1

NHỮNG NGUYÊN NHÂN CHỦ YẾU KHIẾN CÔ BÉ XUỐNG CẤP

NHỮNG NGUYÊN NHÂN CHỦ YẾU KHIẾN CÔ BÉ XUỐNG CẤP

Yếu tố di truyền

Di truyền là một trong số những nguyên nhân cơ bản nhất khiến màu da trên cơ thể bao gồm cả khu vực vùng kín của chị em bị ảnh hưởng nhiều.

✔️Tần suất qua.n hệ cao

Khi quan hệ, môi âm hộ và toàn bộ “cô bé” phải chịu sự ma sát lớn từ “cậu nhỏ” làm cho sự lắng đọng các hắc sắc tố sẫm màu ở đây diễn ra nhanh chóng và mạnh mẽ hơn, dẫn đến hiện tượng thâm đen vùng nhạy cảm.

✔️Sinh đẻ nhiều lần

Nhiều chị em phụ nữ sau sinh thường có sự thay đổi lớn về cơ địa, hormone và nội tiết tố, dẫn đến quá trình tuần hoàn máu bị xáo trộn, gián đoạn làm cho cô bé không còn hồng hào, nhỏ gọn như trước nữa.

✔️Một số nguyên nhân khác

✅Để cải thiện tình trạng này, thông thường bác sĩ sẽ thực hiện 1 số biện pháp như:

- Thu gọn môi bé

Đây là thủ thuật khá đơn giản, chỉ cần gây tê trong quá trình thực hiện, các bác sĩ sẽ tạo hình thẩm mỹ cho cô bé theo hình chữ V, nhằm loại bỏ đi phần môi bé dư thừa, cân chỉnh lại hình dáng, kích thước nhỏ gọn cho cô bé thêm quyến rũ. Sau đó khâu lại bằng chỉ tự tiêu.

- Làm hồng môi bé Vĩnh viễn

Bằng công nghệ khử thâm cấy màu Collagen đồng thời làm săn chắc các bó cơ, xóa bỏ các nếp nhăn, hỗ trợ sản sinh Collagen giúp cân bằng tuyến nhờn, cải thiện chứng són tiểu, chữa khô âm đạo hiệu quả và làm mới vùng da sáng hồng, đều màu hơn.

Inbox cho bác sĩ để được tư vấn nhé!

Viện thẩm mỹ Hà Nội – Nâng tầm vẻ đẹp

?Địa chỉ: Số 14 Đường Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nguyên nhân khiến mạch máu nổi rõ ở mí mắt?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 26175

Nguyên nhân nào khiến cho các đường mạch máu nổi rõ ở mí mắt trên? Là do căng thẳng, khóc nhiều hay nhiệt độ cơ thể cao? Gần đầy tôi bị căng thẳng trong 1, 2 hôm và đã khóc khoảng 3 - 4 lần. Liệu chúng có tự biến mất không? Và nếu có thì mất bao lâu?

Nguyên nhân khiến cằm bị lẹm

 4 năm trước
 5
 Đã xem 4986

Cằm tôi bị lẹm và nó khiến tôi rất mất tự tin. Tại sao tôi lại bị như thế? Có phải do bẩm sinh không hay do ít nói chuyện nên cằm kém phát triển?

Nguyên nhân khiến vết mổ đặt túi độn mông không thể lành lại?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 762

Chào bác sĩ, vết mổ không thể lành đẹp lại có phải là do túi độn quá to so với khoang chứa trong cơ hay là do vấn đề nào khác? Các nguyên nhân khiến chúng không lành lại và có thể bị hở trong quá trình hồi phục là gì.

Những nguyên nhân có thể gây TỬ VONG do cấy mỡ mông?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 721

Nguyên nhân nào có thể khiến một bệnh nhân khỏe mạnh bị tử vong sau cấy mỡ mông, ngay cả khi được một bác sĩ có đầy đủ chứng nhận chuyên môn thực hiện?

Tôi bị đau nhói ngay dưới vết rạch mổ, nhưng bên trên chỗ đặt ống dẫn lưu. Nguyên nhân là gì?

 3 năm trước
 1
 Đã xem 644

Tôi đã làm tạo hình thành bụng, treo ngực sa trễ và giảm thể tích ngực được 3 tuần. Tôi vừa bắt đầu cảm thấy đau nhói ở bên trái bụng, ngay dưới vết rạch nhưng ngay bên trên lỗ cắm ống dẫn lưu (tôi đã rút ống khi được 1 tuần sau phẫu thuật). Y tá ở phòng khám nói có lẽ là bị viêm dây thần kinh ở chỗ từng cắm ống dẫn lưu. Chạm vào thì đau và tôi không thể quấn nổi băng ép vì nó khiến tôi đau hơn. Tôi có nên lo lắng không? Tôi có thể dùng gì khác ngoài Ibuprofen để giảm viêm?

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh phẫu thuật thu nhỏ cô bé bị giãn rộng tại Đông Hưng Clinic Cận cảnh phẫu thuật thu nhỏ cô bé bị giãn rộng tại Đông Hưng Clinic 14:22
Cận cảnh phẫu thuật thu nhỏ cô bé bị giãn rộng tại Đông Hưng Clinic
Tuổi tác cộng với việc phải trải qua quá trình sinh đẻ khiến “cô bé” của chị em ngày càng nhăn nheo, chảy xệ, mất đi sự đàn hồi và mất đi khoái cảm...
 1 năm trước
 29345
TÂN TRANG "CÔ BÉ" AN TOÀN  ĐẾN NGAY THẨM MỸ DrD TÂN TRANG "CÔ BÉ" AN TOÀN  ĐẾN NGAY THẨM MỸ DrD 00:23
TÂN TRANG "CÔ BÉ" AN TOÀN ĐẾN NGAY THẨM MỸ DrD
45 phút "NHẸ NHÀNG - KHÔNG ĐAU", khắc phục các tình trạng: "Cô bé" phì đại, giãn rộng. Sẹo lồi, sẹo xấu sau sinh nở. CHỈ 1 LẦN THỰC HIỆN - KHÔNG CẦN...
 11 tháng trước
 12366
PHẪU THUẬT TẠO HÌNH MÔI BÉ - THU NHỎ ÂM ĐẠO - CHỈ 30 PHÚT - TỰ TIN SUỐT ĐỜI PHẪU THUẬT TẠO HÌNH MÔI BÉ - THU NHỎ ÂM ĐẠO - CHỈ 30 PHÚT - TỰ TIN SUỐT ĐỜI 02:25
PHẪU THUẬT TẠO HÌNH MÔI BÉ - THU NHỎ ÂM ĐẠO - CHỈ 30 PHÚT - TỰ TIN SUỐT ĐỜI
?Chị H (32 tuổi) đến Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc trong tình trạng môi bé phì đại, âm đạo giãn rộng.Chị tâm sự: Từ sau sinh con thứ 2, chuyện chăn gối...
 3 năm trước
 9246
Thu hẹp âm đạo, cắt bớt da thừa môi bé Thu hẹp âm đạo, cắt bớt da thừa môi bé 13:20
Thu hẹp âm đạo, cắt bớt da thừa môi bé
Loại bỏ da thừa nhăn nheo trên KH đã sinh 2 con và cùng lắng nghe bs giải đáp thắc mắc thầm kín của chị em.
 5 năm trước
 7884
LÀM ĐẸP CÔ BÉ - GIỮ LỬA TÌNH YÊU LÀM ĐẸP CÔ BÉ - GIỮ LỬA TÌNH YÊU 00:00
LÀM ĐẸP CÔ BÉ - GIỮ LỬA TÌNH YÊU
Tìm hiểu dịch vụ Cắt môi bé thực hiện bởi ekip Sline Giải đáp sau phẫu thuật: m.me/chamsocsauphauthuat Nhận ưu đãi tại đây: m.me/thammyviensline Mọi...
 1 năm trước
 7743
Cận cảnh Nâng Ngực Túi Mentor size 250cc kết hợp thu nhỏ môi bé . Cận cảnh Nâng Ngực Túi Mentor size 250cc kết hợp thu nhỏ môi bé . 08:53
Cận cảnh Nâng Ngực Túi Mentor size 250cc kết hợp thu nhỏ môi bé .
THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆT - CS1: Tầng 8 bệnh viện Đông Đô - số 5 Xã Đàn - HN- CS2: 69 Lê Đức Thọ - Nam Từ Liêm - HN ( Thực hiện các...
 4 năm trước
 7618
Tin liên quan
Nguyên nhân khiến mắt khô và đỏ- Dr Bauman
Nguyên nhân khiến mắt khô và đỏ- Dr Bauman

Mặc dù triệu chứng phổ biến nhất của bệnh trứng cá đỏ là khuôn mặt đỏ và nổi những nốt mụn li ti, nhưng ngoài ra còn có một dạng bệnh trứng cá đỏ nữa với triệu chứng là mắt và mí mắt bị khô, đỏ. Đa số mọi người bị bệnh trứng cá đỏ đều không nhận ra hiện tượng này.

10 nguyên nhân khiến mồ hôi có mùi chua
10 nguyên nhân khiến mồ hôi có mùi chua

Mồ hôi vốn không có mùi nhưng vi khuẩn trên da, nội tiết tố, các hợp chất trong một số loại thực phẩm và các yếu tố khác – mà hầu hết đều vô hại - có thể khiến mồ hôi có mùi chua. Đôi khi, mùi chua của mồ hôi có thể là do vấn đề sức khỏe tiềm ẩn, chẳng hạn như bệnh tiểu đường hoặc bệnh thận.

Nguyên Nhân Khiến Da Nhạy Cảm Với Ánh Nắng Hoặc Dị Ứng Ánh Nắng
Nguyên Nhân Khiến Da Nhạy Cảm Với Ánh Nắng Hoặc Dị Ứng Ánh Nắng

Có rất nhiều nguyên nhân có thể khiến da đột nhiên trở nên nhạy cảm hoặc dị ứng với ánh nắng mặt trời. Một nguyên nhân phổ biến là do các sản phẩm bôi da. Đôi khi, nguyên nhân cũng có thể là do thuốc đường uống.

Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị

Mụn trứng cá ở người trưởng thành cũng là vấn đề phổ biến. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da liễu này.

Mụn đầu đen và nguyên nhân gây mụn
Mụn đầu đen và nguyên nhân gây mụn

Hướng dẫn về sự hình thành mụn đầu đen và nguyên nhân gây ra loại mụn này.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây