1

Gỡ bỏ hoàn toàn hay thay thế sang cặp túi độn mới?

Vài năm trước bạn đã được phẫu thuật thẩm mỹ để nâng ngực và tin chắc rằng sẽ hài lòng mãi mãi với bộ ngực mới của mình. Nhưng hiện tại bạn lại không thích nó
Gỡ bỏ hoàn toàn hay thay thế sang cặp túi độn mới? Gỡ bỏ hoàn toàn hay thay thế sang cặp túi độn mới?

Không lâu sau đó, mặc dù không hối hận về quyết định trước đó của mình nhưng có vẻ túi độn không còn giống như những gì bạn nghĩ. Đặt túi độn không có nghĩa là túi độn sẽ và phải tồn tại hiệu quả mãi mãi. Nếu bạn không hài lòng về bộ ngực hiện tại của mình thì có thể gỡ bỏ nó. Dưới đây là những điều bạn nên biết nếu muốn gỡ bỏ túi độn:

Các lý do tháo bỏ túi độn

Các lý do tháo bỏ túi độn ngực hầu như khác với các lý do ban đầu quyết định phẫu thuật nâng ngực. Một số phụ nữ quyết định gỡ bỏ vì hóa ra họ thực sự không thích bộ ngực to. Trong một số trường hợp, gặp vấn đề với túi độn có thể là lý do dẫn đến việc cần gỡ bỏ. Một vài lý do phổ biến cho việc gỡ bỏ bao gồm:

Túi độn bị rò rỉ

Túi độn khá bền nhưng luôn có nguy cơ tiềm ẩn bị vỡ hoặc rò rỉ. Thông thường tình trạng rò rỉ sẽ dễ nhận thấy hơn với túi nước muối, ngực dường như bị xẹp xuống khi nước muối bị rò ra. Riêng túi gel silicone khi bị vỡ sẽ ít bị nhận thấy hơn vì gel silicone dày hơn có nhiều khả năng ổn định tại vị trí hơn.

Sự thay đổi ở ngực

Với việc tăng hoặc giảm cân hoặc đơn giản là tác động từ thời gian, vú có thể sẽ thay đổi hình dạng. Thậm chí theo thời gian, bộ ngực cân đối khi được đặt túi độn cũng có thể trở nên mất cân đối, đòi hỏi phải thay đổi; Có thể nhìn thấy, lộ túi độn - Ở những phụ nữ có da mỏng hoặc ít mô vú hơn có thể nhìn thấy túi độn ở dưới da. Điều là có thể là do vị trí đặt hoặc chon túi độn không phù hợp.

Mất hình dáng vú

Chọn túi độn ngực không chỉ là chọn đúng kích cỡ size, mà chất liệu túi cũng ảnh hưởng đến việc kết quả nâng ngực trông có tự nhiên hay không; Thay đổi kiểu túi độn - nhiều năm trước túi nước muối là loại duy nhất có sẵn. Bây giờ, túi gel silicon đã trở lại thị trường và thường được ưa thích hơn vì kết cấu hình dáng và cảm giác của chúng. Nếu bạn đã đặt túi nước muối, có thể bạn sẽ muốn thay đổi chúng bằng túi gel.

Kích cỡ ngực

Ngực phải thật to là xu hướng chủ yếu trong vài thập kỷ trước nhưng ngày nay nhiều phụ nữ đang có xu hướng tìm kiếm bộ ngực với diện mạo to vừa phải, đẹp tự nhiên.

Tình trạng co thắt bao xơ

Trong một số trường hợp, mô sẹo xơ  hình thành xung quanh túi độn co thắt lại và ép chặt vào nó. Bao xơ sẽ làm biến dạng túi độn đồng thời gây đau đớn.

Thay thế hoặc gỡ bỏ túi ngực?

Nếu bạn không hài lòng với túi độn thì nên gỡ bỏ nó luôn hay thay thế nó? Điều này thực sự tùy thuộc vào mong muốn của bạn. Nếu bạn thích trở lại với kích cỡ ngực tự nhiên của mình ban đầu, thì việc gỡ bỏ hoàn toàn túi độn có thể là lựa chọn tốt nhất. Nhưng nếu bạn muốn giữ lại diện mạo tăng kích cỡ một chút thì bạn có thể thay thế bằng túi độn từ vật liệu hoặc kích cỡ size khác. Cần lưu ý rằng nếu bạn quyết định gỡ bỏ luôn túi độn hoặc giảm xuống một hoặc 2 size thì bạn có thể cần thực hiện nâng ngực chảy xệ để khôi phục lại hình dạng vú. Hãy nhớ rằng da vú đã bị kéo căng để phù hợp với túi độn trước đó. Tùy vào độ đàn hồi và mức độ căng của da mà nó có thể không co lại hoàn toàn sau khi túi ngực bị gỡ bỏ. Một quy trình nâng ngực chảy xệ (treo sa trễ) sẽ giúp nâng ngực lên và khôi phục vẻ trẻ trung của bộ ngực.

Điều gì sẽ xảy ra khi quyết định gỡ bỏ hoặc thay thế túi độn?

Nếu bạn quyết định gỡ bỏ túi độn hoặc thay đổi bằng một cặp mới thì bạn sẽ phải trả qua một quy trình phẫu thuật khác. Trong quy trình này, bác sĩ trước hết sẽ gỡ bỏ túi độn và bất kỳ mô sẹo nào tồn tại. Sau đó sẽ đặt cặp túi độn mới vào. Tùy theo ý thích của bạn mà túi độn mới có thể được đặt dưới cơ hoặc trên cơ. Quá trình hồi phục sau đó tương tự như quá trình hồi phục ban đầu sau quy trình đầu tiên. Mặc áo ngực như thế nào bác sĩ sẽ hướng dẫn. Bạn sẽ muốn nghỉ làm khoảng 1 tuần để cho bản thân mình thời gian hồi phục và tránh các hoạt động thể chất nặng trong ít nhất 2 tuần.

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?
Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?

Trả lời ngắn gọn có lẽ là không. Nếu không thực sự cần thiết, thì tại sao mọi bệnh nhân khi tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực lại đều ấn tượng với con số 10 ma thuật.

Ngực bạn thay đổi như nào qua các thời kỳ
Ngực bạn thay đổi như nào qua các thời kỳ

Những “cô gái” của chúng ta cũng có một hành trình trong cuộc đời. Bắt đầu từ năm 15 tuổi, chúng ta mong muốn nó phát triển, mong muốn có một chiếc áo ngực đầu tiên và sau đó chúng ta lại mong muốn một chiếc áo ngực to hơn của bạn bè.

Khi nào cần thay thế hay tháo bỏ túi độn ngực?
Khi nào cần thay thế hay tháo bỏ túi độn ngực?

Bạn rất hào hứng vì cuối cùng đã quyết định thực hiện nâng ngực. Trong quá trình tham vấn với bác sĩ phẫu thuật, có một điểm bạn cần hỏi rõ ràng đó là cách chăm sóc túi độn về lâu dài. Chính xác điều đó là gì và bạn nên quan tâm đến nó.

Các lý do phổ biến khiến phụ nữ phải thay đổi túi độn nâng ngực
Các lý do phổ biến khiến phụ nữ phải thay đổi túi độn nâng ngực

Túi độn có hiệu quả trong một thời gian dài, nhưng chúng không được thiết kế để tồn tại kéo dài trong suốt cuộc đời bạn. Ngay cả khi túi độn của bạn không bị mòn thì cũng có rất nhiều lý do khiến bạn có thể phải thay đổi chúng.

Độ an toàn của túi độn ngực: những điều cần biết
Độ an toàn của túi độn ngực: những điều cần biết

Những thông tin cập nhật mới nhất về tính an toàn của túi độn ngực năm 2019

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Nên đặt túi độn Mentor trên cơ, dưới cơ hoàn toàn hay dưới cơ một phần (Dual Plane)?
  •  5 năm trước
  •  5 trả lời
  •  1656 lượt xem

Tôi 27 tuổi, chưa có con, cao 1m7 và nặng 75kg, chiều rộng đáy vú là 13.5 và 14cm, đang mặc áo lót cỡ 32DDD. Tôi quyết định sẽ phẫu thuật nâng ngực. Bác sĩ nói với tôi là một bên núm vú của tôi nằm trên nếp gấp dưới vú 1cm và bên còn lại nằm ngang nếp gấp dưới vú và khuyên tôi nên chọn túi gel silicone 492 cc, độ nhô trên trung bình, vỏ nhám đặt túi độn trên cơ và dùng đường rạch ở nếp gấp dưới vú. Liệu việc đặt túi độn trên cơ có làm giảm lượng máu đến núm vú không? tôi lo điều này sẽ ảnh hưởng đến khả năng cho con bú sau này và tôi còn định treo sa trễ sau khi sinh con nữa. Liệu tôi có thể chuyển sang kỹ thuật đặt túi độn dưới cơ hoặc dưới cơ một phần (Dual Plane) không?

Ưu và nhược điểm của kỹ thuật đặt túi độn Dual Plane so với đặt dưới cơ hoàn toàn?
  •  5 năm trước
  •  5 trả lời
  •  4413 lượt xem

Chào bác sĩ, bác sĩ cho em hỏi ưu và nhược điểm của kỹ thuật đặt túi độn Dual Plane so với đặt túi độn dưới cơ hoàn toàn? Khi nào thì nên chọn kỹ thuật này?

Có phải dáng ngực hình nón là hoàn toàn bình thường sau khi mới phẫu thuật?
  •  4 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1874 lượt xem

Chào bác sĩ, cháu mới phẫu thuật được 6 ngày ngực bây giờ trông như hình nón rất kỳ cục, liệu dáng ngực như này có bình thường ở thời điểm này không? Trông rất nhọn, nửa dưới thì không căng tròn, hai bên núm vú cũng không cân nhau. Cháu đã xem hình ảnh nhiều ca nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn nhưng không thấy trường hợp nào như mình. Liệu ngực của cháu như này có bình thường không?

Thuốc nở ngực và kem nở ngực có làm ngực to đẹp an toàn và hiệu quả không?
  •  8 năm trước
  •  6 trả lời
  •  6811 lượt xem

Tôi có ngực rất nhỏ, và thực sự muốn làm cho nó trở nên to, đẹp hơn. Tôi đã xem xét các cách khác nhau, trong đó phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực là một trong những lựa chọn hàng đầu của tôi. Nhưng tôi cũng đang tìm hiểu các viên thuốc uống nở ngực giúp tăng kích thước vòng một. Tôi sợ những chất nội tiết tố và estrogen có trong các thuốc nở ngực này có thể gây nguy hiểm. Và tất nhiên các trang web bán các viên uống này sẽ không cho bạn biết điều đó! Liệu nó có an toàn và hiệu quả không. Cám ơn

Tiêm 700ml nước muối để làm giãn vú trong nâng ngực bằng mỡ tự thân, như vậy có an toàn không?
  •  5 năm trước
  •  6 trả lời
  •  3547 lượt xem

Xin chào, gần đây tôi đã tham gia tư vấn về nâng ngực bằng mỡ tự thân và được bác sĩ nói rằng mô vú của tôi quá săn chắc và rằng tôi nên làm giãn nó ra bằng cách tiêm nước muối vào. Tôi đã đồng ý vì biết rằng nước muối là một chất an toàn và trong một khoảng thời gian ngắn tôi đã được tiêm 350ml nước muối vào mỗi bên ngực (cả hai bên là 700ml). Chính tay ông bác sĩ đã thực hiện, mỗi bên ngực thực hiện 3 vết đâm, kim tiêm vô trùng và sử dụng gây tê tại chỗ. Vào buổi tối, tất cả lượng nước muối đã được cơ thể tôi tái hấp thụ. Vậy tình trạng này có nguy hiểm gì không?

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 29791 Lượt xem
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937 Lượt xem
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 15755 Lượt xem
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14635 Lượt xem
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526 Lượt xem
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 12119 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây