1

SAO PHẢI CHỌN HÀM RĂNG TẠM ỔN KHI CÓ GIẢI PHÁP HOÀN HẢO?

SAO PHẢI CHỌN HÀM RĂNG TẠM ỔN KHI CÓ GIẢI PHÁP HOÀN HẢO?

Với một người làm việc trong lĩnh vực truyền thông, chị M.P luôn hướng đến sự hoàn hảo, chỉn chu trong công việc cũng như đời sống. Chị P từng cảm thấy mất tự tin với nụ cười của mình khi thấy răng cửa hàm trên chìa ra trước, răng nanh thụt vào cùng những khe thưa kì lạ của răng hàm dưới. Chị đã mơ đến một hàm răng đều đẹp, mơ một nụ cười tự tin hoàn toàn, mơ loại bỏ cảnh 2 răng nanh bất đối xứng…

Vậy là chị lao đao đầu vào tìm kiếm, nghiên cứu tất cả các phòng nha lớn tại Sài Gòn. Chị chỉ yên tâm phần nào khi được chính một bác sĩ nha khoa giới thiệu chị hãy niềng răng tại Elite Dental cùng với Bs N - người đã hướng dẫn vị bác sĩ nọ trong các khóa chỉnh nha chuyên sâu trước đó.

Khi được bác sĩ N giải thích về tình trạng răng miệng của mình, đưa ra phác đồ điều trị chi tiết với các giải pháp hoàn hảo, chị M.P thực sự yên tâm. Kể từ đó, chị tuân thủ nghiêm ngặt mọi chỉ dẫn của bác sĩ, ngay cả khi thấy hàm răng của mình đã đều lắm rồi, đẹp lên thấy rõ nhưng bác sĩ khuyên nên tiếp tục chỉnh nha một thời gian nữa, chị vui vẻ làm theo ngay lập tức. Chị tin rằng một vị bác sĩ giỏi như bác sĩ N sẽ luôn tuân theo những tiêu chuẩn khắt khe trong chuyên môn để đảm bảo kết quả tốt nhất cho khách hàng.

Chị đặc biệt tâm đắc quá trình niềng răng "vô hình" invisalign, hay còn gọi là niềng răng trong suốt. Vốn tính yêu thích cái đẹp, không thích mang những chiếc mắc cài vướng víu, chị đã rất mừng khi nghe bác sĩ giải thích niềng răng trong suốt giải quyết tốt các vấn đề của chị: cắn hở vùng răng cửa, lệch đường giữa hàm dưới, thưa răng hàm dưới, răng nanh lệch lạc. Trong suốt 2,5 năm chị niềng răng, không ai biết điều đó, chỉ trừ vài người thân trong gia đình của chị. Chị không phải lo lắng “khoe” những chiếc răng gắn đầy mắc cài khi nói, cũng không phải mang cảm giác khó chịu trong miệng.

Riêng tình trạng thiếu mầm răng bẩm sinh đã được bác sĩ chuyên khoa Implant của Elite giải quyết vi diệu: tận dụng khoảng hàm đã được bác sĩ chỉnh nha “cơi nới” thêm để Implant thêm một răng, nhờ đó mà việc ăn nhai của chị đã tốt lên nhiều, hàm răng trông cũng cân đối hơn.

Kết thúc 2 năm rưỡi kiên trì điều trị, gương mặt chị không thay đổi quá nhiều, chỉ có điều trông chị xinh hẳn ra, cân đối, trẻ trung hơn lên mà không ai biết tại sao. Riêng chị biết rất rõ cụm từ thôi miên đó: niềng răng trong suốt!

ELITE DENTAL GROUP

📌Trung tâm Implant và Phục hình Kĩ thuật số

51A Tú Xương, Phường Võ Thị Sáu, Q3, TP.HCM 

📌Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ và Chỉnh nha

75 Huỳnh Tịnh Của, Phường Võ Thị Sáu, Q3, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Dán răng bonding có phải là giải pháp vĩnh viễn và nhanh chóng để khắc phục vấn đề răng thưa không?

 5 năm trước
 12
 Đã xem 1921

Hai răng cửa của tôi có kẽ hở khoảng 3mm và tôi đang tìm một phương pháp cho hiệu quả vĩnh viễn và nhanh chóng. Tôi có nên chọn phương pháp dán bonding không? Ngoài ra, tôi có đọc được về khâu cao su cũng có tác dụng kéo các răng lại gần nhau, tôi có nên sử dụng không?

Tại sao phải rút tủy răng trong khi đã có phương pháp trồng răng Implant?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1647

Hiện nay phương pháp trồng răng Implant có rất nhiều ưu điểm vượt trội thì tại sao vẫn cần đến phương pháp rút tủy răng?

Hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser có phải là giải pháp tốt nhất để loại bỏ mỡ thừa trên ngực nam giới không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1638

Tôi đang tìm kiếm một phương pháp có thể loại bỏ được mỡ thừa ở ngực, nhưng chỉ mất rất ít thời gian hồi phục và không để lại sẹo. Quan trọng nhất là tôi không muốn loại bỏ vùng núm vú của tôi. Tôi sẽ thử phương pháp đông hủy mỡ Coolscuplting nhưng tôi không muốn phải chi trả cho nhiều liệu trình điều trị. Mục tiêu của tôi là lấy hết mỡ thừa từ vùng ngực dưới và phía bên ngực ra. Tôi muốn ngực tôi trông phẳng hơn. Mỡ khiến vùng ngực tôi trông không đẹp, đặc biệt là khi mặc áo phông mỏng.

Đặt túi độn mông có phải là giải pháp lâu dài hơn so với cấy mỡ mông?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 1382

Chào bác sĩ, tôi hầu như ngày nào cũng tập luyện (tập tạ) nhưng mông vẫn xẹp lép. Tôi cũng không có hông, lại là người rất gầy. Tôi thực sự không muốn đặt túi độn mà muốn cấy mỡ tự thân, nhưng chỉ sợ mình tốn quá nhiều tiền rồi lại mất hết mỡ trên cơ thể.

Nên chọn phương pháp Coolsculpting hay Smart Lipo để giảm mỡ cho vùng bụng và eo?

 6 năm trước
 29
 Đã xem 2975

Phương pháp nào là tốt nhất để giảm mỡ cho vùng bụng và eo? Cả hai phương pháp được khoảng 80% các bác sĩ đánh giá cao. Các bức ảnh chụp phương pháp Smart Lipo cho thấy hiệu quả giảm mỡ cao hơn. Tôi còn thấy rằng phương pháp đông hủy mỡ coolsculpting có mức chi phí cuối cùng rất cao vì bạn sẽ cần đến 3 – 4 liệu trình điều trị trong khi phương pháp SlimLipo chỉ cần duy nhất một liệu trình. Xin các bác sĩ cho tôi lời khuyên. Cảm ơn.

Video có thể bạn quan tâm
Quy trình dán sứ Veneer không phải mài răng Quy trình dán sứ Veneer không phải mài răng 05:51
Quy trình dán sứ Veneer không phải mài răng
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 5 năm trước
 5100
STREAMER LINH NGỌC ĐÀM TỰ TIN TỎA SÁNG SAU KHI SỞ HỮU NỤ CƯỜI MỚI STREAMER LINH NGỌC ĐÀM TỰ TIN TỎA SÁNG SAU KHI SỞ HỮU NỤ CƯỜI MỚI 02:55
STREAMER LINH NGỌC ĐÀM TỰ TIN TỎA SÁNG SAU KHI SỞ HỮU NỤ CƯỜI MỚI
Đàm Linh chia sẻ: Trước livestream chỉ dám cười mỉm, thậm chí không dám cười hở răng. Nhưng từ khi sở hữu bộ răng trắng đẹp đến từ thương hiệu Nha...
 4 năm trước
 4125
CẬN CẢNH THÁO MIẾNG DÁN SỨ VENEER
BẤT NGỜ VÔ CÙNG VỚI RĂNG GỐC CẬN CẢNH THÁO MIẾNG DÁN SỨ VENEER
BẤT NGỜ VÔ CÙNG VỚI RĂNG GỐC 01:17
CẬN CẢNH THÁO MIẾNG DÁN SỨ VENEER BẤT NGỜ VÔ CÙNG VỚI RĂNG GỐC
Chị Lưu Quỳnh Hoa dán sứ veneer Emax IPS cách đây hơn 2 năm.Với tình trạng răng nhiễm tetracyline nặng, màu răng xỉn, veneer Emax chỉ đáp ứng được 80%...
 4 năm trước
 3731
Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka 03:33
Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka
Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka
 4 năm trước
 3606
DÁN SỨ VENEER TIÊU CHUẨN ĐỨC - KHÔNG MÀI RĂNG DÁN SỨ VENEER TIÊU CHUẨN ĐỨC - KHÔNG MÀI RĂNG 00:30
DÁN SỨ VENEER TIÊU CHUẨN ĐỨC - KHÔNG MÀI RĂNG
 ? [-50%] chỉ từ 1.8TR >> Inbox/Cmt nhận ngay ưu đãi✔️ Mặt dán sứ siêu mỏng 0.03 - 0.05mm (chỉ bằng Lens - kính áp tròng)✔️ Không...
 4 năm trước
 2188
Tin liên quan
Invisalign: Giải pháp niềng răng tạo sự thoải mái
Invisalign: Giải pháp niềng răng tạo sự thoải mái

Invisalign là một trong những giải pháp nắn chỉnh răng mới nhất hiện nay. Loại niềng này gần như vô hình, khiến nó trở thành một trong những lựa chọn phù hợp cho rất nhiều thanh thiếu niên và cả người lớn tuổi.

Invisalign: giải pháp niềng răng cho mọi lứa tuổi
Invisalign: giải pháp niềng răng cho mọi lứa tuổi

Khi có hàm răng khấp khểnh thì bạn sẽ chẳng thể nào có nụ cười đẹp được. Rất nhiều người khi đến tuổi trưởng thành vẫn có nhu cầu nắn thẳng răng nhưng lại ngại đeo niềng răng mắc cài truyền thống vì lo bị lộ.

Megaderm là gì? Liệu có phải là giải pháp thần thánh khi nâng mũi
Megaderm là gì? Liệu có phải là giải pháp thần thánh khi nâng mũi

Những năm gần đây nâng mũi thẩm mỹ đang nổi lên và được khách hàng vô cùng ưa chuộng.

Xóa rãnh lệ - giải pháp hoàn hảo trả lại đôi mắt thanh xuân
Xóa rãnh lệ - giải pháp hoàn hảo trả lại đôi mắt thanh xuân

Đôi mắt là thứ vũ khí cuốn hút nhất với người đối diện, nhưng cũng chính là bộ phận tố cáo nét già nua, lão hóa của bạn.

Nâng mũi cấu trúc – giải pháp hoàn hảo cho mũi lệch vách ngăn
Nâng mũi cấu trúc – giải pháp hoàn hảo cho mũi lệch vách ngăn

Một gương mặt thanh tú hài hòa không thể thiếu đi chiếc mũi cao thẳng và thon gọn. Tuy vậy, không phải ai cũng may mắn sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên ngay từ khi mới sinh ra.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây