1

Tẩy da chết bằng thiết bị DERMASWEEP kết hợp công nghệ truyền dưỡng chất Infusion

DermaSweep là một phương pháp tẩy da chết hiệu quả giúp cải thiện sức khỏe làn da. Phương pháp điều trị với giá cả phải chăng này có thể điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu chăm sóc da của từng người để tối ưu hóa hiệu quả điều trị.
Tẩy da chết bằng thiết bị DERMASWEEP kết hợp công nghệ truyền dưỡng chất Infusion

Dermasweep kết hợp công nghệ Infusion là gì?

Bằng cách sử dụng hệ thống hút chân không tùy chỉnh mức độ và một đầu tiếp xúc gồm một hàng lông cứng chuyên dụng, tay cầm thiết bị DERMASWEEP sẽ nhẹ nhàng đẩy bong các tế bào da chết và xỉn màu ra. Làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng và mềm mại, lỗ chân lông thông thoáng. Sau công đoạn tẩy da chết này, dung dịch truyền sẽ được đưa vào da nhằm đáp ứng những nhu cầu chăm sóc da đặc biệt của từng người.

Khi nào nên thực hiện quy trình tẩy da chết bằng thiết bị DERMASWEEP kết hợp công nghệ Infusion?

Khi thực hiện một loạt liệu trình này, Dermasweep sẽ giúp điều trị hiệu quả vùng da tăng sắc tố, lão hóa, chỉnh sửa kết cấu da và làm giảm thiểu các nếp nhăn nông, sâu. Vì thiết bị này rất linh hoạt, Dermasweep có các cơ chế có thể điều chỉnh ở chế độ sao cho đủ nhẹ nhàng để xử lý những làn da nhạy cảm như da có mụn trứng cá, mắc tình trạng trứng cá đỏ và vùng da quanh mắt, qua đó cải thiện tổng thể sức khỏe làn da.

Điều gì sẽ xảy ra trong quá trình tham vấn trước khi thực hiện?

Trong khi tham vấn, các chuyên gia chăm sóc da giàu kinh nghiệm sẽ thảo luận về mục tiêu chăm sóc da của bạn, chế độ chăm sóc da hiện tại cũng như các vấn đề hiện tại trên làn da của bạn để xác định xem một loạt các quy trình Dermasweep có phù hợp với làn da và tình trạng của bạn hay không. Thường thì, trong khi tham vấn, các chuyên gia sẽ sử dụng công nghệ mô phỏng hình ảnh Vectra 3D để xem những tổn thương da do ánh nắng mặt trời, các mao mạch bị vỡ và tổng thể tình trạng làn da của bạn theo cả 3 chiều. Công đoạn này đóng vai trò như một cơ sở để đưa ra những quyết định điều trị về sau. Sau khi đã thực hiện một loạt các liệu trình Dermasweep kết hợp với chế độ chăm sóc tại nhà, các chuyên viên sẽ đánh giá những cải thiện đạt được về chất lượng làn da của bạn.

Tôi nên chuẩn bị như nào để thực hiện liệu trình này?

Để chuẩn bị cho một quy trình Dermasweep, xung quanh thời điểm thực hiện bạn không nên sử dụng thuốc trị mụn Accutane hoặc không sử dụng nó trong vòng 12 tháng trước đó. Làn da của bạn hiện cũng không nên bị nhiễm virut herpes, không có tổn thương hở hoặc nhiễm trùng da.

Quy trình này được thực hiện như nào?

Quy trình điều trị với Dermasweep sẽ được bắt đầu bằng công đoạn tái tạo bề mặt da vi mô với hệ thống đầu tiếp xúc lông cứng của DermaSweep. Phương pháp điều trị không hề đau đớn này sẽ làm bong tróc, tẩy đi lớp da ngoài cùng nhằm giảm sự xuất hiện của các khiếm khuyết trên da, thúc đẩy sản sinh collagen và cải thiện tông màu cũng như kết cấu làn da. Khi lớp trên cùng của da bị bong ra, hệ thống DermaSweep với công nghệ độc đáo sẽ đưa vào da dung dịch dưỡng chất cao cấp giúp sửa chữa những khuyết điểm trên da. Mỗi dung dịch sẽ được pha chế cẩn thận bằng những thành phần tinh khiết nhất. Kết quả có thể nhận thấy chỉ sau một lần điều trị, sau nhiều lần làn da của bạn sẽ lấy lại được vẻ tươi tắn, sáng khỏe và rạng rỡ.

Hệ thống DermaSweep Skin-Fusions cung cấp sẵn 3 loại bao gồm EpiFusions, Premium-Fusions, và Peel-Fusions: Epi-Fusions nhắm vào những vấn đề da liễu cụ thể như làm sáng da, săn chắc da, xử lý trình trạng da mất nước và nhiều vấn đề khác. Premium-Fusions chứa các thành phần chăm sóc da hoạt tính mạnh đã được giới khoa học chứng minh, bao gồm các yếu tố tăng trưởng làm đảo ngược quá trình lão hóa và các enzym tái tạo cấu trúc DNA. Peel-Fusion nâng cao những lợi ích đạt đường từ các biện pháp lột da hóa học truyền thống bằng cách tăng cường đưa vào nhiều hơn các thành phần chăm sóc da hoạt tính cho kết quả nhanh với ít tình trạng bong tróc da hơn so với các phương pháp lột da truyền thống. Chuyên viên chăm sóc da của bạn sẽ chọn các thành phần pha trộn phù hợp để mang lại kết quả như bạn mong muốn trong vài liệu trình điều trị.

Điều gì sẽ xảy ra sau khi thực hiện?

DermaSweep là một phương pháp tẩy da chết hiệu quả giúp cải thiện sức khỏe làn da. Phương pháp điều trị với giá cả phải chăng này có thể điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu chăm sóc da của từng người để tối ưu hóa hiệu quả điều trị. Chuyên viên sẽ chọn kết hợp phù hợp các thành phần trong dung dịch truyền để mang lại kết quả tốt nhất, đạt được mục tiêu của bạn.

Những lợi ích đạt được sau khi thực hiện?

Dermasweep mang lại làn da đẹp rạng rỡ hơn khi được duy trì thực hiện liệu trình gồm nhiều buổi. Bạn sẽ dần nhận thấy ít nếp nhăn hơn, kết cấu và màu da tổng thể cũng cải thiện đáng kể.

Nguy cơ tiềm ẩn từ quy trình này?

Biến chứng sau khi thực hiện Dermasweep là rất hiếm, nhưng cũng có thể bao gồm nhiễm trùng da, lở loét, dị ứng, đổi màu da không mong muốn và hình thành sẹo.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

So sánh trẻ hóa da bằng công nghệ Ultherapy với Thermage

 7 năm trước
 36
 Đã xem 9909

Hiện nay tôi thấy nổi lên một số công nghệ nâng cơ, trẻ hóa da mặt và cơ thể đang khá hot và được quảng cáo rầm rộ. Liệu giữa công nghệ Ultherapy và Thermage thì phương pháp nào tốt hơn trong việc làm căng và trẻ hóa da ?

So sánh Smartlipo trong số các công nghệ hút mỡ bằng laser, khác biệt là gì?

 6 năm trước
 7
 Đã xem 1566

Công nghệ hút mỡ Smart Lipo có gì khác biệt so với các công nghệ hút mỡ bằng laser khác?

Răng sứ công nghệ Cerec và bọc răng sứ truyền thống

 6 năm trước
 13
 Đã xem 1485

Một người bạn nói rằng tôi nên tìm đến những phòng khám nha khoa có hệ thống Cerec để hoàn thành quá trình bọc răng sứ ngay trong ngày (răng sứ Cerec được làm ngay tại phòng khám nha khoa, bác sĩ không cần thuê xưởng chế tác răng). Tôi muốn biết là loại răng sứ được làm bằng công nghệ Cerec có tốt như răng sứ được làm ở xưởng chế tác răng không? Và loại răng sứ này có giá như thế nào?

Nâng ngực chảy xệ bằng công nghệ hút mỡ điêu khắc Vaser hi def

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1502

Tôi chuyên tập luyện thể thao (cao 1m79, nặng 58kg), thích chạy bộ và nâng tạ, và muốn nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn lên size C cup (tôi hiện đang ở size 34B). Tôi muốn giữ dáng người thể thao, tự nhiên. Liệu có nên đặt túi độn độ nhô trung bình kích cỡ khoảng 300cc hoặc các bác sĩ có đề xuất gì khác không? Ngoài ra tôi đã đọc về hút mỡ điêu khắc Smartlipo/Vaser Hi Def để nâng ngực chảy xệ, liệu tôi có phải là ứng viên phù hợp? Hay nâng ngực chảy xệ với đường rạch quanh núm vú là lựa chọn duy nhất của tôi? Cuối cùng, có cách nào để khắc phục tình trạng hai bên ngực lệch, mất cân đối của tôi không? Xin cảm ơn!

Bác sĩ gợi ý cho tôi quy trình nào: Hút mỡ công nghệ siêu âm Vaser, công nghệ laser hay hút mỡ tumescent truyền thống?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1838

Tôi năm nay 30 tuổi, cao 1m7. Trước kia cơ thể tôi lúc nào cũng cân đối, nhưng do bị chấn thương nên tôi đã tăng khoảng 9kg trong 3 tháng qua. Bây giờ tôi nặng khoảng 86kg, mặc dù có rất nhiều cơ nhưng tôi muốn tất cả mỡ thừa của mình biến mất, tôi muốn một vòng eo nhỏ, một cặp hông tròn đẹp, tạo hình một chút cho vùng bụng thì càng tốt, nhưng tôi chỉ muốn biết kỹ thuật hút mỡ nào tốt nhất với tôi và làn da của mình cũng như mang lại vóc dáng đẹp nhất cho tôi. Trước kia tôi được nói rằng Vaser giúp loại bỏ mỡ thừa nếu tôi đã từng hút mỡ.

Video có thể bạn quan tâm
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser 11:27
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser
Công nghệ Laser bước sóng 1064 nm xuyên qua da và phá vỡ sắc tố trên mặt, điều trị bớt sắc tố.
 5 năm trước
 2400
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN 01:47
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN
Phẫu thuật chỉnh hình tai vểnh là gì?Phẫu thuật chỉnh sửa tai vểnh là phẩu thuật thẩm mỹ chỉnh lại phần sụn của tai, tạo lại vành tai mới có kích...
 3 năm trước
 2146
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL 00:50
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL
Để mang đến những đường cười chuẩn tỉ lệ, bắt chọn mọi góc hình cho khách hàng khi lựa chọn Nha khoa Be để phục hình thẩm mỹ răng. Đội ngũ bác sĩ và...
 3 năm trước
 1270
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. 01:07
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi.
CHỈ VỚI HÓA ĐƠN TỪ 300K QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC HỖ TRỢ 200K CHỤP PHIM PANORAMA VÀ ĐƯỢC CHUYÊN GIA RĂNG MIỆNG THĂM KHÁM MIỄN PHíTại Nha Khoa Thế Hệ Mới hiện...
 3 năm trước
 1176
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. 05:56
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE.
Tình trạng ban đầu của khách hàng: sâu mất toàn bộ mặt nhai răng số 7, các mặt bên sâu gần sát lợi sau khi được bác sĩ khám và chụp x-quang kiểm tra...
 3 năm trước
 1135
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng 08:17
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng
KH có bớt sắc tố to, rộng, sần sùi ở lưng, nổi nhiều cục mụn thịt. KH đã từng cắt bớt sắc tố 1 lần rồi.
 5 năm trước
 1126
Tin liên quan
Hỏi đáp về công nghệ MLE của kem dưỡng ẩm Atopalm
Hỏi đáp về công nghệ MLE của kem dưỡng ẩm Atopalm

Nếu bạn đã từng nghe tên Atopalm, thì không có gì nghi ngờ nếu bạn cũng đc nghe nói về Multi-Lamellar Emulsion của Atopalm, được gọi tắt là MLE (nhũ tương đa lá).

Trị sẹo mụn bằng công nghệ Plasma portrait
Trị sẹo mụn bằng công nghệ Plasma portrait

Công nghệ Plasma portrait là một phương pháp mới trong lĩnh vực trị sẹo và khác với tẩy da chết hóa học hay liệu pháp dùng tia laser, công nghệ mới này dùng một dạng năng lượng gọi là plasma.

Vai trò của công nghệ MLE trong dưỡng ẩm da
Vai trò của công nghệ MLE trong dưỡng ẩm da

Công nghệ MLE sử dụng sự kết hợp của ceramide, axit béo, cholesterol và các loại lipid khác để mô phỏng cấu trúc rào chắn có dạng lớp mỏng tự nhiên của da.

Các chất dưỡng ẩm tự nhiên gây dị ứng trong kem dưỡng ẩm
Các chất dưỡng ẩm tự nhiên gây dị ứng trong kem dưỡng ẩm

Nhiều người muốn sử dụng các chất dưỡng ẩm từ thiên nhiên, tránh xa những hợp chất hóa học tổng hợp. Tuy nhiên chưa hẳn các kem dưỡng ẩm chứa các chất dưỡng ẩm tự nhiên đã phù hợp với bạn. Vậy, những chất dưỡng ẩm tự nhiên nào có thể gây dị ứng cho làn da nhạy cảm của bạn?

Chất giữ ẩm glycerin trong kem dưỡng ẩm
Chất giữ ẩm glycerin trong kem dưỡng ẩm

Chất giữ ẩm glycerin là một trong những thành phần trong các sản phẩm chăm sóc da phổ biến nhất hiện nay. Đặc biệt là kem dưỡng ẩm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây