1

Nên làm gì khi bỗng nhiên rụng tóc và đường chân tóc bị thụt lùi khi 20 tuổi?

Năm nay tôi 20 tuổi, kể từ năm 18 tuổi tôi đã để ý đường chân tóc của mình bắt đầu cao dần lên. Tôi nghĩ chuyện đó cũng bình thường thôi, là do đường chân tóc “phát triển hoàn thiện”. Tuy nhiên khoảng một tháng trước, bỗng một ngày có một nhúm tóc rụng ngay lập tức, khiến tôi sợ hãi. Tôi từng chỉ rụng khoảng 5-10 sợi tóc mỗi ngày, bây giờ phải rụng đến khoảng 100 sợi vào ngày thường và rụng 150 sợi vào ngày gội đầu. Tôi đã lên lịch tư vấn với bác sĩ, tuy nhiên tôi không biết nên hỏi về vấn đề gì?

4 Bác sĩ đã trả lời

Đột ngột bị rụng tóc

Đột ngột rụng tóc năm 20 tuổi

Rụng 100 sợi tóc mỗi ngày là bình thường

Rụng tóc nhiều

Tin liên quan
Da Đầu Khô, Bong Tróc Và Ngứa: Nguyên Nhân Do Đâu Và Điều Trị Bằng Cách Nào?
Da Đầu Khô, Bong Tróc Và Ngứa: Nguyên Nhân Do Đâu Và Điều Trị Bằng Cách Nào?

Đôi khi, hiện tượng da đầu và tóc có nhiều vảy trắng không đơn giản chỉ là gàu do da đầu bị khô mà rất có thể là do một vấn đề tiềm ẩn khiến cho da đầu bị bong tróc. Vậy da đầu bị bong tróc là do đâu? Làm thế nào để phân biệt gàu do da đầu khô và các nguyên nhân khác gây bong tróc da đầu? Điều trị tình trạng bong tróc bằng cách nào?

Làm thế nào để tóc tơ, mảnh trở nên chắc khỏe và bồng bềnh hơn?
Làm thế nào để tóc tơ, mảnh trở nên chắc khỏe và bồng bềnh hơn?

Tóc tơ có ưu điểm là sợi tóc mềm mại nhưng nhược điểm là mái tóc thường trông mỏng, xẹp, không được bồng bềnh. Mặc dù đặc điểm tóc là bẩm sinh và không có cách nào có thể làm cho sợi tóc to lên nhưng nếu biết cách chăm sóc tóc tốt thì bạn hoàn toàn có thể làm cho mái tóc của mình trở nên dày, bồng bềnh và khỏe mạnh hơn.

Làm Sao Để Tóc Dày Và Trở Nên Bồng Bềnh Hơn
Làm Sao Để Tóc Dày Và Trở Nên Bồng Bềnh Hơn

Làm sao để tóc dày và trở nên bồng bềnh hơn. Để mái tóc được như vậy bạn có thể gặp phải những trở ngại như: Gàu, dầu gội đầu... Vậy cách khắc phục như thế nào? Hãy tìm hiểu ngay nhé!

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây