1

Nên đi nâng ngực ở đâu đẹp tại TP. Hồ Chí Minh? - Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Nhiều người thắc mắc nên đi nâng ngực ở đâu đẹp tại TP. Hồ Chí Minh? Để trả lời cho câu hỏi này, mời bạn tham khảo bài viết bên dưới.
Nên đi nâng ngực ở đâu đẹp tại TP. Hồ Chí Minh? - Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Xưa nay người ta thường quan niệm ngực to là đẹp, nhưng thực chất tùy thuộc vào chiều cao và cân nặng của mỗi người mà sở hữu size ngực phù hợp. Các chuyên gia thẩm mỹ đã đưa ra ước tính lý tưởng như sau:

+ Người có chiều cao trung bình 1m50 thì vòng 1 từ 76 – 80cm

+ Người có chiều cao trung bình 1m55 thì vòng 1 từ 78 – 83cm

+ Người có chiều cao trung bình 1m60 thì vòng 1 từ 83 – 86 cm

+ Người có chiều cao trung bình từ 1m70 trở lên thì vòng 1 từ 90 – 93cm

Do vậy, không khó để lý giải tiêu chuẩn ngực đẹp của phụ nữ Việt Nam trung bình là 90cm ứng với chiều cao 1m60. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng có vòng 1 chuẩn đẹp vừa ý. Phẫu thuật nâng ngực ra đời là giải pháp tối ưu dành cho những cô nàng ngực lép, nhỏ…

NỘI DUNG CHÍNH

  • 1 Hiểu về phẫu thuật nâng ngực
  • 2 Hình ảnh trước và sau khi nâng ngực
  • 3 Nên đi nâng ngực ở đâu đẹp tại TP. Hồ Chí Minh?

Hiểu về phẫu thuật nâng ngực

Hiện nay, phẫu thuật nâng ngực có 2 phương pháp chính:

Nâng ngực bằng mỡ tự thân: dành cho những đối tượng ngực không quá nhỏ (vì nếu ngực quá nhỏ thì sẽ không có môi trường cho mỡ sinh sống), đặc biệt là phải có mỡ mịn đẹp ở phần đùi và bụng. Theo đó, bác sĩ sẽ hút mỡ từ các bộ phận đùi, bụng ra, xử lý bằng li tâm rồi cấy vào ngực.

Nên đi nâng ngực ở đâu

Nâng ngực bằng mỡ tự thân là lấy mỡ từ chính các bộ phận đùi, mông… trên cơ thể để cấy qua phần ngực nhằm làm tăng size vòng 1

Nâng ngực bằng cách đặt túi: đặt túi áp dụng cho cả trường hợp tăng size, giảm size hoặc vừa tăng size vừa nâng cao ngực. Nếu muốn tăng cỡ ngực thì bạn sẽ được tiến hành bằng cách mổ một đường nhỏ dưới nách rồi đưa túi ngực vào bên trong. Nếu muốn vừa tăng size vừa nâng cao ngực thì bạn sẽ được tiến hành đặt túi kết hợp treo tuyến bằng một đường mổ omega. Riêng giảm cỡ ngực thì tùy cấp độ, ở cấp độ nặng và rất nặng thì thực hiện đường mổ hình mỏ neo rồi đặt túi vào theo đường mổ này; ở cấp độ vừa và nhẹ thì thực hiện đường mổ hình vợt rồi đặt túi vào theo đường mổ này, kết hợp thu nhỏ quầng vú.

Nên đi nâng ngực ở đâu

Các đường mổ trong phương pháp nâng ngực đặt túi

Hình ảnh trước và sau khi nâng ngực

Hot girl Trần Thoại Vy tự tin khoe trọn vòng một quyến rũ sau khi nâng ngực
Bùi Yến Nhi nóng bỏng sau khi nâng ngực
DJ Tuyến Nhung khác biệt trước và sau khi điều trị ngực lõm

Nên đi nâng ngực ở đâu đẹp tại TP. Hồ Chí Minh?

Tại TP. Hồ Chí Minh, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc được xem là cơ sở nâng ngực đẹp và uy tín. Tại đây, áp dụng nâng ngực bằng túi Nano Chip kết hợp mô phỏng bằng máy 3D Divina với tên gọi Trung tâm nâng ngực Nano Chip 3D Motiva chuyên sâu, được chuyển giao công nghệ trực tiếp từ chính hãng Motiva sẽ mang lại cho bạn bộ ngực đẹp tự nhiên, quyến rũ.

Nên đi nâng ngực ở đâu

Trung tâm nâng ngực Nano Chip 3D Motiva tại JW tiên phong trong cả nước

Túi ngực Nano Chip Motiva có bề mặt Nano mềm mại cùng 8000 tiếp điểm/cm2, có khả năng bám dính tốt, hạn chế ma sát ngay cả khi vận động mạnh, cấu tạo gel làm đầy toàn bộ còn giúp túi ngực này không bị nhăn nhúm. Ngoài ra, vỏ Nano gồm có 7 lớp, trong đó lớp cuối cùng tạo màu xanh nhạt, bảo vệ túi ngực không bị vỡ, đồng thời giúp người dùng cảm nhận được sự an toàn giữa vỏ và mặt trong của sản phẩm. Bên cạnh đó, với công nghệ TrueMonobloc hiện đại càng làm tăng tính đàn hồi cho lớp vỏ. 

Nên đi nâng ngực ở đâu

Túi ngực Nano Chip cực bền, siêu nhẹ thách thức mọi tác động mạnh

Điểm vượt trội của túi ngực Nano Chip là có gắn con Chip thông minh có chức năng cung cấp 15 dữ liệu thông tin cho khách hàng thông qua một mã đọc cầm tay, bao gồm tên bệnh nhân, tên bác sĩ, ngày sản xuất… Điều này chỉ đảm toàn quyền lợi cho khách hàng khi có sự cố xảy ra chứ không hề cung cấp thông tin định vị hay bất cứ sự riêng tư nào.

Nên đi nâng ngực ở đâu

Con Chip siêu nhỏ, thông minh giúp khách hàng nắm rõ thông tin của mình

Trung tâm nâng ngực Nano Chip 3D Motiva tại JW còn áp dụng kĩ thuật mô phỏng kết quả trước sau 3D dựa vào thân hình, kích cỡ ngực của khách hàng. Máy 3D Divina có chức năng phân tích, cho ra kết quả trước có độ đúng đắn lên 90%.

Nên đi nâng ngực ở đâu

Máy 3D Divina mô phỏng bộ ngực trước sau giúp khách hàng có lựa chọn túi ngực phù hợp

Ngoài ra, trung tâm còn có sự hỗ trợ thường xuyên của các chuyên gia hàng đầu hãng ngực Motiva, đến đây, bạn sẽ được chính các bác sĩ chuyên môn tư vấn và thực hiện cải thiện vòng 1 bằng công nghệ hiện đại. Nano Chip 3D Motiva là mô hình nâng ngực tiên tiến và lần đầu có mặt tại Việt Nam, JW lại vinh dự là cơ sở tiên phong trong cả nước áp dụng mô hình này. Điều này đã khẳng định được uy tín cũng như thương hiệu JW, luôn là người đi đầu trong xu thế thẩm mỹ mới an toàn, chất lượng.

Nên đi nâng ngực ở đâu

Ông Oliver Tourniare (Giám đốc nhà sản xuất túi ngực Nano Chip Motiva) tin tưởng lựa chọn JW là cơ sở ở Việt Nam áp dụng nâng ngực bằng túi Nano Chip. Ông Oliver Tourniare đã có buổi đến thăm JW và vui vẻ bắt tay hợp tác cùng TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung (Giám đốc JW)

Nên đi nâng ngực ở đâu

Ông Stephen Brobyn (Chuyên gia hãng máy 3D Motiva) đang cố vấn kĩ thuật máy mô phỏng hình ảnh

Nên đi nâng ngực ở đâu

Ông Stephen Brobyn bắt tay cùng bác sĩ Dung thể hiện sự hợp tác đôi bên

Nên đi nâng ngực ở đâu

Cụ thể gương mặt của các chuyên gia hỗ trợ cho công nghệ nâng ngực Nano Chip 3D Motiva tại JW

Hi vọng bài viết trên đây đã giải đáp phần nào thắc mắc “nên đi nâng ngực ở đâu đẹp” của đông đảo khách hàng. Để biết thêm chi tiết, bạn nên đến trực tiếp JW gặp bác sĩ tư vấn, thăm khám. Chúc bạn nhanh chóng sở hữu vòng 1 tròn đầy, quyến rũ.

Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Thưa bác sĩ, em là vận động viên bơi lội thì nâng ngực túi gì để phù hợp nhất ạ?

 1 tháng trước
 1
 Đã xem 37

Mong bác sĩ giải đáp em ạ

Quá trình phục hồi sau nâng ngực diễn ra như thế nào?

 8 năm trước
 9
 Đã xem 29594

Điều băn khoăn và lo lắng lớn nhất của tôi về nâng ngực là quá trình hồi phục sau phẫu thuật. Nó sẽ diễn ra như thế nào và tôi sẽ trải qua những vấn đề gì? Tôi nâng ngực bằng túi độn ngực, thì sẽ cần phải nghỉ việc bao nhiêu lâu? Khi nào thì vết sẹo thực sự bắt đầu mờ dần?

Nâng ngực bằng túi độn kéo dài được bao lâu?

 8 năm trước
 8
 Đã xem 26303

Tôi đã phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực được 14 năm và bây giờ tôi đang bị một ban đỏ khá lớn dưới ngực trái của tôi, nó đau và tôi cảm thấy rất nhiều túi khí. Một bác sĩ từng nói với tôi nên thay thế túi độn ngực 10 năm một lần, nhưng có người khác lại nói với tôi không bao giờ phải thay thế chúng. Vậy sự thực nâng ngực bằng túi độn kéo dài được trong bao lâu?

Lựa chọn kích cỡ size túi độn phù hợp trong nâng ngực

 8 năm trước
 4
 Đã xem 7950

Tôi đang sợ nếu nâng ngực, các túi độn sẽ làm ngực tôi trở nên quá to giống với vũ nữ thoát y. Vì vậy, tôi đang cố gắng để tìm hiểu xem size túi độn nào phù hợp với mình. Liệu có quy tắc nào hướng dẫn lựa chọn kích cỡ túi ngực không? Và kích thước túi độn nào sẽ phù hợp với người tôi?

Thời gian hồi phục sau nâng ngực bằng túi độn là bao lâu?

 8 năm trước
 3
 Đã xem 8462

Tôi là một giáo viên dạy thể dục và muốn nâng ngực thẩm mỹ. Tôi muốn có vòng một trông thật tự nhiên và không muốn ai biết mình làm ngực to lên bằng dao kéo. Tôi sợ rằng nếu tôi mất thêm thời gian nghỉ ngơi trước hoặc sau kỳ nghỉ đông, thì tất cả mọi người sẽ chú ý. Liệu tôi có thể được trở lại làm việc chỉ sau một tuần phẫu thuật? Thời gian hồi phục sau nâng ngực bằng túi độn là bao lâu?

Tin liên quan
Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín
Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín

Nâng ngực giá bao nhiêu tiền? Đăng ký nâng ngực qua suckhoe123 để được trợ giá. Bảng giá nâng ngực 2023 các bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín
Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Nâng mũi giá bao nhiều tiền ? Nhận ngay trợ giá nâng mũi khi đăng ký qua suckhoe123, bảng giá nâng mũi 2021 của các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Tầm quan trọng của bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực trong nhóm bác sĩ điều trị ung thư vú
Tầm quan trọng của bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực trong nhóm bác sĩ điều trị ung thư vú

Khi nhắc đến ung thư chúng ta thường nghĩ đến phẫu thuật, thuốc men, bệnh tật và nỗi sợ hãi về những điều chưa biết rõ. Hầu hết những người không trải qua điều trị ung thư và hồi phục đều không nghĩ đến đến việc điều gì sẽ xảy ra sau khi điều trị, truyền hóa chất có thể sẽ khiến bạn trông hốc hác vì giảm cân quá mức, các loại thuốc khác có thể gây ra một số vấn đề về da.

3 lý do bạn nên gặp lại bác sĩ nâng ngực cho mình sau 10 năm
3 lý do bạn nên gặp lại bác sĩ nâng ngực cho mình sau 10 năm

Lần cuối cùng bạn nói chuyện với bác sĩ phẫu thuật của mình là khi nào? Chúng tôi không có ý trách bạn không gọi điện thường xuyên cho bác sĩ phẫu thuật như các bác sĩ chăm sóc thường nhật của mình nhưng việc này cũng liên quan đến kết quả lâu dài và tình trạng thể chất của bạn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây