1

Muốn loại bỏ miếng ghép nâng mũi sau vài tháng, nhưng không biết mũi sẽ thế nào vì trước đó đã đục xương và tạo hình đầu mũi?

Mới đây tôi đã phẫu thuật nâng mũi, đặt miếng ghép silicone, đục xương để chỉnh sửa xương mũi, thu gọn vánh mũi và tạo hình đầu mũi với sụn vách ngăn. Nhưng bây giờ sống mũi của tôi trông quá thẳng, và không tự nhiên, hai bên lỗ mũi thì như bị bóp nhỏ vào (có thể do đầu mũi được nâng lên quá cao). Tôi thực sự chán nản, không biết có phải do sưng đã làm biến dạng mũi của tôi?

2 Bác sĩ đã trả lời

Kết quả nâng mũi

Loại bỏ miếng ghép nâng mũi

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Miếng nẹp mũi muốn rớt ra do mồ hôi có sao không ạ?

  • Miếng nẹp mũi muốn rớt ra do mồ hôi có sao không ạ?

Em nâng mũi về, và miếng nẹp mũi muốn rớt da do mồ hôi. Có sợ bị ảnh hưởng tới mũi không ạ? Em có cần làm gì không ạ?

  •  3 năm trước
  •  2 trả lời
  •  2879 lượt xem

Mũi sẽ như nào nếu loại bỏ miếng ghép sụn tai từ quy trình phẫu thuật nâng mũi trước đó?

Chào bác sĩ tôi đã đặt các miếng ghép từ sụn tai để mở rộng và tạo đường nét mũi. Bây giờ đã gần 5 năm từ khi nâng mũi và sau vài lần chỉnh sửa, mũi tôi trông vẫn giả giả, không tự nhiên. Nó gần như là tâm điểm chú ý trên mặt tôi mỗi khi đi đâu đó. Nếu tôi lấy các miếng ghép sụn tai ra thì mũi sẽ như nào, liệu trông nó có kỳ dị hay xấu hơn không?

  •  3 năm trước
  •  3 trả lời
  •  1957 lượt xem

Mũi nguyên bản muốn sửa thấp đầu mũi

  • Mũi nguyên bản muốn sửa thấp đầu mũi

Cho em hỏi, mũi em như này giờ mình muốn sửa cho thấp đầu mũi xuống chút xíu được không? Chi phí khoảng bao nhiêu ạ? Em cám ơn

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1216 lượt xem

Nâng mũi mất bao lâu để hồi phục, các biến chứng xảy ra sớm hay muộn?

Chào các bác sĩ ạ. Em là Việt Kiều, đang ở Mỹ. Cuối năm nay ( tết Tây) em quyết định về Việt Nam nâng mũi. Em đọc nhiều bình luận trên mạng, thấy hơi hoang mang, vì nếu có biến chứng như sưng hay viêm thì rất phiền cho thời gian đó. Thông thường sau nâng mũi thì mất bao lâu để bình phục ạ? Vì em chỉ có thể ở Việt Nam tới cuối tháng 2 là phải đi rồi, và kiêng tới 6 tháng hay chỉ cần 1 tháng. Em sợ nhất là sang Mỹ rồi biến chứng thì không biết phải làm thế nào.

  •  3 năm trước
  •  2 trả lời
  •  3128 lượt xem

Sửa mũi lần 4, em muốn tìm bác sĩ có tâm và tay nghề cao

  • Sửa mũi lần 4, em muốn tìm bác sĩ có tâm và tay nghề cao

Các bác sĩ giúp em với ạ, em stress quá. Em không biết làm ở cơ sở nào uy tín và có tâm nữa. Đây sẽ lần thứ 4, em sợ lắm rồi nhưng vẫn phải làm. Em bị lòi sụn hoại tử giờ bị sẹo, chuẩn bị nâng lần 4, hoang mang. Em tháo được 4 tháng rồi. Có người khuyên em không nên làm ở thẩm mỹ viện tư, nhưng vào bệnh viện thì không có bảo hành hỏng lại đóng tiền làm lại, thủ tục lằng nhằng nữa. Đợt trước em có vào mika vũ thái rồi bác bảo 50 triệu mà nguy cơ viêm lại rất cao nên cũng sợ. Vào viện 108 thì không nhận bảo đợi 1 năm mới nhận làm. Em đang tính qua thẩm mỹ viện khác chỗ bạn làm cơ quan giới thiệu, nhưng đọc trên mạng thấy nhiều phốt quá. huhu. Em như con điên mất ăn mất ngủ. Xót tiền rồi đau đớn không biết có được đẹp không hay lại xấu như ma mút. Ngày nào cũng quanh quẩn tìm mấy bác sĩ muốn loạn cái đầu. Mong các bác sĩ có tâm và có tay nghề cao chỉnh sửa mũi hỏng tư vấn giúp em với ạ, em mệt mỏi lắm rồi

  •  3 năm trước
  •  2 trả lời
  •  977 lượt xem
Tin liên quan
Kỹ thuật nâng mũi qua đường miệng, bạn đã biết?
Kỹ thuật nâng mũi qua đường miệng, bạn đã biết?

Bạn có biết, ngoài đường mổ kín, mổ hở trực tiếp ở trên mũi, để nâng mũi các bác sĩ còn có thể nâng qua đường miệng.

Silicone và Goretex, nên chọn loại vật liệu nào để nâng mũi?
Silicone và Goretex, nên chọn loại vật liệu nào để nâng mũi?

Một trong những câu hỏi phổ biến nhất khi bệnh nhân muốn nâng mũi bằng sụn nhân tạo đó là: liệu silicone có tốt hơn goretex hay không và ngược lại?

Tổng hợp các loại sụn tự thân trong nâng mũi
Tổng hợp các loại sụn tự thân trong nâng mũi

Qua nhiều năm ứng dụng, sụn tự thân cho thấy rất nhiều các ưu điểm vượt trội, là loại vật liệu an toàn và thường không thể thiếu trong các quy trình nâng mũi, đặc biệt là trong thao tác tạo hình đầu mũi.

Tổng hợp các loại sụn nhân tạo sử dụng trong nâng mũi
Tổng hợp các loại sụn nhân tạo sử dụng trong nâng mũi

Mặc dù sụn tự thân vẫn được xem là vật liệu an toàn hơn cả trong nâng mũi, tuy nhiên ngoài sụn sườn, lượng sụn tự thân thường khá hạn chế, không đủ dùng cho những trường hợp cần số lượng lớn. Do đó, sụn nhân tạo từ lâu đã được ứng dụng rất phổ biến.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây