1

TẠO HÌNH THÀNH BỤNG KHÔNG KHÂU DA - ĐỊNH HÌNH VÒNG EO THON GỌN

TẠO HÌNH THÀNH BỤNG KHÔNG KHÂU DA - ĐỊNH HÌNH VÒNG EO THON GỌN

Tặng ngay 10TR

Là phụ nữ ai cũng sợ bụng mỡ da chùng nhăn nheo sau sinh. Cho dù bạn có tập thể dục cật lực thì cũng chỉ loại bỏ được mỡ còn da rạn, da chùng thì vẫn còn đó không thể biến mất được.

Do đó cách duy nhất để có được chiếc bụng phẳng hoàn hảo như thời con gái là thực hiện Tạo hình thành bụng Không Khâu Da:

➖ Tạo hình eo thon gọn.

➖ Khuôn bụng căng phẳng, săn chắc.

➖ Rốn mới rõ ràng và thẩm mỹ.

➖ Đường sẹo không khâu da mảnh nhỏ được giấu khéo léo dưới cạp quần hoàn toàn không lộ dấu tích thẩm mỹ.

➖ Toàn bộ quá trình được thực hiện tại bệnh viện đạt chuẩn của Bộ Y tế!

Viện thẩm mỹ Hà Nội - Nâng tầm vẻ đẹp

?Địa chỉ: Số 14 Đường Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi muốn hút mỡ VASER nhưng có thể không đúng chỉ định. Có cách nào khác ngoài phẫu thuật tạo hình thành bụng không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2458

Cách đây 4 năm tôi đã sinh một bé nặng 4,5 kg bằng phương pháp sinh mổ. Sau đó tôi có rất nhiều vết rạn da và da thừa trên bụng. Hai ngày trước tôi đi đến một buổi tham vấn thực hiện hút mỡ VASER, ông ấy rất đáng mến và chân thành, nhưng ông ấy nói ông sẽ không bao giờ có thể mang lại cho tôi một thân hình bikini và tôi cần thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng mới đạt được điều đó. Liệu điều này đúng không? Nếu tôi cứ thực hiện hút mỡ bằng siêu âm VASER thì sẽ vẫn còn da thừa lỏng lẻo? Tôi thực sự không muốn phẫu thuật tạo hình bụng, có quy trình nào khác không?

Cao 1m7, 26 tuổi, có 2 con, định phẫu thuật nâng ngực. Tôi có nên làm thêm tạo hình thành bụng toàn phần hay tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 970

Cao 1m7, 26 tuổi, có 2 con, định phẫu thuật nâng ngực. Tôi có nên làm thêm tạo hình thành bụng toàn phần hay tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên không? Tôi đang cố quyết định xem mình cần làm thủ thuật gì để chuẩn bị chi phí. Năm nay tôi 26 tuổi, bà mẹ 2 con (một bé 3 tuổi, một bé 6 tháng). Tôi nặng hơn trước lúc mang thai khoảng 4,5 kg, nhưng dường như tôi không thể làm lớp mỡ trước bụng hay phần da chảy xệ biến mất. Chúng tôi sắp chuyển về quê ở Hawaii nên tôi rất muốn có được hình dáng thon gọn nhất trước lúc đó. Tôi nên làm tạo hình thành bụng toàn phần hay làm tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên hông? Có phải rốn tôi quá thấp để làm tạo hình thành bụng mini không? Tôi còn định đi nâng ngực nữa. Tôi cao 1m7, bình thường nặng 49,8 kg.

Sẹo mổ tạo hình thành bụng: tôi có thể mặc bikini sau 1 năm phẫu thuật không?

 7 năm trước
 75
 Đã xem 7625

Tôi hình dung sau phẫu thuật tạo hình bụng sẽ có các vết sẹo mổ được che, giấu kín dưới lớp quần lót. Có đúng là như vậy không? Tôi có thể mặc bộ bikini một năm sau tạo hình thu gọn bụng không?

Có thể sinh con sau phẫu thuật tạo hình thành bụng không?

 6 năm trước
 24
 Đã xem 16509

Bao lâu sau khi phẫu thuật tạo hình thu nhỏ bụng thì có thể mang bầu và sinh em bé? Tôi là mẹ đơn thân đã lên kế hoạch thực hiện phẫu thuật tạo hình bụng. Tôi muốn biết phải đợi bao lâu để đảm bảo an toàn nếu tôi quyết định tái hôn, mang thai và sinh thêm một đứa nữa ?

Không có dẫn lưu và sưng tấy nhiều, bụng to hơn sau khi hút mỡ bằng laser Smartlipo và tạo hình thành bụng

 5 năm trước
 8
 Đã xem 2246

Cách đây một tuần bác sĩ tiến hành hút mỡ công nghệ laser Smartlipo, sau đó phẫu thuật tạo hình thành bụng. Kết quả tôi có một đường rạch lớn từ hông bên này sang hông bên kia và vùng bụng của tôi thực tế bây giờ còn phình to ở giữa do sưng tấy hơn cả trước khi phẫu thuật. Bác sĩ không đặt dẫn lưu thoát dịch. Bác sĩ muốn tôi làm 3 buổi với liệu pháp siêu âm để cải thiện tình trạng sưng và tiêu dịch. Tôi không hài lòng với kết quả của mình. Tình trạng này có bình thường không? Đây có phải là tác dụng phụ từ những quy trình điều trị này không?

Video có thể bạn quan tâm
Tạo hình thành bụng chuyển rốn Dr Quang Đức - ca 2 tái khám cắt chỉ sau 10 ngày Tạo hình thành bụng chuyển rốn Dr Quang Đức - ca 2 tái khám cắt chỉ sau 10 ngày 02:30
Tạo hình thành bụng chuyển rốn Dr Quang Đức - ca 2 tái khám cắt chỉ sau 10 ngày
Nguồn: Tiến sĩ bác sĩ Quang Đức 108
 4 năm trước
 4116
Cắt da mỡ thừa, tạo hình thành bụng Cắt da mỡ thừa, tạo hình thành bụng 05:33
Cắt da mỡ thừa, tạo hình thành bụng
Trước PT: KH có bụng và hông đều thừa da, thừa mỡ nhiều. Bs tư vấn tạo hình thành bụng toàn bộ có chuyển rốn.
 5 năm trước
 3605
Ét.o.ét Giải cứu Vòng 2 siêu khủng Ét.o.ét Giải cứu Vòng 2 siêu khủng 00:21
Ét.o.ét Giải cứu Vòng 2 siêu khủng
Vòng 2 nhiều ngấn phì đại, m.ỡ cứng dày do bị mắc bệnh béo phì, có thể chuyển hóa chậm. Cơ thể nặng nề khiến khách hàng di chuyển chậm chạp dẫn đến...
 1 năm trước
 2357
Tạo hình thành bụng sau 2 tháng như thế nào??? Tạo hình thành bụng sau 2 tháng như thế nào??? 08:34
Tạo hình thành bụng sau 2 tháng như thế nào???
Mời cả nhà cùng so sánh với bác sĩ nhé!!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế
 4 năm trước
 1942
Tin liên quan
Tăng cân sau tạo hình thành bụng có bất thường và đáng lo không?
Tăng cân sau tạo hình thành bụng có bất thường và đáng lo không?

Cân nặng tăng lên ngay sau khi làm tạo hình thành bụng là chuyện có thể xảy ra và là hiện tượng hoàn toàn bình thường. Đây là thay đổi tạm thời, số cân sẽ giảm khi hết sưng nề.

Kỹ thuật tạo hình thành bụng không đặt ống dẫn lưu là gì?
Kỹ thuật tạo hình thành bụng không đặt ống dẫn lưu là gì?

Kỹ thuật không dẫn lưu vẫn đảm bảo ngăn ngừa tụ dịch, cho phép bệnh nhân đi lại sớm hơn, mà không có những khó chịu và bất tiện của ống dẫn ngoại lai.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Biến thể tạo hình thành bụng mini có dời rốn, hạ thấp rốn

Tạo hình thành bụng mini dời rốn là phương pháp cắt bỏ da thừa, chữa tách cơ vùng bụng dưới có thay đổi vị trí rốn để tạo ra vùng bụng phẳng đẹp.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây