1

Những điều cần biết khi nâng mũi S-line - Bs Nguyễn Thanh Vân

Công nghệ phổ biến nhất hiện nay đang trở thành xu hướng nâng mũi giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu dáng mũi đẹp đó chính là nâng mũi S-line, phương pháp này rất thịnh hành và nhiều ưu điểm như an toàn, tiến hành nhanh chóng, dáng mũi mềm mại, tự nhiên và hài hòa, cân đối, chỉnh sửa lại dáng mũi hỏng khi thực hiện các cuộc thẩm mỹ thất bại.
Những điều cần biết khi nâng mũi S-line - Bs Nguyễn Thanh Vân

Những điều cần biết khi nâng mũi S-line

Yếu tố nào để có một chiếc mũi S-line đẹp

Để có một kết quả nâng mũi hoàn hảo phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố nên việc chuẩn bị kiến thức lưu ý khi đi nâng mũi là rất quan trọng. Để nâng mũi S-line đẹp phải chọn lựa bác sĩ có tay nghề tốt, hiểu rõ phương pháp. Nên chọn địa chỉ thực hiện nâng mũi uy tín và lưu ý chăm sóc mũi sau phẫu thuật.

  • Chọn địa chỉ phẫu thuật nâng mũi S-line uy tín:

Địa chỉ nâng mũi thực sự có rất nhiều, do đó việc lựa chọn khó khăn là điều không tránh khỏi sau đây là 1 số thông tin để khách hàng lựa chọn được địa chỉ nâng mũi tối ưu nhất. Trước tiên bạn phải lựa chọn thẩm mỹ viện đã được Bộ y tế cấp phép, đó là những cơ sở thẩm mỹ an toàn. Bạn nên chọn địa chỉ nâng mũi chuyên sâu, phù hợp về phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi S-line. Bạn nên tìm hiểu cụ thể hơn về việc bệnh viện thẩm mỹ tiến hành nâng mũi cho bạn như thế nào, nâng mũi ở đâu, có gây tê cục bộ, có thực hiện ở bệnh viện theo quy định hay không.

  • Bác sĩ nâng mũi là một nhân tố quyết định bạn có kết quả nâng mũi thế nào, bác sĩ có tay nghề giỏi, khéo léo nhưng để có chiếc mũi đẹp, hài hòa và tự nhiên bạn cần đến một bác sĩ có con mắt thẩm mỹ tinh tế, kinh nghiệm lâu năm, tay nghề giỏi… Bác sĩ sẽ xác định được một cách chuẩn xác độ dài, độ cao của chiếc mũi mới sao cho cân chuẩn, hài hòa nhất với khuôn mặt bạn.

  • Nên đến trực tiếp bệnh viện để nghe tư vấn và chuẩn bị trước những câu hỏi, băn khoăn, thắc mắc thông thường các bác sĩ hay tư vấn viên sẽ có buổi gặp gợ và trao đổi cùng bạn. Vì vậy, bạn hãy hỏi hết những điều mình còn băn khoăn để tránh cảm giác lo lắng, bất an trước khi tiến hành nâng mũi. Bác sĩ thăm khám và tư vấn này cũng giúp bạn xác định được phương pháp nâng mũi mình lựa chọn đã phù hợp hay chưa. Dựa trên nguyện vọng của bạn các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp nâng mũi hợp lý nhất.
  • Lựa chọn chất liệu nâng mũi phù hợp

Không phải phương pháp nâng mũi nào cũng sử dụng chung một chất liệu nâng mũi giống nhau, bạn nên lựa chọn chất liệu nâng mũi cho thật kỹ và cẩn thận vì nó không chỉ quyết định đến cấu trúc của mũi mà quyết định đến hiệu quả nâng mũi về sau. Vật liệu được các bác sĩ sử dụng trong quá trình nâng mũi S-line là sụn, bao gồm sụn nhân tạo và sụn tự thân. Chất liệu sụn nhân tạo thường từ silicon, sinh học định hình… có độ mềm dẻo cao, dễ đẽo gọt cũng như uốn nắn theo dáng mũi mà khách hàng mong muốn. Sụn tự thân thường được lấy từ một số bộ phần trên cơ thể người sử dụng như sụn sườn, sụn vành tai, sụn vách ngăn. Sụn tự thân có sự tương thích cao với cơ thể người dùng, giúp tránh được tình trạng đào thải chất liệu nâng mũi, không dị ứng và không gây sưng viêm.

  • Chăm sóc sau khi nâng mũi

– Cố gắng giữ vết thương khô, không để dính nước, chỉ dùng khăn để rửa mặt nhẹ nhàng, không rửa mặt với nước

– Chườm đá tích cực trong 2 ngày đầu, có thể uống thêm 1ml mật gấu tươi để giảm sung

– Tránh va chạm, sờ nắn, gãi mũi trong những ngày đầu sau nâng

– Kiêng ăn những đồ gây sưng tấy như hải sản, đồ nếp, tránh bia rượu…

– Uống thuốc đều đặn theo chỉ dẫn của bác sĩ, tái khám đúng lịch

Nâng mũi S-line tại bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân

Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân với hơn 20 năm hình thành và phát triển, các quy trình phẫu thuật theo đúng quy định của Bộ Y Tế, đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề chuyên môn cao, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm, chi phí hợp lý, có chế độ bảo hành cho từng dịch vụ.

Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân với tiêu chí mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng thực sự là một sự lựa chọn tốt cho khách hàng đang cần tìm địa chỉ thẩm mỹ nâng mũi S-line.

* Bài viết có tham khảo thông tin từ các nguồn uy tín

Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Điều gì sẽ xảy ra nếu phẫu thuật nâng ngực nhưng vẫn hút thuốc lá?

 5 năm trước
 2
 Đã xem 5218

Chào bác sĩ, vài ngày nữa tôi phẫu thuật nâng ngực, bác sĩ đã yêu cầu tôi bỏ thuốc 6 tuần trước phẫu thuật nhưng thật khó mà bỏ hẳn, tôi chỉ có thể giảm đi. Liệu tôi có bị biến chứng gì không?

Muốn loại bỏ miếng ghép nâng mũi sau vài tháng, nhưng không biết mũi sẽ thế nào vì trước đó đã đục xương và tạo hình đầu mũi?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 3918

Mới đây tôi đã phẫu thuật nâng mũi, đặt miếng ghép silicone, đục xương để chỉnh sửa xương mũi, thu gọn vánh mũi và tạo hình đầu mũi với sụn vách ngăn. Nhưng bây giờ sống mũi của tôi trông quá thẳng, và không tự nhiên, hai bên lỗ mũi thì như bị bóp nhỏ vào (có thể do đầu mũi được nâng lên quá cao). Tôi thực sự chán nản, không biết có phải do sưng đã làm biến dạng mũi của tôi?

Nặng 86 kg, chưa có con nhưng bụng to như mang bầu. Tôi nên chọn hút mỡ hay tạo hình thành bụng?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 621

Cân nặng của tôi là 86 kg, tôi chưa từng mang thai nhưng trông bụng tôi to như mang bầu 4-5 tháng. Không có vết rạn da, da săn chắc, đàn hồi tốt. Tôi có ngấn ở hai bên hông và mông bị dẹt, ngày trước mông tôi căng hơn. Theo các bác sĩ tôi nên làm gì, hút mỡ hay tạo hình thành bụng?

Hãy cho tôi biết những nguyên nhân hút mỡ ở cánh tay có thể đau?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1078

Sau hút mỡ cánh tay, khi nào thì sưng và cảm giác cứng đờ mới khỏi? Nếu bị tê, thì khi hết sưng cảm giác tê có hết không?

Tôi đã làm hút mỡ và tạo hình thành bụng được 5 tuần nhưng vẫn bị sưng nề to – điều này có bình thường không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1109

Tôi đã làm tạo hình thành bụng khoảng 5 tuần trước. Đồng thời tôi cũng hút mỡ một chút ở ụ hông (VASER). Tôi vẫn chăm chỉ mặc băng ép và hạn chế hoạt động tới mức tối thiểu. Tuy nhiên tôi bị sưng rất nhiều. Ước chừng bụng và ụ hông của tôi to hơn 60% so với trước khi làm phẫu thuật. Tôi không sờ thấy các ụ cứng có thể là tụ dịch hoặc tụ máu. Những gì tôi đọc được trên mạng (bao gồm nghiên cứu y học) cho thấy đáng ra sau 5 tuần thì tôi phải giảm sưng tầm 80% rồi. Xin hãy cho tôi ý kiến. Trông tôi có bình thường không?

Tin liên quan
Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết
Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết

Hầu hết phụ nữ đến tham vấn với bác sĩ thẩm mỹ đều đã có những ý tưởng nhất định về những gì họ không muốn. Họ không muốn bộ ngực của mình trông mất cân đối với phần còn lại của cơ thể. Họ không đến để làm hài lòng bất cứ ai ngoại trừ họ.

Những điều cần biết về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Phẫu thuật tạo hình thành bụng sẽ loại bỏ mỡ thừa và da thừa và thường kết hợp phục hồi cơ bụng đã suy yếu hoặc bị tách đôi để tạo thành bụng săn chắc, mượt mà.

Vitamin D và ánh nắng: những điều cần biết
Vitamin D và ánh nắng: những điều cần biết

Nên hay không nên dùng kem chống nắng có vẻ như là một cuộc tranh luận không bao giờ chấm dứt. Trong khi có nhiều nghiên cứu chỉ ra những tác hại khủng khiếp mà ánh nắng mặt trời có thể gây ra cho làn da và nhấn mạnh tầm quan trọng của kem chống nắng thì lại có ý kiến cho rằng cơ thể chúng ta cần tiếp xúc với ánh nắng để kích hoạt sự sản xuất vitamin D tự nhiên. Vậy đâu mới là sự thật?

Túi độn nâng ngực: những điều cần biết
Túi độn nâng ngực: những điều cần biết

Các loại túi độ, size kích cỡ, độ nhô và phương pháp đặt túi ngực

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây