1

Bí quyết của bạn gái này chính là “tậu” ngay chiếc cằm chuẩn hàn quốc

Bí quyết của bạn gái này chính là “tậu” ngay chiếc cằm chuẩn hàn quốc

❃ Và chỉ sau 7 tháng, chiếc cằm đã hài hòa hoàn toàn với các đường nét trên gương mặt, không hề lộ chất liệu độn.

➤ Từ đó giúp cô gái trẻ trở nên xinh đẹp hơn, thêm tự tin và nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống.

Độn cằm chỉ từ 13tr980

✣ Có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng - Nhận ngay chuyến du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm hoặc 1 cặp vé máy bay khứ hồi nội địa (Diễn ra trong khung giờ vàng 9h - 16h từ thứ 2 đến thứ 6).

✣ Tặng 500k chi phí đi lại cho KH cọc trước DV phẫu thuật từ 5tr/ KH có sinh nhật trong tháng 5/ KH cũ sử dụng DV mới/ KH mới được khách cũ giới thiệu.

✣ Tặng 500k cho KH đi làm đẹp nhóm 2 người có tổng hóa đơn từ 10tr.

✣ Tặng 1tr cho KH đi làm đẹp nhóm 2 người có tổng hóa đơn từ 20tr (Đi nhóm 3 người được tặng thêm chăm sóc trắng sáng da mặt cho cả nhóm).

✣ Tặng 10tr để trải nghiệm công nghệ căng trắng sáng bóng mịn Medi-RBA.

✣ Miễn phí phun xăm thẩm mỹ tới 3tr/ Nâng cơ 5tr hoặc Tạo hình "cô bé" trị giá 6tr5 cho KH có hóa đơn phẫu thuật từ 15tr.

✣ 100% tới 100% có quà, check in nhận ngay gối đỡ cổ cao cấp hoặc mũ bảo hiểm chống tia UV.

✣ Đặc biệt, làm combo dịch vụ giảm thêm tới 5%/ tổng hóa đơn.

🏬 Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

Cơ sở 1: 314, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

✍ Giấy phép hoạt động tại HN: 3156/SYT-GPHĐ

▪ Cơ sở 2: 552-554 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP.HCM

✍ Giấy phép hoạt động tại TP.HCM: 05605/SYT-GPHĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Máng chỉnh răng số 1 bị mất sau hai ngày. Tôi có thể chuyển sang máng số 2 luôn không?

 6 năm trước
 7
 Đã xem 1876

Tôi mới dùng niềng răng trong suốt invisalign được hai ngày nhưng đã làm mất máng chỉnh răng hàm trên của bộ số 1. Tôi cảm thấy bộ số 2 vừa với cả hai hàm, vậy tôi có thể chuyển sang dùng bộ số 2 luôn không.

Liệu tôi có thể trông thon thả sau 5 ngày sau khi hút mỡ bằng laser hay không?

 6 năm trước
 8
 Đã xem 1591

Tôi 19 tuổi, nặng 59kg và cao 1m58. Tôi đang định hút mỡ Smart Lipo trên đùi ngoài/trong, hông, đầu gối, eo, và lưng. Tôi có kế hoạch sẽ bắt đầu đi làm trong vòng một tuần hoặc sau khi phẫu thuật, nhưng tôi muốn biết, liệu tôi có thể mong chờ sự khác biệt lớn sau 5 ngày đến một tuần hay không? Chẳng hạn như giảm đi 2 size? Hay là tôi sẽ trông như cũ và chỉ nhìn thấy kết quả sau một tháng hoặc lâu hơn? Tôi thực sự hy vọng tôi sẽ thấy một sự khác biệt như tôi muốn, trông thon thả hơn cho công việc mới của tôi. Xin vui lòng cho tôi biết. Cảm ơn!

Cách chỉnh sửa răng cửa bị to?

 6 năm trước
 3
 Đã xem 2010

Gần đây tôi mới tháo niềng răng. Vấn đề lớn nhất mà tôi quan tâm khi niềng răng là hai răng cửa của tôi quá to so với những răng còn lại, trông giống như răng thỏ vậy. Bác sĩ có nói rằng sau khi tháo niềng thì vấn đề này sẽ không còn nữa. Nhưng tôi nghĩ điều đó là không thể, tôi rất thất vọng vì tôi đã tốn khá nhiều tiền cho việc niềng răng. Tôi nên làm gì?

Ưu điểm và nhược điểm của máng chỉnh răng trong suốt Invisalign

 6 năm trước
 8
 Đã xem 3101

Tôi đang muốn nắn chỉnh lại răng cho thẳng đều bằng niềng răng. Giữa niềng răng kim loại có mắc cài và niềng răng trong suốt invisalign, cái nào tốt hơn? Ưu nhược điểm của máng chỉnh răng invisalign là gì?

Tôi nên cấy tóc ngay bây giờ hay nên đợi?

 6 năm trước
 8
 Đã xem 1342

Tôi sẽ bị hói – không còn nghi ngờ gì nữa tôi sẽ bị hói ở đỉnh đầu. Tôi đã có một vài buổi tham vấn – và bác sĩ nói tôi cần cấy đâu đó khoảng từ 1500 đến 3500 nang, vì thế tôi không biết chính xác là bao nhiêu. Vấn đề lo ngại nhất của tôi là cấy tóc quá sớm và sẽ bị hói nhiều hơn nữa.

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z 01:32
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z
Không may sở hữu dáng cằm “xấu” bẩm sinh ảnh hưởng đến vẻ đẹp gương mặt. PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM có thể khắc phục các khuyết điểm: cằm ngắn, cằm lẹm, cằm...
 3 năm trước
 2426
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" "Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" 05:59
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng"
KH Tố Uyên chia sẻ:>> 2 từ "Hài lòng" là câu nói mà Dr.Hải Lê thường xuyên được nghe từ chính những khách hàng đã trải nghiệm... Còn bạn thì sao hãy...
 3 năm trước
 2062
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! 09:14
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm!
Với 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình chinh phục đỉnh cao sắc đẹp, bác sỹ Hải Lê phân tích tỷ lệ vàng khuôn mặt của bạn...
 4 năm trước
 1828
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm 00:19
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm
Có những thứ HÓP khiến bao người ngưỡng mộ như vòng eo con kiến, nhưng có những thứ HÓP lại khiến người ta tự ti mãi không thôi. Bộ phận nào trên...
 4 năm trước
 1821
Tin liên quan
Chi tiết cách chăm sóc chuẩn cho 1 ngày sau nâng mũi
Chi tiết cách chăm sóc chuẩn cho 1 ngày sau nâng mũi

Muốn tự tin sở hữu dáng mũi đẹp chuẩn tỉ lệ vàng là một điều không khó trong thời buổi ngày nay. Tuy nhiên dáng mũi sau nâng như thế nào không chỉ phụ thuộc vào kinh nghiệm, tay nghề và trình độ chuyên môn của bác sĩ mà còn phụ thuộc vào cách chăm sóc, vệ sinh hậu phẫu của chính bệnh nhân.

Công nghệ chỉnh nha ngày nay đã thay đổi như thế nào?
Công nghệ chỉnh nha ngày nay đã thay đổi như thế nào?

Trước đây, các phương pháp chỉnh nha thường chỉ được thực hiện cho những người có vấn đề nghiêm trọng về răng miệng. Tuy nhiên, ngày nay, nhờ những cải tiến mới mà nhóm đối tượng của các phương pháp này đã được mở rộng ra đáng kể.

4 yếu tố quyết định trong chỉnh sửa cắt mí hỏng
4 yếu tố quyết định trong chỉnh sửa cắt mí hỏng

Tái phẫu thuật chỉnh sửa cắt mí hỏng là điều chẳng ai mong muốn gặp phải, nhưng vì ngay từ đầu bệnh nhân không may thực hiện ở các cơ sở thẩm mỹ không uy tín, bác sĩ thực hiện tay nghề, chuyên môn kém mà không tránh khỏi tình trạng biến dạng mí mắt.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai
Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai

Điều gì khiến bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có thể cho phép các bệnh nhân nâng ngực quay lại với các hoạt động thường ngày ngay ngày hôm sau khi phẫu thuật. Đây là vấn đề có lẽ bạn sẽ hỏi chính mình.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây