bào gốc nang tóc và nước muối sinh lý vào da đầu.

Tế bào gốc nang tóc là gì? Đó là những tế bào gốc được tách từ nang tóc của bệnh nhân trong một thiết bị đặc biệt có tên là Regenera Activa. Tiêm tế bào gốc nang tóc giúp cho nang tóc mọc tóc tốt hơn, sợi tóc chắc khỏe và ngoài ra còn làm giảm hoạt động của các hormone gây rụng tóc.

Vì sử dụng tế bào gốc của chính bệnh nhân nên phương pháp này cũng không gây tác dụng phụ.

9. Điều trị bằng laser

Một cách trị rụng tóc khác là sử dụng laser kích thích nang tóc. Absolute Hair Clinic có hai công nghệ laser trị rụng tóc và tóc thưa mỏng là laser Fotona và LLLT.

LLLT là viết tắt của low level laser therapy, có nghĩa là liệu pháp laser mức năng lượng thấp. Phương pháp này sử dụng laser ánh sáng đỏ tần số thấp chiếu trực tiếp lên khu vực bị rụng tóc nhiều và tóc thưa mỏng. Tế bào nang tóc tại khu vực điều trị sẽ hấp thụ năng lượng laser và hoạt động tốt hơn, mọc tóc nhiều hơn, tạo ra sợi tóc chắc khỏe và đồng thời, laser còn giúp cải thiện lưu thông máu đến da đầu.

Laser Fotona vốn là một công nghệ laser được sử dụng để triệt lông nhưng một số nghiên cứu đã chứng minh rằng nếu sử dụng ở mức năng lượng thấp, laser Fotona có thể giúp kích thích mọc tóc.

10. Đi khám

Nếu bị rụng tóc nhiều hơn 100 sợi mỗi ngày, mái tóc trở nên thưa mỏng và đã thử nhiều cách tự điều trị mà tình hình vẫn không cải thiện thì nên đi khám để tìm nguyên nhân gây rụng tóc và điều trị trước khi tóc bị thưa mỏng nghiêm trọng và bị hói.

Bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng tóc và da đầu, từ đó xác định nguyên nhân gây rụng tóc và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp như sử dụng thuốc trị rụng tóc, tiêm PRP, tế bào gốc nang tóc hay điều trị bằng laser. Nếu nghi ngờ nguyên nhân gây rụng tóc là do các bệnh lý tiềm ẩn thì người bệnh cần đi khám bác sĩ chuyên khoa.

Nếu tóc đã bị thưa mỏng nghiêm trọng hoặc bị hói và không còn khả năng phục hồi bằng các phương pháp điều trị khác thì có thể sẽ phải cấy tóc.

Cấy tóc là giải pháp cuối cùng trong điều trị rụng tóc vì cấy tóc phức tạp hơn so với các phương pháp điều trị khác và tiềm ẩn một số rủi ro. Tuy nhiên, nếu được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm thì quy trình cấy tóc rất an toàn và đem lại kết quả lâu dài hơn nhiều so với các phương pháp như thuốc trị rụng tóc, tiêm PRP hay trị liệu bằng laser.

Có nhiều kỹ thuật cấy tóc, gồm có cấy tóc FUT, cấy tóc FUE và các kỹ thuật biến thể của cấy tóc FUE. Bác sĩ sẽ lựa chọn kỹ thuật phù hợp dựa trên tình trạng tóc và da đầu, khả năng chi trả và yêu cầu của bệnh nhân.

Sự khác biệt giữa cấy tóc FUE và FUT

Điều trị rụng tóc tại Absolute Hair Clinic

Absolute Hair Clinic cung cấp dịch vụ tư vấn và điều trị các vấn đề về tóc và da đầu. Mọi khách hàng đều được tư vấn bởi các bác sĩ có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Mỗi một ca điều trị cũng sẽ được đích thân bác sĩ thực hiện để đảm bảo an toàn và kết quả tốt nhất cho khách hàng.

Các bác sĩ tại Absolute Hair Clinic:

  • PGS. TS Ratthorn Panjaprateep
  • Tiến sĩ Kongkiat Laorwong

Tóm tắt bài viết

Có nhiều cách để giảm và ngăn ngừa rụng tóc, từ các cách đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể tự thực hiện như ăn uống đủ chất, chăm sóc tóc và da đầu đúng cách, duy trì sức khỏe tổng thể, nghỉ ngơi đầy đủ và cải thiện sức khỏe tinh thần cho đến những phương pháp điều trị như tiêm PRP, tế bào gốc nang tóc, điều trị bằng laser hay cấy tóc. Nếu đã thử các phương pháp tự điều trị tại nhà mà vẫn bị rụng tóc thì nên đến gặp bác sĩ để tìm ra nguyên nhân và có phương pháp điều trị tận gốc vấn đề.

Tổng số điểm của bài viết là: 14 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chủ đề: khắc phục, phục hồi
Tin liên quan
Các Cách Khắc Phục Tóc Thưa Mỏng Ở Đỉnh Đầu
Các Cách Khắc Phục Tóc Thưa Mỏng Ở Đỉnh Đầu

Tóc thưa mỏng ở đỉnh đầu là một vấn đề khá phổ biến. Theo thời gian, tình trạng này sẽ ngày càng trầm trọng và cuối cùng có thể dẫn đến hói. Điều này có thể xảy ra ở cả nam giới và phụ nữ. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin về nguyên nhân và các cách khắc phục tóc thưa mỏng ở đỉnh đầu.

Cấy tóc FUE: Giải Pháp Khắc Phục Hói Đầu, Tóc Thưa Mỏng Không Để Lại Sẹo
Cấy tóc FUE: Giải Pháp Khắc Phục Hói Đầu, Tóc Thưa Mỏng Không Để Lại Sẹo

Cấy tóc FUE là phương pháp lấy các cụm nang tóc từ những khu vực có nhiều tóc và chuyển đến những khu vực thiếu tóc. Khác với cấy tóc FUT, cấy tóc FUE không cần cắt dải da đầu và không cần tách nang tóc dưới kính hiển vi.

Laser Fotona - giải pháp điều trị tóc rụng, tóc thưa mỏng và làm dày tóc một cách tự nhiên
Laser Fotona - giải pháp điều trị tóc rụng, tóc thưa mỏng và làm dày tóc một cách tự nhiên

Công nghệ Laser Fotona trong điều trị rụng tóc, tóc thưa mỏng

Hói đầu do di truyền có thể khắc phục! Cách điều trị tóc mỏng, hói đầu do di truyền
Hói đầu do di truyền có thể khắc phục! Cách điều trị tóc mỏng, hói đầu do di truyền

Hói đầu do di truyền là căn bệnh di truyền không có thuốc chữa trị tận gốc. Nhưng nó có thể được điều trị bằng cách giảm các yếu tố làm tăng rụng tóc, như giảm hormone DHT hoặc giữ cho tóc của bạn khỏe mạnh để giúp tóc chống lại tác động của gen hói đầu di truyền.

Rụng tóc sau tiêm vắc xin phòng Covid-19: Nguyên nhân, biểu hiện và cách khắc phục
Rụng tóc sau tiêm vắc xin phòng Covid-19: Nguyên nhân, biểu hiện và cách khắc phục

Một trong những lý do mà nhiều người không tiêm vắc xin phòng Covid-19 là vì lo sợ bị rụng tóc. Trên thực tế, không phải ai cũng bị rụng tóc sau khi tiêm vắc xin và cho dù có xảy ra thì tình trạng rụng tóc cũng không nghiêm trọng và hoàn toàn có thể điều trị được. Trong nhiều trường hợp, tình trạng rụng tóc tự hết sau một thời gian. Tại sao tóc lại bị rụng sau khi tiêm vắc xin Covid-19? Có biểu hiện ra sao? Và điều trị bằng cách nào?

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Cách khắc phục mất tóc sau phẫu thuật căng da mặt?
  •  5 năm trước
  •  9 trả lời
  •  1785 lượt xem

Tôi có một vị trí mất tóc ở ngay bên trên tai. Vùng tóc mai của tôi trông có vẻ cao hơn và gần như biến mất. Một bên đường viền chân tóc thực sự trông không còn rõ nét từ trước khi tôi thực hiện căng da mặt, trong khi bên kia hoàn toàn bình thường. Giờ tôi có thể làm gì để khắc phục tình trạng này?

Các biện pháp phục hồi tóc, ngăn rụng tóc
  •  5 năm trước
  •  8 trả lời
  •  1246 lượt xem

Mái tóc của tôi đang mỏng dần đi, tôi không muốn mình bị hói. Có những biện pháp điều trị nào giúp ngăn ngừa rụng tóc và phục hồi tóc?

Tôi là nam, năm nay 26 tuổi, rụng tóc khuếch tán, có thể hồi phục tóc không, tôi có thể làm cấy tóc không?
  •  3 năm trước
  •  5 trả lời
  •  676 lượt xem

Liệu có khả năng nào tôi có thể hồi phục tóc không? Mật độ tóc giảm 90%. Tóc rụng làm tôi căng thẳng và căng thẳng cũng khiến tóc rụng.

Làm cách nào để tóc vốn thưa tự nhiên trở nên dày hơn?
  •  3 năm trước
  •  3 trả lời
  •  665 lượt xem

Tôi là nữ, 22 tuổi, tóc thưa, mỏng tự nhiên – cả về đường kính của sợi tóc và số lượng tóc trên đầu. Nếu tôi không thể cấy tóc do tóc thưa toàn bộ đầu, thì hiện nay có phương pháp gì có sẵn hay đang được nghiên cứu để giúp tôi không?

Cháu 16 tuổi, có thể khôi phục 100% tóc đã rụng không?
  •  2 năm trước
  •  5 trả lời
  •  793 lượt xem

Năm nay cháu 16 tuổi, bị rụng rất nhiều tóc ở đường chân tóc. Cháu đang sử dụng sản phẩm tái mọc tóc tên Dasgro. Cháu có thể khôi phục 100% đường chân tóc không?

Video có thể bạn quan tâm
KẾT QUẢ CẤY TÓC sau 1 năm của ca sĩ Akira Phan KẾT QUẢ CẤY TÓC sau 1 năm của ca sĩ Akira Phan 04:36
KẾT QUẢ CẤY TÓC sau 1 năm của ca sĩ Akira Phan
Tóc mọc dày dặn, tự nhiên, form tóc vuông lịch lãm như chưa hề bị H.Ó.I hai bên trán chữ M. Ca sĩ chia sẻ:" Tóc của Aki chắc khỏe, form tóc đẹp dễ tạo...
 3 năm trước
 3721 Lượt xem
Quy trình cấy tóc tự thân từ A đến Z Quy trình cấy tóc tự thân từ A đến Z 01:43
Quy trình cấy tóc tự thân từ A đến Z
Video mô tả đầy đủ các bước trong 1 phiên cấy tóc Chụp ảnh trước cấy Bác sĩ khám, đánh giá mức độ hói đầu, chất lượng tóc Đo vẽ, thiết kế đường chân...
 2 năm trước
 2691 Lượt xem
Cấy tóc tự thân 2540 nang tóc kỹ thuật FUE, kết quả sau 7 tháng Cấy tóc tự thân 2540 nang tóc kỹ thuật FUE, kết quả sau 7 tháng 00:55
Cấy tóc tự thân 2540 nang tóc kỹ thuật FUE, kết quả sau 7 tháng
Khách hàng nam hói đầu chữ M.Kỹ thuật cấy tóc tự thân FUE. Số nang tóc: 2540.Kết quả sau 7 tháng tóc mọc dày, đều, đẹp. Viện cấy tóc Absolute...
 2 năm trước
 2543 Lượt xem
Cấy tóc tự thân trên 3000 nang tóc trị hói trán, đỉnh đầu Cấy tóc tự thân trên 3000 nang tóc trị hói trán, đỉnh đầu 00:31
Cấy tóc tự thân trên 3000 nang tóc trị hói trán, đỉnh đầu
Quy trình phẫu thuật phục hồi tóc: Cấy 3412 nang tóc Uống Finasteride 1mg và minoxidil 5mgKết quả tóc mọc dày và đẹp sau 10 tháng.Viện cấy tóc...
 1 năm trước
 1950 Lượt xem
Cấy tóc tự thân cho NỮ GIỚI sẽ như thế nào Cấy tóc tự thân cho NỮ GIỚI sẽ như thế nào 02:16
Cấy tóc tự thân cho NỮ GIỚI sẽ như thế nào
Click xem ngay!?Cận cảnh cấy tóc Biohair Transplant cấp độ 3: 1000 nang tóc✦Sử dụng chính nang tóc của khách hàng với tương thích và an toàn tuyệt...
 4 năm trước
 1454 Lượt xem
Dr Duy Thành phân tích case cấy tóc 2000 nang: trước và kết quả 6 tháng Dr Duy Thành phân tích case cấy tóc 2000 nang: trước và kết quả 6 tháng 02:25
Dr Duy Thành phân tích case cấy tóc 2000 nang: trước và kết quả 6 tháng
Dr Duy Thành phân tích trực tiếp case khách hàng bị hói chữ M.Cùng xem để theo dõi bác sĩ nhé.
 1 năm trước
 1283 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây