1

Kích thích mọc tóc bằng laser có thực sự hiệu quả?

Nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi điều trị rụng tóc bằng laser, bất kể là điều trị tại bệnh viện hay tự mua thiết bị điều trị tại nhà vì loại và cường độ laser cần sử dụng sẽ phụ thuộc vào mức độ rụng tóc
Kích thích mọc tóc bằng laser có thực sự hiệu quả? Kích thích mọc tóc bằng laser có thực sự hiệu quả?

Laser có rất nhiều ứng dụng trong lĩnh vực thẩm mỹ, chẳng hạn như triệt lông, trị nám, tàn nhang hay trẻ hóa da mặt. Ngoài ra, hiện nay laser năng lượng thấp còn được sử dụng để kích thích nang tóc mọc tóc, nhờ đó điều trị vấn đề rụng tóc và tóc thưa mỏng. Phương pháp này được nhiều người quan tâm vì có ưu điểm là không xâm lấn và đơn giản hơn nhiều so với cấy tóc. Nhưng liệu rằng kích thích mọc tóc bằng laser có thực sự hiệu quả?

Kích thích mọc tóc bằng laser là gì?

Kích thích mọc tóc bằng laser là một giải pháp điều trị vấn đề rụng tóc và tóc thưa mỏng bằng cách sử dụng laser mức năng lượng thấp để kích thích các tế bào ở da đầu và nang tóc hoạt động tốt hơn, mọc tóc nhiều hơn và đồng thời thúc đẩy sự tăng sinh mao mạch, nhờ đó cải thiện lưu thông máu đến da đầu để cung cấp nhiều dưỡng chất hơn cho tóc.

Kích thích mọc tóc bằng laser có thực sự hiệu quả?

Để biết phương pháp kích thích mọc tóc bằng laser có hiệu quả hay không thì trước hết cần hiểu laser là gì và có cơ chế hoạt động ra sao.

Laser là viết tắt của light amplification by stimulated emission of radiation, có nghĩa là khuếch đại ánh sáng bằng phát xạ cưỡng bức. Laser là thiết bị phát ra ánh sáng thông qua một quá trình khuếch đại quang học dựa trên sự phát xạ được kích thích của bức xạ điện từ. Có nhiều loại laser khác nhau. Tùy theo thiết kế và chức năng mà các loại laser có sự khác biệt về đặc điểm, màu sắc của chùm tia, công suất và đặc tính năng lượng. 

Laser từ lâu đã được sử dụng để điều trị nhiều bệnh tật cũng như là nhiều vấn đề về da. Khi chiếu lên da, laser năng lượng thấp sẽ không làm tổn thương da. Các bước sóng laser sẽ kích thích tế bào da ở lớp trung bì, làm nóng và tăng năng lượng cho tế bào, nhờ đó thúc đẩu các tế bào hoạt động tốt hơn.

Khi sử dụng cho mặt, laser sẽ làm tăng sinh collagen, giúp làm mờ nếp nhăn và cải thiện độ đàn hồi. Nếu được chiếu lên da đầu, laser sẽ kích thích các nang tóc cùng các tế bào khác, giúp thúc đẩy sự mọc tóc.

Cơ chế tác dụng của laser đã được chứng minh trong nhiều nghiên cứu khoa học. Do đó, khách hàng có thể yên tâm là phương pháp kích thích mọc tóc bằng laser thực sự có hiệu quả giảm rụng tóc và khôi phục độ dày cho mái tóc.

Tuy nhiên, hiệu quả điều trị sẽ tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Mặc dù phương pháp này đa phần là có hiệu quả nhưng ở một số người, tình trạng tóc không có sự cải thiện rõ rệt sau điều trị hoặc thậm chí là hoàn toàn không có bất cứ thay đổi nào. Vì vậy, nếu bạn quan tâm đến phương pháp điều trị bằng laser thì nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa về tóc và da đầu trước khi quyết định.

Có những loại laser kích thích mọc tóc nào?

Có 2 loại laser kích thích mọc tóc là laser Fotona và LLLT.

  1. Laser Fotona: Laser Fotona hay Photona là một công nghệ điều trị rụng tóc bằng sự kết hợp của 2 loại laser là laser Er:YAG bước sóng 2940 nm và laser Nd:YAG bước sóng 1064 nm. Cả hai loại laser đều có mức năng lượng thấp và được chiếu trực tiếp lên da đầu.
  2. LLLT: (low level laser therapy) hay liệu pháp laser mức năng lượng thấp là phương pháp sử dụng laser tần số thấp với bước sóng trong khoảng 650 - 680 nm để điều trị rụng tóc. Laser được chiếu trực tiếp lên da đầu trên phạm vi rộng.

Laser Fotona

Laser Fotona là một công nghệ laser có tác dụng kích thích nang tóc. Laser Fotona được tạo ra từ thiết bị Fotona SP Dynamis – một thiết bị đã được chứng nhận về độ an toàn. Máy Fotona SP Dynamis tạo ra 2 loại laser là laser Erbium Yag (Er:YAG) xung dài và laser Nd YAG (Nd:Yag) xung dài.

Ngoài điều trị rụng tóc, laser Fotona còn là một công nghệ laser được sử dụng phổ biến để điều trị các vấn đề về da như sẹo mụn, giảm đỏ do mụn trứng cá hoặc vấn đề về mạch máu dưới da, làm cho môi căng mọng và triệt lông.

Khi được sử dụng trong điều trị rụng tóc và tóc thưa mỏng, cơ chế tác dụng của laser Fotona là kích thích các tế bào da, tế bào nang tóc và sự hình thành mạch máu ở khu vực điều trị, nhờ đó giúp tóc mọc tốt hơn và chắc khỏe hơn.

So với LLLT, laser Fotona có ưu điểm là lượng laser chiếu đến da được kiểm soát một cách chính xác hơn. Lý do là vì toàn bộ quá trình điều trị được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn.

Laser Fotona còn hiệu quả hơn và cho kết quả nhanh hơn vì tia laser được chiếu trực tiếp lên da đầu tại khu vực có tóc thưa mỏng. Ngoài ra, quá trình điều trị còn được bác sĩ theo dõi sát sao nên kết quả có được sẽ tốt hơn.

Quá trình điều trị bằng laser Fotona

  1. Gội đầu trước khi điều trị vì khách hàng sẽ phải kiêng gội đầu 1 ngày sau khi điều trị.
  2. Trước khi bắt đầu quá trình điều trị, khách hàng được phát kính đeo bảo vệ mắt.
  3. Đầu tiên, bác sĩ chiếu tia laser Er:YAG 2940 nm trực tiếp lên vùng da đầu bị rụng tóc và tóc thưa mỏng.
  4. Tiếp theo chiếu laser Nd:YAG 1064 nm liên tục lên vùng đã điều trị bằng laser Er:YAG.
  5. Trong quá trình điều trị, da đầu sẽ có cảm giác ấm nóng. Đôi khi, laser gây đau hoặc kích ứng nhưng không đến mức quá khó chịu và không gây tổn thương da đầu.
  6. Da đầu sẽ có khói bốc lên nhưng đây là hiện tượng bình thường, không phải do do da đầu hay tóc bị cháy nên khách hàng không cần lo lắng. 
  7. Sau khi điều trị xong có thể sinh hoạt bình thường, không cần thời gian nghỉ dưỡng nhưng lưu ý không để da đầu tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Trong vài ngày sau khi điều trị bằng laser, da đầu đang rất nhạy cảm và sẽ bị bỏng rát nếu tiếp xúc với nắng.

Laser mức năng lượng thấp LLLT

LLLT (low level laser therapy) là một phương pháp kích thích mọc tóc sử dụng bước sóng ánh sáng tần số thấp. Laser LLLT có bước sóng trong khoảng 650 - 680 nm, có màu đỏ và có thể nhìn thấy bằng mắt thường.

LLLT có tác dụng giảm viêm nên được sử dụng để điều trị tình trạng viêm mãn tính và đẩy nhanh tốc độ lành vết thương trên da đầu do cấy tóc hoặc do các nguyên nhân khác. Laser cung cấp năng lượng cho các tế bào trên da đầu và làm cho nang tóc tạo ra tóc tốt hơn

Cơ chế tác dụng của LLLT là khi chiếu laser lên da đầu, năng lượng từ laser sẽ được các tế bào hấp thụ. Năng lượng này sẽ kích thích các tế bào hoạt động hiệu quả hơn, bao gồm cả các tế bào có chức năng tạo tóc. Điều này giúp thúc đẩy tóc mọc nhiều hơn, chắc khỏe hơn và không dễ rụng như trước. Về lâu dài, mái tóc sẽ trở nên dày hơn.

So với laser Fotona, LLLT có ưu điểm là linh hoạt hơn. Thiết bị LLLT có cả loại nhỏ gọn mà khách hàng có thể mua và sử dụng tại nhà nên không cần phải đến phòng khám hay bệnh viện để điều trị. Bạn có thể dễ dàng mua các thiết bị này trên các trang thương mại điện tử.

Tuy nhiên, điều này vừa là ưu điểm và cũng là nhược điểm. Khi tự điều trị tại nhà, người dùng có thể sẽ sử dụng thiết bị LLLT không đúng cách, dẫn đến kích ứng và khô da đầu. Hơn nữa, điều trị bằng LLLT đòi hỏi phải kiên trì trong thời gian dài. Nếu sử dụng không thường xuyên, không đúng mức năng lượng cần thiết hay không đủ thời gian thì sẽ khó thấy được hiệu quả. Hơn nữa, vì là thực hiện tại nhà nên quá trình điều trị sẽ không được bác sĩ theo dõi và đánh giá.

Các loại thiết bị LLLT

Có hai loại thiết bị LLLT, một loại là thiết bị cố định, kích thước lớn và loại di động có kích thước nhỏ gọn, có thể dễ dàng mang theo bên mình.

Thiết bị LLLT di động có nhiều hình dạng khác nhau như hình mũ lưỡi chai, chiếc lược hay hình mũ bảo hiểm có đi kèm tai nghe chụp tai.

Thiết bị LLLT cố định có kích thước lớn hơn nhiều so với thiết bị di động, có hình vòm hoặc dạng tấm lớn với nhiều đầu diode chiếu tia laser, thường được sử dụng tại các bệnh viện hay phòng khám điều trị tóc và da đầu.

Nếu đã sử dụng thiết bị LLLT di động mà không hiệu quả thì nên đến bệnh viện điều trị vì thiết bị LLLT cố định cung cấp nhiều năng lượng hơn đến các tế bào ở da đầu.

Quá trình điều trị bằng LLLT

  1. Trước khi điều trị, khách hàng nên gội đầu trước, dù điều trị bằng thiết bị cố định hay di động.
  2. Nếu điều trị tại bệnh viện, khách hàng sẽ được phát kính bảo vệ mắt vì ánh sáng từ thiết bị phát tán ra ngoài khá nhiều và có thể gây hại cho mắt. Nếu điều trị tại nhà thì cần lưu ý không nhìn quá lâu vào tia laser.
  3. Nên điều trị 2 - 4 lần một tuần, mỗi lần 15 - 30 phút và thực hiện đều đặn ít nhất 4 - 6 tháng liên tục.
  4. Sau khi điều trị có thể sinh hoạt bình thường, không cần nghỉ ngơi chờ phục hồi. 
  5. Cho dù điều trị bằng thiết bị LLLT di động tại nhà thì cũng nên đặt lịch hẹn với bác sĩ và tái khám định kỳ để theo dõi hiệu quả điều trị.

So sánh laser Fotona và LLLT

 

Laser Fotona

LLLT

Loại laser

Laser Er:YAG 2940 nm và Nd:YAG 1064 nm

Sóng ánh sáng năng lượng thấp, bước sóng 650 - 680 nm.

Người thực hiện điều trị

Bác sĩ

Bác sĩ hoặc khách hàng tự thực hiện tại nhà

Thời gian mỗi lần điều trị

30 - 45 phút

15-30 phút

Tần suất điều trị

5 đến 10 buổi, mỗi buổi cách nhau 2 tuần.

2-3 lần một tuần trong ít nhất 4-6 tháng liên tục

Hiệu quả

Cho hiệu quả cao hơn

Hiệu quả thấp hơn

Chi phí

24 triệu - 40 triệu/liệu trình

Giá thiết bị LLLT di động là 32 triệu - 56 triệu

Có thể thấy rằng cả laser Fotona và LLLT đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Nếu không tiện đến bệnh viện để điều trị hoặc muốn tiết kiệm chi phí về lâu dài thì LLLT là lựa chọn hợp lý hơn. Nhưng nếu bạn muốn có hiệu quả cao hơn hoặc không muốn tự điều trị tại nhà thì nên chọn laser Fotona.

Kích thích mọc tóc bằng laser phù hợp với những ai?

Kích thích mọc tóc bằng laser là giải pháp phù hợp cho:

  1. Người bị rụng tóc, tóc thưa mỏng ở giai đoạn đầu đến giữa.
  2. Người bị rụng tóc nhiều hơn bình thường, chẳng hạn như rụng tóc do di truyền, rụng tóc từng mảng, rụng tóc do nội tiết tố ở phụ nữ hay các vấn đề gây rụng tóc khác nhưng nang tóc chưa bị teo và chưa tổn hại nghiêm trọng đến mức không thể mọc tóc lại.
  3. Người không muốn điều trị bằng các phương pháp khác như thuốc trị rụng tóc, cấy tóc, liệu pháp PRP hay tiêm tế bào gốc nang tóc.

Ưu điểm và nhược điểm của kích thích mọc tóc bằng laser

Ưu điểm

  • Không gây đau. Trong quá trình điều trị, khách hàng sẽ cảm thấy hơi nóng hoặc khó chịu ở da đầu nhưng không đến mức đau đớn nên không cần phải sử dụng thuốc tê.
  • Không cần thời gian phục hồi sau điều trị. Chỉ cần chú ý bảo vệ da đầu khỏi ánh nắng mặt trời để tránh bị tổn thương da.
  • Có rất ít tác dụng phụ.
  • Không có rủi ro nhiễm trùng như cấy tóc.
  • Không có các tác dụng phụ như thuốc trị rụng tóc.
  • Giúp tóc chắc khỏe hơn nên có thể giải quyết nguyên nhân gốc rễ gây rụng tóc và mỏng tóc. 

Nhược điểm

  • Thường chưa thấy rõ hiệu quả ngay sau mỗi buổi điều trị.
  • Cho kết quả chậm hơn so với cấy tóc.
  • Cần kết hợp cùng với các phương pháp điều trị khác để có hiệu quả rõ rệt.
  • Cần duy trì điều trị liên tục trong thời gian dài.
  • Giá tương đối cao.
  • Kết quả không vĩnh viễn mà phải tiếp tục điều trị để duy trì kết quả. Một khi ngừng điều trị, tình trạng rụng tóc sẽ tại tái diễn.

Kích thích mọc tóc bằng laser và các phương pháp điều trị rụng tóc khác

Cả laser Fotona và LLLT đều có thể được kết hợp với các phương pháp điều trị rụng tóc khác:

  • Cấy tóc: Khách hàng có thể điều trị bằng laser Fotona trước hoặc sau khi cấy tóc để kích thích sự mọc tóc. LLLT thường được sử dụng ngay sau khi cấy tóc để giảm viêm và làm cho vết thương trên da đầu lành nhanh hơn.
  • Thuốc trị rụng tóc: gồm có finasteride và minoxidil. Hai loại thuốc này có cơ chế tác dụng khác nhau. Finasteride làm giảm nồng độ hormone DHT – nguyên nhân chính gây rụng tóc ở nam giới trong khi minoxidil có tác dụng làm giãn mạch máu, nhờ đó tăng lưu thông máu đến da đầu và tăng lượng chất dinh dưỡng đến tóc. Khi được kết hợp với nhau, laser Fotona hoặc LLLT sẽ kích thích nang tóc hoạt động tốt hơn và tăng cường hiệu quả của thuốc.
  • Tiêm huyết tương giàu tiểu cầu (PRP) hoặc tiêm tế bào gốc nang tóc Regenera Activa: Cả hai đều có nguồn gốc từ cơ thể của chính khách hàng và chứa các thành phần cần thiết cho sự mọc tóc. Kích thích mọc tóc bằng laser giúp huyết tương giàu tiểu cầu và tế bào gốc nang tóc hoạt động tốt hơn, từ đó đem lại hiệu quả điều trị cao hơn.

Giá của phương pháp kích thích mọc tóc bằng laser?

Chi phí điều trị tùy thuộc vào loại laser và số buổi điều trị.

Laser Fotona

Giá được tính theo số buổi điều trị. Khách hàng nên điều trị 5 buổi hoặc 10 buổi để có kết quả rõ rệt.

Liệu trình 5 buổi: 24 triệu vnđ

Liệu trình 10 buổi: 40 triệu

LLLT 

Khách hàng có thể mua thiết bị LLLT di động để tự điều trị ở nhà. Absolute Hair Clinic có bán 2 loại thiết bị LLLT là:

Mũ chụp LLLT hãng iGrow Laser gồm 31 đầu diode, giá 32 triệu

Mũ chụp LLLT hãng HairMax gồm 272 đầu diode, giá 56 triệu

Kết quả sau khi kích thích mọc tóc bằng laser

Hình ảnh một số khách hàng trước và sau khi điều trị rụng tóc bằng laser tại Viện cấy tóc Absolute:

ket qua laser moc toc

ket qua laser moc toc 1

Kích thích mọc tóc bằng laser ở đâu?

Phương pháp kích thích mọc tóc bằng laser, đặc biệt là laser Fotona phải được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn.

Tại viện cấy tóc Absolute, mọi khách hàng đều được điều trị bởi các chuyên gia về tóc và da đầu. Absolute Hair Clinic cũng là cơ sở thẩm mỹ đầu tiên tại Thái Lan đưa công nghệ laser Fotona vào điều trị rụng tóc. Các thiết bị LLLT được bán tại Absolute Hair Clinic đều là những sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín và có chất lượng đạt chuẩn. Khách hàng có thể đặt lịch tái khám trong và sau quá trình điều trị bằng laser để được đánh giá hiệu quả và tư vấn các phương pháp điều trị bổ sung.

Vì những lý do này nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về tính an toàn và hiệu quả khi lựa chọn điều trị tại Absolute Hair Clinic.

Một số câu hỏi thường gặp

Kích thích mọc tóc bằng laser có nguy hiểm không? Có tác dụng phụ nào không?

Kích thích mọc tóc bằng laser không nguy hiểm và có rất ít tác dụng phụ.

Nhiều người lo ngại rằng tia laser có thể ảnh hưởng đến chức năng não nhưng trên thực tế, điều này không thể xảy ra vì cả laser Fotona và LLLT đều là laser năng lượng thấp. Các bước sóng laser này hoàn toàn không thể xuyên qua da và hộp sọ đến não mà chỉ tác động đến lớp trung bì của da.

Các tác dụng phụ thường gặp khi điều trị bằng laser chỉ là châm chích nhẹ, ngứa, kích ứng, khô da đầu và nhạy cảm với ánh sáng. Tất cả những vấn đề này đều chỉ là tạm thời và sự tự hết sau một thời gian hoặc nếu muốn nhanh hết hơn, khách hàng có thể dùng các loại dầu tự nhiên như dầu ô liu để ủ tóc và da đầu trước khi gội đầu.

Kết quả vĩnh viễn không?

Cả laser Fotona và LLLT đều không cho kết quả vĩnh viễn. Nếu muốn duy trì kết quả có được thì phải tiếp tục điều trị thường xuyên hoặc chuyển sang các phương pháp điều trị khác. Một khi ngừng điều trị, tình trạng rụng tóc và tóc thưa mỏng sẽ quay trở lại.

Tóm tắt bài viết

Nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi điều trị rụng tóc bằng laser, bất kể là điều trị tại bệnh viện hay tự mua thiết bị điều trị tại nhà vì loại và cường độ laser cần sử dụng sẽ phụ thuộc vào mức độ rụng tóc. Hơn nữa, nếu như tóc thưa mỏng quá nghiêm trọng và hói đầu thì phương pháp kích thích mọc tóc bằng laser sẽ không có tác dụng. Trong những trường hợp này, bác sĩ sẽ tư vấn các phương pháp điều trị khác phù hợp hơn để tránh lãng phí tiền bạc và thời gian.

Tổng số điểm của bài viết là: 13 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Laser cường độ thấp kích thích mọc tóc
Laser cường độ thấp kích thích mọc tóc

Laser cường độ thấp có khả năng kích thích tóc rụng mọc lại nhanh hơn, tiện lợi trong sử dụng và ít biến chứng

Mũ kích thích mọc tóc có hiệu quả không? Có gây nguy hiểm gì hay không?
Mũ kích thích mọc tóc có hiệu quả không? Có gây nguy hiểm gì hay không?

Mũ kích thích mọc tóc thực sự có hiệu quả điều trị rụng tóc. Thiết bị này sử dụng laser năng lượng thấp LLLT có tác dụng kích thích nang tóc mọc tóc tốt hơn, tạo ra sợi tóc dày và chắc khỏe hơn, đồng thời cải thiện lưu thông máu đến da đầu

Các Loại Thuốc Mọc Tóc Trên Thị Trường Có Thực Sự Hiệu Quả Và Có Gây Tác Hại Gì Hay Không?
Các Loại Thuốc Mọc Tóc Trên Thị Trường Có Thực Sự Hiệu Quả Và Có Gây Tác Hại Gì Hay Không?

Có nhiều loại thuốc mọc tóc là chủ đề đang rất được quan tâm cho những ai đang bị rụng tóc hay tóc thưa mỏng. Nên chọn các sản phẩm đã được phê duyệt để có hiệu quả như mong muốn và tránh gây hại cho sức khỏe

Cấy tóc vào vết sẹo trên da đầu có được không, hiệu quả mức nào?
Cấy tóc vào vết sẹo trên da đầu có được không, hiệu quả mức nào?

Cấy tóc tự thân là một trong các lựa chọn tốt để phục hồi tóc trên da đầu bị sẹo. Tuy nhiên cần đánh giá nhiều yếu tố dưới đây để tiên lượng kết quả cấy tóc trên sẹo có khả thi hay không.

Tiêm tế bào gốc nang tóc Regenera Activa là gì? Có hiệu quả điều trị rụng tóc không?
Tiêm tế bào gốc nang tóc Regenera Activa là gì? Có hiệu quả điều trị rụng tóc không?

Công nghệ mới sử dụng tế bào gốc nang tóc điều trị tóc thưa mỏng

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Lược kích thích mọc tóc Revage 670 có thực sự có tác dụng làm tóc đang rụng sẽ mọc nhiều hơn?
  •  2 năm trước
  •  6 trả lời
  •  1383 lượt xem

Tôi có nghe nói rằng lược laser sẽ kích thích mọc tóc. Trong khi Revage laser 670 có vẻ là thiết bị cũng dùng bước sóng 670 nm nhưng mạnh hơn rất nhiều. Đã có ai thử nghiệm với thiết bị này chưa? Có đáng dùng không?

Có cách nào kích thích mọc râu cho nam giới có khuôn mặt baby không?
  •  5 năm trước
  •  14 trả lời
  •  4105 lượt xem

Tôi 23 tuổi sắp sang tuổi 24. Tôi có khuôn mặt trẻ con baby đến mức không thể chịu được. Trông tôi không giống với độ tuổi của mình, luôn trẻ hơn khoảng 5,6 tuổi. Lúc nào tôi cũng được nhận xét là có khuôn mặt trẻ con, điều này làm tôi rất mệt mỏi. Tôi không thể mọc bất kỳ sợi lông nào trên mặt, hoặc nếu có thì chỉ sau 1 tuần lại láng mịn. Nghĩa là tôi không thể để kiểu ria mép goatee hay thậm chí là một bộ râu mà thực sự khiến tôi cảm thấy tốt hơn. Có cách nào để kích thích mọc râu trên mặt không?

Hiệu quả cấy tóc kéo dài bao lâu, có vĩnh viễn không?
  •  5 năm trước
  •  31 trả lời
  •  21834 lượt xem

Tôi đang cân nhắc phẫu thuật cấy tóc và tôi mắc chứng hói kiểu nam. Phấu thuật cấy tóc có phải chỉ là giải pháp tạm thời? Làm sao mà cả đầu tôi có thể dày tóc nếu chứng hói kiểu nam liên tục xảy ra? Bác sĩ khuyên tôi nên cấy 4000 nang tóc. Nếu có thể cấy hết lượng này trong một quy trình phẫu thuật thì tốt, vì tôi không muốn cứ vài năm lại phải thực hiện phẫu thuật. Liệu tôi có thể trì hoãn được tình trạng này không?

Cấy tóc tự thân- bác sĩ hay kỹ thuật viên thực hiện?
  •  5 năm trước
  •  16 trả lời
  •  1885 lượt xem

Phẫu thuật cấy tóc- bác sĩ thực hiện hay kỹ thuật viên thực hiện quy trình này?

Đường viền chân tóc bắt đầu cao hơn nên tôi muốn thực hiện cấy tóc, liệu có thể cấy lượng tóc tối thiểu không? và chi phí.
  •  5 năm trước
  •  6 trả lời
  •  1857 lượt xem

Đường viền chân tóc bắt đầu co rút cao hơn nên tôi muốn thực hiện cấy tóc, liệu có thể cấy lượng tóc tối thiểu không? Nếu được thì chi phí vào khoảng bao nhiêu?

Video có thể bạn quan tâm
KẾT QUẢ CẤY TÓC sau 1 năm của ca sĩ Akira Phan KẾT QUẢ CẤY TÓC sau 1 năm của ca sĩ Akira Phan 04:36
KẾT QUẢ CẤY TÓC sau 1 năm của ca sĩ Akira Phan
Tóc mọc dày dặn, tự nhiên, form tóc vuông lịch lãm như chưa hề bị H.Ó.I hai bên trán chữ M. Ca sĩ chia sẻ:" Tóc của Aki chắc khỏe, form tóc đẹp dễ tạo...
 3 năm trước
 3721 Lượt xem
Quy trình cấy tóc tự thân từ A đến Z Quy trình cấy tóc tự thân từ A đến Z 01:43
Quy trình cấy tóc tự thân từ A đến Z
Video mô tả đầy đủ các bước trong 1 phiên cấy tóc Chụp ảnh trước cấy Bác sĩ khám, đánh giá mức độ hói đầu, chất lượng tóc Đo vẽ, thiết kế đường chân...
 1 năm trước
 2629 Lượt xem
Cấy tóc tự thân 2540 nang tóc kỹ thuật FUE, kết quả sau 7 tháng Cấy tóc tự thân 2540 nang tóc kỹ thuật FUE, kết quả sau 7 tháng 00:55
Cấy tóc tự thân 2540 nang tóc kỹ thuật FUE, kết quả sau 7 tháng
Khách hàng nam hói đầu chữ M.Kỹ thuật cấy tóc tự thân FUE. Số nang tóc: 2540.Kết quả sau 7 tháng tóc mọc dày, đều, đẹp. Viện cấy tóc Absolute...
 1 năm trước
 2475 Lượt xem
Cấy tóc tự thân trên 3000 nang tóc trị hói trán, đỉnh đầu Cấy tóc tự thân trên 3000 nang tóc trị hói trán, đỉnh đầu 00:31
Cấy tóc tự thân trên 3000 nang tóc trị hói trán, đỉnh đầu
Quy trình phẫu thuật phục hồi tóc: Cấy 3412 nang tóc Uống Finasteride 1mg và minoxidil 5mgKết quả tóc mọc dày và đẹp sau 10 tháng.Viện cấy tóc...
 1 năm trước
 1883 Lượt xem
Cấy tóc tự thân cho NỮ GIỚI sẽ như thế nào Cấy tóc tự thân cho NỮ GIỚI sẽ như thế nào 02:16
Cấy tóc tự thân cho NỮ GIỚI sẽ như thế nào
Click xem ngay!?Cận cảnh cấy tóc Biohair Transplant cấp độ 3: 1000 nang tóc✦Sử dụng chính nang tóc của khách hàng với tương thích và an toàn tuyệt...
 4 năm trước
 1454 Lượt xem
Kết quả chân thực cấy tóc sau 7 tháng - Thoát hói thành công Kết quả chân thực cấy tóc sau 7 tháng - Thoát hói thành công 04:22
Kết quả chân thực cấy tóc sau 7 tháng - Thoát hói thành công
Dr Duy Thành Black HairHotline đặt lịch: 0974.020.260
 2 năm trước
 1228 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây