1

Sau 3 - 4 tuần nữa, vùng cằm đã ổn định hoàn toàn và có dáng V-line tự nhiên như mong muốn.

Sau 3 - 4 tuần nữa, vùng cằm đã ổn định hoàn toàn và có dáng V-line tự nhiên như mong muốn.

Nếu như làm đầy cằm bằng filler chỉ có thể duy trì chiếc cằm đẹp trong thời gian ngắn thì phương pháp phẫu thuật độn cằm V-line  nếu không gặp biến chứng và chăm sóc sau khi thực hiện đúng cách.

Độn cằm là phương pháp thẩm mỹ được thực hiện khá nhanh chóng, chỉ sau khoảng 7 ngày có thể cắt chỉ.

✽ Đặc biệt, 𝗗𝗿.𝗛𝗮̉𝗶 𝗟𝗲̂ 𝗹𝗮̀ 𝗺𝗼̣̂𝘁 𝘁𝗿𝗼𝗻𝗴 𝗻𝗵𝘂̛̃𝗻𝗴 đ𝗶̣𝗮 𝗰𝗵𝗶̉ 𝘁𝗵𝗮̂̉𝗺 𝗺𝘆̃ 𝗰𝗮̆̀𝗺 𝘂𝘆 𝘁𝗶́𝗻 𝗵𝗮̀𝗻𝗴 đ𝗮̂̀𝘂:

✢ Tại đây có các bác sĩ với tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm phẫu thuật trực tiếp.

✢ Mỗi chiếc cằm đều được các bác sĩ đo chỉnh và phẫu thuật sao cho cân đối với hài hòa từng nét trên gương mặt.

✢ Chất liệu độn cằm được nhập khẩu trực tiếp ở Mỹ hoặc sử dụng sụn từ cơ thể của bạn nên có độ tương thích cao.

✢ Thực hiện 1 lần mang lại hiệu quả dài lâu về sau.

✢ Thực hiện qua một đường mổ nhỏ trong khoang miệng hoặc dưới cằm nên không hề ảnh hưởng tới thẩm mỹ hay để lộ sẹo.

✣ Độn cằm chỉ từ 13tr980

✣ Có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng - Nhận ngay chuyến du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm hoặc 1 cặp vé máy bay khứ hồi nội địa (Diễn ra trong khung giờ vàng 9h - 16h từ thứ 2 đến thứ 6).

✣ Tặng 500k chi phí đi lại cho KH cọc trước DV phẫu thuật từ 5tr/ KH có sinh nhật trong tháng 5/ KH cũ sử dụng DV mới/ KH mới được khách cũ giới thiệu.

✣ Tặng 500k cho KH đi làm đẹp nhóm 2 người có tổng hóa đơn từ 10tr.

✣ Tặng 1tr cho KH đi làm đẹp nhóm 2 người có tổng hóa đơn từ 20tr (Đi nhóm 3 người được tặng thêm chăm sóc trắng sáng da mặt cho cả nhóm).

✣ Tặng 10tr để trải nghiệm công nghệ căng trắng sáng bóng mịn Medi-RBA.

✣ Miễn phí phun xăm thẩm mỹ tới 3tr/ Nâng cơ 5tr hoặc Tạo hình "cô bé" trị giá 6tr5 cho KH có hóa đơn phẫu thuật từ 15tr.

✣ 100% tới 100% có quà, check in nhận ngay gối đỡ cổ cao cấp hoặc mũ bảo hiểm chống tia UV.

✣ Đặc biệt, làm combo dịch vụ giảm thêm tới 5%/ tổng hóa đơn.

🏬 Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

▪ Cơ sở 1: 314, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

✍ Giấy phép hoạt động tại HN: 3156/SYT-GPHĐ

▪ Cơ sở 2: 552-554 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP.HCM

✍ Giấy phép hoạt động tại TP.HCM: 05605/SYT-GPHĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

3 tuần sau khi hút mỡ bằng laser ở vùng bụng trên, bụng dưới và hai bên sườn. Tôi thấy vùng này to hơn và bị mất hình dáng, tình trạng này có tiến triển tốt hơn không?

 6 năm trước
 6
 Đã xem 2278

Tôi đã hút mỡ công nghệ laser smartlipo nhưng bác sĩ lại thực hiện thao tác hút mỡ trước, sau đó mới chiếu laser. Ông ấy khẳng định là làm thế sẽ khiến da siết chặt hơn. Tôi chỉ tự hỏi tại sao càng hồi phục tôi trông lại béo hơn và mất dáng đi. Trông tôi có rất nhiều chỗ sưng lên và da rất nhăn nheo, đặt biệt là khi ngồi. Tôi vẫn băng ép cẩn thận. Ngoài ra còn matxa hàng ngày. Tình trạng của tôi ngày càng tồi tệ hơn, thay vì tốt hơn. Trông tôi lùm xùm, không cân đối và béo hơn.

Có phải dáng ngực hình nón là hoàn toàn bình thường sau khi mới phẫu thuật?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1945

Chào bác sĩ, cháu mới phẫu thuật được 6 ngày ngực bây giờ trông như hình nón rất kỳ cục, liệu dáng ngực như này có bình thường ở thời điểm này không? Trông rất nhọn, nửa dưới thì không căng tròn, hai bên núm vú cũng không cân nhau. Cháu đã xem hình ảnh nhiều ca nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn nhưng không thấy trường hợp nào như mình. Liệu ngực của cháu như này có bình thường không?

Dáng người mảnh đặt túi độn mông liệu có cảm giác tự nhiên không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 797

Một số người nói rằng đặt túi độn mông ở những người quá gầy trông mông bên ngoài sẽ không tự nhiên và cảm giác cũng không thật. Tôi là một vũ công nên sự nghiệp của tôi sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều bởi quyết định này. Tôi cũng rất gầy nên sợ cấy mỡ mông kết quả sẽ không kéo dài.

Bị mệt, mất sức 2 tuần sau tạo hình thành bụng toàn phần thì có bình thường không? Thường thì khi nào ngưng sử dụng thuốc giảm đau hoàn toàn?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 652

Tôi đã làm phẫu thuật đúng 2 tuần trước, tôi thấy mệt mỏi và cảm giác cần ngủ. Tôi muốn trở lại bình thường. Tôi bắt đầu lau dọn bếp và nấu ăn trở lại, nhưng tôi bị mệt khá nhanh. Chuyện này có bình thường không? Tôi chỉ dùng một viên giảm đau vào ban đêm, ngoài ra thì không dùng. Lưng của tôi cũng nhức nhối nữa, có lẽ là do cúi quá nhiều nhưng tôi đã đứng thẳng hơn nhiều so với tuần trước. Vậy bị mệt yếu có phải chuyện bình thường không? Khi nào thì tôi nên ngưng dùng thuốc giảm đau hoàn toàn?

Muốn sửa phần da chùng nhão bên trên rốn và sửa hình dáng rốn thì cách nào là tự nhiên nhất?

 2 năm trước
 10
 Đã xem 976

Tôi đã sinh con trai cách đây 6 năm, ở tuổi 22. Kể từ đó, rốn của tôi không bao giờ trở lại bình thường và vùng da TRÊN rốn bị chùng và chảy xệ. Da thừa không nhiều, nhưng nó làm xẹp rốn. Tôi cũng bị vỡ túi độn ngực nước muối sau 8 năm kể từ lúc độn ngực, tôi cần lấy túi ra và thay bằng túi gel silicon. Có ca phẫu thuật nào có thể đồng thời chỉnh sửa cả ngực và bụng không?

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z 01:32
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z
Không may sở hữu dáng cằm “xấu” bẩm sinh ảnh hưởng đến vẻ đẹp gương mặt. PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM có thể khắc phục các khuyết điểm: cằm ngắn, cằm lẹm, cằm...
 3 năm trước
 2427
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" "Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" 05:59
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng"
KH Tố Uyên chia sẻ:>> 2 từ "Hài lòng" là câu nói mà Dr.Hải Lê thường xuyên được nghe từ chính những khách hàng đã trải nghiệm... Còn bạn thì sao hãy...
 3 năm trước
 2063
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! 09:14
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm!
Với 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình chinh phục đỉnh cao sắc đẹp, bác sỹ Hải Lê phân tích tỷ lệ vàng khuôn mặt của bạn...
 4 năm trước
 1828
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm 00:19
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm
Có những thứ HÓP khiến bao người ngưỡng mộ như vòng eo con kiến, nhưng có những thứ HÓP lại khiến người ta tự ti mãi không thôi. Bộ phận nào trên...
 4 năm trước
 1823
Tin liên quan
Gỡ bỏ hoàn toàn hay thay thế sang cặp túi độn mới?
Gỡ bỏ hoàn toàn hay thay thế sang cặp túi độn mới?

Vài năm trước bạn đã được phẫu thuật thẩm mỹ để nâng ngực và tin chắc rằng sẽ hài lòng mãi mãi với bộ ngực mới của mình. Nhưng hiện tại bạn lại không thích nó

Hiểu đúng về dáng mũi L line thời thượng
Hiểu đúng về dáng mũi L line thời thượng

Đã qua rồi cái thời người ta “rón rén” ngại ngùng, sợ sệt khi nhắc đến phẫu thuật nâng mũi, ngày nay nâng mũi không chỉ để có được dáng mũi phù hợp, hài hòa với gương mặt mà còn để theo kịp xu hướng thẩm mỹ, làm đẹp trên thế giới.

Lưu ý khi phẫu thuật mở rộng góc mắt nếu không muốn biến dạng
Lưu ý khi phẫu thuật mở rộng góc mắt nếu không muốn biến dạng

Đôi mắt to tròn thực sự có một sức hút rất mãnh liệt với chị em phụ nữ. Bởi thế mà ngày nay không chỉ dừng lại ở bấm mí, cắt mí chị em còn rủ nhau đi phẫu thuật mở góc mắt.

Chất Liệu, Size Và Hình Dạng Túi Độn Mông
Chất Liệu, Size Và Hình Dạng Túi Độn Mông

Nâng mông bằng túi độn mặc dù là quy trình rất phổ biến với nhu cầu người dùng cao, nhưng không phải khách hàng ai cũng hiểu rõ về vật liệu độn sử dụng trong quy trình này.

Tránh kết quả không mong muốn khi tiêm filler
Tránh kết quả không mong muốn khi tiêm filler

Ngay cả khi được tiêm bởi người có chuyên môn và kinh nghiệm thì vấn đề do tiêm filler đôi khi vẫn xảy ra và khiến khách hàng không hài lòng

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây