1

Tác hại của nâng ngực nội soi bằng túi Nano Chip 3D Motiva có thật sự như bạn nghĩ? - Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Nâng ngực nội soi bằng túi Nano Chip kết hợp cùng máy mô phỏng 3D Motiva là công nghệ mới cho biết trước kết quả sau phẫu thuật chính xác đến 90%. Vậy tác hại của nâng ngực nội soi bằng túi Nano Chip 3D Motiva có thật sự không?
Tác hại của nâng ngực nội soi bằng túi Nano Chip 3D Motiva có thật sự như bạn nghĩ? - Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Phẫu thuật nâng ngực là phương pháp nhằm tăng kích cỡ vòng 1, làm săn chắc và đầy đặn, quyến rũ cho vòng ngực bằng kĩ thuật bơm ngực, đặt túi,… Trong đó, phương pháp nâng ngực nội soi, đặt túi ngực tăng size nhanh chóng, an toàn, mang lại hiệu quả khá cao. Nhưng để đảm bảo sức khỏe, bạn nên tìm hiểu kĩ, đặc biệt với những phương pháp hiện đại mới ra đời. Điển hình là nâng ngực nội soi bằng túi Nano Chip 3D Motiva.

 

NỘI DUNG CHÍNH

  • 1 Những điều cần biết về nâng ngực nội soi túi Nano Chip 3D Motiva
  • 2 Hình ảnh khác biệt trước và sau khi thực hiện
  • 3 Tác hại của nâng ngực nội soi bằng túi Nano Chip 3D Motiva có như bạn nghĩ?
    • 3.1 Vật liệu độn ngực
    • 3.2 Vấn đề chức năng vòng 1
    • 3.3 Vấn đề ung thư

Những điều cần biết về nâng ngực nội soi túi Nano Chip 3D Motiva

Nâng ngực nội soi bằng túi Nano Chip 3D Motiva sử dụng túi ngực dạng gel làm đầy toàn bộ mang lại dáng ngực đầy đặn, không lo nhăn nhúm hay co thắt, với 7 lớp vỏ siêu bền cùng bề mặt Nano mềm mại tạo nên túi ngực cực nhẹ, có độ tương thích cao với cơ thể, tránh sự ma sát ngay cả khi bạn vận động mạnh.

Tác hại của nâng ngực nội soi bằng túi Nano Chip 3D Motiva

Túi Nano Chip Motiva tích hợp bề mặt Nano mềm mại và con Chip thông minh

Đặc biệt, con Chip thông minh hiện ra 15 dữ liệu tên bệnh nhân, tên bác sĩ, ngày thực hiện, nơi sản xuất túi ngực… thông qua 1 mã đọc cầm tay giúp bạn an tâm hơn về quyền lợi được bảo hành. Con Chip chỉ xoay quanh tính năng bảo toàn quyền lợi khách hàng khi có sự cố xảy ra, ngoài ra không có bất cứ xâm hại riêng tư nào.

Trải nghiệm công nghệ nâng ngực nội soi hiện đại nhất

Theo đó, túi ngực Nano Chip sẽ được đưa vào cơ thể thông qua đường mổ ở nách kết hợp camera siêu nhỏ giúp quan sát diễn tiến rõ ràng của ca phẫu thuật. Túi ngực Nano Chip sẽ được đặt ở vị trí dưới cơ – đây là kĩ thuật cải tiến vượt trội so với vị trí đặt túi ở dưới tuyến sữa dễ gây hiện tượng chèn ép trước kia.

Tác hại của nâng ngực nội soi bằng túi Nano Chip 3D Motiva

Máy 3D Motiva phân tích và mô phỏng kết quả thích hợp cho khách hàng

Ngoài ra, mô hình Nano chip 3D Motiva còn nổi bật với ứng dụng máy mô phỏng 3D Divina hiển thị kết quả sau phẫu thuật, tính toán số đo vòng ngực giúp bác sĩ và bệnh nhân có thể lựa chọn size túi ngực phù hợp với cơ thể để khách hàng. Khác với những máy 3D sử dụng đại trà cho nhiều phẫu thuật, máy 3D Divina chỉ dành riêng cho phẫu thuật nâng ngực Nano chip và cho tỉ lệ kết quả cao tới 90%.

Tác hại của nâng ngực nội soi bằng túi Nano Chip 3D Motiva

Cận cảnh bác sĩ Tú Dung giải thích về mô hình nâng ngực Nano Chip kết hợp máy 3D chuyên sâu

Hình ảnh khác biệt trước và sau khi thực hiện

Phi Huyền Trang khoe trọn vòng một quyến rũ sau khi nâng ngực
Diễn viên Huyền Thạch quyến rũ khoe trọn vòng một hấp dẫn sau khi nâng ngực
DJ Tuyết Nhung cải thiện dáng ngực lõm sau bằng biện pháp cấy mỡ ngực kết hợp đặt túi ngực
Hot girl chuyển giới Thoại Vy sở hữu hình thể chuẩn không cần chỉnh sau khi nâng ngực

Tác hại của nâng ngực nội soi bằng túi Nano Chip 3D Motiva có như bạn nghĩ?

Nâng ngực nội soi được sự hỗ trợ của camera nội soi với độ phóng đại ảnh gấp 10 lần nên ca mổ được thực hiện dễ dàng và an toàn hơn trong mọi vấn đề đều mang tới tính khả quan hơn hẳn các kỹ thuật cũ. Tuy nhiên, nếu không được thực hiện bởi một quy trình chất lượng rất nhiều vấn đề có thể xảy ra như:

Vật liệu độn ngực

Trước kia, phẫu thuật nâng ngực vật liệu độn ngực được sử dụng là túi nước biển để làm đẹp vòng 1. Tuy nhiên, vì chất liệu lỏng nên sự rò rỉ, bể chảy vẫn được ghi nhận, điều này mang lại sự lo lắng cho nhiều người.

Bề mặt cắt ngang của một chiếc tui gel
Bề mặt cắt ngang của một chiếc tui gel

Ngày nay, túi ngực dạng gel mềm mại và cố định đã ra đời thay thế dòng túi cũ. Với túi độn ngực Nano Chip Motiva đây là loại túi sử dụng công nghệ True Monobloc hiện đại, tạo sự đàn hồi tốt cho bề mặt túi, vỏ túi được cấu tạo với 7 lớp chắc chắn, trong 7 lớp sẽ có lớp thứ 5 màu xanh nhạt vừa bảo vệ túi ngực không bị rách vỡ, vừa là trực quan giúp người dùng cảm nhận được sự an toàn giữa vỏ và mặt trong của sản phẩm, đây là điều được cải tiến hơn rất nhiều so với các loại túi nâng ngực khác.

Thử nghiệm xe ôtô 7 chỗ cán ngang túi ngực không bể vỡ

Vấn đề chức năng vòng 1

Trước kia người ta tin dùng đường rạch da quầng vú và nếp vú dưới, 2 đường rạch này thực hiện dễ nhất nhưng làm sẹo xấu và cắt rạch những vị trí trung tâm tuyến sữa, đầu vú nên cản trở việc cho con bú và gây mất cảm giác.

Túi ngực được đặt dưới cơ để đảm bảo an toàn cho tuyến vú

Sự ra đời của phương pháp nội soi đường nách đặt túi ngực được đặt dưới vùng cơ mang lại sự khác biệt hoàn toàn, không cắt tuyến sữa, không động chạm vùng đầu ngực nên mọi mối lo lắng đều được loại bỏ.

Xem ngay kết quả nâng ngực ngay trên bàn mổ

Vấn đề ung thư

Rất nhiều cuộc nghiên cứu đã diễn ra. Thậm chí khi theo dõi 2 nhóm người 1 đặt túi ngực 2 không thì sau nhiều năm, số ca ung thư vẫn ngang nhau không có sự cách biệt. Điều này chứng tỏ phẫu thuật nâng ngực không liên quan đến nguy cơ ung thư vú.

Tác hại của nâng ngực nội soi bằng túi Nano Chip 3D Motiva

Ông Stephen Brobyn  (Chuyên gia hãng máy 3D Motiva) – cố vấn kĩ thuật máy mô phỏng hình ảnh trước sau 3D tại JW bắt tau hợp tác cùng bác sĩ Dung thể hiện sự tin tưởng cả hai bên

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ nâng ngực bằng túi Nano chip, dưới sự hỗ trợ đắt lực của hệ thống máy chuyên sâu 3D Divina được chính hãng Motiva sản xuất dàng riêng cho nâng ngực. Do đó, tùy thuộc vào hình dáng, kích thước, chiều cao, vòng ngực hiện tại mà hệ thống bằng máy 3D sẽ cho ra những kết quả size ngực khác nhau, khách hàng có thể lựa chọn những size ngực thích hợp cho mình.

Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc uy tín top 1

Tác hại của nâng ngực nội soi bằng túi Nano Chip 3D Motiva

Trung tâm nâng ngực Nano Chip 3D Motiva chuyên sâu được thành lập tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

7 tuần sau nâng ngực bằng túi độn: Đây có phải là co thắt bao xơ không?

 4 năm trước
 5
 Đã xem 2588

Tôi đã nâng ngực bằng túi độn hơn 7 tuần trước, đây là lần nâng ngực lần thứ 2 của tôi. Cả hai túi độn đều có độ nhô cao, túi độn bên trái là 400cc còn bên phải là 375cc do hai bên ngực tôi hơi lệch. Bác sĩ nói ngực bên phải của tôi phức tạp hơn và bị chảy máu nhiều hơn. Sau phẫu thuật, ngực phải bị sưng (ở bên dưới sát với nách). Lúc ban đầu thì mềm và khi bóp bằng tay thì cảm thấy như có dịch bên trong vậy. Sau đấy thì dần cứng lại nhưng sau vài tuần lại đỡ hơn. Ngoài ra, 2 tuần sau khi phẫu thuật tôi còn nhận thấy ngực phải có vẻ nhỏ hơn ngực trái. Như thế có phải co thắt bao xơ không?

Có tiền sử co thắt bao xơ với túi độn ngực thì nâng mũi bằng silicone có sợ mũi co rút không?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 1130

Chào bác sĩ, tôi muốn nâng sống mũi và làm cho đầu mũi thon gọn hơn. Nhưng tôi đã 2 lần bị co thắt bao xơ với túi độn ngực, nên rất sợ mũi cũng sẽ không hợp với silicone hay goretex. Các bức ảnh hiện tại là chụp khi tôi đã tiêm restylane được 6 tháng nhưng vẫn chưa tan hết, vì vậy thực tế sống mũi của tôi thấp hơn. Liệu sụn sườn có phải là lựa chọn tốt nhất để nâng sống mũi cho tôi không. Ngoài ra tôi có cần thu gọn cánh mũi, và đục xương để mũi thon gọn hơn không?

Nâng ngực bằng túi độn kéo dài được bao lâu?

 8 năm trước
 8
 Đã xem 26300

Tôi đã phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực được 14 năm và bây giờ tôi đang bị một ban đỏ khá lớn dưới ngực trái của tôi, nó đau và tôi cảm thấy rất nhiều túi khí. Một bác sĩ từng nói với tôi nên thay thế túi độn ngực 10 năm một lần, nhưng có người khác lại nói với tôi không bao giờ phải thay thế chúng. Vậy sự thực nâng ngực bằng túi độn kéo dài được trong bao lâu?

Thời gian hồi phục sau nâng ngực bằng túi độn là bao lâu?

 8 năm trước
 3
 Đã xem 8451

Tôi là một giáo viên dạy thể dục và muốn nâng ngực thẩm mỹ. Tôi muốn có vòng một trông thật tự nhiên và không muốn ai biết mình làm ngực to lên bằng dao kéo. Tôi sợ rằng nếu tôi mất thêm thời gian nghỉ ngơi trước hoặc sau kỳ nghỉ đông, thì tất cả mọi người sẽ chú ý. Liệu tôi có thể được trở lại làm việc chỉ sau một tuần phẫu thuật? Thời gian hồi phục sau nâng ngực bằng túi độn là bao lâu?

Nâng ngực bằng túi độn giá bao nhiêu ?

 8 năm trước
 7
 Đã xem 2033

Tôi muốn lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để giúp bộ ngực của mình căng đầy sức sống hơn, nhưng trước khi làm tôi muốn biết về chi phí nâng ngực. Nâng ngực bằng túi độn giá bao nhiêu tiền?

Tin liên quan
Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín
Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín

Nâng ngực giá bao nhiêu tiền? Đăng ký nâng ngực qua suckhoe123 để được trợ giá. Bảng giá nâng ngực 2023 các bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín
Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Nâng mũi giá bao nhiều tiền ? Nhận ngay trợ giá nâng mũi khi đăng ký qua suckhoe123, bảng giá nâng mũi 2021 của các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ
So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ

Nếu có một thứ trong cuộc đời bạn có thể hoàn toàn tin tưởng được thì đó chính là tình trạng ngực sẽ không ở vị trí cũ của nó. Mang thai, cho con bú và lão hóa chỉ là 3 yếu tố có thể thay đổi kích cỡ và vị trí của ngực bạn.

Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ
Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ

Không may là, trọng lực liên tục tác động kết hợp với tuổi tác và làn da bị tác hại bởi ánh mặt trời sẽ làm mất đi độ đàn hồi của các mô xung quanh khuôn ngực người phụ nữ, điều này có thể khiến khuôn vú bị chảy xệ xuống trên ngực.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây