1

Túi Silicon nâng ngực có tuổi thọ bao nhiêu? - Bs Nguyễn Thanh Vân

Vòng một được xem là một trong những tiêu chuẩn đánh giá vẻ đẹp và sự quyến rũ của người phụ nữ. Sở hữu vòng ngực căng tròn, săn chắc tự nhiên là mơ ước của nhiều người.

Nhưng phải làm thế nào khi không có một vòng ngực như ý muốn? Với công nghệ tiên tiến hiện đại như hiện nay, mọi người sẽ nghĩ ngay tới liệu pháp nâng ngực bằng silicon để bầu ngực luôn căng đầy, đều đặn, mềm mại và tự nhiên, dễ dàng biến giấc mơ của chị em thành hiện thực. Trong đó, việc độn ngực bằng các túi độn tổng hợp như silicon đang rất được ưa chuộng.

Quy trình nâng ngực bằng silicon được diễn ra theo các bước như thăm khám và tư vấn, xét nghiệm y tế cần thiết, tiến hành đưa túi độn vào ngực, cuối cùng là đóng vết mổ và kiểm tra sau phẫu thuật. Và chỉ sau thời gian ngắn giấc mơ mang tên ngực đẹp đã trở về với chị em phụ nữ chúng ta.

Thế nhưng, câu hỏi chính được đặt ra lúc này không còn dừng ở việc phẫu thuật nâng ngực có cho con bú được hay không mà khách hàng trước khi muốn phẫu thuật luôn thắc mắc tuổi thọ của túi silicon nâng ngực là bao lâu? Mười năm, hai mươi năm hay vĩnh viễn?

Túi nâng ngực silicon là sản phẩm được đặt dưới cơ ngực lớn hoặc dưới tuyến vú nhằm tăng kích cỡ vòng một. Chúng có thể chứa chất gel silicon hoặc dung dịch nước muối sinh lý (saline). Chúng đẩy mô ngực trở nên tự nhiên đầy đặn với hình dáng đã được sự chọn lựa hết sức kỹ lưỡng của bác sĩ và bệnh nhân.

Túi nâng ngực có rất nhiều chủng loại, kiểu dáng cũng như kích cỡ khác nhau để phù hợp với vóc dáng cơ thể của mỗi phụ nữ. Silicon là loại được chị em phụ nữ tin dùng hơn cả bởi nâng ngực bằng silicon được các nhà sản xuất cam kết bảo hành cả đời, không bị vỡ, rò rỉ, hỏng… Silicon được đánh giá là cho cảm giác tương tự với mỡ – thành phần chính của ngực. Chính vì thế, túi độn silicon luôn rất được ưa chuộng do đem lại vẻ tự nhiên nhất sau khi “đụng chạm dao kéo”.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, túi độn ngực bằng chất liệu silicon có độ bền cao. Tuy nhiên, khách hàng sẽ phẫu thuật tháo bỏ khi bị bao xơ co thắt, túi ngực xê dịch. Bên cạnh đó, Khi dùng túi nâng ngực bằng silicon, các chị em sẽ khó có thể nhận ra ngay được tình trạng này. Túi nâng ngực bằng silicon thế hệ mới nhất có cấu trúc rất ổn định, có nghĩa là kể cả khi bạn dùng kéo cắt túi nâng ngực thì nó vẫn sẽ có hình dạng ổn định như ban đầu.

Vì vậy, vì sức khỏe, chị em nên đi chụp cộng hưởng từ MRI sau khi phẫu thuật nâng ngực bằng silicon và cứ khoảng hai tới ba năm lại đi tái chụp định kì một lần để tránh tình trạng bầu ngực có cảm giác cứng, méo mó do sự co cứng của bao xơ đáng tiếc xảy ra.

Qua những thông tin vừa rồi, Thanh Vân chúc phái đẹp chúng ta làm đẹp một cách thông minh nhất.

* Bài viết có tham khảo từ nguồn đáng tin cậy

Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Ngực phát triển đến năm bao nhiêu tuổi, khi nào thì được nâng ngực ?

 7 năm trước
 10
 Đã xem 41888

Tôi không rõ bao nhiêu tuổi thì ngực sẽ ngừng phát triển và theo quy định thì bao nhiêu tuổi được phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ?

Cao 1m7, 26 tuổi, có 2 con, định phẫu thuật nâng ngực. Tôi có nên làm thêm tạo hình thành bụng toàn phần hay tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 988

Cao 1m7, 26 tuổi, có 2 con, định phẫu thuật nâng ngực. Tôi có nên làm thêm tạo hình thành bụng toàn phần hay tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên không? Tôi đang cố quyết định xem mình cần làm thủ thuật gì để chuẩn bị chi phí. Năm nay tôi 26 tuổi, bà mẹ 2 con (một bé 3 tuổi, một bé 6 tháng). Tôi nặng hơn trước lúc mang thai khoảng 4,5 kg, nhưng dường như tôi không thể làm lớp mỡ trước bụng hay phần da chảy xệ biến mất. Chúng tôi sắp chuyển về quê ở Hawaii nên tôi rất muốn có được hình dáng thon gọn nhất trước lúc đó. Tôi nên làm tạo hình thành bụng toàn phần hay làm tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên hông? Có phải rốn tôi quá thấp để làm tạo hình thành bụng mini không? Tôi còn định đi nâng ngực nữa. Tôi cao 1m7, bình thường nặng 49,8 kg.

Tôi 31 tuổi và không có con, tôi có thể làm tạo hình thành bụng + hút mỡ + nâng ngực hay không?

 2 năm trước
 10
 Đã xem 371

Tôi luôn phải vật lộn với cân nặng của mình, từng nặng tới 113 kg, nhỏ nhất là 49 kg. Hiện tại tôi cao 1m64, nặng 88 kg. Cho dù có giảm bao nhiêu đi chăng nữa, thì vùng dưới bụng luôn có một lớp da/mỡ treo lủng lẳng. Trông cứ như đang tròng một cái lốp xe ngang bụng. Bụng tôi chưa bao giờ cân đối với phần còn lại của cơ thể. Phẫu thuật sẽ cho kết quả như thế nào? Mà từ xưa tôi đã có hai bầu ngực không đều nhau. Bên lớn hơn là cỡ 38DD, bên nhỏ hơn thì... nhỏ. Có thể thực hiện tạo hình thành bụng và nâng ngực cùng một lúc không? Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi tăng cân trở lại?

Hành kinh bất thường, máu đỏ tươi sau tạo hình thành bụng, căng da tay và nâng ngực, tôi nên làm gì?

 2 năm trước
 4
 Đã xem 524

Tôi đã làm tạo hình thành bụng, căng da cánh tay và nâng ngực vào tuần trước. Ca phẫu thuật làm đai thắt dạ dày của tôi dở chứng và khiến tôi không ăn uống được gì. Sau khi trao đổi với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và bác sĩ phẫu thuật giảm cân, hôm nay bác sĩ phẫu thuật giảm cân đã nới lỏng đai và làm tôi thấy dễ chịu hơn rất nhiều. Tuy nhiên, gần đây tôi bị ho nhiều do đai thắt chặt gây trào ngược dạ dày. Hôm nay, có máu đỏ tươi chảy ra từ vùng kín của tôi. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ bảo là ca phẫu thuật làm cơ thể tới kỳ hành kinh sớm, nhưng tôi chưa bao giờ sớm tận 10 ngày và chưa từng ra máu đỏ tươi, không vón cục. Những gì tôi mô tả nghe có bình thường không?

Nâng ngực bằng túi độn giá bao nhiêu ?

 8 năm trước
 7
 Đã xem 2029

Tôi muốn lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để giúp bộ ngực của mình căng đầy sức sống hơn, nhưng trước khi làm tôi muốn biết về chi phí nâng ngực. Nâng ngực bằng túi độn giá bao nhiêu tiền?

Tin liên quan
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị

Mụn trứng cá ở người trưởng thành cũng là vấn đề phổ biến. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da liễu này.

Độ tuổi nào phù hợp nhất để nâng ngực bằng túi độn?
Độ tuổi nào phù hợp nhất để nâng ngực bằng túi độn?

Một câu hỏi mà bác sĩ phẫu thuật thường được hỏi rất nhiều đó là “độ tuổi nào phù hợp nhất để thực hiện nâng ngực bằng túi độn?”

Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín
Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín

Nâng ngực giá bao nhiêu tiền? Đăng ký nâng ngực qua suckhoe123 để được trợ giá. Bảng giá nâng ngực 2023 các bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây