1

Đau nhức vị trí tiêm sau khi tiêm botox xóa nếp chân chim và nếp cau mày?

Tôi đã tiêm botox ít nhất 6 lần và chưa có bất kỳ vấn đề gì xảy ra. Hôm qua tôi cũng mới tiêm như mọi khi, điều trị nếp nhăn đuôi mắt và nếp cau mày nhưng vị trí tiêm bắt đầu bị đau nhức khá nặng từ đêm qua. Tuy nhiên chúng không đỏ hay sưng gì. Vấn đề này có nghiêm trọng không? Và liệu tác dụng phụ này có nặng hơn trong các lần tiêm tiếp theo không?

4 Bác sĩ đã trả lời

Nguyên nhân đau sau tiêm botox

Đau nhức vị trí tiêm sau tiêm botox

Đau nhức vị trí tiêm botox

Đau nhức sau tiêm botox

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tiêm Botox thu nhỏ hàm: bị đau nhức quanh khớp thái dương hàm?

Chào bác sĩ, lần đầu tôi tiêm botox cách đây 3 tuần và không thấy cải thiện gì. Do đó, khoảng 1 tuần trước tôi đã đến tiêm mũi thứ 2. Sớm nhất là bao lâu có thể thấy kích thước cơ cắn giảm đi. Ngoài ra tôi cũng hơi bị đau nhức quanh khớp thái dương hàm kể từ khi tiêm mũi thứ 2, tại sao lại như vậy?

  •  3 năm trước
  •  5 trả lời
  •  4791 lượt xem

Sau tiêm botox thon gọn mặt: Cơ cắn góc hàm bị đau nhức đến mức không thể há miệng rộng và rất đau khi nhai

Chào bác sĩ, mới đây lần đầu tiên tôi tiêm botox vào cơ cắn để thon gọn mặt và đỡ nghiến răng. Không chắc họ đã tiêm bao nhiêu đơn vị. Nhưng từ lúc tiêm đến nay được khoảng 1 tháng rưỡi, cơ cắn/cơ hàm của tôi nhức đến mức không thể há miệng to và rất đau khi nhai.

  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  5584 lượt xem

Hơn 2 tháng sau tiêm botox gọn hàm: vẫn đau nhức khi nhai???

Tôi đã tiêm 30 unit botox vào cơ cắn góc hàm bên phải và 15 unit vào bên trái cách đây 2,5 tháng. 1 tuần trước tôi thấy rất đau khi nhai ở bên hàm phải, không biết chuyện gì đang xảy ra. Ngay sau khi tiêm tôi cũng thấy đau, nhưng sau đó hết đau và bình thường trở lại. Bây giờ cảm giác đau nhức ở bên phải mỗi khi cắn hoặc nhai làm tôi rất sợ. Tôi là một nha sĩ và tôi biết mình không hề nghiến răng. Chưa bao giờ tôi nghiến răng và cũng chưa bao giờ bị đau nhức hàm như thế này.

  •  3 năm trước
  •  3 trả lời
  •  792 lượt xem

Botox xóa nếp cau mày có thể gây cảm giác căng/nặng đầu và nhức đầu ngay sau khi tiêm và tiếp tục kéo dài trong hơn một tuần không?

Tôi đã tiêm botox trên trán/phần gian mày giữa hai mắt. Đến sáng hôm sau cảm giác phần phía trên mắt rất đau, căng/nặng đầu và nhức đầu. Bây giờ tôi được gần 8 ngày rồi nhưng hầu như không thể nhướn được hai bên lông mày lên và không còn nếp cau mày nữa. Bao lâu mọi thứ mới trở nên bớt căng chặt và dễ chịu hơn. Cách đây 2 năm tôi tiêm 40 unit botox cũng vào khu vực này và cũng thấy các triệu chứng này. Đợt này tiêm tôi nghĩ liều lượng ít hơn nên sẽ không bị như thế nữa nhưng vẫn bị.

  •  3 năm trước
  •  5 trả lời
  •  890 lượt xem

Tiêm Botox giá bao nhiêu tiền?

Tôi đang định đi tiêm Botox để xoá các nếp nhăn vùng trán, nếp nhăn giữa hai lông mày và nếp nhăn chân chim vùng đuôi mắt. Không biết tiêm Botox giá trung bình hết khoảng bao nhiêu tiền và tiêm Botox giá rẻ nhất là bao nhiêu?

  •  8 năm trước
  •  10 trả lời
  •  12823 lượt xem
Tin liên quan
Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực
Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực

Tiêm độc tố Botulinum A (bao gồm Botox, Dysport và Xeomin) là quy trình không can thiệp phẫu thuật phổ biến nhất từ năm 2000. Năm 2014, có hơn 3 triệu quy trình được thực hiện.

Tiêm botox - bài đọc chuyên sâu

Tìm hiểu về tiêm botox- bài đọc chuyên ngành giành cho bác sĩ

Các câu hỏi thường gặp về tiêm Botox
Các câu hỏi thường gặp về tiêm Botox

Tiêm Botox hay Dysport và Xeomin là những biện pháp điều trị nhăn không cần đến phẫu thuật đã được thực hiện cho hàng triệu người trên thế giới.

Trẻ hóa da bằng phương pháp tiêm
Trẻ hóa da bằng phương pháp tiêm

Chẳng ai muốn mình trông già đi, nhưng theo thời gian các nếp nhăn sẽ xuất hiện. Hiện nay, cách hiệu quả và nhanh nhất để lấy lại vẻ trẻ trung cho làn da là các phương pháp tiêm trẻ hóa da.

Cách đẩy nhanh tốc độ hồi phục sau tiêm Botox
Cách đẩy nhanh tốc độ hồi phục sau tiêm Botox

Tiêm Botox là một phương pháp có thời gian thực hiện rất nhanh chóng, chỉ mất chưa đến 20 phút và không đòi hỏi thời gian nghỉ ngơi sau đó.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây