1

Sau 2 năm độn cằm tại Dr.Hải Lê, bạn khách vẫn duy trì được dáng cằm đáng mơ ước. Cũng nhờ đó mà bạn tự tin và hạnh phúc hơn rất nhiều.

Sau 2 năm độn cằm tại Dr.Hải Lê, bạn khách vẫn duy trì được dáng cằm đáng mơ ước. Cũng nhờ đó mà bạn tự tin và hạnh phúc hơn rất nhiều.

Chào hè rực rỡ, tháng 5 này 

Độn cằm chỉ từ 13tr980

✣ Có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng - Nhận ngay chuyến du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm hoặc 1 cặp vé máy bay khứ hồi nội địa (Diễn ra trong khung giờ vàng 9h - 16h từ thứ 2 đến thứ 6).

✣ Tặng 500k chi phí đi lại cho KH cọc trước DV phẫu thuật từ 5tr/ KH có sinh nhật trong tháng 5/ KH cũ sử dụng DV mới/ KH mới được khách cũ giới thiệu.

✣ Tặng 500k cho KH đi làm đẹp nhóm 2 người có tổng hóa đơn từ 10tr.

✣ Tặng 1tr cho KH đi làm đẹp nhóm 2 người có tổng hóa đơn từ 20tr (Đi nhóm 3 người được tặng thêm chăm sóc trắng sáng da mặt cho cả nhóm).

✣ Tặng 10tr để trải nghiệm công nghệ căng trắng sáng bóng mịn Medi-RBA.

✣ Miễn phí phun xăm thẩm mỹ tới 3tr/ Nâng cơ 5tr hoặc Tạo hình cô bé trị giá 6tr5 cho KH có hóa đơn phẫu thuật từ 15tr.

✣ 100% tới 100% có quà, check in nhận ngay gối đỡ cổ cao cấp hoặc mũ bảo hiểm chống tia UV.

✣ Đặc biệt, làm combo dịch vụ giảm thêm tới 5%/ tổng hóa đơn.

🏬 Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

▪ Cơ sở 1: 314, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

✍ Giấy phép hoạt động tại HN: 3156/SYT-GPHĐ

▪ Cơ sở 2: 552 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP.HCM

✍ Giấy phép hoạt động tại TP.HCM: 05605/SYT-GPHĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tạo hình môi bé và tạo hình âm đạo có thể được tiến hành cùng nhau không và giá bao nhiêu?

 6 năm trước
 22
 Đã xem 6803

Tôi muốn cắt bỏ bớt phần thịt thừa môi bé và chỉnh sửa cả âm đạo nữa. Sau khi cắt tầng sinh môn để sinh con, âm đạo của tôi còn giống như trước kia nữa. Hai phương pháp này tốn kém bao nhiêu và thời gian phục hồi là bao lâu?

Có cách nào để thay đổi hình dạng của mắt, tạo đôi mắt hình hạnh nhân được không?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 3496

Tôi được biết là phương pháp tạo hình mí mắt có thể thay đổi hình dạng của mắt nhưng chỉ được một mức độ nhất định (ví dụ như làm cho mắt tròn hơn và to hơn) nhưng tôi muốn có đôi mắt hình hạnh nhân thì cần lựa chọn phương pháp nào?

Tôi đã hút mỡ được 1 tháng rưỡi và đang bị tụ dịch dai dẳng, tôi đã rút dịch 6 lần – tôi cần phải làm gì bây giờ?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 633

Tôi đã đi rút dịch 6 lần sau hút mỡ. Bác sĩ đang điều trị cho tôi (không phải bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ) nói rằng nó sẽ tự khỏi, vì bác sĩ tin rằng rút dịch quá nhiều lần sẽ dẫn đến nhiễm trùng, nhưng 6 tuần đã trôi qua và ổ tụ không hề giảm kích thước. Tôi có nên tìm đến bác sĩ khác để được rút dịch, hay tiêm chất gây xơ cứng để đóng ổ tụ, hay tôi nên cắt bỏ hoàn toàn ổ tụ?

Bị lật mí nhẹ dai dẳng sau nhiều năm cắt mí dưới, có thể sửa được nữa không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1222

9 năm trước tôi phẫu thuật cắt mí dưới kết hợp tạo hình góc mắt. Sau đó mí dưới bên phải hơi bị lật nhẹ do bác sĩ can thiệp quá mức. Sau đó bác sĩ cũng cố chỉnh sửa lại 2 lần bằng cách cắt bỏ bớt da, kết quả cũng cải thiện được một chút nhưng không đủ. Tôi khá sợ vì đã nhiều lần trải qua phẫu thuật, nhưng vẫn muốn tìm hiểu xem liệu có cách nào có thể khắc phục được tình trạng lộ củng mạc/tròng trắng này không? Liệu có thể xử lý bằng quy trình tạo hình góc mắt không?

Da em đang bị mụn viêm và da rất nhiều dầu ướt cả mặt. Em uống isotretinoin 10mg được 4 ngày và chưa thấy tình trạng khô da. Cho em hỏi là khi nào thuốc mới có tác dụng ạ?

 3 năm trước
 0
 Đã xem 2427

Da em đang bị mụn viêm và da rất nhiều dầu ướt cả mặt. Em uống isotretinoin 10mg được 4 ngày và chưa thấy tình trạng khô da. Cho em hỏi là khi nào thuốc mới có tác dụng ạ?

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z 01:32
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z
Không may sở hữu dáng cằm “xấu” bẩm sinh ảnh hưởng đến vẻ đẹp gương mặt. PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM có thể khắc phục các khuyết điểm: cằm ngắn, cằm lẹm, cằm...
 3 năm trước
 2426
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" "Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" 05:59
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng"
KH Tố Uyên chia sẻ:>> 2 từ "Hài lòng" là câu nói mà Dr.Hải Lê thường xuyên được nghe từ chính những khách hàng đã trải nghiệm... Còn bạn thì sao hãy...
 3 năm trước
 2062
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! 09:14
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm!
Với 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình chinh phục đỉnh cao sắc đẹp, bác sỹ Hải Lê phân tích tỷ lệ vàng khuôn mặt của bạn...
 4 năm trước
 1828
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm 00:19
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm
Có những thứ HÓP khiến bao người ngưỡng mộ như vòng eo con kiến, nhưng có những thứ HÓP lại khiến người ta tự ti mãi không thôi. Bộ phận nào trên...
 4 năm trước
 1821
Tin liên quan
Làm thế nào để có được một quá trình hồi phục tạo hình thành bụng dễ dàng hơn
Làm thế nào để có được một quá trình hồi phục tạo hình thành bụng dễ dàng hơn

Khi già đi, cho dù là có sinh con hay không thì một số phụ nữ cũng sẽ phát triển da và mỡ thừa quanh vùng bụng.

Dễ dàng có được một thân hình quyến rũ hơn với dáng quần yoga pants bó sát
Dễ dàng có được một thân hình quyến rũ hơn với dáng quần yoga pants bó sát

Trang phục thể thao thoải mái, đơn giản không còn là đồ dành riêng cho tập luyện. Ngày nay, phụ nữ đang điên đảo diện quần yoga bó sát nhưng thoải mái ở khắp mọi nơi, từ trường học đến đường phố, các cửa hàng tạp hóa hay rạp chiếu phim.

Cách khắc phục dáng mũi tẹt, đầu mũi to trong nâng mũi?
Cách khắc phục dáng mũi tẹt, đầu mũi to trong nâng mũi?

Giới khoa học đã chứng minh và đưa ra kết luận rằng những người sống tại vùng khí hậu nóng ẩm thường có mũi thấp, tẹt và rộng, ngược lại người sống tại vùng khí hậu lạnh, khô lại có mũi cao và hẹp hơn.

Đi tìm nguyên nhân mũi bị xơ cứng, biến dạng sau nâng
Đi tìm nguyên nhân mũi bị xơ cứng, biến dạng sau nâng

Rủi ro, biến chứng sau nâng mũi vẫn là yếu tố người ta nói đến rất nhiều khi thực hiện loại hình thẩm mỹ này.

Nâng Mũi Khi Đang Mang Thai Có Được Không?
Nâng Mũi Khi Đang Mang Thai Có Được Không?

Nhìn từ góc độ của những người làm nghề, các bác sĩ khẳng định, mang thai hoàn toàn không thể và không nên nâng mũi.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây