1

Những vấn đề thường gặp sau nâng ngực là gì? - Bs Nguyễn Thanh Vân

Nâng ngực đẹp và hiệu quả là điều mà chị em ước ao, tuy nhiên không phải ca nâng ngực nào cũng cho kết quả nâng ngực đẹp nhất vì nhiều lý do mà nâng ngực bị hư hỏng , lệch, không đều và giải pháp hữu hiệu nhất đó là chỉnh sửa ngực bị hư hỏng, lệch, không đều đẹp nhất,…

Những vấn đề thường gặp sau nâng ngực là gì?

Giải pháp duy nhất là sửa ngực không đều, sửa ngực lệch sau nâng ngực, sửa ngực bị hư , nhưng lần này bạn cần hết sức cẩn trọng trong việc lựa chọn trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ uy tín và người bác sĩ có trình độ để đạt được kết quả như mong đợi.

  • Ngực bị hư do co thắt bao sơ.

  • Ngực lệch sau nâng ngực, 2 bên ngực không đều.

  • Bị tổn thương, viêm nhiễm vùng nâng ngực

  • Bị tổn thương vùng vết mổ sau nâng ngực

Nâng ngực nội soi là một ca phẫu thuật khá phức tạp cần phải thực hiện gây mê trong quá trình phẫu thuật. Do đó, chỉ có bệnh viện mới có đủ chức năng cũng như chuyên môn để tiến hành gây mê cho phẫu thuật nội soi.

Bên cạnh đó, phòng phẫu thuật luôn đảm bảo điều kiện vô trùng với hệ thống Monitor theo dõi dấu hiệu sinh tồn, máy gây mê trong suốt ca phẫu thuật và hệ thống phun sương tiệt trùng đảm bảo cho ca nâng ngực nội soi an toàn và hiệu quả.

Phương pháp nâng ngực nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân

Kỹ thuật nâng ngực nội soi được bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm Mỹ Thanh Vân tiến hành với sự tham gia của bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, chuyên môn giỏi và trang thiết bị hiện đại giúp khách hàng yên tâm khi thực hiện nâng ngực. Bạn sẽ được tư vấn và thực hiện phẫu thuật bởi đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích cỡ vòng một bằng cách đưa túi độn nâng ngực vào bên trong thông qua thiết bị nội soi và cố định lại tại vị trí dưới cơ ngực thông qua vết rạch mổ ở một trong 5 đường khác nhau như: đường nách, đường rốn, đường quầng vú, đường chân núm vú và đường nếp lằn vú… mang lại một khuôn ngực đầy đặn, cân xứng, đẹp tự nhiên và hài hòa với thân hình.

Lưu ý: Kết quả khác nhau tuỳ vào cơ địa mỗi người

  • Sau khi tư vấn đường phẫu thuật và chọn loại túi gel dạng hình tròn hoặc hình giọt nước. Bác sỹ sẽ tư vấn đặt trên hoặc dưới cơ ngực.
  • Đối với ngực sệ thì không chọn túi giọt nước (vì túi giọt nước là tạo độ thỏng tự nhiên cho bộ ngực), (ảnh).
  • Đối với trường hợp mô tuyến vú dày > 2cm thì đặt trên cơ ngực dưới tuyến vú (ảnh).
  • Đo vẽ sẵn kích thước, rạch da bóc tách đến tuyến vú hay dưới cơ ngực tạo khoang tròn đều. Đặt túi ngực đã chọn sẵn. Đặt ống dẫn lưu dịch (12 giờ). Khâu cân cơ bằng chỉ tiêu, khâu da bằng chỉ thẩm mỹ và băng ép.
  • Trường hợp phẩu thuật nội soi , sau khi rạch da đường nách hoặc đường quầng, đưa thiết bị nội soi vào bóc tách dưới sự hướng dẫn của màn hình tạo khoang và đặt túi. Đặt dẫn lưu, khâu cân cơ bằng chỉ tiêu , khâu da bằng chỉ thẩm mỹ và băng ép.

Túi ngực phải đảm bảo chất lượng

– Hiện tại, trong ngành giải phẫu thẩm mỹ nâng ngực sử dụng 2 loại túi gel(silicon) với hình dạng tròn và dạng giọt nước. Về chất lượng 2 loại này giống nhau, chỉ khác về hình dạng và kích thước. Tùy theo vóc dáng và cơ địa mỗi người như thế nào, các bác sĩ sẽ lựa chọn túi phù hợp sao cho cân đối với cơ thể.

Mô phỏng hình dạng túi tròn và túi giọt nước

Bề mặt túi độn sử dụng là dạng trơn hoặc dạng nhám.

  • Bề mặt trơn (vỏ mềm mại) dành cho những người có cơ ngực bình thường .
  • Bề mặt nhám (vỏ cứng hơn) dành cho những người có cơ ngực chắc như người tập yoga, vận động viên v..v…

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân, chúng tôi sử dụng túi độn ngực dạng gel đạt tiêu chuẩn quốc tế, được FDA chứng nhận an toàn, thân thiện với cơ thể. Túi gel có tuổi thọ rất cao, có thể tồn tại an toàn và lâu bền trong cơ thể người vì túi ngực dạng Gel có tính chất siêu mềm, cho cảm giác như chính phần cơ thể phụ nữ, cho bầu ngực mềm mại tự nhiên mà không có cảm giác cộm hay thô cứng.

– Khả năng định hình cao, không dễ bị xê dịch, tính liên kết chặt chẽ, có thể chịu đựng được các va chạm bên ngoài. Ngay cả khi bị cắt đôi cũng không rò rỉ silicon.

Khách hàng còn thắc mắc về vấn đề sửa ngực hư ở đâu đẹp, liên hệ Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân để được tư vấn và thăm khám miễn phí!

Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Bị tê cứng ngực,khó thở khi nằm ngủ sau khi nâng ngực dc 1 tháng.nhung vẫn kg bớt là co bình thường kg ạ

 4 năm trước
 1
 Đã xem 4212

Chào bác sĩ.toi vừa phẫu thuật nâng ngực được 1 tháng ..nhưng mỗi tối khi ngủ toi hay bị tê cứng ngực..và khó thở..phải ngồi dậy 20-30 phút thì mới từ từ giảm bớt...sau đó nằm ngủ lai thì hiện tượng đó lại xảy ra..khiến toi kg co giấc ngủ ngon được..toi phẫu thuật đã dc 1 tháng nhưng hiện tượng ấy kg có giảm bớt dc chút nào..như vậy co sao kg bác sĩ và có thể sẽ bị vinh vien như vậy kg ạ..!

Hành kinh bất thường, máu đỏ tươi sau tạo hình thành bụng, căng da tay và nâng ngực, tôi nên làm gì?

 2 năm trước
 4
 Đã xem 527

Tôi đã làm tạo hình thành bụng, căng da cánh tay và nâng ngực vào tuần trước. Ca phẫu thuật làm đai thắt dạ dày của tôi dở chứng và khiến tôi không ăn uống được gì. Sau khi trao đổi với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và bác sĩ phẫu thuật giảm cân, hôm nay bác sĩ phẫu thuật giảm cân đã nới lỏng đai và làm tôi thấy dễ chịu hơn rất nhiều. Tuy nhiên, gần đây tôi bị ho nhiều do đai thắt chặt gây trào ngược dạ dày. Hôm nay, có máu đỏ tươi chảy ra từ vùng kín của tôi. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ bảo là ca phẫu thuật làm cơ thể tới kỳ hành kinh sớm, nhưng tôi chưa bao giờ sớm tận 10 ngày và chưa từng ra máu đỏ tươi, không vón cục. Những gì tôi mô tả nghe có bình thường không?

Đã làm tạo hình thành bụng với nâng ngực và treo ngực sa trễ được 9 ngày nhưng trông bụng còn to hơn trước khi làm phẫu thuật?

 2 năm trước
 6
 Đã xem 438

Bụng tôi to hơn trước nhiều đến mức tôi không tin là sưng nề có thể làm bụng tăng kích thước đến mức này. Liệu có thể nào việc di chuyển cơ bụng đến những vị trí mới cuối cùng lại khiến bụng tôi trông to hơn hay không? Tôi không bị tụ dịch hay tụ máu, chỉ khâu thắt cơ vẫn nguyên vẹn. Một ngày sau phẫu thuật chân của tôi sưng vù, cộng thêm cả tay nữa. Nhưng đã trở lại bình thường. Trông tôi chẳng giống ảnh chụp ngang của những bệnh nhân khác một chút nào. Hai ụ hông to vật vã. Mà cũng chẳng phải do tăng cân đâu, tôi đảm bảo luôn.

Không bị chấn thương nhưng một bên ngực đột ngột bị xẹp sau một đêm

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1255

Tôi đã nâng ngực bằng túi nước muối, đặt dưới cơ, qua đường mổ ở nếp gấp chân ngực (tôi không nhớ dung tích) khi 18 tuổi, cách đây hơn 20 năm. Liệu sau khoảng thời gian này túi nước muối có bị xẹp không. Chắc chắn là tôi cần phẫu thuật chỉnh sửa nhưng quy trình này có buộc phải thực hiện qua đường mổ cũ không, hay có thể thực hiện qua đường mổ quanh quầng vú?

Sắp nâng ngực bằng túi Mentor nhưng lo ngại về túi nước muối

 5 năm trước
 6
 Đã xem 2213

Tôi sắp phẫu thuật nâng ngực bằng túi nước muối vỏ trơn của hãng Mentor nhưng tôi vừa mới đọc được một thông tin rằng túi nước muối thường bị gợn sóng, chỉ có độ bền 10 năm và còn không tự nhiên. Tôi rất lo. Không biết túi nước muối có được bảo hành trọn đời không hay chỉ có túi gel silicone thôi?

Tin liên quan
Những câu hỏi thường gặp về nâng ngực chảy xệ (sa trễ)
Những câu hỏi thường gặp về nâng ngực chảy xệ (sa trễ)

Nếu đang xem xét nâng ngực chảy xệ, có thể bạn sẽ có rất nhiều câu hỏi. Chúng tôi sẽ vận dụng kiến thức chuyên môn của cộng đồng các bác sĩ để giải đáp giúp bạn.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực
Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực

Theo số liệu thống kế mới nhất của Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), phẫu thuật nâng ngực là quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất. Mỗi năm có gần 300.000 phụ nữ thực hiện phẫu thuật ngực tại Mỹ bao gồm đặt túi gel silicon, nước muối và các loại túi độn có cấu trúc mới.

Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết
Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết

Hầu hết phụ nữ đến tham vấn với bác sĩ thẩm mỹ đều đã có những ý tưởng nhất định về những gì họ không muốn. Họ không muốn bộ ngực của mình trông mất cân đối với phần còn lại của cơ thể. Họ không đến để làm hài lòng bất cứ ai ngoại trừ họ.

Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực
Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực

Khi tưởng tượng về phẫu thuật ngực, chúng ta sẽ hình dung ra những phụ nữ có bộ ngực to hơn hoặc nhỏ hơn từ một bộ ngực quá to. Nhưng cũng có rất nhiều lý do khác bao gồm cả lý do y tế để người phụ nữ quyết định chọn phẫu thuật ngực.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây