1

Radiesse - Bs Thảo Trang

Radiesse là một phương pháp điều trị vết nhăn an toàn, hiệu quả và không cần tốn thời gian thử nghiệm trước và có thể mang lại kết quả ngay lập tức
Radiesse - Bs Thảo Trang

Hãy tưởng tượng đến thời khắc bạn tự tin với làn da mịn màng, trẻ trung không một nếp nhăn. Với những bệnh nhân có các nếp nhăn và rãnh hằn sâu trên mặt như các rãnh mũi má, miệng cằm thì các loại filler làm đầy da dạng tiêm có lẽ là giải pháp đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, Radiesse là một giải pháp an toàn, tự nhiên và lâu dài. Đây là chất kết dính dạng tiêm chứa canxi hydroxylapatite đầu tiên được sử dụng để làm đầy mô mềm. Qua nhiều năm người ta đã chứng minh nó là một sản phẩm thay thế hiệu quả và an toàn cho những bệnh nhân mong muốn tránh các tác dụng phụ tiềm ẩn liên quan đến các vật liệu độn mô là chất rắn và được làm từ bò.

Chế phẩm này hoạt động như nào?

RADIESSE bao gồm các hạt canxi hydroxylapatite được ngậm trong một gel Carboxymethyl cellulose có tính tương hợp sinh học. Ban đầu nó hoạt động như một chất làm đầy da, tăng thêm thể tích mô dưới da. Sau khoảng 3 tháng, các hạt phân tử trong RADIESSE sẽ hoạt động như một “bộ khung” nâng đỡ các sợi collagen mới khi sự sản sinh collagen trong cơ thể tăng lên. Hiệu quả đạt được sẽ duy trì lâu dài và không cần thực hiện một thử nghiệm trên da vì nó được làm từ cùng một thành phần khoáng chất được tìm thấy trong xương và răng của chúng ta.

Bằng cách bổ sung lượng collagen đã cạn kiệt trong da của bạn, RADIESSE là một phương pháp điều trị vết nhăn an toàn, hiệu quả và không cần tốn thời gian thử nghiệm trước và có thể mang lại kết quả ngay lập tức. Các bệnh nhân thường lựa chọn phương pháp này vì nhiều lý do bao gồm:

  • Có các nếp nhăn chạy từ mũi đến hai bên góc miệng (rãnh mũi miệng)
  • Có các nếp nhăn dọc quanh viền môi (quanh miệng)
  • Đôi môi mỏng
  • Sẹo lõm
  • Các nếp nhăn miệng cằm

Điều gì sẽ xảy ra khi điều trị?

Các bệnh nhân thường đánh giá rất cao phương pháp điều trị với RADIESSE vì chúng được thực hiện ở ngay tại phòng khám và chỉ mất khoảng 15 phút. Trước tiên, bác sĩ sẽ bôi một ít thuốc gây tê tại chỗ lên vùng điều trị. Sau đó tiêm RADIESSE vào các nếp nhăn vào dưới da bằng một mũi tiêm nhỏ. Bệnh nhân có thể rời khỏi giường tiêm ngay lập tức sau khi điều trị. Mọi cảm giác khó chịu đều có thể kiểm soát bằng thuốc giảm đau. Vùng điều trị có thể bị sưng và bầm nhẹ.

Kết quả điều trị với RADIESSE sẽ thấy ngay lập tức, vì vậy bạn có thể biết được luôn mình có hài lòng với kết quả hay không, hay là muốn điều chỉnh thêm. Thông thường chỉ cần một lần điều trị là đủ vì RADIESSE không bị cơ thể hấp thụ và có thể kéo dài lâu. Tùy vào vùng điều trị mà hầu hết kết quả đạt được có thể duy trì trong vài tháng hoặc thậm chí vài năm. Bệnh nhân có thể cần lặp lại điều trị một vài lần.

Chế phẩm này có thể được sử dụng một mình hoặc kết hợp với các phương pháp trẻ hóa da khác như trẻ hóa da bằng laser, lột da hóa học cũng như các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ vùng mặt khác.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tháo sụn mũi cấu trúc có biến dạng co rút không, mũi không viêm nhiễm không sưng đỏ nhưng hơi lộ bóng trắng thì về lâu dài có gây nguy hiểm như chọc thủng mũi không

 2 năm trước
 0
 Đã xem 670

Em nâng mũi cấu trúc 19 ngày, bao gồm thu cánh mũi, bọc đầu mũi bằng sụn tai, dựng trụ mũi, sống mũi thì giữ nguyên, đến hôm nay mũi em vẫn tương đối ổn, không viêm nhiễm hay bị đỏ, chỉ là phần chóp mũi có 1 vùng tròn tròn bóng bóng khá là khác vs vùng da xung quanh, e nghi là lộ sụn tai rồi. Nếu e để nguyên như vậy thì về lâu dài có ảnh hưởng gì không ạ. Còn nếu trong trường hợp e tháo hết sụn ra và cấy mỡ trung bì thì mũi em liệu có được 90% như mũi ban đầu không ạ, và em dự định không nâng nữa thì sau này khi mỡ tan e có phải cấy mỡ lại không ạ. Em cảm ơn bác sỹ ạ

Có nên mặc áo ngực thể thao, áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn

 7 năm trước
 18
 Đã xem 10494

Sau khi phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn 400cc, kích thước vòng một của tôi tăng từ 34AA lên cỡ C cup. Tôi muốn biết có phải mặc áo ngực thể thao hay áo ngực định hình không và mặc trong bao lâu? Một chiếc áo ngực nịt chặt thì có tốt hơn so với cái lỏng không?

Đông hủy mỡ CoolSculpting và điều trị tình trạng da sần sùi

 6 năm trước
 29
 Đã xem 1393

Phương pháp đông hủy mỡ CoolSculpting có hiệu quả đối với tình trạng da sần sùi mức độ nhẹ không? Tôi tập luyện hàng ngày, cao 1m63 và nặng 50kg nhưng vùng sau đùi của tôi vẫn bị sần sùi.

3 tuần sau khi hút mỡ bằng laser ở vùng bụng trên, bụng dưới và hai bên sườn. Tôi thấy vùng này to hơn và bị mất hình dáng, tình trạng này có tiến triển tốt hơn không?

 6 năm trước
 6
 Đã xem 2202

Tôi đã hút mỡ công nghệ laser smartlipo nhưng bác sĩ lại thực hiện thao tác hút mỡ trước, sau đó mới chiếu laser. Ông ấy khẳng định là làm thế sẽ khiến da siết chặt hơn. Tôi chỉ tự hỏi tại sao càng hồi phục tôi trông lại béo hơn và mất dáng đi. Trông tôi có rất nhiều chỗ sưng lên và da rất nhăn nheo, đặt biệt là khi ngồi. Tôi vẫn băng ép cẩn thận. Ngoài ra còn matxa hàng ngày. Tình trạng của tôi ngày càng tồi tệ hơn, thay vì tốt hơn. Trông tôi lùm xùm, không cân đối và béo hơn.

Có cách nào để làm trắng mặt dán sứ không?

 5 năm trước
 17
 Đã xem 1189

Liệu có cách nào để làm trắng được mặt dán sứ veneer không?

Tin liên quan
Khi nào cần thay thế hay tháo bỏ túi độn ngực?
Khi nào cần thay thế hay tháo bỏ túi độn ngực?

Bạn rất hào hứng vì cuối cùng đã quyết định thực hiện nâng ngực. Trong quá trình tham vấn với bác sĩ phẫu thuật, có một điểm bạn cần hỏi rõ ràng đó là cách chăm sóc túi độn về lâu dài. Chính xác điều đó là gì và bạn nên quan tâm đến nó.

Những mẹo trang điểm khi bị mụn
Những mẹo trang điểm khi bị mụn

Khi bị mụn, bạn cần cẩn thận trong lựa chọn các các loại mỹ phẩm trang điểm và việc tẩy trang mỗi tối càng cần cẩn thận hơn nữa.

Đàn ông có thể dùng các mỹ phẩm trang điểm để che mụn không?
Đàn ông có thể dùng các mỹ phẩm trang điểm để che mụn không?

Bài viết này tổng hợp những câu được hỏi nhiều nhất xung quanh vấn đề đàn ông và mụn.

Cách điều trị mụn và tình trạng viêm da
Cách điều trị mụn và tình trạng viêm da

Tình trạng ngứa và sưng đỏ là triệu chứng điển hình của mụn trứng cá viêm, nhưng mụn viêm chưa chắc đã do vi khuẩn p. acnes gây ra. Và những nốt mụn không ngứa, sưng đỏ, đau vẫn có thể bị viêm.

Các phương pháp trị mụn bằng thảo dược có thực sự hiệu quả?
Các phương pháp trị mụn bằng thảo dược có thực sự hiệu quả?

Có nhiều loại thảo dược tự nhiên thực sự có công dụng rất tốt cho sức khỏe nhưng không phải loại thảo dược nào cũng có tác dụng với mụn trứng cá.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây